ถ้าพูดถึงเดือนที่ผ่านมา แน่นอนว่าจะไม่นึกถึงเทศกาลฮาโลวีนก็คงไม่ได้ ไม่รู้ว่าสาวๆ NUGIRL ได้ไปปาร์ตี้ที่ไหนกันบ้างรึเปล่า แต่จะบอกว่าเดือนที่แล้วไม่ใช่แค่วันปล่อยผีอย่างเดียวนะคะ เครื่องสำอางใหม่ๆ ก็ทยอยปล่อยตัวกันออกมาเพียบเลย พี่โอ๊ตนี่เห็นแล้วกรี๊ดดังกว่าเห็นผีอีก 555 หลายตัวราคาน่ารักน่าคบ แต่หลายตัวก็ค่าตัวสูงจนหวั่นไหวเลยแหละ ><"


Ettusais Premium Amino Essence Foundation
หมดปัญหาเรื่องรองพื้นหนาเป็นคราบ ดูไม่เป็นธรรมชาติ และทำให้ผิวแห้งกร้าน ด้วยผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ล่าสุดจากเอต์ตูเซ่ส์ ที่ปกปิดได้เรียบเนียนสนิท พร้อมผสานส่วนผสมทรงคุณค่า Amino Premium ทั้ง 7 ชนิด ที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพื่อเผยผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบสนิท โดยไม่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำหรือเกิดปัญหาเครื่องสำอางลบเลือนระหว่างวัน(1,100 บาท)
 

The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel

มัลติเจลที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้น 95 % เปอร์เซ็นต์  จากเกาะเชจูประเทศเกาหลี มีส่วนประกอบของสารสกัดจากพืชอื่นๆอีก 14 ชนิด ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เนื้อเจลเข้มข้นแต่บางเบา เย็นสดชื่น ซึมซาบเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้บำรุง ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ทุกส่วนของร่างกาย ทั้ง ผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม สามารถใช้เป็นมาส์กหน้าก่อนนอนเพื่อกระชับรูขุมขนได้อย่างดี ช่วยลดรอยแผลเป็นและการระคายเคืองต่างๆแม้ผิวไหม้จากแสงแดด พร้อมสมานผิวให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาอีกครั้ง (99 บาท)


NUGIRL Selected Value : ตอนเห็นราคาแบบกระปุกก็ว่าถูกแล้วนะ มาเจอราคาหลอดยิ่งฟินไปอีก แพ็คเกจแบบนี้พกพาสะดวกด้วย ใช้งานได้หัวจรดเท้าเลย คุ้มจริงๆ
 
Kiss Me Heroine Make Super Water Proof Long &Curl Mascara
มาสคาร่าสีดำ สูตรใหม่ที่ช่วยเพิ่มยาวและความงอนให้ขนตา เรียงสวยแบบเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวกันเป็นก้อน กันนํ้า กันเหงื่อได้นานถึง 24 ชั่วโมง ล็อคขนตาสวยเด้งไม่มีตกตลอดวัน การันตีด้วยการรับรางวัลชนะเลิศ 'คอสเม่ อะวอร์ดปี 2014' จากประเทศญี่ปุ่น และชนะรางวัล 'The CLEO Beauty Hall of Fame 2015' ในหมวดหมู่ Best Long & Curl Mascara โดยนิตยสาร CLEO ประเทศไทย แถมยังเป็นมาสคาร่าที่แนะนำโดยคุณ ทาคาโกะ เมคอัพอาร์ทิสต์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย (480 บาท) 

NUGIRL Selected Hot Item : เป็นมาสคาร่าทีโด่งดังมากๆ ในประเทศญี่ปุ่น จนนำเข้าเมืองไทยก็ยังเป็นที่เลื่องลือในเรื่องกันน้ำกันเหงื่อ จนสาวไทยตามหามาใช้กันแทบไม่ทัน

 
4U2 My Secret Matte Long Lasting Lipstick

ด้วยการรังสรรค์ลิปสติก เนื้อแมท เนียนละเอียดคุณภาพสูง สีสวยติดทนนานตลอดวัน แถมยังมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้งแตกอีกด้วย  เห็นแล้วรับรองต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน เพราะสีสันที่น่าจับจองถึง 12 เฉดสี เริ่มตั้งแต่สีโทนนู้ด (Nude) ถึงโทนสีเข้ม(Bold)  บรรจุในแพ๊คเกจที่เรียบหรู ดูดี รับรองว่ามีให้เลือกทาริมฝีปากแบบสวย ฉ่ำ ว้าว น่าค้นหา บ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวคุณ  (234 บาท)

 
Wynn Me Signature Eyebrow
ครีมเขียนคิ้ว เนื้อเนียน เขียนง่าย ใช้เขียนคิ้วให้ได้รูปเรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ กันน้ำ ติดทนนาน ไม่จางหายระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนคิ้วอย่างวิตามิน E และวิตามิน B5 มีให้เลือกสองสีคือ European Look สีน้ำตาลโทนอุ่น เหมาะสำหรับคนที่ทำสีผม และคนที่มีสีผมธรรมชาติ Asian Look สีน้ำตาลเข้มที่ไม่ทำให้ใบหน้าดูดุจนเกินไป เหมาะกับคนที่มีสีผมเข้มตามธรรมชาติ หรือคนที่ต้องการความคมเข้มของใบหน้า (345 บาท)
 
 
Merrezca Mineral Pearl Blush on
แต่งเติมสีสัน ด้วยเฉดสีใหม่ เงา วาว ประกาย ดุจแสงของไข่มุก ช่วยทำให้ใบหน้าคุณดูมีมิติ ด้วยประกายกลิตเตอร์ รูปแบบโมเสก ดีไซน์เก๋ สีสันสวยงาม ช่วยเนรมิตรหน้าคุณให้ดูสว่างใส สามารถใช้เป็นอายแชโดว์ ได้ภายในตลับเดียว (390 บาท)
 
CNP CC Cream Brightening
ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวผสมสารกันแดด ด้วยคุณสมบัติพิเศษมีเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมปกปิดได้ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมากกว่าบีบีครีมทั่วไป จึงสามารถควบคุมสีผิวและปรับสภาพผิวให้มีความเรียบเนียน แลดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับสีผิวจริงตั้งแต่เช้าจรดเย็น  และมีสารกันแดด SPF35/PA++ ในตัว จึงไม่ต้องใช้ครีมกันแดดเพิ่ม โดยมีให้เลือก 2 เฉดสี เบอร์1 สำหรับสาวผิวขาว และ เบอร์ 2 สำหรับสาวสีผิวธรรมชาติ (1,490 บาท)
 
 
 Mille Translucent Loosed Powder
 แป้งฝุ่นสูตรใหม่ สำหรับเซ็ทเครื่องสำอาง เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเรียบเนียนไปกับผิว ช่วยให้ผิวสวยขึ้นและคงความเป็นธรรมชาติ ดูดซับความมันส่วนเกินพร้อมอำพรางรูขุมขน (795 บาท)

 

เพียงสาวๆ ร่วมตอบคำถามว่า "ถ้าอยู่ๆ เกิดหาอุปกรณ์เขียนคิ้วของตัวเองไม่เจอ จะเอาอะไรมาใช้แทนดี" 

ตัวอย่างเช่น สำหรับพี่โอ๊ตก็ต้องขุดหาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มเนื้อแมทท์ค่ะ เอามาใช้แทนไปก่อน แต่คงต้องระวังนิดนึง เพราะอายแชโดว์มักจะอยู่ไม่ค่อยทนค่ะ ><"

คำตอบไหนถูกใจทีมงานของเรา รับไปเลย Wynn Me Signature Eyebrow จำนวน 3 รางวัลค่ะ (รางวัลละ 2 เฉดสี) 
 
 หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 และประกาศผลในวันถัดไปค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
Where to buy?
 
Ettusais : เคาท์เตอร์ Ettusais ในห้างสรรพสินค้าโซน Beauty
The Saem : 7-Eleven และร้าน The Saem ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pages/The-Saem-Thailand
Kiss Me : ร้านซูรูฮะ / Eveandboy
4U2 : ร้าน Watsons / Eveandboy
Wynn Me : สอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/WynnMeOfficial/
Merrezca : ร้าน Watsons / Eveandboy / Lashes และ http://www.merrezca.com/
CNP : ร้าน Watons, O Shopping, อวิกา สหคลินิก เอสพลานาด รัชดา, ญาริตาคลินิก Time Square และ Lazada สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/CNPThailand  
Mille : สยามพารากอน ชั้น M / ร้าน Eveandboy สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/MilleBeaute


พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 3 ธ.ค. 58 10:49 น. 54

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Wynn Me Signature Eyebrow จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ แนะนำ (ตัวช่วยผิวสวย) ประจำเดือนพฤศจิกายน

ผู้โชคดีได้แก่

1. I'm Fluke (@iamharit)

2. neenangfa (@neenangfa)

3. Missaroma81 (@Missaroma81)

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับที่พี่ส่งไปให้ เพื่อยืนยันและแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลนะคะ หากน้องๆ คนไหนไม่ได้รับข้อความ ให้ติดต่อพี่โอ๊ตได้ทาง My ID ค่ะ (http://my.dek-d.com/hanaoat)

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 13 ธันวาคม 2558 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวตามกติกาที่แจ้งไว้เบื้องต้นแล้วนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
maime01149 Member 21 พ.ย. 58 20:29 น. 51

ใช้อายชาโดว์สีน้ำตาลอ่อนค่ะ เพราะมันใกล้เคียงกับคิ้วมากที่สุดแล้ว เครื่องสำอางค์แต่ละอย่างมันมีหน้าที่ของมัน เอาไว้ใช้กับแต่ละจุดบนใบหน้าอย่างเจาะจงอยู่แล้ว ว่ามันเหมาะกับผิวส่วนไหน ดังนั้นอายชาโดว์เหมาะที่สุดแล้วค่ะใกล้เคียงที่สุดแล้วเย้เยี่ยม

0
กำลังโหลด

55 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Hoolaa Member 3 พ.ย. 58 09:56 น. 3
คิ้วเป็นอะไรที่ สำคัญที่สุดเลย ถ้าหาอุปกรณ์เขียน คิ้วไม่เจอ(เป็นไปได้ยากมาก..นะเนี่ย) ถ้าจะใช้อะไรเขียนคิ้วแทน ขอใช้ดินสอเขียนขอบตา ถ้าเป็นสีดำ แค่เขียนให้เบาที่สุดตามขนคิ้ว(เพราะสีผมเราสีดำเลยช่วยได้) ถ้ามีสีน้ำตาลยิ่งดีเลย แค่นี้ก้ออกจากบ้านได้(ซักที)แล้วจ้าา
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
_______ sky. Member 3 พ.ย. 58 10:36 น. 5
ใข้เฉดดิ้งแบบฝุ่น shading powder เขียนแทนค่ะ อาจไม่เข้มหรืออยู่ทนเท่า แต่แก้ขัดไปก่อน ระหว่างไปซื้อที่เขียนคิ้วอันใหม่ : )
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
jeut Member 3 พ.ย. 58 14:46 น. 9

ใช้บรอนเซอร์ ไม่ก้ออยไลเนอร์สีน้ำตาลเขียน เอามาสคาร่าสีอ่อนลง แล้วเอาแปรงเบลนให้เป็นธรรมชาติ

แต่คิดว่าเหตุการณืนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นนะ เพราะคิ้วสำคัญมากกกก เลยมีอุปกรณืเกี่ยวกะคิ้วเกือบ10ชิ้นแน่ะ 55

0
กำลังโหลด
วิไลลักษณ์ หาญสุโพธิ์ 3 พ.ย. 58 14:52 น. 10
ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็จะใช้อายไลเนอร์แบบเจลสีน้ำตาลและปัดตามด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลซำ้อีกทีเพื่อคิ้วที่ได้รูปทรงที่สวยงามค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ดวงเดือน 3 พ.ย. 58 15:33 น. 13
หาสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดก็คงต้องเป็น อายแชร์โดว์ สีน้ำตาลเข้มค่ะ เชื่อว่าต้องมีติดกระเป๋าแน่นอน
0
กำลังโหลด
Gungggg Member 3 พ.ย. 58 15:43 น. 14

ถ้าไม่มีอุปกรณ์เขียนคิ้ว ก็คงจะใช้ลิปสติกโทนสีน้ำตาลแทนค่ะ โดยใช้แปรงหัวตัดปาดลิปสติกวาดโครงคิ้วและระบายเล็กน้อย หลังจากนั้นใช้อายแชร์โดว์สีน้ำตาลทับลงบนคิ้วอีกครั้ง เพื่อความอยู่ทนค่ะ และใช้มาสคาร่าขนตาปัดขนคิ้วเบาๆเพื่อความสวยงาม เยี่ยม

0
กำลังโหลด
fern_nz Member 3 พ.ย. 58 15:48 น. 15

เลือกใช้เจลไลเนอร์สีน้ำตาลเข้ม ที่ใช้กรีดตานี่ล่ะค่ะ เพราะติดทน เขียนง่าย ทนทานตลอดวัน เรียกว่าเป็น2in1ในกระปุกเดียวเลย แต่ไม่ขอเอามือไปโดนนะ ถ้าโดนก็เป็นเลอะทางเหมือนกัน

0
กำลังโหลด
***Cute Cat*** Member 3 พ.ย. 58 16:31 น. 16

พอดีเราเปนพวดเด็กอาร์ตน่ะ ในกระเป๋าเราเลยมีดินสอวิเศษ เขียนทน ติดง่าย เส้นดำสนิด

เอาง่ายๆนะ มันคือดินสอ EE มีตั้งหลายเเท่ง55555 ไม่ก้อเอาสีฝุ่นมาลูบๆๆ5555สงสัย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
DestinoPink Member 3 พ.ย. 58 17:13 น. 19

เคยใช้อายแชโดว์สีน้ำตาล และบรอนเซอร์สีเข้มค่ะ ใช้อายแชโดว์จะง่ายหน่อยแต่ก็หลุดง่ายเช่นกัน ส่วนบรอนเซอร์นี่ถ้ามือหนักไปนี่คิ้วปลิงได้เลย ต้องระวังมากๆ แต่ก็ดีกว่าไม่มีอะไรเขียนคิ้วเลยค่ะ

0
กำลังโหลด
แอดแป้ง Member 3 พ.ย. 58 17:36 น. 20

ถ้าไม่มีดินสอเขียนคิ้ว ก็ใช้มาสคาลาร์สีดำ แบบไม่กันน้ำหรือกันน้ำก็ได้ แต่แนะนำเป็นแบบไม่กันน้ำ เพราะแบบกันน้ำมันขัดออกยาก เอามาปัดเบาๆที่คิ้ว แต่ระวังเลอะนะ อิอิ เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด