สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL วันนี้ถึงคิวแตงกวาและแป้งจาก Sistafriend แล้วล่ะค่ะ ซึ่งเราก็ยังยึดคอนเซ็ปต์โลเกชั่นที่ไปง่าย เดินทางสะดวก และอยู่ใจกลางเมืองอีกเช่นเคย จริงๆ แล้วในย่านสีลมนี้ก็มีร้านอาหาร เด็ดๆ อยู่หลายร้านเลยล่ะค่ะ แต่ร้านที่จะพาไปในวันนี้เนี่ย เป็นร้าน ที่ทั้งสองสาวคัดกรองมาแล้วว่าเป็นร้านเด็ดจริงๆ อ่ะๆ ว่าแล้วก็ เดินทางกันเลยดีกว่า
    แค่ผลักประตูร้านเข้าไป เราก็ได้กลิ่นหอมเบาๆ ของ เครื่องหอมแนวอโรมา พร้อมเสียงเพลงดังคลอตลอด
เวลา เรียกว่าเป็นร้านที่เหมาะกับการ พักผ่อนจริงๆ ค่ะ ให้ฟีลลิ่งที่ทั้งอบอุ่นและสบายใจ มากๆ เลย ในส่วนแรกของหน้าร้านนั้น จะเป็นโต๊ะ นั่งแบบต่างๆ เอาไว้ให้ลูกค้าได้สั่งขนมและเครื่องดื่ม นั่งกินกัน แบบชิลล์ๆ ส่วนด้านในของร้านก็จะเป็นของ ใช้หมวดต่างๆ ทั้งเครื่องเขียน แก้วน้ำ เสื้อผ้า น้ำมันอโรม่า และอีกหลาย สิ่งสารพัดให้ได้ช้อปปิ้ง กันเบาๆ (พี่โอ๊ตก็เสียทรัพย์ไป แล้วเช่นกัน อิอิ) ที่ชอบมากๆ คือ โต๊ะไม้ยาวด้านหน้า จะมีวาง อุปกรณ์เครื่องเขียนทั้งดินสอสี สีเทียน เมจิก ตัวปั๊มน่ารักๆ พร้อมกระดาษโปสเตอร์แผ่นเล็กๆ เพื่อให้ลูกค้าได้วาดเขียนเรื่องราวที่ประทับใจ แล้วเอาไป แปะไว้ตามผน้ง หรือตรงโคมไฟก็ได้ กลายเป็นของ ประดับร้านที่ดูน่ารัก และเก๋ไก๋มากๆ เลยล่ะค่ะ
Everyday Karmakamet
BTS สถานีศาลาแดง ทางออกที่ 3 ชั้น G ตึกญาดา ถ.สีลม
เวลาเปิด จ.-ศ. 08.00 – 22.00 น. / ส.-อา 11.00 – 22.00 น.
โทร. 02-237-1148
Website: www.everydaykmkm.com
FB: www.facebook.com/everydaykmkm
    ร้านกิวโนยะแห่งนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ (เล็กมากจริงๆ ค่ะ) แต่ด้วยเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงเรื่องรสชาติที่เด็ดสุดๆ เลยทำให้ พี่โอ๊ตต้องหลอกล่อแตงกวาและแป้งให้มาจนได้ ก่อนจะมาร้านนี้ พี่โอ๊ตก็ทำการบ้านมาอย่างดีเลย ว่ามาร้านนี้ต้องสั่ง ข้าวหน้าเนื้อต้มซีอิ๊ว เนื่องจากคำว่า กิวโนยะ แปลว่า เนื้อต้มซีอิ๊วนั่นเองค่ะ และไม่ว่าใครที่ได้มาร้านนี้ก็เป็นต้องสั่งทุกราย และก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เพราะรสชาตินี่อร่อยลืมมาก (พูดแล้วยังฟินไม่หาย) เล่นเอาทั้งพี่โอ๊ต และแป้งนี่เคลิ้มไปตามๆ กัน ส่วนเมนูอื่นๆ นั้นก็เรียกได้ว่า กินแล้ว เหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริงๆ ค่ะ ทุกเม็ดข้าว เนื้อทุกชิ้น เครื่องปรุงรส ได้ความเป็นต้นตำรับจริงๆ
Gyunoya

ซอยธนิยะ อาคาร
ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ถนนสีลม
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-02.00 น.
โทร. 02-632-8506

Clip

กินเล่นแบบขำๆ แถว BTS ศาลาแดง

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด