เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพี่แอนเจแอบเห็นคนแชร์ภาพบรรยากาศงานแฟชั่นโชว์จากเวทีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอีกเวทีนึงนั้นก็คือ Victoria's Secret Fashion Show 2015 ที่สาวๆ NUGIRL หลายคนอาจจะดูแฟชั่นโชว์ไป ก็อิจฉาหุ่นนางแบบไปก็เป็นได้ วันนี้พี่แอนเจจะมาแนะนำให้รู้จักกันนางแบบสาวคนนึงที่เธอเข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ความโดดเด่นของเธอน่าทึ่งมากๆ มารู้จักเธอคนนี้กันดีกว่าค่ะ 
 
Instagram @gigihadid & Yolandahfoster
 
    Gigi Hadid เกิดเมื่อปี 1995 ที่ Los Angeles เป็นลูกสาวของนางแบบชื่อดัง Yolanda Foster ที่โด่งดังจากการรับบท Real Housewives ในเรื่อง Beverly Hills (เลือดนางแบบเต็มร้อยเลยทีเดียว ><) สาวน้อยจีจี้ฉายแววเป็นนางแบบตั้งแต่ตอน 2 ขวบเพราะเธอได้ถ่ายแบบเสื้อผ้าของ Guess Kids จนกระทั้ง เธอได้เป็นนางแบบหน้าใหม่ ถ่ายแฟชั่นยีนส์แบรนด์ Guess 
 
Instagram @Gigihadid
 
     เมื่อเธออายุ 17 ปีเธอก็ได้รับโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ให้เป็นนางแบบหน้าใหม่กับบริษัทเอเจนซี่ IMG ทำให้เธอต้องขยันมากกว่าคนอื่นๆ เป็น 2 เท่า เธออยากเข้าศึกษาต่อในสาขานิติจิตวิทยาที่นิวยอร์ค เมื่อเธอจบจากชั้นมัธยมปลาย
 

Instagram @Gigihadid
 
   ความใฝ่ฝันในตอนนั้นของเธอคือการได้เป็นนางแบบ Victoria’s secret ได้เดินบนเวทีนั้นในฐานะ Angel! ถึงแม้ว่าสาวจีจี้จะเคยถ่ายแบบใน Set Pink คอลเลคชั่น และเคยพลาดการออดิชั่นเพื่อเข้าร่วม Victoria’s Secret Fashion show เมื่อปีที่แล้วมาก่อน แต่ในงาน Victoria’s Secret แฟชั่นโชว์ในปีนี้ก็ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงจนได้! เมื่อเธอได้เดินแบบในคอลเลคชั่น  Exotic Butterflies พี่แอนเจหละชอบความกรุยกรายของชุดนี้จริงๆ >< และคอลเลคชั่น Pink ที่สาวจีจี้ก็มาในสไตล์นักดับเพลิงแสนเซ็กซี่! 
 
Instagram @Gigihadid
 
     สาวจีจี้ไม่ได้เป็นแค่นางแบบเท่านั้น แต่ได้เป็นถึงนักกีฬาหญิงอีกด้วย เมื่อเธอได้เข้าแข่งขันกีฬาในตำแหน่งกัปตันทีมวอลเลย์บอล และขี่ม้าจึงทำให้เธอกลายเป็น “Sporty fashionista Voguette” โดยนิตยสาร Vogue 
    เป็นยังไงละคะ สาวจีจี้เนี่ย Strong ไม่เบาเลย สาวๆ NUGIRL ก็สามารถโดดเด่นแบบเธอได้ไม่ยากนะคะ เพียงแค่ลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและใฝ่ฝัน ความรัก และความชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ จะทำให้เราเกิดความมุ่งมั่นไปเองและก่อเกิดเป็นผลสำเร็จที่น่าภูมิใจแบบสาวจีจี้นี่แหละค่ะ ^_^

    สำหรับคอลัมน์ It Girl ในเดือนนี้พี่แอนเจต้องบ๊ายบายสาวๆ NUGIRL ไปก่อนแล้ว กลับมาพบกันใหม่ ครั้งหน้าพี่แอนเจจะพาสาวๆที่เป็น Icon การแต่งตัวคนไหนมาให้รู้จักอีกต้องรอติดตามนะคะ ;) 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
instagram @gigihadid
hollywoodlife.com/2015/11/10/gigi-hadid-runway-victorias-secret-fashion-show-photos-2015
www.vogue.it/en/people-are-talking-about/focus-on/2013/03/gigi-hadid#ad-image262939

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด