เด็กดีดูดวง 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 
 

สวัสดีชาวดูดวงทุกคน พบกับดวงเด็กดีเช่นเคย
อาทิตย์นี้ ดวงต้นเดือนพฤษภาคมค่ะ มาแว้วๆๆๆ ^ 

 

และอย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"
 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อยากทำอะไรใหม่ๆ  
เลขนำโชค : 2, 3, 11, 16, 33
คำที่เหมาะสม : ระวังเรื่องความสามารถที่จำกัด ถ้าทำไม่ไหว ให้เลี่ยงดีกว่าฝืนทน
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู สิงห์ และกุมภ์   
การเงิน : รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อดทนไว้ ยิ่งถ้าต้องติดต่อพบปะกับคนอื่นๆ อาจจะต้องพยายามหาข้อตกลงร่วมกัน เรารู้ว่าคุณหงุดหงิดจนอาจสติหลุดได้ พยายามระลึกไว้เสมอว่าตัวเองต้องการอะไร และแก้ไขสถานการณ์อย่างระวัง ปัญหาการเงินหนักที่สุด 

  คำเตือน :

ถ้าหากคนเราเป็นอมตะ ชีวิตจะเป็นยังไง จะน่าเบื่อแค่ไหนที่ต้องอยู่ไปเรื่อยๆ ไม่มีวันตาย บางที สิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตอาจเป็นความตายก็ได้นะ เพราะถ้าอยู่ตลอดไป เราก็จะต้องสูญเสียคนอื่นๆ ไปเรื่อยๆ แล้วก็อาจจะไม่รู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่า จะทำอะไรก็ไม่อยากทำ ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร คิดเอาไว้เลยว่าชีวิตของคุณมีค่ามากแล้ว ไม่ต้องคิดมากนะ     

 ความรัก :

วันจันทร์ความรักดีเลย ถ้ามีแฟนแล้ว จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แนะนำให้ระวังการสื่อสารสักนิดนึง ถ้ามีอะไรจะคุยกันแบบจริงจัง แนะนำวันอังคารกับวันพฤหัส นั่นแหละ จะคุยกันได้เต็มที่หน่อย แล้วอยากคุยอะไรก็ควรคุยเลย ไม่ต้องมาอิดออดหรือกั๊กๆ วันเสาร์ เป็นวันที่ความรักดีมาก ควรไปออกเดท ส่วนวันอาทิตย์ พักผ่อน

 การงาน :

ไม่ว่าจะพยายามทำงานให้เร็วเท่าไหร่ ก็ไม่ค่อยจะไหวเท่าไหร่นัก พยายามอย่ากดดันตัวเองมาก จะทำงานก็ขอให้สนุกสนานตื่นเต้น อย่าไปคิดมาก เวลาผ่านไปเร็วจะตาย แล้วตอนนี้ ก็ควรทำงานเพื่อตัวเอง ไม่ใช่ทำเพื่อการแข่งขัน วันศุกร์ ผ่อนคลายได้แล้ว แล้วก็หาเวลาพักผ่อนวันหยุดบ้าง 

 การเรียน :

พยายามมีสติมีสมาธิให้มากๆ ถ้าอยากเรียนต่อ ก็จะยาก เพราะตัวคุณยังไม่รู้เลยจะเรียนอะไร อดทนไว้และค่อยๆ ค้นหาตัวเองต่อไปก่อนนะ

 สุขภาพ :

ระวังพวกโรคทางเดินหายใจและโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ถ้าป่วยให้รีบไปหาหมอ เช็กร่างกาย อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะคิดว่าเป็นเองหายเอง เพราะจะไม่หาย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องดูแลเพื่อนๆ ช่วงต้นอาทิตย์ คุณรู้สึกอยากแข่งขัน อยากสู้กับคนบางคน กลางอาทิตย์ เครียดและไม่สบายใจ แล้วตัวเองก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีอะไรต้องทำเยอะมาก งานเข้าตลอดเวลา อาจจะต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ เก็บไปทีละงานสองงาน พอวันศุกร์ เริ่มสบายใจ กลับมาคิดบวกอีกแล้ว ควรหาโอกาสไปเที่ยว ไปผจญภัยบ้างอะไรบ้าง เชื่อใจความสามารถของตัวเอง คุณเก่งพอที่จะช่วยเหลือคนอื่นอย่างแน่นอน    

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : พร้อมแล้วที่จะทำอะไรก็ได้ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ และไม่ลังเลยด้วย
เลขนำโชค : 2, 10, 11,12, 44
คำที่เหมาะสม : จับให้มั่น     
ราศีเพื่อนพ้อง :  มังกร อย่างแน่นอนที่สุด   
การเงิน : ควรใช้เท่าที่หามาได้

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้เวลาคิดใหม่ทำใหม่และถามตัวเองว่า ที่เป็นอยู่นี้ คุณชอบหรือไม่ อาจจะต้องปรับความสมดุล สร้างความน่าสนใจให้ตัวเอง เพราะเราว่าคุณกำลังเบื่อหน่ายในบางอย่าง 

  คำเตือน :

ความก้าวหน้าดูจะหยุดชะงัก เราอยากให้คุณระวังเรื่องเงินทองให้มากๆ ณ ตอนนี้ เหมือนคุณไม่รู้ว่าควรทำอะไรควรไปทางไหน ก่อนอื่นนะ ลองคิดย้อนกลับไปถึงวิธีการใช้เงินของตัวเองก่อน ที่ผ่านๆ มา เป็นยังไงบ้าง ไม่ต้องกลัวให้มากนัก จงไว้ใจในตัวเอง

 ความรัก :

วันจันทร์ ชีวิตรักก็จัดว่ามีความสุขดีนะ คุณสองคนจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน ความรักก็หวานชื่นมากขึ้น กลางอาทิตย์ นิ่งๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้ายังโสด คุณมีเสน่ห์มากเชียวหละ อาจมีคนเสนอตัวให้พิจารณาก็ได้ วันเสาร์ เป็นวันที่เหมาะแก่การเดทมากๆ

 การงาน :

แนะนำให้รับฟังสัญชาตญาณของตัวเอง แล้วจะไม่มีอะไรผิดพลาดเลย พยายามสังเกตเพื่อนร่วมงานว่าเขาทำอะไรอยู่ ต้องหัดเรียนรู้ที่จะเข้าใจอารมณ์ของคนอื่นด้วย แล้วดูหน่อยการกระทำของเรากระทบใครในออฟฟิศบ้างหรือเปล่า วันศุกร์ ระวังนะปัญหาเรื่องส่วนตัวจะกระทบต่อการงาน มีอะไรให้เครียดเยอะเลยช่วงนั้น 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ ค่อนข้างน่าเป็นห่วง คุณไม่ค่อยมีสมาธิและไม่ได้ให้เวลากับการเรียนเท่าไหร่ ต้องปรับตัว ไม่อย่างนั้นพังแน่

 สุขภาพ :

ถ้าอายุมากแล้ว โรคเก่าๆ จะกำเริบ ต้องดูแลตัวเองและควบคุมทุกอย่างให้ได้ ไม่มีโรคใหม่ แต่โรคเก่าก็น่าเป็นห่วงนะ ต้องกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย และอย่าลืมปรับวิถีชีวิต

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความคาดหวังหลายๆ อย่าง เชื่อเราไหม คุณจะผิดหวัง เพราะงั้น อย่าหวังมาก ต้นอาทิตย์ พยายามทำงานตามรูทีนให้รอด มีเรื่องต้องทำเยอะมากๆ กลางอาทิตย์ คุณจะต้องทำอะไรบางอย่าง สิ่งนั้นเกิดจากความสนใจของคุณเอง เพียงแต่ว่าอย่ากดดันตัวเองมากเกินไป และต้องอดทนมากๆ ด้วย วันอาทิตย์ นิ่งๆ ไว้ หาเวลาให้ตัวเองบ้าง มีคนบางคนจะนำสิ่งดีๆ มามอบให้คุณ  

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิดง่ายมาก แม้แต่เรื่องเล็กๆ
เลขนำโชค : 0, 1 , 10, 11, 52
คำที่เหมาะสม : แสวงหาความมั่นคง
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และกันย์ แต่จะไม่ถูกกับพฤษภ  
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ลงๆ ขึ้นๆ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้เลย แล้วก็เหนื่อยมาก อยากหาเวลาคิด อยากให้เวลากับตัวเอง วิสัยทัศน์ของคุณไม่เคลียร์ ไม่ชัดเจน อาจจะต้องให้ความใส่ใจกับสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้มากกว่านี้ 

  คำเตือน :

เวลาเล่นสล็อตแมชชีน เรามีความหวังว่าจะได้เงินออกมา แต่โดยตรรกะแล้ว เครื่องต้องได้รับเงินมากพอประมาณ จึงจะทิ้งเงินลงมาให้ผู้เล่นที่โชคดีที่สุด เรารู้ว่าคุณกำลังหวังพึ่งโชคลาภ แต่ในชีวิตจริง ทุกอย่างไม่ได้ง่ายแบบนั้น ถ้าอยากได้อะไร คุณอาจจะต้องทุ่มเทและเหนื่อยยาก อย่าไปหวังเลยว่าตัวเองจะเป็นผู้โชคดีคนนั้น เพราะเปอร์เซ็นต์มันน้อยมาก ทำเองด้วยสองมือของคุณจะดีกว่า   

 ความรัก :

มีความคิดบางอย่างรบกวนใจ คุณอยู่ในช่วงเฟลิตมาก ลันล้ากับทุกคนไปหมด และทุกคนก็ชื่นชอบในตัวคุณ ให้ระวังปัญหาการหึงหวงที่อาจจะส่งผลระยะยาว มีคนไม่พอใจ อิจฉาหรือหมั่นไส้คุณอยู่ด้วยนะ จะทำอะไรต้องระวัง คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง และมีอะไรดีๆ ในตัเวองเยอะมาก แต่... ข้อควรระวังคือ คุณคาดหวังมากไปนิด อย่าคิดว่าคนอื่นจะเข้าใจหรืออ่านใจคุณได้ อยากให้เขาทำอะไร ก็ต้องบอก 

 การงาน :

ทุกวันจันทร์ งานมักจะเข้าเสมอ และมักจะมีเรื่องน่าหงุดหงิดมารบกวนจิตใจ ทางที่ดี อย่าไปสนใจปัญหาของคนอื่น แต่ว่าจัดการเรื่องของตัวเองให้ได้ก่อน เดี๋ยวพอวันจันทร์ผ่านไป ทุกอย่างก็จะเข้าสู่โหมดปกติเอง กลางอาทิตย์ อาจจะมีเรื่องต้องพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานเกี่ยวกับงานนี่แหละ วันศุกร์ คุณคิดถึงครอบครัวมาก อยากใช้เวลากับพวกเขา แต่ไม่ได้ ต้องทำงานให้เสร็จก่อน 

 การเรียน :

เรียนยาก ไม่ค่อยมีสมาธิ รู้สึกว่าเหนื่อยและเบื่อ จริงๆ แล้ว คุณให้เวลาไม่พอกับการเรียนนะ ควรหาแรงกระตุ้น จะได้ตั้งใจมากขึ้น 

 สุขภาพ :

ระวังโรคเบาหวาน ต้องระวังเรื่องอาหารการกินมากๆ ถ้ากินไม่ระวัง จะเจอปัญหาอย่างแน่นอน โดยรวมถือว่าดี ไปเล่นโยคะหรือนั่งสมาธิ น่าจะพอช่วยได้  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่พลังเต็ม ความกระตือรือร้นมา คุณเต็มไปด้วยเสน่ห์ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ เราอยากให้ใจเย็นๆ ลงบ้าง เพราะบางทีคุณก็รีบร้อนจนเกืนไป ถ้ามีปัญหา ขอให้พูด ขอให้บอก แล้วจะได้รับความช่วยเหลือ วันอาทิตย์ พยายามยืดหยุ่นผ่อนคลาย และปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นให้ได้ 

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ระวังตัวมาก คิดมาก ตื่นเช้า
เลขนำโชค : 5, 16, 19, 23, 45
คำที่เหมาะสม : ยิ่งไปกว่านั้นอีก   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ ตุลย์ และมีน   
การเงิน : ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดทางการเงิน ควรหาเงินสำรองไว้ด้วย

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองทบทวนความสำคัญของสิ่งต่างๆ ด้วยเหตุผล ก่อนจะตัดสินใจอะไรก็ตาม คิดเรื่องความเป็นจริงด้วย ดูซิว่าสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างไร และอย่าลืมสนใจสุขภาพตัวเองด้วย

  คำเตือน :

คุณรู้วิธีการจัดการปัญหา แต่ว่า... บางทีคุณก็ไม่แน่ใจ รู้สึกว่าเราอาจจะจัดการมันไม่ได้ทั้งหมด เพราะปัญหานั้นค่อนข้างใหญ่และซีเรียส แถมคุณรู้สึกว่าไม่มีใครสนับสนุนฉันเลย ช่วงนี้ คุณอยากได้แรงบันดาลใจมาก หายากสักหน่อย คงต้องให้เวลาตัวเองได้ไปพักบ้าง และเป็นตัวของตัวเองให้มากๆ หน่อย 

 ความรัก :

วันจันทร์ยุ่งมาก และมีอะไรให้คิดเยอะ รอกลางๆ อาทิตย์ อารมณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น อยากให้ทำตามสัญชาตญาณ ความรู้สึกบอกคุณอย่างไร ก็ทำแบบนั้นนั่นแหละ ถ้ามีเวลา ก็ควรไปเดท ให้เวลากับตัวเองและคนสำคัญบ้าง วันอาทิตย์ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ความรักเข้าที่เข้าทางมากขึ้น 

 การงาน :

วันจันทร์เป็นการเริ่มต้นใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ คุณกลายเป็นคนโดดเด่น ใครๆ ก็จับตา อย่าได้สงสัยในตัวเอง เราแน่ใจว่าคุณทำได้แน่นอน บางครั้ง การเสี่ยงเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ใช่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ปลายอาทิตย์ เราอยากให้ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บ้าง การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ พยายามจับรายละเอียดให้ได้ หัดวางแผนและจัดการเป้าหมายให้ดี

 การเรียน :

คนที่ยังเรียนอยู่และอยากไปเรียนต่อ จะเจออุปสรรคกวนใจ ควรต้องตั้งสติและมีสมาธิให้มากๆ ทุกอย่างดูยากไปหมด คุณน่าจะเปลี่ยนวิธีการเรียน ไปติวกับเพื่อนบ้างอะไรบ้าง หรือเข้าอ่านหนังสือในห้องสมุด เป็นต้น

 สุขภาพ :

สุขภาพโดยรวมก็โอเค ระวังแค่โรคเก่าๆ กำเริบ แล้วก็ควรไปหาหมอ กินยา อย่าคิดว่าเป็นเองหายเอง ไปเดินเล่น ออกกำลังกายเบาๆ จะช่วยให้ร่างกายสมดุล

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการปัญหาในบ้านเป็นหลัก จะมีเรื่องขัดแย้งกัน และทำให้คุณไม่สบายใจ ไม่มีการเห็นใจกัน ทุกคนต่างก็วุ่นวายอยู่กับตัวเอง กลางอาทิตย์ อารมณ์อ่อนไหว คิดถึงแต่คนรัก อยากให้เวลากับคนรัก ระวังปัญหาทางการเงิน อย่ารุนแรงมาก ปลายอาทิตย์ คุณอ่อนไหวมากๆ ควรให้เวลากับตัวเองบ้าง พอวันหยุด หาวิธีรับมือกับปัญหาให้ได้ 
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่พร้อมรับมือ  
เลขนำโชค : 2, 3, 4, 7, 9
คำที่เหมาะสม : ควบคุมตัวเองให้ได้ ชีวิตเราเป็นของเราเอง รับผิดชอบในทุกสิ่ง รวมข้อผิดพลาดด้วย
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และธนู
การเงิน : ปัญหาเยอะนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยากให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก อยากให้คนอื่นๆ สนใจคุณบ้าง โดยเฉพาะเรื่องงานนี่แหละ ที่คุณต้องการการยอมรับอย่างสูงสุด มีเรื่องมากมายที่ต้องเสียสละนะ 

คำเตือน :

เวลาชีวิตมีเรื่องล้าๆ หรือเกิดปัญหา ชาวสิงห์จะแข็งแกร่งยิ่งกว่าธรรมดา เพราะโดยธรรมชาติคุณเกิดมาเป็นผู้นำอยู่แล้ว ทุกคนจะหันมามองคุณเวลาเกิดปัญหา พวกเขาจะรู้ในอำนาจของคุณ หน้าที่ของคุณคือ พยายามปรับทุกอย่างให้ลงตัว อยากให้คุณใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นๆ มากหน่อย และมีน้ำใจกับคนอื่น แล้วทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  

 ความรัก :

การพูดคุยเปิดใจกัน น่าจะทำให้คุณเข้าใจกันได้มากขึ้น รู้สึกอย่างไรก็บอกกันไปตรงๆ เลย แล้วชีวิตก็จะดีเอง ทำตามความรู้สึกในใจน่ะแหละ รู้ไหมว่าความรักของคุณถือว่าดีแล้ว อย่าได้คิดมากไปเลย และถ้ายังโสด คุณจะฮอตมากๆ แบบว่าคนเข้ามาเต็มไปหมด คิดถึงแต่ความรัก ใช้เวลากับคนรักบ้างก็ดีไม่น้อย 

 การงาน :

วันจันทร์จะมีเรื่องต้องทำหลายอย่าง ไม่ถึงกับว่าทำแล้วก้าวหน้าอะไรมาก แต่อย่างน้อยๆ ก็ถือว่าไปได้สวย อย่าลืมเช็กอีเมล โทรศัพท์ แล้วตอบกลับทุกครั้ง เรารู้ว่าคุณไม่ได้อยากประสบความสำเร็จอะไรมากมาย แต่ว่า... คุณอยากจะทำให้งานออกมาดีมากกว่า และสิ่งนั้นทำให้คุณกลายเป็นคนที่ใครๆ ก็ยอมรับ ใครๆ ต่างก็มั่นใจในตัวคุณ วันศุกร์ อาจมีเรื่องเครียดๆ ให้ต้องคิด แต่คุณจะแก้ไขปัญหาได้ดี 

 การเรียน :

ถ้ากำลังเรียนอยู่ อยากให้ระวังมากๆ เพราะอุปสรรคค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณแทบไม่มีเวลาเรียน ถ้าอยากเรียนต่อ โอกาสยังมาไม่ถึง ค่อยๆ ค้นหาข้อมูลไปก่อน 

 สุขภาพ :

ระวังโรคเก่าๆ กำเริบ จะทำให้กังวลและไม่สบายใจ นอกจากนี้มีปัญหาความดันโลหิต ต้องไปตรวจร่างกายสม่ำเสมอ และควรไปออกกำลังกาย เล่นโยคะก็ได้ แต่ไม่ต้องเล่นกีฬาหนักๆ นะ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่ทุกคนอยู่เคียงข้างคุณ ซึ่งก็ไม่แปลกอะไร เพราะคุณมีสิ่งดีๆ ในตัวมากมาย คุณกลายเป็นคนที่ใครๆ ก็รัก และอยากใกล้ชิด แต่เราอยากให้คุณหาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง คิดอะไรเงียบๆ วางแผนให้กับตัวเอง ดูสิว่าคุณอยากทำอะไร ต้องการอะไรกันแน่ ตลอดทั้งอาทิตย์ คุณค่อนข้างวุ่นวายกับการจัดการปัญหาให้คนอื่น จึงควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง 

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : พยายามสู้กับเวลาอยู่    
เลขนำโชค : 4, 16, 32, 44, 60
คำที่เหมาะสม : อย่าเครียดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่จำเป็น
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและมังกร
การเงิน : ดูทิศทางลมให้ดี 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองพิจารณาความคิดตัวเองดู ดูว่าเรื่องยากๆ พวกนี้แท้จริงมันเกินที่คิดไว้หรือเปล่า มีบางอย่างไม่เหมาะสมกับคุณ และคุณก็รับไม่ได้ด้วย หาข้อมูลเพิ่มอีกหน่อยแล้วชีวิตจะดี

คำเตือน :

ชีวิตมักนำอะไรใหม่ๆ มาให้เราเสมอ ทุกคนเหมือนเป็นนักเรียนอยู่ตลอดเวลา แต่เท่าที่จำได้ ตอนเราเรียนหนังสือ เราไม่ได้สนใจบทเรียนเท่าไหร่หรอก ชีวิตจริงก็เหมือนกันนั่นแหละ เราเลือกที่จะเข้าใจในบทเรียนที่เราชอบ อะไรไม่ชอบเรามักมองข้ามไป และนั่นอาจกลายเป็นวิกฤติ ทำให้ชีวิตของคุณเกิดปัญหา คุณกำลังสงสัยและไม่สบายใจ ไม่รู้ว่าควรไว้ใจหรือเชื่ออะไร ต้องใช้เวลาสักพักกว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง

 ความรัก :

อยากให้มองความรักให้เป็นเหตุเป็นผลหน่อย ถ้าวางแผนจะไปเดทหรือทำอะไรก็ตาม เราเชื่อว่าความรักของคุณจะมีความสุขและเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ มีศักยภาพที่จะทำอะไรดีๆ หลายอย่าง อยากให้ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ เข้าไว้ วันหยุดควรจะได้ทำอะไรดีๆ ร่วมกัน 

 การงาน :

คุณมีพลังและสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดีมากๆ ต้องทำงานร่วมกับคนอื่นหลายอย่างเลย พยายามทำตัวยืดหยุ่นเข้าไว้ อย่าตึงเกินไป ไม่ดีต่อตัวเองและคนอื่นด้วย ปลายอาทิตย์ อยากให้คุณมีสติรู้ตัว และรู้เสมอว่าตัวเองยืนอยู่ตรงไหนและต้องทำอะไร ซึ่งถ้าทำได้ คุณจะประสบความสำเร็จมากทีเดียว วันศุกร์ ยิ้มเยอะๆ 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ คุณจะคิดหนักเลย เหมือนไม่มีสมาธิ อ่านอะไรก็ไม่รู้เรื่อง อยากให้ใจเย็นๆ และพยายามตั้งสติ มีสมาธิมากๆ

 สุขภาพ :

จะมีอาการปวดข้อ จนทำให้รู้สึกอึดอัด เหนื่อย ร่างกายไม่ดี ต้องไปหาหมอ และพยายามกินผักผลไม้เพิ่มแคลเซียม แนะนำให้ออกกำลัง ไปว่ายน้ำสิ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์การเงินของคุณ มีรายจ่ายหลายๆ อย่างที่กลายเป็นปัญหา และทำให้คุณเครียด ไม่สบายใจ กลางอาทิตย์ คุณมีคำถามหลายๆ อย่าง เกิดจากความอยากรู้อยากเห็นของคุณเอง อย่าได้รีบร้อนมากเกินไป เราอยากให้คุณค่อยๆ คิด ใจเย็นๆ แล้วปล่อยให้อะไรๆ เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น วันหยุด พักผ่อนเยอะๆ ทำงานมาเยอะแล้วเนอะ  

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อยากให้ทุกคนเข้ากันได้ และพร้อม
เลขนำโชค : 5, 7, 9, 10, 11
คำที่เหมาะสม : จัดไปให้หนัก  
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ ธนู และตุลย์ (ที่เกิดเดือนตุลา)
การเงิน : มีปัญหาแต่ว่าเคลียร์ได้

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การรู้ว่าตัวเองยืนอยู่ที่ไหนและคนอื่นเขาต้องการอะไร กลายเป็นเรื่องยาก พยายามใจเย็นๆ ทำใจสบายๆ การสื่อสารเป็นเรื่องยาก พยายามเก็บข้อมูลต่างๆ ให้ครบ แล้วมันจะมีประโยชน์กับคุณในภายหลัง

  คำเตือน :

อยากรู้อะไรบ้างล่ะ... ถ้าเป็นไฮไลต์ เราคิดว่า ณ ตอนนี้ วิสัยทัศน์ของคุณไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ เปรียบเป็นแสงอาทิตย์ ตอนนี้ก็ค่อนข้างมืด อาจจะต้องหาหลอดไฟมาใช้แทน ดังนั้น ถ้ามีปัญหาอะไร ลองซักถามคนรอบๆ ดู อีกไม่ช้า ความมั่นใจจะกลับคืน และคุณก็จะเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น ค่อยๆ สะสมพลังไป

 ความรัก :

ลองแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กับคนรัก เราคิดว่าคุณจะได้พบสิ่งดีๆ และสนุกมากแน่ๆ จงขอบคุณในสิ่งที่ตัวเองมี ช่วงปลายอาทิตย์ เหมาะจะชวนกันไปเดท แนะนำตั้งแต่วันพฤหัสบดีเป็นต้นไป นั่นแหละเหมาะที่สุด เพราะต้นอาทิตย์ คุณงานยุ่งมากๆ วันเสาร์อาทิตย์ จะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นดีๆ กัน

 การงาน :

จะเจออุปสรรคเยอะมาก ไม่ต้องไปสนใจ ทำใจเย็นๆ แล้วก็ทำงานที่ต้องทำไป รายละเอียดเป็นเรื่องสำคัญ และเราคิดว่า... คุณต้องใส่ใจคนรอบๆ ตัวด้วย เพื่อนร่วมงานของคุณเป็นคนเก่งและมีความสามารถ พยายามสังเกตพวกเขา แล้วคุณจะได้สิ่งดีๆ มากมายทีเดียว เปิดใจเปิดหูเข้าไว้ ปลายอาทิตย์ สิ่งสำคัญคือความสัมพันธ์ คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากใครบางคน 

 การเรียน :

จะต้องถามตัวเองให้ชัดๆ ว่าความเชื่อของคุณคืออะไรกันแน่ ถ้าอยากเรียนต่อ ใจเย็นๆ ทุกอย่างกำลังคืบหน้าไปเรื่อยๆ แม้จะช้าแต่ว่าชัวร์ ถ้าหากว่ากำลังเรียนอยู่ จะเจออุปสรรคหลายทาง ไม่ต้องคิดมาก 

 สุขภาพ :

โดยรวมถือว่าร่างกายแข็งแรงดี ไม่น่าเป็นห่วง แต่ถ้ามีโรคเก่าๆ ต้องระวัง นอกจากนี้ ระวังเรื่องโรคทางเดินหายใจอย่างหอบหืด ถ้ากำเริบ ควรไปหาหมอ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เสน่ห์ของคุณเอง ไม่ว่าจะทำอะไร เราก็คิดว่าคุณจะประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจ พยายามวางแผนการใช้เงินอย่างเป็นระบบ ปลายอาทิตย์ คุณคิดเรื่องตัวเองค่อนข้างเยอะ ซึ่งเราว่ามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายหรอก คุณมีอะไรให้พูดเยอะ และคนอื่นๆ ก็อยากรับฟังคุณด้วย วันอาทิตย์ แนะนำให้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้าง เงียบๆ ใช้ความคิด             

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ต้องมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทั้งที่เครียดและไม่สบายใจหลายอย่าง
เลขนำโชค : 6, 8, 11, 15, 22
คำที่เหมาะสม : ทำงานให้หนักต่อไป   
ราศีเพื่อนพ้อง : ได้ทุกราศี ถ้าคุยด้วยแล้วไม่รู้สึกแย่ คุยได้เลย
การเงิน : พยายามมีเหตุมีผลหน่อย

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณแทบไม่อยากพูดคุยกับคนอื่นๆ เลย อยากอยู่กับตัวเอง แก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง คุณเป็นคนหัวดื้อ และมันยากมากที่จะแก้ไขจัดการปัญหาด้วยตัวเอง ระวังเรื่องเงินทองด้วย 

  คำเตือน :

ช่วงนี้คุณพลังเยอะและมั่นคงในตัวเองมากๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี แต่ก็อาจจะสร้างความกดดันและยากอยู่บ้าง คุณก็อาจจะต้องพยายามและทุ่มเทหน่อย เรารุ้ว่าคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน ช่วงแรกๆ ก็คงต้องต่อสู้ดิ้นรนอยู่บ้าง แต่ในตอนท้าย คุณจะชนะและได้รับสิ่งดีๆ ไปครอง  

 ความรัก :

ระมัดระวังเรื่องความรักมากหน่อย พูดให้จริงจังหน่อยก็คือ คุณจะมีปัญหากับคนรัก และสิ่งที่ต้องทำก็คือ พยายามชัดเจนเข้าไว้ ปลายอาทิตย์ คุณอยากออกไปเที่ยว อยากใช้เวลากับเพื่อนๆ ถ้ายังโสด จะมีช่วงเวลาดีๆ แน่นอน ได้เจอคนน่าสนใจ มีเสน่ห์ ปลายอาทิตย์ ใช้เวลากับคนรักมากๆ คุณน่ารักและมีเสน่ห์ พวกเขาจะมีความสุขที่ได้อยู่กับคุณ  

 การงาน :

งานที่ได้รับจัดว่าหนักมาก ควรตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนเอาไว้ และไปให้ถึงเป้าหมาย ไม่มีอะไรง่ายหรอก และเจ้านายค่อนข้างเคี่ยวกับคุณมากเป็นพิเศษ คุณต้องอดทนกับพวกเขามากหน่อย และอาจจะต้องช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานทำบางอย่าง ซึ่งผลจะออกมาดีทีเดียว ช่วยพวกเขาแล้วสักวันก็จะได้รับการตอบแทนที่ดี 

 การเรียน :

ไม่ว่าจะเรียนอยู่หรือว่าอยากเรียนต่อ บอกเลยว่าคุณเครียดมาก และต้องตั้งสติเข้าไว้ มีสมาธิเข้าไว้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณเองทั้งหมด พยายามตั้งใจให้มากๆ

 สุขภาพ :

ความเครียดจากการงานจะส่งผลต่อร่างกาย ระวังเรื่องอาหารไม่ย่อย โรคกระเพาะรบกวนตลอดอาทิตย์ จนแทบทำงานไม่ไหว ออกกำลังกายเบาๆ น่าจะช่วยคุณได้ ระวังปัญหาเรื่องความดันโลหิตด้วย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องยากๆ ความรู้สึกของคุณไม่ลงตัว และคุณแทบไม่อยากทำงานเลย เราคิดว่าคุณควรหาเวลาคิดแผนต่างๆ ก่อนจะลงมือทำอะไร กลางอาทิตย์ พยายามเคลียร์ดราม่าให้ลงตัว คุณเป็นคนมีเสน่ห์ และมั่นใจในตัวเอง คุณรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร อยากได้อะไรก็ต้องได้ ปลายอาทิตย์ คุณมีความคาดหวังในหลายๆ อย่าง และอยากทำตามแผน แต่ว่าทุกอย่างมันไม่ได้ง่าย ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องทำงานหนัก วันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรใหม่ๆ          

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มองโลกในแง่ดีและกระตือรือร้นมาก   
เลขนำโชค : 6, 14, 21, 32, 60
คำที่เหมาะสม : เวลาจะบอกเองว่าอะไรสำคัญหรือไม่สำคัญ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและมังกร   
การเงิน : ดีนะ และจะดีต่ออีกสองสามอาทิตย์ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ ปัญหาน่าจะอยู่ที่รายละเอียดที่คุณไม่รู้ มีโอกาสมากมายเข้ามาในชีวิต แต่คุณกลับจับไว้ไม่ได้สักอย่าง รับผิดชอบให้มากขึ้นหน่อยจะดีมาก 

  คำเตือน :

ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด แต่คุณก็ไม่ได้กังวลมากมาย เพราะความเป็นคนราศีธนู ทำให้คุณพร้อมรับมือและปรับเปลี่ยนทุกอย่าง เราคิดว่า... ชีวิตกำลังสอนบางอย่างกับคุณ และคุณก็จะได้พัฒนาตัวเอง นิ่งไว้ มั่นใจในตัวเองและมีศรัทธา แล้วทำงานให้เต็มที่ และคุณจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน  

 ความรัก :

คุณไม่ค่อยอดทนเท่าไหร่ จำไว้ว่า... ความรักมันเร่งรีบไม่ได้ ถ้าอยากได้ความรัก ต้องใช้เวลา และค่อยๆ พูดค่อยๆ ให้ความสำคัญกับกันและกัน ถ้ามีแฟนแล้ว ความรักของคุณไปด้วยดี ต่างฝ่ายต่างแคร์กันและกัน วันหยุด อาจจะมีปากเสียงกัน ต้องระวังนิดนึง

 การงาน :

ทุกคนดูไม่เข้าที่เข้าทาง ทำให้คุณอยากทำอะไรในแบบของตัวเอง ไม่อยากทำตามใครอีกแล้ว พอเดี๋ยวสักพัก ทุกคนก็จะเริ่มกลับมาเป็นปกติ แล้วอะไรๆ ก็จะลงตัวของมันเอง อยากให้ใส่ใจรายละเอียดมากๆ ถึงมากที่สุด พอวันศุกร์นี่คุณมีเรื่องในใจเยอะมาก และมีคำถามเยอะด้วย 

 การเรียน :

ถ้าเรียนใกล้จบ ระวังปัญหาอุปสรรครบกวน ต้องมีสมาธิมากๆ หน่อย คุณอาจจะค้านว่ายาก แต่เชื่อเราสิ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น 

 สุขภาพ:

ไม่ได้มีโรคอะไรร้ายแรงนัก สุขภาพโดยรวมถือว่าดี แต่อาจจะมีขาดแคลเซียมบ้าง กินผักผลไม้เยอะๆ ไปออกกำลังเล่นโยคะ พีลาทิส จะดีกับตัวคุณเอง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรัก คุณคิดมากแต่เรื่องพวกนี้แหละ เป็นเวลาที่คุณมีความคาดหวังเยอะมาก กลางอาทิตย์ อารมณ์ไม่คงที่เท่าไหร่ ควรหาเวลาพักผ่อน ชาร์จแบตบ้างอะไรบ้าง ปลายอาทิตย์ คุณก็จะกลับมาสดใสเหมือนเดิม วันอาทิตย์ อยากให้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ขอให้น่าสนใจก็พอแล้ว 

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทำอะไรไม่ถูกจนวันที่ 30
เลขนำโชค : 2, 10, 33, 41, 42
คำที่เหมาะสม : อย่ามองย้อนกลับไป
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพฤษภ
การเงิน : ยังรอจังหวะอยู่

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

พยายามมีสมาธิ และโฟกัส คุณมีอะไรต้องรับผิดชอบเพิ่มเยอะมาก คุณอาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยและขี้เกียจ แต่ว่า... ยังไงก็ต้องฝึกและต้องอดทน พิจารณาตัวเองให้ดีๆ แล้วกัน มีเรื่องต้องคิดเยอะ 

คำเตือน :

กำลังอยู่ในช่วงกดดันใช่ไหม คุณมีความรับผิดชอบหลายๆ อย่างที่ต้องทำ เราก็พอจะรู้และเข้าใจ เราว่าคุณน่าจะลองปรับวิธีการจัดการตัวเองให้ดีกว่านี้ บางที คุณก็ชอบให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ยากๆ เพราะอยากให้อนาคตตัวเองสบาย เราเข้าใจ แต่ความจริงแล้ว ก็ไม่เห็นต้องเครียดขนาดนั้น ผ่อนคลายสบายๆ บ้างก็ได้ 

 ความรัก :

วันจันทร์ ความรักค่อนข้างชัดเจน มีอะไรเกิดขึ้นเยอะมากและทำให้คุณสับสน ไม่รู้ว่า... ควรจะทำอย่างไร ถามใจตัวเองสิว่าต้องการอะไรกันแน่ พอวันศุกร์ คุณอาจจะรู้สึกว่ากดดันและไม่สบายใจ ถ้ายังโสด คุณแสวงหาความรักหนักมาก ปลายอาทิตย์ มีเป้าหมายบางอย่างในเรื่องความรัก แนะนำว่าไปทีละขั้น 

 การงาน :

ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา อยากให้รับมืออย่างตรงไปตรงมา และจัดการทุกอย่าง การทำงานอาจยุ่งเหยิงและเหนื่อยล้า แต่เราคิดว่าคุณจะผ่านไปได้ พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พอวันศุกร์ เป็นวันที่คุณต้องค้นหาความจริง และใช้เวลาไปกับการติดต่อสื่อสารเป็นหลัก 

 การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่ เรารู้ว่าคุณอยากได้คะแนนสูงๆ ทำให้ยิ่งเครียดและต้องพยายามหนัก คุณมองหาคนนั้นคนนี้ อยากจะพึ่งพา แต่บอกไว้เลยว่าสุดท้ายไม่มีใครช่วยใครได้ ต้องช่วยตัวเอง

 สุขภาพ :

ระวังเรื่องระบบย่อยอาหารที่จะทำให้ร่างกายอ่อนแอ รีบๆ รักษา นอกจากนี้อาจมีปัญหาเรื่องตา ไปหาหมอรักษาให้เรียบร้อย นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรหนักหนามาก โดยรวมถือว่าสุขภาพดี แข็งแรง  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกระตือรือร้นทะเยอทะยานของคุณเอง ต้นอาทิตย์ เป็นช่วงเริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ๆ และเราคิดว่าคุณจะไปได้สวยเลยหละ กลางอาทิตย์ ควรหาเวลาหยุดคิดและประเมินสิ่งที่ตัวเองทำ คุณอยู่ตรงจุดไหน และอยากจะทำอะไร ปลายอาทิตย์ อยากให้จัดระเบียบตัวเอง จะทำงานอะไร ก็ขอให้คิดทุกอย่างเป็นภาพรวม วันหยุด เดี๋ยวพอคิดได้ ก็จะประสบความสำเร็จได้เอง      

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อนุรักษ์นิยม   
 เลขนำโชค : 0, 2, 4, 9, 11
คำที่เหมาะสม : ประหยัดหน่อย ชีวิตจะดี
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู มังกร และเมษ   
การเงิน : เสี่ยงเยอะนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณแทบไม่อยากทำตามอะไรเลย รู้สึกว่าอยากคิดใหม่ทำใหม่ ไม่อยากให้ชีวิตเป็นแบบเดิมอีก เริ่มคิดว่า จะเปลี่ยนนั่นเปลี่ยนนี่ ปัญหาหลักคือเรื่องครอบครัวนี่แหละ ต้องฝึกจัดลำดับความสำคัญชีวิตบ้างนะ 

คำเตือน :

คุณมีแนวคิดการมองโลกที่แตกต่างจากคนอื่น เป็นพวกขี้สงสัยชอบซักชอบถาม ชอบทำหน้าแปลกๆ และเป็นพวกคิดมากกว่าพูด หลายครั้ง คุณมองสถานการณ์ละเอียดอ่อน ก็เพราะคุณเป็นคนแบบนี้นี่แหละ ช่วงเวลานี้ก็เหมือนกัน เราคิดว่าคุณมองเห็นบางอย่างที่คนอื่นไม่เห็น และคุณจะแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง

 ความรัก :

วันจันทร์ ไม่ควรเสียเวลามาเครียด ใช้เวลาร่วมกันและเข้าใจกันดีกว่า จะมีเรื่องยุ่งวุ่นวายเต็มหัวไปหมด ทำให้คุณปวดหัวมาก พอวันพฤหัสเราอยากให้คุณทำใจเย็นๆ ไว้ เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดก็พอ ความรักเดินมาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว ถ้ายังโสด คุณจะได้พบคนน่าสนใจ 

 การงาน :

มีอะไรต้องรับผิดชอบเยอะ แบกภาระไว้เต็มบ่ามาก แต่อย่าลืมนะว่า คุณไม่ได้ทำจากเหล็กไหล เพราะฉะนั้น เราอยากให้จัดการตัวเองเสียใหม่ กลางอาทิตย์ มีปัญหาเรื่องงานเยอะมาก ถ้าจะแก้ไขได้ ต้องหาทางออกที่สร้างสรรค์มากๆ วันศุกร์ อยากให้ใส่ใจรายละเดอียดให้มากๆ และพยายามสื่อสารพูดคุยกับคนอื่น มีปัญหาอย่าเก็บไว้คนเดียว

 การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่ จะรู้สึกไม่ค่อยพอใจผลสอบเท่าไหร่นัก ถ้าอยากเรียนต่อ ก็ดูเหมือนว่า จะก้าวหน้าไปด้วยดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระหว่างทางอาจสับสนบ้างอะไรบ้าง พยายามทำใจสบายๆ 

 สุขภาพ :

อาจบาดเจ็บได้ แล้วก็ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร ถ้าเจ็บป่วยต้องรีบรักษาทันที ไม่อย่างนั้น โรคจะยิ่งกำเริบหนัก ควรดูแลร่างกายสม่ำเสมอนะ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนอื่น ต้นอาทิตย์ ก็เป็นช่วงเวลาดีๆ อยู่แล้ว พอกลางอาทิตย์ เราอยากให้คุณใจเย็นๆ ให้เวลาตัวเองสักหน่อย ถามตัวเองซิว่างานที่เลือกมาเนี่ย ใช่งานของคุณจริงหรือเปล่า มีแต่คนไว้ใจในตัวคุณและอยากให้คุณเป็นผู้ควบคุมดูแล ลองหาเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หาอะไรใหม่ๆ ทำ   

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :
จิตใจ : มีความสุขมากๆ
เลขนำโชค : 2, 6, 9, 11, 45
คำที่เหมาะสม : อย่าไปสนใจคนอื่นเลย สนใจตัวเองดีที่สุด
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร
การเงิน : ดีกว่าที่คิด

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องหัดยืดหยุ่นกับทุกอย่างในชีวิต เพราะถ้าไม่ทำนี่คุณตายแน่ มีเรื่องให้คุณต้องกลับมาเครียด มาคิดหนักอีกครั้ง ลองรวบรวมข้อมูลต่างๆ ดู ก่อนจะตัดสินใจอะไร เพราะคุณต้องรับมือกับคนมีอำนาจมากกว่าเร็วๆ นี้แน่นอน 

คำเตือน :

ความฝันกับความจริงต่างกันตรงไหน...? ตรงความคาดหวังไงละ เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าถ้าความฝันกลายเป็นจริง มันจะเป็นอย่างไร เราเลยมักคิดว่ามันต้องดี๊ดี แต่ความจริงที่เราสัมผัส มันทำให้เราหงุดหงิด และไม่พอใจ แต่... เราไม่อยากให้คุณใช้มันเป็นข้ออ้างหรือคิดลบ มองโลกในแง่ร้าย อย่าทรมานตัวเอง หรือทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ด้วยความรู้สึกนี้เลย แม้ชีวิตจริงจะไม่เป็นอย่างที่หวัง แต่สุดท้าย เรารู้นะว่าคุณจะมีความสุข  

 ความรัก :

รู้สึกว่าอยากพักผ่อน เช่นไปกินข้าวดูหนังสบายๆ คุณอยู่ในช่วงอารมณ์ดี อยากสนุกสนาน นี่เลย แต่งตัวสวยๆ เก๋ๆ ออกไปเดินเล่น เราคิดว่าต้องได้หนุ่มหรือสาวมาควงแน่นอน ปลายอาทิตย์ คุณอยากประกาศความรู้สึกของตัวเองออกไปชัดๆ เรารู้ เชื่อสิ ผลจะออกมาดี ไม่น่าเป็นห่วงหรอก 

 การงาน :

พรสวรรค์ของคุณเริ่มมาแล้วนะ และเราก็ว่ามันเป็นสิ่งที่คุณควรจะได้ด้วย งานอาจจะเยอะขึ้นก็จริง แต่ว่าคุณจะทำได้ดี ตราบใดที่คุณไม่สนใจดราม่าในออฟฟิศ ทุกอย่างก็จะลงตัวได้เอง ช่วงนี้งานเยอะมากหน่อย ทำให้เวลาผ่านไปเร็ว วันศุกร์ คุณรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหุ่นยนต์ เหนื่อยมากๆ หาเวลาไปพักผ่อนหน่อยนะ 

 การเรียน :

คุณมีแรงบันดาลใจและความพยายามที่จะหาความรู้ แต่ดูเหมือนทุกอย่างล่าช้าและไม่ได้ดังใจ เหมือนอยากเรียนแต่ไม่ได้เรียน ลองหาเวลาไปพักผ่อน รู้อะไรไหมว่า... คนเราเรียนรู้ได้ทุกที่นอกจากในหนังสือ การไปเที่ยวอาจทำให้คุณได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ก็ได้นะ

 สุขภาพ :

ระวังพวกอาการติดเชื้อหรืออักเสบ ควรจะดูแลร่างกายอย่างระวังและรักษาสุขภาพสม่ำเสมอ แนะนำให้นั่งสมาธิหรือไปออกกำลังกาย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาความขัดแย้งหลายๆ อย่าง คุณอาจไม่มีเพื่อนอยู่ข้างๆ แต่คุณมีความทะเยอทะยานและมีแรงบันดาลใจหลายๆ อย่าง อย่าไปกลัวเลย เราคิดว่าคุณทำได้แน่ๆ แม้เรื่องที่ปรากฎ ณ ตอนนี้ อาจจะดูใหม่อยู่บ้างก็ตาม หัดยืนขึ้นทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง และอย่าถอยเด็ดขาด ไม่ว่าทำอะไร เราคิดว่าทุกอย่างจะออกมาดีแน่นอน 

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มั้ง 26 เม.ย. 59 13:19 น. 5
เมถุน เรารู้คุณกำลังหวังพึ่งโชคลาภ คุณอาจจะต้องทุ่มเทและเหนื่อยยาก จริงๆที่เริ่มหวังโชคคือมันทุ่มแล้ว ทุ่มจนหวังโชคแล้ว ทุ่มจนไม่รู้จะทำไงแล้วเนี่ย พยายามทำสิบรอบขึ้นแล้ว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด