น่ารักที่สุดแล้ว! "วี" วิโอเลต มาทำความรู้จัก สาวเก๋สุดเซอร์คนนี้ ให้ดียิ่งขึ้น


      หลายๆคนที่ไปดูภาพยนต์เรื่อง Freelance ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ก็จะประทับใจตัวละคร
ที่ชื่อ เจ๋ ที่รับบทโดย วี วิโอเลต วอเทียร์ วันนี้พี่แอนเจเลยพามารู้จักสไตล์การแต่งตัวของเธอ ซึ่งขอบอกเลยว่าสาววี ช่างเป็นคนแต่งตัวได้เท่ มีสไตล์ สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ก็สามารถแต่งตามได้ไม่ยากด้วย 
 
Instagram @violettewautier
    วี วิโอเลต วอเทียร์ สาวน่ารักลูกครึ่งไทย-เบลเยียม อายุ 22 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนหน้านั้นสาววีก็มีผลงานเล่นมิวสิควิดีโอมามากมาย จนกระทั่งมาแจ้งเกิดในเวที The voice Thailand สาวเสียงสวยที่กระชากใจโค้ชโจอี้ให้หันมาเป็นคนแรก! ด้วยเพลง Leaving on a jet plain แค่ท่อนแรกก็บาดใจคนฟัง พี่แอนเจละชอบเสียงของสาวน้อยคนนี้จริงๆ
 
Instagram @violettewautier

    พี่แอนเจก็เป็นอีกคนที่เป็นแฟนคลับสาววีค่ะ จะเห็นอยู่ตลอดเลยว่าสาววีเองก็ใส่ใจดูแลสุขภาพโดยการเข้าฟิตเนส และว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ แต่ไม่หักโหม เพราะเธอออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แล้วสิ่งที่ตามมาก็หุ่นและรูปร่างที่ดีจนสาวๆ หลายคนแอบอิจฉา(พี่แอนเจยังอิจฉาเลย!! >< )
 
Instagram @violettewautier   

   มาเข้าเรื่องสไตล์การแต่งตัวของสาววี กันบ้างดีกว่า จากการที่เป็นแฟนคลับแล้วแอบส่อง IG ของสาววีอยู่บ่อยๆ  พี่แอนเจคิดว่าสาววีมีสไตล์การแต่งตัวแบบสาว Boho Casual  เป็นการแต่งตัวที่ผสมผสานความเซอร์และความแคชชวลเข้าไว้ด้วยกัน  มีเครื่องประดับแต่พองาม เสื้อผ้าเป็นสไตล์ๆ Boho ที่สวมใส่สบาย ให้ลุคที่ดูสนุกสนาน มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการผจญภัย และมีความเป็นศิลปินอยู่มากๆ เพราะสไตล์การแต่งตัวนั้นมีผลต่อบุคลิคของเรามากๆเลยค่ะ ไอเท็มที่สาววีเลือกใส่อยู่บ่อยๆ ก็จะมียีนส์ทั้งขาสั้น ขายาว กับเสื้อคลุมKimono (ไอเท็มชิ้นสำคัญสำหรับสไตล์ Boho เลย) เสื้อแจคเก็ต และชุดเดรสยาวที่มีลายพิมพ์ พี่แอนเจว่า Item ประจำตัวของสาววีช่วยเสริมสเน่ห์ของเธอขึ้นมาได้มากจริงๆ ค่ะ  สำหรับลุคออกงานจะดูแตกต่างจาก  everyday look เปลี่ยนลุคจากสาวเซอร์มาเป็นลุคที่ดู minimal น้อยๆ เรียบๆ เลือกใส่สีที่สบายตาแต่ก็ไม่ได้ดูขัดกับบุคคลิกใส่ออกมาแล้วก็ยังดูเป็นตัวของตัวเอง เน้นการแต่งหน้าสร้างความโดดเด่นให้กับลุค(โอ๊ย...ปลื้ม) 

    สำหรับสาวๆ NUGIRL ที่มีสาววี วิโอเลต เป็นไอดอลก็ลองเอาสไตล์การแต่งตัวของสาววี ไว้เป็นอีกตัวเลือกในการปรับลุคของตัวเองก็ได้น๊า พี่แอนเจคิดว่ายังมีสาว IT GIRL หลายๆ คนสร้างแรงบันดาลใจหรือ สไตล์การแต่งตัวให้กับสาวๆ ได้ แล้วกลับมาพบกับพี่แอนเจใหม่ในคอลัมน์ IT GIRL ทุกวันจันทร์ที่ 3 ของทุกเดือนนะคะ บ้ายบายยย ;)

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
www.facebook.com/weloveviolette
Instagram @violettewautier

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด