“ทาโก้ เบลล์” ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์จากอเมริกา เปิดตัวแล้วที่ไทย!!

สายหม่า ...เช็คอินด่วน “ทาโก้ เบลล์” ร้านอาหารเม็กซนสไตล์ช่ือดังจากอเมริกา เปิดสาขาแรก ชัน้ 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม 

         เอาทำเหล่านักชิมได้ตื่นเต้นหัวใจพองโต เมื่อ ลิซ วิลเลี่ยม ประธานกรรมการ ทาโก้ เบลล์ อินเตอร์เนชั่นเนล ร่วมกับ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) ได้แท็กทีมกันนำเข้า “ทาโก้ เบลล์” ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากรัฐเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มาเปิดสาขาแรกในเมืองไทย ณ ร้าน “ทาโก้ เบลล์” ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ...วันนี้เลยจะพาไปทำความรู้จักและเมนูห้ามพลาด! ของร้านดังจากอเมริกากันค่ะ

          ชาวไทยได้สนุกกับมื้อกลางวันและมื้อเย็นแบบไม่จำเจอีกต่อไป เพราะมี ไก่ ให้เลือกถึง 3 แบบ คือ 1. ไก่บดหมักเครื่องเทศ 2. ไก่ย่าง 3. ไก่กรอบ ส่วนใครที่ชอบทานเนื้อหมูทางร้านก็มี หมูฉีกสไตล์เม็กซิกัน มาให้ลองลิ้มรสเช่นกัน  อีกหนึ่งจุดเด่นของร้านต้องยกให้ “ซอส” ของ ทาโก้ เบลล์ ซึ่งมีซอสหลากหลายชนิดให้เลือก ทั้ง ซาวครีม ที่ให้ความเปรี้ยว, กัวคาโมเล่ ที่มีความมัน, ซัลซ่า ให้ความสดชื่นชุ่มช่ำ และ ซอสเผ็ดมีให้เลือก 2 ระดับ hot sauce และ           fire sauce ซึ่งถือว่าเป็นซอสที่เผ็ดที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมา  สำหรับเมนูอาหารเด็ดที่อยากจะแนะนำ มีดังนี้
 
ทาโก้ ซูพรีม (Taco Supreme) 
 
ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme) 
 
เคซาติญ่า (Quesadilla)
 
คิกกิ้น ชิคเก้น ทาโก้ (Kickin’ Chicken Taco)
 
กริลสตั๊ฟท์ เบอร์ริโต (Grilled Stuff Burrito) 
 
โล้ดเด็ด นาโช่ส์ (Loaded Nachos)

          ร่วมพิสูจน์ความอร่อย จัดจ้าน กลมกล่อม ในสไตล์ร้าน “ทาโก้ เบลล์” ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 57 ปี สาขาแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/tacobellth/ @TacoBellTH บนอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และ ไลน์ แอพลิเคชั่น
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด