เด็กดีดูดวง 7 - 13 มีนาคม 2559 
 

สวัสดีชาวดูดวงทุกคน พบกับดวงเด็กดีเช่นเคย
อาทิตย์นี้ เชิญพบกับดวงของเดือนมีนาคมจ้ะ ^ ^
มีข้อขัดข้องทางเทคนิคเล็กน้อย
เพราะฉะนั้น ก็เลยไม่มีดวงการเรียนและสุขภาพ 
อดใจรอกันหน่อยน้า อาทิตย์หน้าเราจะกลับมาจ้า  

 

และอย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"
 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เตรียมพร้อมลงแรงเต็มที่       
เลขนำโชค : 9, 11, 14, 21, 44
คำที่เหมาะสม : โปรเจ็คท์ใหม่ๆ ทิศทางใหม่ๆ มากมายไปหมด      
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ ธนู และเมษ
การเงิน : ต้องอดทน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณค่อนข้างกดดันมาสักพักแล้ว และคิดมากเรื่องอนาคตด้วย ช่วงนี้ ก็จะกดดันมากๆ อีกครั้ง เราเลยอยากให้คุณระมัดระวังและใส่ใจปัญหานิดนึง 

  คำเตือน :

คุณมีครบทั้งอำนาจ พรสวรรค์และความแข็งแกร่ง ถามว่าคุณรู้ตัวไหม...? เราก็คิดว่าไม่เท่าไหร่ ถามว่าคุณกังวลและรู้สึกแย่กับชีวิตไหม เราก็บอกได้เลยว่า บางที ณ ตอนนี้ ชีวิตคุณคงต้องการการพิสูจน์ ตัวคุณมีของดี มีความสามารถ แต่ไม่เคยงัดออกมาใช้ เพราะฉะนั้น อาทิตย์นี้ ต้องพิสูจน์ตัวเองหน่อยหละ คนอื่นๆ จะได้รู้ว่าคุณเจ๋งแค่ไหนอย่างไร

 ความรัก :

วันจันทร์เป็นวันที่ความรักดี๊ดี คุณรู้สึกเหมือนได้เจอคนดีๆ ที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ ความรักน่าตื่นเต้น สนุกสนาน และเรียกรอยยิ้มให้คุณได้ แต่บอกเลยว่า... ไม่ได้อยู่นานนักหรอกนะความรู้สึกนี้ คงเพราะคุณความรับผิดชอบเยอะ งานเข้าตลอดเวลา ก็เลยทำให้ไม่มีเวลาอ่อนไหวไปกับความรัก รอสักวันศุกร์นี่แหละ ความรักจะกลับมาอีกครั้ง ช่วงนั้น คุณจะเริ่มมีเวลาให้แฟน และได้ใช้เวลาร่วมกัน 

 การงาน :

มีรายละเอียดเยอะมากที่ต้องใส่ใจ และคุณก็ไม่ได้มีเวลามากพอจะแก้ไขจัดการ ใจเย็นๆ ควรรีบๆ จัดการทุกอย่างให้เสร็จแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่เป็นปัญหาระยะยาว กลยุทธ์ที่ดีที่สุดคือ จัดการเวลาให้ดี และรู้จักแบ่งงานให้คนอื่นๆ บ้าง อย่าเอางานมาเก็บไว้คนเดียวหมด ณ ตอนนี้ จะว่าไปก็หาคนคุยด้วยได้น้อย รู้สึกเหนื่อยๆ ล้าๆ วันหยุด ต้องพักผ่อนให้มากๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง วันจันทร์นี่เต็มไปด้วยไอเดียดีๆ และกิจกรรมมากมาย กลางอาทิตย์ คุณทะเยอทะยานและกระตือรือร้นมาก แต่คุณไม่ได้เตรียมใจมาเพื่อรับการกระทำของคนอื่น ควรโฟกัสอยู่กับความต้องการของตัวเอง และจัดการทุกอย่างให้เบ็ดเสร็จ ปลายอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะเจริญก้าวหน้า ได้ลงมือทำอะไรใหม่ๆ ควรรู้จักขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเสียบ้าง  

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มั่นใจในตัวเองมากขึ้น    
เลขนำโชค : 0, 2, 4, 90, 92
คำที่เหมาะสม : ใจเย็นๆ พอได้จังหวะค่อยลุยทีเดียว  
ราศีเพื่อนพ้อง :  มีน กรกฎ พิจิก พฤษภ และตุลย์  
การเงิน : ต้องการเงินเยอะทีเดียว

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้สื่อสารกับคนอื่นๆ และจะเจอเรื่องท้าทายเยอะมาก เรื่องลึกลับบางอย่างก็จะทำให้สถานการณ์ที่คุณรับมืออยู่ ยากกว่าเดิม... ควรจะจัดลำดับความสำคัญของชีวิตเสียใหม่ ทุกอย่างจะได้ดีกว่านี้  

  คำเตือน :

มันก็จะมีช่วงเวลาที่เราต้องลงมือทำบางอย่าง และจะมีช่วงเวลาที่เราไม่อยากทำอะไรเลย สองช่วงเวลานี้ท้าทายคุณหนักมาก และทำให้คุณต้องพยายามและอดทน คำแนะนำเบื้องต้นคือ ต้องแน่ใจหน่อยนะว่าเรามีเหตุผลพอ ไม่ได้ทำอะไรตามอารมณ์ หรือทำไปโดยไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์ ชีวิตนั้นไม่แน่นอน และไม่ชัดเจน บางอย่างอาจต้องเปลี่ยนแปลง แต่บางอย่างไปเปลี่ยนมันก็ไม่ดีหรอก อย่าไปแคร์อะไรมากกับความสำเร็จ เบื้องต้นนี้ แนะนำให้แคร์ความสุขก่อนดีกว่า 

 ความรัก :

ต้นอาทิตย์ คุณผูกพันกับคนรักมาก อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา พอสักพัก อาจจะเริ่มมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ จุกจิก แนะนำให้ทำเป็นเรื่องไม่เครียดไป แล้วหาเวลาไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกันให้มากขึ้น ปลายอาทิตย์ จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้น ความรักทำให้คนเราเปลี่ยนแปลงและแตกต่างได้ คุณจะรู้สึกอ่อนไหวอย่างไร้เหตุผล  

 การงาน :

ช่วงต้นอาทิตย์ คุณอยากทำทุกอย่าง ยกเว้นทำงาน มัวแต่ไปคิดเรื่องความรักอยู่ แล้วก็อยากใช้จ่ายเงินเรื่อยเปื่อย คุณเริ่มมองทุกๆ อย่างในมุมใหม่ ข้อควรระวังคือ อาจจะมีงานคนอิจฉาริษยา แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยากแข่งกับใคร แต่พวกเขาก็จะมาอยากแข่งกับคุณ พยายามใจเย็นๆ และใช้ความรู้สึกให้มากๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความลำบากใจในการไว้ใจคนอื่น คุณลังเลและไม่สบายใจ ไม่ใช่เวลาที่ควรจะเสี่ยง และคุณต้องรู้จักจัดลำดับความสำคัญของตัวเอง ดูความต้องการของตัวเองให้ดี จากนั้นก็ค่อยมาจัดการแผนการของคนอื่นต่อ ถ้าได้พบเจอผู้คนบ้าง ก็จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ มากขึ้น ไอเดียจะมา และคุณจะสามารถนำมาใช้ต่อได้ ช่วงปลายอาทิตย์ คุณมีแผนการของตัวเองในใจแล้ว แนะนำว่าอย่าได้เครียด และอย่าได้ลุยเดี่ยวเด็ดขาด ควรหาเพื่อนร่วมทีมมาช่วยจะดีกว่า 

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่ดีเลยก็ร้ายเลย แต่เดี๋ยวก็จะดีขึ้น
เลขนำโชค : 5, 8, 12, 54, 58
คำที่เหมาะสม : ต้องควบคุมอารมณ์
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ และเมษ        
การเงิน : รายจ่ายค่อนข้างเยอะ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การสื่อสารกับคนอื่นจะมากขึ้น คุณควรจะต้องระวังให้มากขึ้น ใส่ใจคำพูดสักหน่อย ก็จะดีกว่าที่เป็นอยู่ ถ้าปัญหามันเกิดขึ้น ก็อย่าได้มองข้าม แต่ควรจะต้องแก้ไข และจัดการ อย่าปล่อยให้ทุกอย่างล่วงเลยจนส่งผลกระทบต่ออนาคต

  คำเตือน :

เวลาเราเจอสถานการณ์สับสน เรามักจะต้องหาทางแก้ไขอย่างเต็มที่ และส่วนใหญ่แล้ว เราจะเจอปริศนา ที่ยากจะไข คำที่เหมาะสมคือ เวลาคิดไม่ออก อาจจะต้องพักไว้ก่อน ไปคิดอย่างอื่นก่อน จำไว้ว่าเหตุผลนั้นไม่มีจริง บางทีเราคิดว่าเรื่องนี้ต้องมีเหตุผล เราพยายามหาคำตอบ แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะมันไม่มีเหตุผลยังไงล่ะ บางที ตอนนี้อาจจะเหมาะที่จะทำอะไรตามสัญชาตญาณ ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรใดๆ

 ความรัก :

ความเห็นของคุณไม่ได้รับการตอบรับ ทั้งๆ คุณเชื่อมั่นและแน่ใจเต็มร้อย แต่คนรักของคุณไม่ค่อยฟังเท่าไหร่ อาจจะเป็นปัญหาเรื่องการสื่อสารนั่นแหละ เรื่องนี้ท้าทายมาก คุณก็คงต้องใช้เสน่ห์ที่มีให้เต็มที่ หรือไม่ก็รอสักพัก พอวันศุกร์ ทุกอย่างจะค่อยๆ ลงตัวทีละนิด พอวันหยุด ก็ใช้เวลาด้วยกันให้เต็มที่  

 การงาน :

คุณมีงานเต็มโต๊ะต้องจัดการและดูแล แต่สิ่งที่อยากทำจริงๆ คือ ปามันทิ้งออกไปนอกหน้าต่างให้หมด! แน่นอนไม่ใช่ไอเดียที่ดี เริ่มต้นอาทิตย์ ควรจะค่อยๆ รวบรวมสติ แล้วเคลียร์งานไปทีละอย่างสองอย่าง แล้วเดี๋ยวพอสักวันพฤหัส ทุกอย่างก็จะค่อยๆ ลงตัวทีละนิด โปรเจ็คท์ที่ทำอยู่จะเข้าที่เข้าทาง วันหยุด แนะนำให้พูดคุยกับใครสักคนที่ไว้ใจได้ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานแบบคนเดียวของคุณ มันเป็นปัญหานะรู้ไหม ควรฝึกวิธีการทำงานเป็นทีมให้มากขึ้น และสร้างเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่อย่างนั้นก็จะมีปัญหาได้ บางที คุณอาจจะต้องควบคุมทุกอย่างให้เป๊ะ คุณจะมีปัญหาเรื่องเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านด้วย ถ้าเป็นไปได้ ช่วงนี้ คุยกับใครต้องระวัง เพราะคุณคิดต่าง มองอะไรแตกต่างจากเขาไปหมด พอคุยกันก็เถียงกัน เจอแต่ปัญหา พยายามมองอะไรเป็นภาพรวมดีกว่านะ และถ้าไม่เคลียร์ก็อย่าเพิ่งลงมือ 

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อารมณ์แรงมาก
เลขนำโชค : 6, 9, 11, 61, 69
คำที่เหมาะสม : คุณเป็นคนจัดการคนอื่นได้ดีนะ แต่มีปัญหาเรื่องจัดการตัวเอง  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ ตุลย์ และธนู
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่หลังวันที่ 10 จะค่อยๆ ดีขึ้น 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้เวลาที่คุณต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพมากกว่านี้ ถ้าไม่ได้ไปหาหมอฟันมานาน นี่แหละ ต้องรีบไปได้แล้ว ควรวางแผนและจัดระเบียบชีวิตให้ดี ปรับวินัยของตัวเองให้เหมาะสม เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ต้องการ   

  คำเตือน :

คนรอบตัวเคารพนับถือ ไว้ใจเชื่อใจในตัวคุณ แต่คุณเองกลับไม่แน่ใจเท่าไหร่นัก คงเพราะคุณเองไม่ได้เหลิงอำนาจที่มีอยู่ในมือ คุณถ่อมตัว ใจดี และช่างคิดช่างพิจารณา เราคิดว่าเป็นเรื่องดีแล้ว นอกจากนี้ คุณไม่ควรจะโมโหหรือแสดงอารมณ์มากเกินไป สถานการณ์นี้ละเอียดอ่อนมาก เพราะฉะนั้น คุณต้องรับมือกับมันอย่างระมัดระวัง และพยายามแสดงพลังบวกออกมา

 ความรัก :

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พยายามคิดถึงอนาคตให้มากๆ คุณไม่รู้หรอกว่าความรักจะจบลงอย่างไร แต่... พยายามคิดบวก มองอะไรดีๆ ของกันและกันจะดีกว่า ปลายอาทิตย์ จะเจอปัญหาที่ค่อนข้างลำบาก เคลียร์ยาก ทางแก้คือ ตรงไปตรงมา คุยกันตรงๆ มีปัญหาอะไรก็พูดไป ก็บอกไป คุณค่อนข้างอ่อนไหวและคิดมาก พยายามผ่อนคลาย ทำใจเย็นๆ 

 การงาน :

การสื่อสารสำคัญมากๆ และคุณต้องใช้มันอย่างมีประสิทธิภาพ ลองส่งข้อความพูดคุยกันบ่อยๆ จะช่วยแก้ไขได้ และพยายามระวังพวกเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่าปล่อยปละละเลย ไม่งั้นจะกลายเป็นปัญหา ทางแก้ไขยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และไปทางวุ่นวายด้วยซ้ำ สับสน ไม่แน่ใจหลายๆ อย่าง เราเข้าใจนะ อะไรที่ไม่ชัดเจน ก็อย่าเพิ่งลงมือ พยายามผ่อนคลายมากๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำอะไรด้วยตัวเองเป็นหลัก คุณจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา ควรหาเวลาอยู่กับตัวเองเงียบๆ บ้าง ให้เวลาตัวเองให้มากๆ อยากทำอะไร ต้องการอะไร ก็ต้องดูให้ดีว่าควรหรือไม่ควร คุณเองมองหาตัวช่วย และอยากที่จะสร้างความสมดุลให้กับสถานการณ์ ปลายอาทิตย์ คุณค่อนข้างคิดมากเรื่องเงินทอง หรือการซื้อข้าวของสักชิ้น เราอยากให้คุณปรับเรื่องการใช้เงิน วางเป้าหมายให้ชัดและมีเหตุผล 
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทุ่มเทและมีเป้าหมายชัดเจน      
เลขนำโชค : 0, 1, 10, 11, 101
คำที่เหมาะสม : จัดการให้ได้ แล้วก็บุกตะลุยไปเลย      
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ พฤษภ และตุลย์
การเงิน : รายจ่ายเยอะมาก ให้ระวังการสูญเสียต่างๆ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้เวลาที่คุณจะสร้างพื้นฐานชีวิตใหม่ๆ และสร้างอะไรใหม่ๆ คนอื่นๆ รอบตัวอาจไม่มั่นคงนัก ทำให้คุณกดดัน เจอแต่ปัญหา เราอยากให้คุณระวังเรื่องสถานการณ์การเงินด้วย มีโอกาสเสี่ยงเสียเงินนะ   

คำเตือน :

บางที คนเราทำอะไรก็ไม่รู้ตัวหรอกว่าทำไปทำไม อาจจะทำจนติดเป็นนิสัยก็ได้ แล้วก็เลยติดๆ มา กลายเป็นความเคยชินจนเรารู้สึกปลอดภัยอยู่กับมัน พอมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เราต้องเปลี่ยนกิจวัตร เราก็จะหงุดหงิด ไม่สบายใจ แต่... เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นกับทุกคนบนโลกอยู่แล้ว คุณคิดว่าชีวิตมันยากไปอย่างนั้นหรือ เราคิดว่า ณ ตอนนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลง หน้าที่ของคุณก็คือ การจัดลำดับความสำคัญเสียใหม่ แล้วคุณจะมองเห็นโอกาสที่ไม่เคยเห็น  

 ความรัก :

คุณค่อนข้างเครียด ไม่แน่ใจและสับสน อย่างไรก็ตาม คุณมีพลังและเข้มแข็งมาก กลางอาทิตย์ เป็นวันที่เหมาะกับการวางแผนความรัก หาเวลาไปเดทหน่อยไหม ช่วยให้ความรักอบอุ่นได้มากขึ้นอีกนะ (หลายคนทำหน้าเบื่อ ประมาณว่าคู่ฉันหวานอยู่แล้ว...) วันหยุด เราคิดว่าคุณจะมีรายจ่ายเรื่องความรัก ก้อนใหญ่มว๊าก  

 การงาน :

คุณไม่ใช่คนที่ชอบเอาเงินบริษัทมาใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่รับเงินเขามาแล้ว ก็อยากที่จะทำงานให้เต็มที่ เรื่องเงินก็เหมือนกัน ได้งบมาเท่าไหร่ ก็อยากใช้ให้คุ้ม ใช้อย่างชาญฉลาดด้วย การตัดสินใจบางอย่างที่เพิ่งผ่านไป เป็นเรื่องที่ดี และจะส่งผลดีต่อคุณ ทำให้คุณสบายใจมากขึ้น ปลายอาทิตย์ จะมีปัญหาบางอย่าง และคุณต้องระวังให้มากๆ เราคิดว่าคุณจะมองทะลุปัญหา เพราะมันคือคุณสมบัติส่วนตัวของคุณ  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรักเป็นหลัก คุณมีความสุขและเต็มไปด้วยความคาดหวัง และมันอาจจะทำให้คุณเซๆ ไปบ้าง เหมือนสนใจแต่ความรักจนแทบไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่นๆ ณ ตอนนี้ คุณคิดว่าอยากได้อะไรก็ต้องได้ ระวังเรื่องความขัดแย้งให้ดี สิ่งที่สำคัญมากคือ อีโก้ของคุณน่ะแหละ มันอาจจะทำให้คุณเจอปัญหาได้ พยายามอย่ากดดันตัวเองมากเกินไป เสาร์อาทิตย์ จะมีปัญหาเรื่องการเงิน และต้องแก้ไขให้ดี ใช้สัญชาตญาณที่มีให้เต็มที่   

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อ่อนไหวมาก อารมณ์ค่อนข้างเยอะ         
เลขนำโชค : 2, 10, 19, 29, 100
คำที่เหมาะสม : เรื่องบางเรื่องก็ลบไม่ออก ลืมไม่ลง    
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กรกฎ และพฤษภ  
การเงิน : เงินไม่ค่อยมีแต่ก็อยากจะใช้

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

สถานการณ์น่าสนใจบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น คุณจะมีทิศทางใหม่ๆ และรู้แล้วว่าต้องจัดการชีวิตหรือตัดสินใจอย่างไร พยายามมั่นคงและจริงจังเข้าไว้  

 คำเตือน :

เวลาเราผูกมัดตัวเองกับใคร นั่นคือเราได้สร้างพันธะแล้ว และเราก็ควรจะสร้างเป้าหมายที่ชัดเจน เพื่อจะได้รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรหรือจะไปต่ออย่างไร บางที เราคิดว่าคุณใส่ใจเหตุผลมาก จนอาจจะมากเกินไป คุณอาจจะต้องหาข้อตกลงใหม่ๆ หรืออะไรใหม่ๆ ที่จะดีต่อตัวคุณเอง 

 ความรัก :

คุณเป็นคนชอบใช้ชีวิตแบบยุ่งวุ่นวาย แต่อาทิตย์นี้ มันออกจะเกินไปนิดนึง จนคุณแทบอยากหาเวลาพักผ่อน พยายามทำตัวยืดหยุ่นเข้าไว้ ใจเย็นๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปนะ คุณน่าจะหาเวลาพักผ่อนหรือคิดถึงคนรักบ้าง ไม่ใช่รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานขนาดนั้น มันจะเหนื่อยเกินไป ปลายอาทิตย์ คุณจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับความรัก และในช่วงวันหยุด ก็มีเรื่องต้องคุยกันหลายอย่าง 

 การงาน :

เปิดมาค่อนข้างดีเลย งานเข้าตลอดเวลา และงานก็เยอะมาก คุณต้องจัดการทุกอย่างให้ลงตัว จะมีโปรเจ็คท์ใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ และคุณก็ต้องเสี่ยงมากขึ้น รวมถึงต้องใกล้ชิดผูกพันกับเพื่อนร่วมงานมากกว่าที่เป็นอยู่ คุณอาจจะเหนื่อยและไม่สบายใจ แต่เป็นอย่างที่เป็นอยู่น่ะดีที่สุดแล้ว ช่วงวันหยุด คุณแทบไม่มีเวลาพัก ยังต้องเอางานไปทำอยู่เลย  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกส่วนตัวที่อยากรีบมากๆ แต่ทำไม่ได้ เหมือนมีอุปสรรคและอะไรหลายอย่างขวางทางคุณไว้ ทำให้คุณต้องไปตามน้ำ รีบมากก็ไม่ได้ คุณทำงานหนักและเหนื่อยมาก และ ณ ตอนนี้ มันจะส่งผลต่อคุณ คุณเป็นคนทะเยอทะยานมาก ซึ่งก็เป็นเรื่องดีนะ ดีทั้งกับงานและความรัก ปลายอาทิตย์ คุณจะมองเห็นทางใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีกับคุณเอง 

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีสติ มีเป้าหมาย มีเหตุผล    
เลขนำโชค : 2, 10, 40, 42, 100
คำที่เหมาะสม : ระมัดระวังให้ดีๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์  
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่สุดท้ายก็ออกมาดี 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไม่ว่าจะตัดสินใจอะไร คุณจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และชัดเจนทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งที่ต้องระวังคือสถานการณ์การเงิน มีรายละเอียดจุกจิกค่อนข้างเยอะ คุณจำเป็นต้องจัดการให้จบ ไม่ต้องรีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไปจะดีที่สุด  

  คำเตือน :

ชีวิต เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่เราไม่อยากเผชิญ ความเป็นจริงบางอย่างทำให้เราอยากทำเป็นไม่รับรู้ เราก็พอจะเข้าใจว่าทำไมคนบางคนเขาไม่เปิดใจไม่ยอมรับ แต่ว่าหลงอยู่แต่ในโลกของตัวเอง คงเพราะว่าเขาไม่ต้องการความเป็นจริงที่เจ็บปวดนั่นเอง แต่... สำหรับคุณ เราไม่เห็นด้วยที่จะทำแบบนั้น อยากให้คุณกล้าหาญและมีเหตุผลมากกว่า ทุกอย่างที่เผชิญอยู่ ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร คุณจะผ่านไปได้แม้จะเครียดหรือไม่สบายใจก็ตาม

 ความรัก :

อย่าปล่อยให้เรื่องแย่ๆ มาขัดขวางคุณเป็นอันขาด ควรมองทุกอย่างเป็นภาพรวม คุณจะมีโอกาสได้พบเจอใครบางคน ที่น่าสนใจ... ถ้ามีแฟนแล้ว แนะนำให้ระวังอารมณ์มากๆ ปลายอาทิตย์ ก็ยิ่งต้องควบคุมอารมณ์ให้มากกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม พอวันหยุด คุณมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก 

 การงาน :

ค่อนข้างหงุดหงิดไม่สบายใจ ไม่สามารถโฟกัสได้ และเจออุปสรรคหลายทางด้วย คนอื่นๆ ในที่ทำงานต่างก็เครียดเหมือนคุณน่ะแหละ ความเครียดจะกดดันทำให้คุณยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ หน้าที่ของคุณคือ สร้างความสมดุลให้กับตัวเอง งานก็ต้องทำ และต้องพักด้วย ไม่ใช่ทำแต่งานแล้วไม่พักเลย นั่นก็ไม่ไหว วันหยุด วางแผนเรื่องการเงินดีๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารที่ต้องว่องไวและชัดเจน ระมัดระวังเรื่องการพูดคุย รวมถึงไอเดียต่างๆ ด้วย วันอังคารและพุธ คุณจะกดดันและไม่สบายใจ มีปัญหาหลายๆ อย่างต้องแก้ไข แต่อย่ารีบยอมแพ้ ควรทำใจสบายๆ ทำใจเย็นๆ ปลายอาทิตย์ คุณจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ หาอะไรที่น่าตื่นเต้นลองทำดูบ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีมาก ลองแชร์ความคิด แง่มุมต่างๆ ให้คนอื่นได้ฟังดู พวกเขาก็จะแชร์ความคิดของตัวเองให้คุณฟังเช่นกัน 

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : กดดันตัวเองให้ไปถึงเป้าหมายบางอย่าง ทั้งเรื่องงานและส่วนตัว  
เลขนำโชค : 3, 7, 8, 53, 55
คำที่เหมาะสม : พยายามให้มากๆ อย่าเพิ่งยอมแพ้ การทุ่มเทจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ เสมอ      
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพฤษภ
การเงิน : ดีขึ้นทุกวัน

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจได้เวลาที่ต้องคิดใหม่ทำใหม่ โดยเฉพาะเรื่องสถานการณ์การเงินนั้นสำคัญมาก ควรเลือกซื้อแต่สิ่งของที่เป็นไปได้และดีกับตัวเอง แล้วก็ควรจะรู้ข้อจำกัดที่เหมาะสม ไม่ใช่อยากซื้ออะไรก็ซื้อ ลองพิจารณาทิศทางชีวิตและการตัดสินใจแต่ละอย่างให้ดีๆ 

  คำเตือน :

เมื่อเจอปัญหา เราจะเริ่มวิเคราะห์มัน แล้วจากนั้นก็จะโทษตัวเอง ต่อมา ค่อยหาทางแก้ แล้วหลังจากนั้นล่ะ...? ก็คงขึ้นอยู่กับว่า เราให้ความสำคัญอย่างไรกับปัญหานั้น คนเราส่วนใหญ่เวลาเจอปัญหา มันก็แค่สามขั้นตอนง่ายๆ วิเคราะห์ โทษตัวเอง และหาทางแก้ แต่เรื่องของเวลา แต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนเครียดหน่อยใช้เวลานานมาก บางคนแค่ไม่นานก็คิดออก ที่แน่ๆ อย่าปล่อยให้อคติมารบกวนจิตใจ คุณควรจะต้องคิดให้สร้างสรรค์ และคิดบวก มองอะไรด้านดีไว้มากๆ นะ 

 ความรัก :

มีคนแอบชอบคุณเยอะมาก คุณก็รู้ตัวอยู่ แต่คุณยังสับสนอยู่ เพราะไม่รู้ว่าควรจะพัฒนาความสัมพันธ์อย่างไร ลองคบๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้ ในเมื่อยังตัดสินใจไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจ ปลายอาทิตย์ มีแต่คนมาสนใจ อยากพบอยากเจอ เป็นเรื่องที่ดีนะ 

 การงาน :

เริ่มต้นมา เรียบๆ จะมีเพื่อนโทร. มาหา พร้อมบอกข้อมูลความลับ ซึ่งจะทำให้คุณผ่อนคลาย เก็บเอาความรู้ที่ได้เอาไว้ แล้วนำมาประยุกต์ใช้แล้วกัน มันน่าจะส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณ จำไว้ว่าถ้าจะต้องตัดสินใจอะไร คุณต้องตัดสินด้วยตัวเอง อย่าไปหวังพึ่งพาคนอื่น แล้วก็ต้องอดทนให้มากๆ ปลายอาทิตย์ คุณจะได้เจอคนที่มั่นใจในตัวเองมากคนหนึ่ง และมันจะส่งผลต่อความคิดช่วงวันหยุดของคุณ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน คุณจะได้เจอคนบางคนที่มีอิทธิพลต่อคุณมาก ทำให้คุณพร้อมเสี่ยงอย่างไร้เหตุผล ระวังนิดนึงแล้วกัน ระหว่างความกล้ากับความโง่ มันห่างกันนิดเดียว คุณจะได้ทำงานร่วมกับคนมีอำนาจ หัวหน้างาน และจะเหนื่อยหนัก คนคนนั้นเป็นคนเก่งและมีความสามารถ หน้าที่ของคุณคือต้องแสดงศักยภาพให้เขาเห็นให้ได้ ถ้าหากว่าทำได้ ผลที่จะได้รับก็จะดีมาก พยายามมองหาสิ่งดีๆ ท่ามกลางความขัดแย้งและใช้จินตนาการให้เต็มที่ 

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ก้าวร้าวขึ้นเรื่อยๆ        
เลขนำโชค : 0, 1, 4, 16, 84
คำที่เหมาะสม : เรียบง่ายแต่ดี    
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ สิงห์ และธนู
การเงิน : ปลายอาทิตย์หมดตัว 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มรู้สึกดีขึ้นกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ชีวิตตอนนี้ ดูมีแนวโน้มว่าจะเกิดเรื่องไม่ธรรมดา คุณเป็นคนเข้มแข็ง มั่นใจในตัวเอง และมีพลังมาก จะมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ  

  คำเตือน :

เวลาเราทำอะไรที่คนอื่นๆ คาดหวัง เราก็คาดหวังในตัวเองไปด้วย และมันก็เลยทำให้เราเริ่มเข้าใจได้ว่าคนอื่นๆ เขาคิดอย่างไรกับเรา อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว คนเราทำอะไรก็เพื่อตัวเอง ไม่ได้ทำอะไรเพื่อคนอื่น คนอื่นๆ รอบตัวคุณเยอะมาก แต่ละคนต่างก็มีไอเดียแนวคิดที่แตกต่างกันไป และมันทำให้คุณรู้สึกสับสนไปหมด เราคิดว่าคุณควรรับฟังคำแนะนำจากพวกเขาน่ะแหละ แต่ว่า... ก็ไม่จำเป็นต้องเอามาทำตามทั้งหมด เพราะมีแต่คุณที่จะรู้ว่าอะไรเหมาะกับคุณ และเพราะอะไร 

 ความรัก :

คุณกับคนรักกำลังพัฒนาก้าวหน้าแล้ว ความสัมพันธ์ติดปีกไปไกลมาก และยังมีแนวโน้มจะพบเจอเรื่องใหม่ๆ ต้องระวังอารมณ์ขี้เบื่อของตัวเองนิดนึง มันอาจจะส่งผลต่อความสัมพันธ์โดยรวมได้ ปลายอาทิตย์ จะได้เข้าสังคม พบปะผู้คนมากขึ้น ถ้ายังโสดก็ลองถามตัวเองดูแล้วกันว่ามีใครที่สนใจไหม 

 การงาน :

คนที่ตำแหน่งสูงกว่าจะมีอิทธิพลต่อคุณมาก รับงานไปให้เต็มที่ เก็บตกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พอกลางๆ อาทิตย์ ค่อยถึงเวลาที่จะระบายความรู้สึกให้คนอื่นรู้ แล้วพอปลายอาทิตย์ คุณก็จะเริ่มมองอะไรเป็นภาพรวมได้มากขึ้น คิดอะไรก็จะลงตัว วันหยุด แนะนำให้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความวุ่นวายในช่วงวันจันทร์ งานเข้าตลอดเวลา และคุณต้องจัดเต็มให้มากที่สุด คุณสมบัติดีๆ ของคุณคือความขี้เล่น มองโลกในแง่ดี และเสน่ห์ตามธรรมชาติ วันอังคารและพุธ คุณพบว่าตัวเองค่อนข้างหัวอนุรักษ์นิดนึง ใส่ใจรายละเอียดมากเป็นพิเศษ ปลายอาทิตย์ ก็จะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยเรียน มั่นใจในตัวเองมากขึ้น และมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น 

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กล้าหาญ  
เลขนำโชค : 2, 1, 22, 33, 65
คำที่เหมาะสม : อารมณ์แรง จนพร้อมจะแหกทุกกฎ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ มีน และกรกฎ
การเงิน : ควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และมีแนวโน้มจะได้กำไรดี 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยากหาเวลาอยู่คนเดียว เพื่อจะได้พิจารณาอะไรหลายๆ อย่าง และจัดลำดับความสำคัญของชีวิต เป็นช่วงเวลาที่ดีของการเก็บข้อมูล เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ เพื่อตัวเอง ระวังคำพูดนิดนึง จะพูดกับใครก็เลือกคนหน่อย 

  คำเตือน :

สถานการณ์บางอย่างก็ซับซ้อนและเข้าใจได้ยาก ปัญหาบางปัญหามันแก้ไขได้ลำบาก ต้องทำการบ้านทำความเข้าใจมากมายกว่าที่จะเข้าใจ และบางที เราก็เข้าใจมันได้ไม่ดีนักเสียด้วย ช่วงนี้ อาจจะต้องเจอเรื่องถกเถียงหรือไขปัญหากันเยอะหน่อย ก็อย่าเพิ่งเหนื่อยแล้วกัน เรารู้แน่ๆ ว่าคุณจะต้องสับสนและไม่เข้าใจ พยายามชัดเจนกับตัวเองเข้าไว้แล้วคุณจะประสบความสำเร็จได้เอง

 ความรัก :

คุณอยากทำอะไรโรแมนติกให้คนรัก แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ควรจะรับผิดชอบความรักให้มากกว่านี้ และตรงไปตรงมาต่อกันให้มากขึ้น ปลายอาทิตย์ อาจจะต้องขยันทำงานมากหน่อย ก็เลยจะมีปัญหากับความรัก ลองจัดลำดับความสำคัญดูว่าอยากได้อะไรมากกว่า ระหว่างงานกับรัก ถ้ายังโสด อาจได้เจอคนน่าสนใจผ่านเพื่อน

 การงาน :

ยิ่งค้นข้อมูลมากเท่าไหร่ยิ่งได้เรียนรู้มากเท่านั้น และก็ยิ่งจะได้รับรู้ข้อเท็จจริงมากขึ้นเรื่อยๆ พอรู้พวกนี้ก็จะตัดสินใจได้ดีขึ้น เก็บเอาข้อมูลที่ได้ไว้ใช้นะ มันดีกับคุณเอง ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงมากเท่าไหร่ ให้เพื่อนช่วยได้ ไม่ต้องทำงานคนเดียว เป้าหมายการงานอาจจะยาก แต่เราคิดว่าคุณผ่านไปได้ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใส่ใจสนใจกับแผนการชีวิตที่เป็นอยู่ แผนการที่วางไว้ ต้องไปต่อ... อย่าปล่อยให้มันผิดพลาดได้ แล้วคนอื่นๆ ก็จะพอใจและทึ่งในตัวคุณ ปลายอาทิตย์ คุณอาจจะต้องเร่งมือหน่อย รีบทำทุกอย่างให้จบ จะได้เป็นไปตามแผน พอวันหยุดอาจจะได้พบปะพูดคุยกับคนเยอะมาก ใช้เสน่ห์ให้เป็นประโยชน์ และพยายามสื่อสารให้ตรงประเด็น 

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิด ไม่พอใจหลายๆ อย่าง   
 เลขนำโชค : 0, 2, 4, 19, 42, 44
คำที่เหมาะสม : ฉันทำได้ ฉันทำได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและกันย์  
การเงิน : ดีขึ้นเรื่อยๆ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณกดดันมาสักพักแล้ว และ ณ ตอนนี้ อะไรๆ ก็จะเริ่มผ่อนคลายสบายขึ้น เราอยากให้คุณจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ และระวังตัวให้มากๆ แล้วอย่าลืมใส่ใจเรื่องการเงินด้วย อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเป็นอันขาด 

  คำเตือน :

หน้าที่คนทำนายดวงคือเตือนให้คุณรู้ตัวไว้ก่อน แต่ว่า... บางครั้ง เราก็หวังว่าคุณจะเข้าใจสถานการณ์ด้วยตัวเองด้วย ณ ตอนนี้ สถานการณ์ที่ไม่โอเค กระทบจิตใจ ทำให้คุณไม่สบายใจมากนัก คือจริงๆ คุณก็รู้อยู่แล้วแหละว่าทำอะไรจะได้อะไร แต่ว่า... เอาจริงๆ แล้ว เราก็อยากให้คุณหนักแน่นเพราะสถานการณ์นี้ไม่ได้คงอยู่ตลอดไป มันก็แค่ตอนนี้เท่านั้น และมันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณกลัวด้วย

 ความรัก :

ความสัมพันธ์ของคุณอยู่ในช่วงค้นหาและพิสูจน์รัก ซึ่งคุณต้องค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง ไม่มีใครช่วยคุณได้ ควรระวังเรื่องสถานการณ์การเงินด้วย ใช้เงินอย่างระวังหน่อย วันศุกร์ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะไปเดท เสาร์อาทิตย์ นี่ก็น่าสนใจ ไปเที่ยวกันสักหน่อย ชีวิตดี๊ดี   

 การงาน :

คุณอยู่ในช่วงเจรจาข้อตกลงทางธุรกิจ ต้องแน่ใจและชัดเจนกับบรรดาข้อเสนอทั้งหลาย รับมืออย่างถูกทางและชัดเจนที่สุด เรื่องที่เจออยู่อาจจะซับซ้อนกว่าที่คุณคิดก็ได้ พอปลายๆ อาทิตย์ อยากให้คุณเริ่มแยกตัวออกจากงานบ้าง เพราะงานเยอะเกินไปแล้ว และคุณค่อนข้างเหนื่อย ควรหาเวลาไปกินข้าวกับเพื่อนบ้าง ให้เวลากับตัวเองได้พักผ่อนบ้าง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานให้ดีและมีความสุข ก็แค่ทำให้ดีที่สุดและเต็มที่กับมัน ถ้าได้ติดต่อกับใครต่อใคร เราคิดว่าพวกเขาจะเข้าใจคุณ และคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี ปลายอาทิตย์ คุณจะรู้สึกมีแรงบันดาลใจและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงพร้อมทำอะไรใหม่ๆ มีวิสัยทัศน์ใหม่ๆ อย่าลืมดูแลตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่ทำงาน

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เริ่มมองหาอะไรใหม่ๆ  
เลขนำโชค : 3, 6, 11, 15, 22
คำที่เหมาะสม : หาเวลาให้ตัวเองมากขึ้น   
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กรกฎ และกุมภ์  
การเงิน : ยอดเยี่ยม 

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ที่เกี่ยวข้องกับผู้คนรอบตัวเป็นหลัก คุณอาจจะต้องระวังความรู้สึกของพวกเขาหน่อย แล้วก็คงจะต้องระวังพวกข้อผูกมัดหลายๆ อย่าง เตรียมตัวที่จะสู้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองนะ 

  คำเตือน :

เราคิดว่าคุณประเมินบางอย่างผิดไป คือจริงๆ แล้ว คุณมีโอกาสที่ดีเยอะมาก เพียงแต่ว่า คนอื่นๆ เขาไม่ได้แน่ใจไปกับคุณด้วย เพราะฉะนั้น เขาจะเต็มไปด้วยคำถามหลายๆ อย่าง อาจเป็นเวลาที่คุณต้องทำอะไรใหม่ๆ หรือสร้างความตื่นเต้นให้ตัวเอง โดยพยายามไม่สนใจความคาดหวังของคนอื่นมากจนเกินไป

 ความรัก :

ดราม่าที่เกิดขึ้น ก็แรงอยู่พอตัว แต่เราคิดว่าคุณน่าจะไปได้สวยพอสมควร คือเดี๋ยวอะไรๆ ก็จะค่อยๆ เข้ารูปเข้ารอยของมันเอง ช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหนักหน่อย มีปากเสียงกัน ต่อล้อต่อเถียงกัน ยังไงก็พยายามรักษาสมดุลเอาไว้ แล้วเดี๋ยวอะไรๆ ก็จะผ่านไปเอง 

 การงาน :

จะเริ่มทำงานยังไงดี ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้ว ต้องแยกแยะรายละเอียดต่างๆ ออกมาให้ได้ หรือไม่ถ้าจะเปลี่ยนอะไร ก็ต้องรู้เสียก่อนว่าตัวเองทำอะไรอยู่ และต้องการอะไรกันแน่ ตลอดทั้งอาทิตย์ ปัญหาเข้ามาไม่ขาดสาย แต่เราคิดว่าคุณจะผ่านไปได้สวยๆ และจะพัฒนาตัวเองได้เยอะมาก 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่โชคดีของคุณเอง คุณเป็นคนฉลาดและมีความตั้งใจ ไม่ว่าจะทำอะไร ควรคิดก่อนพูด อย่าพูดไวเกินไป ต้องใจเย็นๆ คนอื่นๆ หวังในตัวคุณไว้มาก หวังว่าคุณจะทำอะไรบางอย่างให้ได้ดี แต่คุณเองไม่ค่อยแน่ใจนัก อยากให้มั่นใจในตัวเองให้มากหน่อย คุณมีดีมากกว่าที่รู้ และจะมีคนมาปรึกษาหารือ หน้าที่ของคุณคือให้คำแนะนำกับพวกเขา เราคิดว่าจะช่วยให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นได้ 

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด