5 ร้านไอศกรีม อร่อย (มาก) ต้องบอกต่อ

สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ครั้งนี้พี่พอยรับหน้าที่แทนพี่โอ๊ตค่ะ
ช่วงนี้หน้าฝนแต่ฝนไม่ค่อยจะตกเลย อากาศก็ร้อนสุดๆ ทำให้
อารมณ์เสียทั้งวัน อากาศแบบนี้ถ้าได้กินอะไรเย็นๆ คงจะทำให้อารมณ์ดีขึ้น ครั้งที่แล้วพี่โอ๊ตพาไปร้านบุฟเฟ่ต์อิ่มมาก ราคาเบาๆ
มาแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่อิ่มอยากทานของหวานต่อ มาทางนี้เลยค่ะ
พี่พอยจะพาไปร้านไอศกรีมที่อร่อยเว่อร์ต้องบอกต่อจริงๆค่ะ

ถ้ามาเดิน Siam Square One และเกิดอยากกินไอศกรีมขึ้นมา ร้าน Twister นี่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ไอศกรีม Soft Serve ที่นุ่มละมุน และให้อีกความรู้สึกหนึ่งคือเหมือนไอศกรีม homemade เลยค่ะ เพราะเนื้อไอศกรีมมีส่วนผสมของผลไม้อยู่ด้วย รสชาตินี่เน้นๆ สมราคาเลยค่ะ อร่อยมาก ยิ่งรสมะม่วงกินตอนอากาศร้อนๆ ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน สดชื่นมากๆ แต่ถ้าใครไม่ปลื้มรสผลไม้ที่นี่ก็มีรสอื่นนะ เด็ดเหมือนกัน ทั้ง Dolce Caramello, White Chocolate, Swiss Chocolate, French Vanilla, Ferrero Rocher เป็นต้น เยอะแยะมากมายจริงๆ ถ้าเลือกไม่ถูกถามรสชาติกับพนักงานได้ค่ะ ไอศกรีมมีให้เลือก 2 รูปแบบค่ะ แบบถ้วยและแบบโคน ราคาเท่ากันค่ะ 85 บาท
 

ถ้ากำลังมองหาร้านไอศกรีมที่เนื้อแน่น เข้มข้น มองข้ามร้านนี้ไปไม่ได้จริงๆ ค่ะ ภายในร้าน Cold Stone ถูกตกแต่งให้เป็นโทนสีดำ-แดง ว้าวววว แค่เดินผ่านร้านก็อยากเข้าไปลองชิมไอศกรีมดูแล้วสิ ถ้านับความหลากหลายของไอศกรีมร้านนี้ก็ไม่ได้ หลากหลายมากนัก แต่ก็มีหลายสไตล์ให้เลือกอยู่พอสมควรค่ะ และท็อปปิ้งของร้านนี้ก็จัดวางอยู่ในขวดโหลใสๆ ดูสะอาดตาทำให้เรามองเห็นได้ชัด สำหรับคนรักวาฟเฟิลร้านนี้ก็มีให้เลือกทานนะคะ แถมยัง low fat อีกด้วย

อลังการ น่ากิน ใหญ่มาก ต้องยกให้ Emack and Bolio's ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 เลยค่ะ ไม่ใช่แค่ใหญ่แค่อลังการอย่างเดียวนะ รสชาติของนางก็อร่อยไม่แพ้หน้าตาเลยค่ะ ทีเด็ดอยู่ที่โคนค่ะ มีดีไม่เหมือนใคร สมคำร่ำลือจริงๆ โคนกรอบ แน่น ท็อปปิ้งตามโคนก็มาเต็มค่ะ ไอศกรีมมีให้เลือกหลายรส ทางร้านบอกว่าใส่ไอศกรีมได้ประมาณ 3 ลูกต่อ 1 โคน แต่พี่พอยว่าลูกเดียวก็แน่นเต็มโคนแล้วค่ะ ราคาสูงนิดนึงแต่เทียบกับรสชาติแล้วก็ยอมจ่ายค่ะ

แค่เห็นหน้าตาไอศกรีมก็อมยิ้มแล้วค่ะ ร้านนี้น่ารักมากๆ เลย สไตล์มินิมอลมาก บรรยากาศชิวสุดๆ ค่ะ ภายในร้าน Simple day ดูโล่งสบาย กว้างขวาง ตกแต่งใช้สีโทนอุ่น มีของมุ้งมิ้งกุ๊งกิ๊งน่ารักมากมายให้เลือกถ่ายรูป เหมาะกับการอัพ IG มากค่ะ ส่วนไอศกรีมเป็นไอศกรีมแบบ Homemade ที่รสชาติดีเลย เสิร์ฟเป็นถ้วยมีคุกกี้อมยิ้มตกแต่งน่ารักมากกก มีเพิ่มเติมเมนูด้วย Hotcake แบบญี่ปุ่น ที่หนานุ่มสุดอร่อย ทำให้เมนูมีความหลากหลายเพิ่มค่ะ

ไอศกรีมสัญชาติเกาหลีที่กำลังฮิตสุดๆ
ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ Softree เป็นซอฟท์ไอศกรีมเนื้อนุ่ม รสชาตินุ่มลิ้น ทำจากนมออร์แกนิกแท้ๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งตามใจลูกค้า แต่ท็อปปิ้งที่เด็ดสุดคงหนีไม่พ้น "รังผึ้ง" ที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้เลยค่ะ รังผึ้งสีทองสดจากฟาร์ม ตัดเป็นชิ้นวางบนไอศกรีมราดด้วยน้ำผึ้งอีกครั้ง อร่อยลืมจริงๆ ค่ะ

พี่พลอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Selina06 Member 6 ก.ค. 58 20:33 น. 4

หูย ดิ้นนนนนนนนนขร๊ะเห็นแย้วน้ำยายหยาย

ปกติก็เป็นคนชอบขนมหวานอยู่แล้ววววว เจอแบบนี้ฟรินนน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Dark of days Member 13 ส.ค. 58 20:55 น. 11

Bitter*Sweet ที่เป็นของนครสวรรค์แล้วมีแฟรนไชน์อยู่หลายก็น่ากินนะคะ มีแต่รสเด็ดๆ แต่ยังไม่เคยไปลองซักที อยากลองชาโคล นม แล้วก็ช็อคโกแลตเบลเยี่ยมน่ะค่ะ เสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
cure_orange Member 1 ก.พ. 59 17:36 น. 12

แนะนำอีกร้านจ้า Orangery Cafe อีกร้านนึงที่มีไอติมอร่อยที่สุด อยู่ในดีไซน์กระถางต้นไม้น่ารักๆ ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เราไปกินมาบ่อยแล้วจ้า 

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/orangeryachicalternative/?fref=photo

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด