เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือน มกราคม 2558

กราบสวัสดีปี 2558 นะจ๊ะสาวๆ NUGIRL หยุดยาวที่ผ่านมาพวกเธอได้ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนกันบ้าง? ส่วนชั้นน่ะเหรอ นั่งเคาท์ดาวน์อยู่บ้านนี่แหละ เพราะดวงดันบอกว่าไม่ให้ชั้นเดินทางไกล เลยทำได้แค่ออกไปซื้อขนมจีบซาลาเปาที่เซเว่นหน้าปากซอย! แต่ชั้นก็ไม่มายด์หรอกนะ คิดซะว่าไม่ต้องออกไปแย่งพวกเธอเที่ยว เป็นการคืนความสุขให้พวกเธอในช่วงปีใหม่ไงล่ะ ชั้นเป็นคนดีนะ รู้ยัง?

ราศีเมษ

(21 มีนาคม – 20 เมษายน)

     ปีนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเธอตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าสู่ปี 2558 เลยล่ะ เพราะเห็นลาภในช่วงนี้ชัดมาก จะได้พบได้เจอกับอะไรที่ชอบและถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโชคที่มาพร้อมกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่น้อง หรือญาติๆ อยู่ใกล้เข้าไว้จะโชคดีสุดๆ แต่น่าแปลกตรงที่การเงินของเธอในเดือนนี้ ไม่ว่าจะได้รับมาเท่าไหร่ ก็จะจ่ายออกไปหมด แต่ก็เป็นการใช้จ่ายที่สบายใจนะ เนื่องจากเป็นการเสียทรัพย์เพื่อความสุขของตัวเองล้วนๆ เลย การเรียน/การงาน ช่วงเริ่มต้นนี่ดูรีบเร่ง เหมือนต้องทำแข่งกับเวลา แต่ก็ไม่ต้องหนักใจไปหรอกย่ะ เพราะเธอเองจะมีกำลังเหลือเฟือ จนผ่านมันไปได้ในที่สุด แต่ระวังไว้ว่าอย่ารีบมากเป็นพอ เดี๋ยวจะหกล้มเจ็บตัวเอาได้นะยะ ความรักของเธอในเดือนนี้ ถ้ามีคู่อยู่แล้วก็สบายใจได้ เพราะมีแต่เรื่องดีๆ ยิ่งถ้าหาเวลากระชับความสัมพันธ์กันได้ก็จะยิ่งทำให้แฮปปี้มากขึ้น ส่วนใครที่ยังโสด บอกเลยว่าเนื้อคู่อยู่ใกล้ๆ ตัวนี่แหละ เล็งใครไว้ก็โอกาสนี้แหละเธอเอ๊ยยยย

ราศีพฤษภ

(21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

      เดือนนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นโดยเฉพาะกับคนในครอบครัวของเธอ หรือเพื่อนที่สนิทมากๆ การเรียน/การงาน แอบวุ่นวายพอสมควร เพราะเป็นช่วงที่เธอต้องเจออะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้ต้องมาเรียงลำดับความสำคัญ แล้วแก้กันไปทีละอย่าง บอกเลยว่าช่วงนี้แหละที่ญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทจะช่วยเธอได้ดีมากๆ ด้านความรัก ใครที่มีคู่แล้วขอให้ระวังเรื่องระยะห่างเอาไว้ให้ดีๆ เพราะเรื่องนี้แหละที่จะเป็นปัญหาทำให้ความรักของเธอสะดุดได้ ใครที่ยังโสด ช่วงนี้ก็ขอให้มโนฆ่าเวลากันไปก่อน เดือนหน้าค่อยมาลุ้นกันใหม่นะยะ

ราศีเมถุน

(21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

     เดือนแรกของปีนี้ชีวิตเธอไม่ค่อยฟิตสตาร์ทติดง่ายเท่าไหร่ เริ่มจากการเรียน/การงานอาจจะมีปัญหาติดขัดคาราคาซังเป็นตังเม อะไรที่ควรจะต้องเสร็จก็ไม่เสร็จ ไม่มีความคืบหน้า แต่ก็ขอแนะนำให้รีบเคลียร์ซะภายในเดือนนี้นะ ไม่งั้นเดือนหน้าชั้นก็คงต้องเขียนดวงเธอซ้ำเป็นเดจาวูอีกแน่นอน การเงิน เดือนนี้เธอจะมีรายจ่ายมากกว่าปกติ ลองวางแผนการใช้เงินดูบ้างจะช่วยได้เยอะเลยย่ะ แล้วก็งดเสี่ยงโชคเด็ดขาด เพราะเธอมีแววจะเสียมากกว่าได้ ความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้ว เดือนนี้จะแอบระหองระแหงพ่นไฟใส่กันบ้าง แต่จะเริ่มดีขึ้นช่วงปลายเดือนนี่แหละ ส่วนใครที่ยังโสด ลองสังเกตดูว่าคนที่กำลังดูๆ กันอยู่ ช่วงนี้เริ่มจะกลายร่างเป็นวิญญาณ ค่อยๆ หายไปแล้วรึเปล่า?

ราศีกรกฎ

(21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

     เริ่มต้นเดือนด้วยความ Busy สุดๆ เลยนะเธอ แต่บอกเลยว่าอะไรที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ จะได้ผลตอบแทนกลับมาดีงามทั้งสิ้น นี่จะรวยกันตั้งแต่ต้นปีเลยใช่มั้ยยะ ถ้าเป็นชั้นล่ะก็ ช่วงนี้ใครให้อะไรมาทำชั้นก็รับหมดแน่นอนย่ะ แต่ด้านความรัก ช่วงนี้เธออาจะมีเรื่องทะเลาะกับคนข้างๆ ได้ง่าย พยายามใช้เหตุผล อย่าเอาแต่ปาอารมณ์ใส่กันก็พอ แค่นี้ชีวิตเธอก็จะสงบสุขแล้วล่ะ ส่วนคนโสดชั้นก็ไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่ เพราะชั้นยังมองไม่เห็นอะไรเลย จบนะ

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    พูดเลยว่าสำหรับชาวสิงห์ไม่มีอะไรน่าหงุดหงิดเท่าตอนนี้อีกแล้ว เปิดปีใหม่มา เธอก็ได้ยินได้เห็นคนที่เธอเกลียดเข้าไส้ได้ดิบได้ดีกันเป็นแถว เหมือนโลกนี้ไม่มีความยุติธรรมเอาซะเลย โถๆๆ ปล่อยเค้าไปเถอะ ใช่ว่าเธอจะไม่มีวันได้ดีบ้างซะเมื่อไหร่ มันช้าเร็วต่างกันเท่านั้นเอง คนเราขึ้นสูงได้ก็ตกได้นะยะ นี่คือสัจธรรม การเรียน/การงาน จัดว่าเนิบๆ ไม่ถึงกับราบรื่นให้ชื่นใจ อะไรที่วางแผนไว้ลงท้ายก็ยังเจอปัญหาอยู่ดี ซึ่งเธอก็จะจัดการมันได้แน่นอน แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยเท่านั้นแหละ ความรัก ช่วงนี้คนมีคู่จะขยันขัดคอกันไปมา ไม่รู้สนุกตรงไหนนะ ชั้นแนะนำว่าถ้าพูดกันดีๆ ไม่ได้ก็เลิกมั้ย? ชั้นคิดแล้วเหนื่อยแทน ส่วนคนโสดที่หวังจะได้เจอคู่แท้คงต้องรอไปก่อนย่ะ 

ราศีกันย์

(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

    ถือว่าเป็นปีที่เริ่มได้สวยงามทีเดียวสำหรับชาวกันย์  การเรียน/การงาน ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับเพื่อนและญาติพี่น้องที่ไม่ได้เจอกันนาน นอกจากนี้ยังมีลาภให้เห็นชัดเจน มีโอกาสได้รับของขวัญที่ถูกใจ หรือมีโอกาสได้ท่องเที่ยวในที่ๆ ไม่เคยไปอีกด้วยแหละ (ชวนชั้นไปด้วยสิ) ด้านความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นโอกาสเหมาะมากที่จะชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด ใครที่ยังโสดบอกเลยว่านี่คือข่าวดี เพราะเธอจะมีโอกาสเจอเนื้อคู่ในปีนี้แน่นอน คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ 50/50 เลยนะยะ

ราศีตุลย์

(23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

    การเรียน/การงาน จัดอยู่ในเกณฑ์ดี คือช่วงนี้เธอจะรู้สึกระฉับกระเฉง หรือ “ดีด” เป็นพิเศษ เหมือนไปโด๊ปกาแฟดำมา 18 แก้ว แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ การเงิน เดือนนี้เธอจะมีรายจ่ายมากพอสมควร แต่ไม่ได้ทิ้งลงน้ำไปไหน เป็นการจ่ายเพื่อคนในครอบครัวและญาติเป็นส่วนใหญ่ ก็ถือว่าคุ้มใช่มั้ยล่ะ อ้อ...เธอจะมีลาภที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวและที่อยู่อาศัยด้วยนะ ดูแล้วแฮปปี้แฟมิลี่เลยทีเดียว ด้านความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว จะมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน ไปเจอบรรยากาศใหม่ๆ ถือเป็นการพักผ่อนด้วยกันทั้งคู่ ส่วนใครที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสสูงมากที่จะได้คู่เป็น....รุ่นน้อง! (แหม ทำหน้าฟินกันเป็นแถวเลยนะยะ) 

ราศีพิจิก

(23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

    การเรียน/การงาน ถือว่าเริ่มต้นด้วยดีนะ  โดยเฉพาะงานที่ต้องอาศัยไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ จะไปได้สวยเลยล่ะ เดือนนี้เธอมีเกณฑ์จะได้เจอกับเพื่อนเก่า หรือญาติๆ ที่ไม่ได้เจอกันนาน ที่ดีกว่านั้นคือ นอกจากจะพบกันแล้วได้ความสุขความสบายใจแล้ว ยังจะช่วยต่อยอดให้เธอในเรื่องอื่นๆ ในอนาคตด้วยล่ะ มาดูปัญหาในเดือนนี้กับบ้าง ขอให้เธอจงระวังสุขภาพร่างกายและการเกิดอุบัติเหตุเอาไว้ด้วยนะ และเวลาจะพูดอะไรกํบใครให้คิดดีๆ ก่อนพูด คือถ้าพูดไปแล้วไม่ได้มีประโยชน์อะไรก็เก็บเอาไว้เถอะ การเงินเดือนนี้ไม่มีปัญหาติดขัด และจะมีโชคเล็กๆ น้อยๆ แบบพอกรุบกริบ ความรักเดือนนี้อยุ่ในเกณฑ์เฉยๆ มาก แค่เอาใจใส่กันอย่าละเลยก็พอ เพราะว่าปีนี้ดวงความรักเธอช่างอ่อนแอซะเหลือเกินย่ะ คนที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจใกล้ๆ ตัวนี่แหละ ไม่ต้องไปหาไกลเลย

ราศีธนู

(22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม)

   การเรียน/การงาน ช่วงนี้ไปได้ดีไม่มีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารทั้งหมด แต่! ชั้นก็ต้องขอเตือนไว้ในจุดนี้ด้วยว่าให้ทำอะไรด้วยความรอบคอบนะยูว์ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า และเพื่อนที่รู้ๆ กันอยู่ว่าคบกันแบบหวังผลประโยชน์ ช่วงนี้เธอมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล แต่สบายใจได้เลย เพราะดวงเธอเดินทางได้ปลอดภัยสุดๆ เรื่องลาภเดือนนี้มีแค่ให้พอลุ้นๆ เท่านั้นย่ะ ส่วนจะได้มาเป็นอะไรก็คอยดูกันไป ความรัก เป็นอีกเดือนที่เธอจะมีโมเม้นท์หวานชื่นรื่นรมย์สุดๆ ใครที่ยังโสด ถ้าไม่อยากอยู่อย่างเหงาๆ ต่อไป ก็เปิดใจให้คนที่รู้ว่าใครได้แล้ว

ราศีมังกร

(22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

    การเรียน/การงาน เดือนนี้มีแววว่าเธอจะได้โชว์ผลงานแบบเดี่ยวๆ ซึ่งจะส่งผลดีมากๆ และงานที่ต้องการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ก็จะราบรื่นอีกเหมือนกัน  การเงิน ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแนวโน้มจะเกิดลาภ มีโอกาสได้ของฝากหรือของขวัญ แต่แบบ อาจจะเป็นการได้มาก็ต้องให้ไป ไม่ได้มีอะไรเหลือเก็บเล้ยยย เพราะงั้นก็อย่าไปคาดหวังมากละกันย่ะ ช่วงนี้เธอมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล ด้านสุขภาพ ให้ระวังจะเป็นโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจเข้าไว้ พวกโรคหวัดอะไรแบบนี้ อากาศไม่ค่อยดีต้องระวังหน่อยนะยะ ความรักเดือนนี้ดีมากถึงมากที่สุด ไม่รู้จะดีไปกว่านี้ได้ยังไงแล้ว ส่วนคนโสดนี่เนื้อคู่อยู่ใกล้มากๆ  อยู่ที่เธอจะเห็นรึเปล่านั้นแหละ

ราศีกุมภ์

(20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

    การเรียน/การงานช่วงนี้ค่อนข้างน่าเบื่อสุดๆ อะไรที่เคยดูเหมือนง่าย กลับยากเอาซะเฉยๆ ทำให้เธอเกิดความผิดพลาดได้ตลอด จุดนี้ขอให้เธอจงละเอียดรอบคอบมากเป็นพิเศษ เดือนนี้เธอจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าปกติ เลยทำให้การเงินไม่สะพัดเท่าที่ควร คือออกอย่างเดียว ไม่มีเข้าเลยงี้ เพราะฉะนั้นเดือนนี้ขอให้ประหยัดๆ และวางแผนการเงินไว้ด้วย บอกเลยว่าเดือนแรกของปีจะมีอะไรหลายอย่างที่ทำให้เธอค่อนข้างหงุดหงิดง่าย ก็ขอให้สงบจิตสงบใจเอาไว้มากๆ นะยะ ความรักเดือนนี้เหมือนโกโก้เย็นที่ปล่อยละลายทิ้งเป็นน้ำเปล่า เจือจางจืดชืดมากๆ ส่วนคนโสดระยะนี้อย่าเพิ่งรับใครเข้ามาในใจจะดีกว่านะ

ราศีมีน

(19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

     ชาวมีนเริ่มต้นได้ค่อนข้างดีทีเดียวสำหรับปีนี้  เรื่องการเรียน/การงาน ความสามารถของเธอยังดูโดดเด่นอยู่เหมือนเคย ทำอะไรก็มีแต่คนสนับสนุน คือหายห่วงไปได้เลยดีกว่า มาดูที่เรื่องสุขภาพกันบ้าง ช่วงนี้เธอควรต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ อย่าทำอะไรหักโหมจนเกินไป เวลาพักเป็นพัก อย่าละเลยเด็ดขาด ด้านความรัก บรรยากาศโดยรวมถือว่าโอเคเลยทีเดียว จะมีทั้งหวานหยด ไปจนถึงหึงหวงเล็กๆ น้อยๆ ส่วนคนที่ยังโสด เตรียมรอที่จะเจอเนื้อคู่ในฝันได้เลย!

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Skitty Chef~~ Member 7 ม.ค. 58 21:34 น. 6

เห้ย! >< ตรงหลายอย่างมากอ่ะ เพื่อนเราราศีกันย์ได้อัลบั้ม BTS มาทุกอัลบั๊มเลย ส่วนเราราศีเมษซื้อของเยอะจริง 555 มีแต่ของที่อยากได้ด้วย ><

0
กำลังโหลด
pinkuzz.. Member 7 ม.ค. 58 22:25 น. 7

เสียใจเสียใจ ราศีกุมภ์ไม่ค่อยมีดวงดีเลยแหะ เงินออกจิงๆด้วย ไม่มีเข้าเลยย  การเรียนน่าเบื่อจริงๆค่ะ วิชาที่เก่งที่สุดกลับทำผิดหลายข้อมากๆ ความรักจืดจางจิงๆแหะ

หวาาหวาา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
janehoho Member 11 ม.ค. 58 22:03 น. 13

คือเหมือนของเราจะไปตรงกับราศีกุมน่ะ เรื่องความรักเนี้ยจะเลิกกับเเฟนอยู่เเร้ว มันกล้านอกใจเราโกรธ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด