แมตช์ลุคเก๋ๆ ให้มีสีสันแบบสาวกรุ๊ป O


    กรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ปก็มีนิสัยใจคอที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็น กรุ๊ป A กรุ๊ป B กรุ๊ป AB และกรุ๊ป O แต่ละคนก็มีนิสัยเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป ทั้งความคิด และการแสดงออก และสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคน ซึ่งวันนี้ก็มาถึงคิวของกรุ๊ป O กันแล้วคงอยากจะรู้กันแล้วซิค๊ะว่ากรุ๊ป O มีนิสัยยังไงน๊า....แล้วพี่อ้อมจะคิดว่าสไตล์แบบไหนที่เหมาะกับกรุ๊ป O ไปดูกันเล้ย



    กรุ๊ปโอ เป็นคนรอบคอบ ตัดสินใจทุกอย่างด้วยเหตุผล ใจกล้า ไม่ชอบอะไรที่ดูเพ้อฝัน  คนกรุ๊ปโอ จึงเป็นคนไม่ค่อยมีจินตนาการกับอะไรสักเท่าไหร่ จะคิดจะทำอะไรจะต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงอยู่ตลอด จะไม่ยอมเชื่ออะไรง่ายๆ เป็นคนขี้งกเล็กๆ แต่ก็รู้จักที่จะเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนอื่น ชอบเข้าสังคม ชอบสังเกตผู้คนรอบข้างและทำให้คนอื่นมีอารมณ์ดี  ทำให้กรุ๊ปโอเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ จะรู้สึกสนุกทุกครั้งกับการได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ และคนกรุ๊ปนี้เป็นคนรักเพื่อนมากๆ (และที่สำคัญนะค๊ะกรุ๊ปโอเนี่ยเป็นคนที่เหมาะที่จะคบเป็นเพื่อนมากที่สุดในจำนวนกรุ๊ปเลือดทั้ง 4 กรุ๊ปเลยน๊า) ชอบที่จะเป็นจุดสนใจแต่ถ้ามีใครทำเป็นไม่สนใจก็จะรู้สึกนอยด์ขึ้นมาทันที เป็นคนไม่ค่อยยอมใคร ถ้าเถียงกับใครล่ะก็ไม่มียอมง่ายๆ จนกว่าจะแพ้ชนะกันไปข้างหนึ่ง ส่วนนิสัยในการแสดงความรักของกรุ๊ปโอ เพราะเป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมาเวลารักใครแล้วก็จะแสดงออกแบบเปิดเผยเก็บอาการไม่ค่อยอยู่ รักใครรักจริง แต่เวลาที่ผิดหวังกับความรักก็จะไม่เก็บมาคิดในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องที่ทำให้เสียใจสามารถทำใจได้และลืมไปได้ในเวลารวดเร็ว แล้วเรื่องการเรียนของกรุ๊ปโอล่ะ เพราะเป็นคนที่ถ้าเจออะไรที่ไม่ชอบก็จะไม่ยอมทำจะให้ใกล้ถึงเวลาแล้วค่อยทำ เป็นพวกความจำดีแต่ขี้เกียจ เวลาที่เค้าหยุดโรงเรียนให้อ่านหนังสือก็ไม่อ่าน แต่จะมาอ่านอย่างเอาเป็นเอาตายตอนโค้งสุดท้ายก่อนสอบ แต่ถ้าลองตั้งใจทำอะไรแล้วหรือเจอสิ่งที่ชอบจะมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และชอบที่จะเอาชนะใจตัวเอง




 









  
  

   ข้อเสียของกรุ๊ปโอ เวลาจะทำอะไรไม่ค่อยคิดก่อน ชอบทำเลย จึงมักเสียใจภายหลังว่า "ไม่น่าพูดอย่างนั้นเลย" ไม่ก็ "ไม่ได้ตั้งใจจะทำอย่างนั้นเลยนะเนี่ย" และเป็นส่วนที่ทำให้เสียเปรียบแถมยังปฏิเสธคนไม่เป็นอีก อาจเป็นเพราะว่าเป็นคนใจกว้างก็ได้ เวลาที่รู้สึกเบื่อมักทำอะไรเสี่ยงๆ เวลาโมโหจะเป็นคนที่น่ากลัวมากๆ เป็นคนหัวรั้น ถ้าไม่ได้ก็จะเอาให้ได้ นิสัยเหมือนเด็กเอาแต่ใจ เป็นคนที่เบื่อง่ายและไม่ค่อยอดทน




     กรุ๊ปโอ มักจะตามแฟชั่นอยู่ตลอดไม่ว่าแฟชั่นอะไรที่ว่าโดน หรือ ไอเท็มไหนที่กำลังฮิตอยู่ล่ะก็ กรุ๊ปโอจะต้องเช็กไว้เป็นไกด์ในการช้อปปิ้ง ถือว่าเป็นเจ้าแม่แห่งการไล่ตามแฟชั่นเลย ขอแค่ให้ได้เป็นผู้นำเทรนด์ในหมู่เพื่อนๆ เถอะจะภูมิในตัวเองสุดๆ เป็นคนที่เชื่อมั่นในรสนิยมของตัวเอง รักในสไตล์การแต่งตัวที่โด่ดเด่น มีเอกลักษณ์ และด้วยความที่เป็นคนเบื่อง่าย ก็เลยจะต้องเปิดนิตยสาร อัพเดทเทรนด์จากโซเชียลมีเดียอยู่ตลอด เพราะเป็นคนที่ตามอัพเดทเทรนด์อยู่ตลอด การเลือกใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสก็น่าจะเหมาะกับสาวกรุ๊ปโอ เป็นลุคที่สร้างความโดดเด่นให้กับสาวๆ วันไหนที่รู้สึกเบื่อๆ ลองหยิบเสื้อผ้าสีสันสดใสขึ้นมาใส่ก็จะทำให้สนุกและดูสดใสขึ้นอีกด้วย ยิ่งถ้าแมตช์หรือจับคู่สีได้ลงตัวล่ะก็จะได้ลุคที่เกิดสุดๆ สาวๆ อาจจะเริ่มด้วยการแมตช์ง่ายๆ ด้วยการจับคู่สีสันกับสีขาว จับคู่กับสีดำ อยากได้ลุคที่ดูเปรี้ยวขึ้นมาหน่อยก็ใส่สันที่ตัดกันไปเลย  หรือไม่ก็เลือกไอเท็มสักชิ้นให้เป็นสีสันสดใสก็สามารถสร้างลุคที่โดดเด่นได้ไม่แพ้ใครเลยนะค๊ะ ครั้งนี้ไม่มีสไตล์ที่เจาะจงชัดเจนแต่เป็นการแนะนำเรื่องของโทนสีมากกว่าเพราะการเลือกสีสันเด่นๆ มาใช้ในการแต่งตัวจะทำให้เราดูเก๋ และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา อ๋ออีกข้อที่สำคัญของกรุ๊ปโอก็คือเวลาที่พยายามทำตัวให้ดูดีมีเสน่ห์ทุกคนจะเฉยๆ แต่เวลาที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะแนวไหน กลับมีแต่คนมองว่ามีเสน่ห์สุดๆ สีประจำกรุ๊ปโอก็คือสีฟ้า(สาวๆอาจจะเริ่มจากนำสีประจำกรุ๊ปเลือดมาเลือกแมตช์ชุดดูก่อนก็ได้น๊าพี่อ้อมคิดว่าสีฟ้าก็เป็นสีที่แมตช์ได้ไม่ยากเลยค่ะ)

Slide Show

INSPIRE LOOK



    และนี่ก็คือนิสัยตามกรุ๊ปเลือดของกรุ๊ป O ที่พี่อ้อมนำมาฝากชาว NUGIRL กันว่าแต่...แอบตรงกันบ้างไหมเอ่ย คราวหน้าก็มาถึงกรุ๊ปสุดท้ายแล้วอย่าลืมติดตามกันด้วยน๊า... อ๋อแล้วก็อย่าลืมไปอัพเดทสไตล์การแต่งตัวแบบเก๋ๆ กันได้ที่คอลัมน์ Dress Up ด้วยน๊า และใครมีคำถามหรืออยากพูดคุยกับพี่ๆ ก็แวะเข้าไปทักทายกันได้ใน Facebook ของ NUGIRL เลยค่ะ

 Credit
http://horoscope.thaiorc.com
http://thankyouok.blogspot.com
http://lesthetiquedelinventaire.tumblr.com
http://ryeoul.tumblr.com
http://iamalexfinch.net
http://www.kisforkani.com
http://www.elle.pl
http://www.harpersbazaar.com
http://laurenconrad.com
http://www.echeveau.com
http://www.polyvore.com
http://www.pinterest.com

 

 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Regen' Member 5 ต.ค. 57 15:57 น. 1

นิสัยนี่แก้ยากมากเลย

เราเป็นลูกคนกลาง พี่สาว น้องชาย กรุ๊ปโอเหมือนกัน

แต่ลักษณะนิสัยอาจจะไม่เปิดเผยแบบเรา เราคิดอะไรก็มักจะทำไปเลย 

ทำให้ผิดพลาดบ่อย เวลาทำผิดถ้ามีคนบอกให้ขอโทษจะไม่พูด

จะรอให้อยากขอโทษจริงๆ แล้วค่อยขอโทษ เพราะคิดว่ามันจริงใจกว่า

แต่บางทีก็สายไปแล้ว แต่ก็ช่างมัน บางทีอาจจะขอโทษเมื่อเจอกันครั้งสุดท้าย

เพราะขอโทษไปแล้ว ก็คงไม่เจอกัน จะสบายใจกว่า

นี่คือนิสัยที่เสียมากๆ สำหรับเรา

โกรธโกรธโกรธ

0
กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

Regen' Member 5 ต.ค. 57 15:57 น. 1

นิสัยนี่แก้ยากมากเลย

เราเป็นลูกคนกลาง พี่สาว น้องชาย กรุ๊ปโอเหมือนกัน

แต่ลักษณะนิสัยอาจจะไม่เปิดเผยแบบเรา เราคิดอะไรก็มักจะทำไปเลย 

ทำให้ผิดพลาดบ่อย เวลาทำผิดถ้ามีคนบอกให้ขอโทษจะไม่พูด

จะรอให้อยากขอโทษจริงๆ แล้วค่อยขอโทษ เพราะคิดว่ามันจริงใจกว่า

แต่บางทีก็สายไปแล้ว แต่ก็ช่างมัน บางทีอาจจะขอโทษเมื่อเจอกันครั้งสุดท้าย

เพราะขอโทษไปแล้ว ก็คงไม่เจอกัน จะสบายใจกว่า

นี่คือนิสัยที่เสียมากๆ สำหรับเรา

โกรธโกรธโกรธ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
สาว แก้มป่อง Member 10 ต.ค. 57 22:00 น. 4

ใช้ค่ะตรงมากๆๆ เพราะ เป็นคนนิสัยแบบนั้นจริงๆๆ และที่สำคัญ มีปัญหากับเพิ่ลเพราะนิสัยยู่จร้า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จี้ นมสด' Member 11 ต.ค. 57 17:16 น. 6

ใช่เลยยยยยยยยยยยย  เราชอบแต่งตัว แบบ เท่ห์ๆ  เฟี้ยวๆ 5555  

ถ้าแบบธรรมดา ก็คง เสื้อยิด กางเกงยืน ขายาว หรือสั้นแล้วแต่ สถานที่  แล้วก็รองเท้าผ้าใบ ง่ายๆเขิลจุง

0
กำลังโหลด
dietafellol 24 ต.ค. 57 22:27 น. 7
เราชอบทำให้คนอื่นยิ้มนะ ชอบเรียกร้องความสนใจ งุ้งงิ้งๆ แต่ไม่เพ้อเจ้อ แถมเราอยู่กับเพื่อนผู้ชายมากกว่า เพราะ ผู้หญิงแม่งเพ้อเจ้อวะ ไรนักหนาก้อไม่รู้เบื่อ เราก้อเลย พูดคำหยาบเยอะมาก (เวลาฟังเพลง มันก้อปนคำหยาบ เหมือนกัน 55) ตรงดีนะ.
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด