Meet # 220 พี่เอก Dek-D







      Meet # 220  สวัสดีค่ะชาวแฟนคลับคอลัมน์ Meet Dek-D ทุกๆ คน วันนี้พี่นินจาขอมาทำหน้าที่สัมภาษณ์หนุ่มคนนึงที่เคยเป็นหนุ่ม Meet มาแล้ว... วันนี้โอกาสดี ^^ ได้มาเจอกันอีกครั้ง มาอัพเดทเรื่องราวหนุ่มคนนี้กันหน่อยดีกว่านะว่าก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว...
 
     เอ!!กำลังสงสัยใช่ไหมว่า...พี่นินจากำลังพูดถึงใครอยู่นะ...เฉลยๆๆๆกันดีกว่า หนุ่มคนนี้ก็คือ..."พี่เอก ทองเอก ปิยะวาท" นั่นเองจ้ะ ^____^' น้องๆ หลายๆ คนน่าจะจำได้และคุ้นหน้าคุ้นตาพี่ชายคนนี้ของพี่นินจาแน่ๆ เลย ^^ ถ้าพร้อมแล้วตามพี่นินจามาเลยจ้ะ^^ 



  --------------------------------------------------------------


 

นินจา : สวัสดีค่ะพี่เอก ยินดีต้อนรับกับการกลับมาอีกครั้งนึงในคอลัมน์ MEET นะคะ ^^ เป็นยังไงบ้างคะสบายดีไหมเอ่ย!! หลังจากที่ไม่ได้พูดคุยกันมานานเลยเนอะ ^^
พี่เอก DeK-D : สบายดีครับ

นินจา : หลังจากลง meet ครั้งที่แล้ว...มาอัพเดทกันหน่อยดีกว่าคะว่าเป็นยังไงบ้างคะ มีคนมาทักทายบ้างไหมคะ
พี่เอก DeK-D : มีคนมาทักเยอะขึ้นครับ ส่วนใหญ่เป็นน้องๆ ที่เป็นแฟนคอลัมน์ MEET นี่แหละ ก็มาทักว่า นี่ใช่พี่ที่ลง MEET รึเปล่า ไปไหนก็มีแต่คนทักครับ ^ ^
 

นินจา : แล้วผลงานที่ผ่านๆ มาของพี่เอกมีอะไรบ้าง... และมีความประทับใจอย่างไรคะ
พี่เอก DeK-D : ผลงานที่ผ่านมา ก็จะเป็นของปีที่แล้วครับ คือละครเรื่อง " ไฟโชนแสง " รับบทเป็น " ตัวร้าย " ถึงบทจะไม่เด่นมาก แต่ในอินเทอร์เน็ตและคนทั่วไป ก็พูดถึงเราเยอะเหมือนกันเลยประทับใจที่แม้เราจะได้รับบทไม่เด่นมาก แต่คนจะจำเราได้เยอะเลย

นินจา : แล้วพี่เอกมีวิธีการดูแลตัวเองยังไงบ้างคะ ทำงานแบบนี้
พี่เอก DeK-D : พักผ่อนให้เพียงพอครับ และถ้ามีเวลาก็จะไปว่ายน้ำ ออกกำลังกายทั่วไป รวมถึงรักษาสุขภาพด้วยการดื่มน้ำเยอะๆ ไม่ดื่มน้ำที่เย็นจนเกินไปครับ

นินจา : ถ้าไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้วพี่เอกอยากทำอะไรคะ
พี่เอก DeK-D : อยากเป็นช่างภาพครับ

นินจา : ถามเรื่องงานมาเยอะแล้ว...เปลี่ยนมาถามเรื่องสนุกๆ กันบ้างดีกว่าเนอะ เวลาที่พี่เอกว่างหรือไม่มีคิวงาน!! พี่เอกชอบทำอะไรคะ
พี่เอก DeK-D : ก็จะอยู่บ้าน ดูหนัง ฟังเพลง และก็เล่นอินเทอร์เน็ตครับ คอยศึกษาเรื่องราวต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นเรื่องถ่ายรูป หรือเรื่องเพลง  ซึ่งในอินเทอร์เน็ตจะมีข้อมูลในเราศึกษาเยอะ  เพื่อพัฒนาตนเองได้เยอะครับ

นินจา : แล้วหลังจากทำงานเหนื่อยๆ แล้ว พี่เอกมีวิธี Relax ให้กับตัวเองบ้างไหมคะ แล้ววิธี Relax ในแบบของพี่เอกคืออะไรเอ่ย??
พี่เอก DeK-D : ถ้านอกจากดูหนัง ฟังเพลง ทานขนมอร่อยๆ อย่าง "ทวิสตี้ ชอตส์ เวคอัพ" และสิ่งที่โปรดปรานอีกอย่างหนึ่งคือเล่นเกมคอมพิวเตอร์ครับ

นินจา : แล้วเกมที่พี่เอกเล่นตอนนี้คืออะไรเอ่ย...สนุกไหมแนะนำหน่อยเผื่อจะได้เล่นบ้าง^^
พี่เอก DeK-D : อ่อ....เกมนี้เป็นเกมของ ทวิสตี้ ชอตส์ ครับ ต้องตอบคำถามให้เร็วและถูกต้อง  สนุกดีครับ^___^'' แล้วยังลุ้นโทรศัพท์มือถือ Samsung Candy รุ่นใหม่ด้วย


 

 

 
                      
           

         

 

 


นินจา :
 
แล้วเกมนี้เล่นยังไงคะ...ต้องทำอะไรยังไงหรือมีอุปกรณ์อะไรบ้างคะ
พี่เอก DeK-D : ง่ายมากครับ ก็แค่เพียงไปซื้อ ทวิสตี้ ลองช็อตส์ เวคอัพ หรือทวิสตี้ ชอตส์ รสใดก็ได้ครับที่  ครบ 10 บาท แล้วนำรหัสในใบเสร็จมาเล่นเกมตอบคำถามที่ www.ilovetwisties.net/wakeup/  ใครตอบได้ถูกและเร็วที่สุด ก็รับโทรศัพท์ มือถือ Samsung Candy รุ่นใหม่ไปเลย เค้าแจกกันสัปดาห์ละเครื่องเลยครับ

นินจา : เอ!!...เล่นแล้วนอกจากสนุกแล้วแถมยังได้รางวัลอีกหรอคะพี่เอก^^
พี่เอก DeK-D : ใช่ครับ อร่อยด้วย ได้รางวัลด้วยครับผม ^ ^

นินจา : กลับมาถามเรื่องส่วนตัวกันต่อดีกว่า^^ ..อากาศร้อนๆ แบบนี้ พี่เอกมีทริปหรือมีโปรแกรมดีๆ สนุกๆ ไปไหนไหมคะ ^^
พี่เอก DeK-D : ผมว่าไปทานอาหารสบายๆ  ริมแม่น้ำเจ้าพระยาดีกว่าครับ น่าจะเป็นอะไรที่ใหม่กว่า เพราะผมว่าถ้าไปทะเล ก็คงจะร้อนแดดเหมือนเดิมอ่ะครับ

นินจา : ถ้าพูดถึงอากาศร้อนๆ พี่เอกนึกนึงอะไรเอ่ย??
พี่เอก DeK-D : นี่เลยครับ...ทวิสตี้ ช็อตส์ เพราะว่าพกพาไปได้ทุกที่ครับและรสชาติใหม่ ทวิสตี้ ชอตส์ เวคอัพ ก็เผ็ดร้อนเข้ากับอากาศร้อนๆ แบบนี้เลยครับ

นินจา : ของอะไรที่พี่เอกต้องพกติดตัวทุกครั้งไม่ห่างกาย
พี่เอก DeK-D : นอกจาก ทวิสตี้ ช็อตส์ เวคอัพ ก็คงจะเป็นแว่นตากันแดดน่ะครับ เพราะว่าเป็นคนแพ้แสงแดดแรงๆ ถ้าไม่ใส่แว่น ก็จะแสบตาเลยล่ะครับ

นินจา : ถ้าให้พี่เอกพูดถึงคอนเซ็ปต์ตัวเองล่ะ...จะพูดว่า!!
พี่เอก DeK-D : เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ค่อยเก็บเอาอะไรมาคิด เอาอะไรมาทำให้ตัวเองเครียดครับ

นินจา : เวลาเข้าเว็บเด็กดี...พี่เอกเข้ามาดูคอลัมน์ไหนเป็นอันดับแรก
พี่เอก DeK-D : เรื่องลี้ลับเลยครับ เพราะส่วนตัวชอบเรื่องอะไรลึกลับๆ เช่น เรื่องผี เรื่องเล่าของมหาวิทยาลัยต่างๆ ตำนานลึกลับต่าง ๆ 

นินจา : ถ้าพูดถึง " เว็บเด็กดีดอทคอม " พี่เอกนึกถึงอะไร
พี่เอก DeK-D : นึกถึงชุมชนหนึ่งในอินเทอร์เน็ตครับ แบบที่มีกลุ่มวัยรุ่น general ใหม่ๆ เข้ามารวมตัวกันเยอะๆ ^^ เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดและข้อมูลเกี่ยวกับสังคมแฟชั่นในปัจจุบัน อัพเดทตลอดเวลาครับ

นินจา : อยากบอกอะไรถึงคนที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้บ้าง!!
พี่เอก DeK-D : ฝากถึง น้องๆ ทุกคนนะครับ ที่กำลังอยู่ในวัยเรียน ช่วงนี้ก็เป็นช่วงปิดเทอม อยากให้หากิจกรรมดีๆ มีประโยชน์ทำกัน ช่วยพ่อแม่ทำงาน อย่าอยู่บ้านปล่อยให้เวลาเสียไป ส่วนคนไหนที่กำลังทำงานก็ขอให้มีกำลังใจทำงานต่อไปครับ

นินจา : อยากพูดอะไรเป็นประโยคสุดท้าย...ก่อนจากกันในวันนี้ ถึงใครก็ได้ เชิญๆๆๆ^^
พี่เอก DeK-D : มาเล่นกิจกรรมสนุกๆ กับทวิสตี้ ชอตส์ เวคอัพกันเยอะๆ ครับที่ www.ilovetwisties.net/wakeup/  รับรองว่าง่าย สนุกและยังได้รับของรางวัลอีกด้วย  

นินจา : ขอบคุณพี่เอก...พี่ชายสุดหล่อของนินจาที่กลับมาพูดคุยกันในวันนี้ แล้วกลับมาอีกนะคะ^^ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ บ๊ายบาย
พี่เอก DeK-D : บ๊ายบายครับ ^ ^ 
 


 เป็นยังไงบ้างคะ ^^ กับการกลับมาอีกครั้งของพี่เอก
...เห็นไหมว่า พี่เอกยังน่ารักและเฟรนด์ลี่
อยู่เสมอเลย
วันนี้พี่นินจาขอตัวก่อนนะ...สวัสดีค่ะ ^^

 Dek-d : นินจา

Meet # 220 :  พี่เอก Dek-D
Interviewer :  นินจา


 

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น