สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Dek-D.com ค่ะ ชื่อ “ฝน” ปริตา ไชยรักษ์ ค่ะ ฝนเองเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับคนแปลกหน้า แต่ถ้าสนิทกันแล้ว จะรู้ว่าเป็นคนเฮฮามากค่ะ หลายคน เลยคิดว่าฝนหยิ่ง จริงๆ แค่ทำตัวไม่ถูกเท่านั้นเอง
ตอนเด็กๆ อยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ ดูสวย
ดูสูงดี อิอิ แต่ถ้าถามตอนนี้จริงๆ อยากทำงาน ด้านประชาสัมพันธ์ค่ะ
"มิสตีน" เพราะฝนประกวดมิสทีนไทยแลนด์มา แต่เพื่อนบอกว่าเถื่อนๆ อย่างฝน ไม่เหมาะกับ การประกวดสวยงามอะไรแบบนี้ ก็เลยเรียกมิสตีน
พี่เจมส์ จิรายุ ค่ะ ฝนชอบความสามารถ
ของพี่เค้า เล่นละครเรื่องแรกก็แสดงดีมาก ทำให้คนดูอินกับบทบาทได้ค่ะ
ฝนชอบเพลงช้าๆ เศร้าๆ ค่ะ อย่างเพลง
เรื่องจริง ของซิงกูลาร์ นี่ละค่ะใช่เลย
เล่นต่อเพลงกับเพื่อนค่ะ ใครแพ้ต้องทำตาม   คำสั่ง แล้วฝนแพ้ เพื่อนก็สั่งให้ไปสวัสดีคุณครู แล้วก็ตะโกนบอกน้องๆ ที่อยู่แถวนั้นว่า น้องคะ ตั้งใจเรียนนะคะ จนน้องๆ กลุ่มนี้มาทักว่าฝนไม่เต็มหรือเปล่า ฮ่าๆ
ทำงานหาเงิน จ่ายค่าเทอมให้ตัวเองได้ค่ะ
ทำ-ไม-เอ๋อ ฝนเอ๋อตลอดเลยค่ะ ส่วนใหญ่ ก็เป็นอารมณ์เดินสะดุดโน่นสะดุดนี่ เก็กสวยๆ อยู่ๆ ก็สะดุดขาตัวเอง เสียเซลฟ์เลย
    ฝนเรียนอยู่ชั้นม.5 โรงเรียนนักบุญเปโตร สายศิลป์คำนวณ เพื่อนๆ   ที่โรงเรียนนี้น่ารักมาก รู้สึกดีที่ได้อยู่ห้องนี้ ไม่มีทะเลาะกันเลย สามัคคี กันมาก อย่างเหตุการณ์ล่าสุด วางแผนเซอร์ไพรซ์วันครูกันค่ะ ตอนแรก ก็ทำเป็นจะไม่ไหว้ครู ทำเป็นลืม จนครูเริ่มน้อยใจ แล้วสุดท้ายก็เชิญคุณครูมานั่งแล้วร้องเพลงให้ ประทับใจกันมาก     ของรักของฝนคือ “ตุ๊กตาที่แต่งตัวได้”  ที่บ้านมีตัวเล็ก 3 ตัวใหญ่ 1 ชอบเซ็ตนี้มากค่ะ
วิธีดูแลตัวเอง
จริงๆ ฝนไม่ชอบกินผัก แต่พยายามกินน้ำผลไม้ กับโยเกิร์ตทดแทนค่ะ เคล็ดลับหน้าใสไร้รอยสิว ฝนเป็นคนหน้ามัน ก็เลยต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการล้างหน้านี่สำคัญมาก ฝนเลยเลือกโฟมล้างหน้า สำหรับผิวมันโดยเฉพาะ อย่าง Pond’s Acne Clear White หลอดนี้ ที่ควบคุมความมันได้ดีมาก แถมลดการเกิดสิว รอยดำ รอยแดง และปัญหาผิวหน้าวัยรุ่นได้หมด 10 อย่าง ช่วยให้หน้ากระจ่างใสด้วยค่ะ

สไตล์การแต่งตัว
แล้วแต่สถานที่ค่ะ แต่ปกติก็ชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาดๆ

เมนูโปรด
เค้กทุกชนิดค่ะ

3 Items
กระจก โทรศัพท์มือถือ หูฟัง
งานอดิเรก
ฟังเพลง เขียนไดอารี่ ฝนจะเขียนเฉพาะวันที่ประทับใจ หรือวันที่รู้สึกไม่ดี แล้วพอกลับมาอ่านก็แบบ อายเนอะ ฮ่าๆ กิจกรรมอีกอย่างที่ตอนนี้ทำอยู่ คือแต่งนิยายค่ะ เสร็จเมื่อไร จะเอามาลงที่เด็กดี เพื่อนๆ อย่าลืมติดตาม ด้วยนะคะ อิอิ

ของสะสม โปสการ์ดค่ะ เวลาหยิบขึ้นมาดู
ก็ทำให้ฝนคิดถึงช่วงเวลาที่ไปในแต่ละที่เป็นความทรงจำดีๆ ค่ะ


กีฬาสุดโปรด
ตีแบดค่ะ ช่วงนี้ตีแทบทุกอาทิตย์เลย

เจอฝนได้ที่นี่ ช่วงเปิดเทอมไม่ค่อยได้ไป
ไหนค่ะ แต่ถ้าปิดเทอม ก็ต้องเซ็นทรัลลาดพร้าว ตลาดรถไฟ สวนจตุจักร เพราะมีของให้ดูเยอะดี


ผลงานที่ผ่านมา
- ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 ได้รางวัลผิวใสไร้รอยสิว
- ถ่ายแบบนิตยสาร Popteen
- เป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องหลวงตามหาชน
      ก็มีกระเป๋าสตางค์ เอาไว้เก็บบัตรสะสมแต้ม เวลาจะไปกินอะไร ต้องรื้อดูก่อนเลยว่ามีบัตรมั้ย ฮ่าๆ แล้วก็โทรศัพท์มือถือกับหูฟัง ส่วนแว่นตากันแดด ก็ใส่เท่ๆ เวลาไม่แต่งหน้าค่ะ ชิ้นสุดท้ายคือ โฟมล้างหน้า Pond’s Acne Clear White พกติดกระเป๋าเลย เวลาทำงานที่ต้องแต่งหน้าเยอะ หรือเล่นกีฬาแล้วเหงื่อออก   ฝนจะล้างหน้าทันที ไม่ดองไว้ถึงบ้าน จะได้ไม่เป็นสิวอุดตันค่ะ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก "ที่นี่"
     ฝนรู้จัก Dek-D นานแล้วตั้งแต่สมัยประถม เพราะตอนนั้นชอบอ่านและแต่งนิยายมาก แล้วก็ดูรูปคนน่ารักด้วย เข้ามาดูทุกวันเลย อยากให้รูปเราขึ้นบ้าง อิอิ สุดท้ายอยากฝากให้เพื่อนๆ ตั้งใจเรียน เก็บเกรดให้ดี อย่าคิดว่าเพิ่งจะ ม. 4 เอง ไม่ต้องรีบ เดี๋ยวพอถึง ม. 6 ทุกอย่างจะสายไป ทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเราไม่ตั้งใจตั้งแต่แรก เราก็อาจจะพลาดคณะที่ใฝ่ฝันได้ค่ะ ส่วนใครที่อยากพูดคุย หรือติดตามผลงานของฝน เข้ามาฟอลโล่ว์กันได้ที่ เฟซบุ๊ก fonfonn.prt และอินสตาแกรม afonn นะคะ
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

31 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
yoye 30 ต.ค. 56 18:07 น. 19
เจ้าหญิงในฝันเค้า -////- น่ารักมากๆเลย พี่เค้านิสัยดีมากๆค่ะ เวลาคุยในเฟสด้วยเค้าน่ารักมากก แอร๊ยย หลง ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด