แมตช์ลุค summer ที่สาวหุ่นไหนก็ใส่ได้


   ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ สิ่งที่สาวๆ หลายคนจะเลือกใส่ในหน้าร้อนแบบนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสบายตัว ใส่แล้วไม่อึดอัด ลุคที่ดูสบายๆ และที่สำคัญต้องน่ารัก และดูดี Stylist choice ในครั้งนี้ขอเอาใจสาวๆ NUGIRL ด้วยไอเดียการแมตช์ชุดสำหรับหน้าร้อน มาเตรียมลุคสวยๆ พร้อมลุยแดดไปกับพี่อ้อมกันค่ะ


เอี๊ยมกระโปรงสีขาว
   สีขาวยังคงเป็นอีกหนึ่งเทรนด์สีสุดฮอตของ summer ที่สาวๆ หลายคนเลือกใส่ ด้วยตัวของโทนสีที่ใส่เมื่อไหร่ก็สบายตา ดูสะอาดตา ให้ลุคที่ดูสดชื่นได้ เลือกแมตช์ชุดเอี๊ยมสีขาว สีสุดเบสิคที่สาวๆ หยิบขึ้นมาแมตช์กับอะไรก็น่ารัก เลือกเสื้อที่มีดีเทลน่ารักๆ สักตัวมาแมตช์คู่กับเอี๊ยมสีขาว ขอบอกเลยว่าได้ลุคสบายๆ น่ารัก สดใส พร้อมลุยกับอากาศร้อนแล้ว


เลือกแมตช์ขาสั้นตัวโปรด
   สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อน ก็คือกางเกงขาสั้น ไอเท็มสุดฮิตที่สาวๆ จะเลือกหยิบขึ้นมาแมตช์ในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ จะเป็นขาสั้นสีสด หรือยีนส์ขาสั้น ก็เลือกแมตช์ให้สนุกได้ ลุคที่พี่อ้อมหยิบมาแนะนำให้กับสาวๆ ขอบอกเลยว่าเป็นเทรนด์โบฮีเมียน ที่กำลังฮิตสุดๆ ในหน้าร้อนนี้ แมตช์กางเกงขาสั้นสีแดง กับเสื้อตัวพริ้วสไตล์ โบฮีเมียน แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แล้ว หรือจะเลือกแมตช์เสื้อคร็อปสไตล์ชนเผ่า กับยีนส์ขาสั้น ก็ได้ลุคโบฮีเมียน แบบน่ารักๆ อีกลุคแล้วค่ะ


เดรสน่ารักๆ เข้ากับหน้าร้อนนี้สุดๆ 
   ถ้าจะให้พี่อ้อมเลือกไอเท็มที่ใส่ง่าย และสบายเหมาะกับอากาศร้อนแล้วล่ะก็ พี่อ้อมขอเลือกเป็นชุดเดรสน่ารักๆ สักชุดมาแมตช์กับเสื้อกั๊ก น่ารักๆ สักตัว หรือเป็นชุดเดรสลายดอกไม้ที่เข้ากับช่วง summer มาแมตช์เสื้อกั๊กเดนิมตัวเท่ ก็ได้ลุคสตรีทแบบชิคๆ แล้วล่ะค่ะ


จัมพ์สูทยีนส์ขายาวจะแมตช์ให้หวาน หรือเท่ก็ได้
   อีกหนึ่งไอเท็มสุดน่ารัก ที่เหมาะจะหยิบมาแมตช์ในช่วง summer นี้จัมพ์สูทยีนส์ขายาวแบบนี้ที่สาวๆ จะต้องหยิบมาแมตช์ ถ้าอยากได้ลุคหวานๆ น่ารักแล้วล่ะก็เลือกแมตช์กับเสื้อตัวบางสไตล์หวานๆ ที่มีดีเทลเป็นพู่ และระบายริ้วๆ อยู่ที่ตัวเสื้อน่ารักสุดๆ เลยกับลุคนี้ ถ้ารู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับลุคหวานๆ ก็ต้องเป็นลุคนี้เลย เลือกแมตช์จัมพ์สูทยีนส์กับเสื้อกล้ามลายขวาง เพิ่มไอเท็มความเท่ให้กับลุคนี้ด้วยหมวกสักใบ ลุคหน้าร้อนนี้ก็สนุกขึ้นแล้ว


เลือกแมตช์ไอเท็มที่เป็นลายดอกไม้ หรือผ้าลูกไม้
   หน้าร้อนแบบนี้ต้องเติมความสดชื่นให้กับตัวเอง ด้วยไอเท็มลายดอกไม้เทรนด์สุดฮอตตลอดกาลในช่วง summer เลือกแมตช์กระโปรงสั้นพิมพ์ลายดอก กับเสื้อยืดน่ารักๆ เพิ่มความเก๋ด้วยเสื้อกั๊กเดนิม หยิบเสื้อยืดตัวเดิมขึ้นมาแมตช์กับกางเกงลูกไม้ตัวเก๋ เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ด้วยเสื้อกั๊กเดนิมตัวเดิม แต่ได้ 2 ลุคที่ดูต่างแต่ยังคงความน่ารักสดใส ที่สาวๆ เลือกแต่งตามได้แบบง่ายๆ

   นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ที่พี่อ้อมมาแชร์ให้กับสาวๆ ที่นี้ก็อยู่ที่น้องๆ แล้วล่ะค่ะว่าจะเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงให้เข้ากับตัวเอง บางไอเท็มที่พี่อ้อมแนะนำก็เป็นไอเดียสนุกๆ ให้กับการแต่งตัว ไม่จำเป็นที่น้องๆ จะต้องเลือกแมตช์ตามก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจกับการใส่ขาสั้น เราก็เลือกใส่เป็นขายาวก็ได้ มีไอเท็มอีกมากมายให้น้องๆ ได้เลือกแมตช์กัน แฟชั่นไม่ได้มีกฎตายตัวอะไรอยู่ที่ว่าเราเลือกให้เหมาะกับรูปร่าง และความมั่นใจ  แล้วกลับมาพบกับไอเดียสนุกๆ ในการมิกซ์แอนด์แมตช์กันใหม่ในครั้งหน้าสำหรับวันนี้พี่อ้อมต้องไปก่อนแล้วบ๊าย บาย^^
 
Clothing thank you
F.O.F (Only at ROBINSON)

www.robinson.co.th
www.facebook.com/Robinson-Department-Store
ขอบคุณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
 

 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด