บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าแบรนด์ ไดแอน (Diane) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ที่ผสมผสาน  เข้ากับสารสกัดน้ำมันจากธรรมชาติ  เพื่อผลลัพธ์ชั้นเลิศให้กับผู้หญิงเอเชียได้มีผมสวยเปล่งประกายเงางามและสมบูรณ์แบบ มายาวนานกว่า 10 ปี ภายใต้การผลิตโดย บริษัท เนเจอร์แลป จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น)  

Diane Be True แชมพูวีแกน

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ ที่ทางแบรนด์ภูมิใจเป็นอย่างมาก “Diane Be True”    (ไดแอน บี ทรู) แชมพูวีแกน ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90% และเป็นซีรีส์ที่มีความโดดเด่นพิเศษแตกต่างจากซีรีส์อื่นๆของแบรนด์ โดย  Diane Be True  จะใช้ส่วนผสมหลักเป็น Organic Oil และ Vegan Keratin โดยเคราตินนั้น สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา ที่จะช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ผ่านกระบวนการ ทั้ง อัพไซเคิล และ รีไซเคิล 

ขั้นตอนการผลิต Diane Be True ได้มีการใช้กระบวนการอัพไซเคิลวัตถุดิบที่เหลือใช้  ให้นำกลับมาใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์  โดยการนำกลีบกุหลาบถูกนำมาใช้ซ้ำ ด้วยเทคโนโลยีที่สกัดกลิ่นหอมจากกลีบกุหลาบที่ถูกทิ้งระหว่างการกลั่น จึงได้น้ำหอมที่สกัดออกมาใหม่ มีเสน่ห์ดึงดูดใจด้วยกลิ่นโน๊ตของแอปริคอตและน้ำผึ้ง

อีกทั้งใช้ขวดผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 96% โดยมุ่งพัฒนาและปรับปริมาณการใช้พลาสติกให้ลดน้อยลงมากถึง 82% เมื่อเทียบกับขวดแชมพูปกติ

สร้างโอกาสและส่งเสริมเศรษฐกิจแบบยั่งยืน

ด้วยผลิตภัณฑ์ มีการใช้สารสกัดน้ำมันจากต้นกระบองเพชร (Prickly Pear)  ที่ปลูกในประเทศโมร็อกโก ซึ่งเป็นพันธุ์พื้นเมืองโมร็อกโก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจแบบยั่งยืน รวมถึงการสร้างรายได้และโอกาสในการจ้างงานให้กับเกษตรกรอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน ปราศจากสารต่าง ๆ

ด้วยแนวคิด Clean Beauty เทรนด์ความงามที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงถือได้ว่า Diane Be True แชมพูวีแกน เป็น “Fullness shampoo” คือแชมพูที่ไม่เพียงแค่สามารถซ่อมแซมเส้นผมและหนังศีรษะ แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและคืนความเงางามให้แก่เส้นผม ให้ผลลัพธ์ของเส้นผมที่แลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังตระหนักถึงความอ่อนโยน โดยแชมพูปราศจาก ซิลิโคน ซัลเฟต พาราเบน เอทานอล และ มิเนอรัล ออยล์ ซึ่งไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อเส้นผมและหนังศีรษะ นอกจากนั้น ยังไม่มีการทดลองจากสัตว์อีกด้วย

ขอแนะนำ Diane Be True (ไดแอน บี ทรู) แชมพูวีแกน ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตร

Diane Be True Damage Repair Healthy 

สูตรบำรุงผมแห้งเสียและซ่อมแซมผมแตกปลาย ที่มาพร้อมส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากน้ำมันสกัดผลอะโวคาโด (Avocado Oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และสารสกัดจากใบโหระพา (Organic Basil Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบและปรับสมดุลหนังศีรษะ พร้อมทั้งน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ 100% จากเมล็ดผลต้นกระบองเพชร สายพันธุ์ Opuntia Ficus-indica (Organic Prickly Oil) ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผม  นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงเข้มข้นจากเคราตินจากธรรมชาติ (Vegan Keratin) ที่สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา ที่ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมกลับมานุ่ม แลดูสุขภาพดี พร้อมมอบความหอมแบบฟรุตตี้ ฟลอรัลและน้ำมันหอมระเหยจากโหระพา ที่ทำให้รู้สึกหอมและผ่อนคลายในทุกครั้งที่สระ 

Diane Be True Smooth Repair Relax 

สูตรบำรุงผมเสียชี้ฟู ที่มาพร้อมส่วนผสมสารสกัดจากผักแคล และ คินัว (KALE & QUINOA) ที่อุดมด้วยวิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อลดผมชี้ฟู และสารสกัดน้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์ (Organic Almond Oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมเคราตินจากธรรมชาติ (Vegan Keratin) ที่สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา ที่ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผมกลับมามีน้ำหนัก นุ่มลื่น พริ้วสวย และจัดแต่งทรงผมได้ง่าย พร้อมกลิ่นหอมแนว Juicy Fruits & Fresh veggies จากการผสมผสานอย่างลงตัวของพืชผักผลไม้จากธรรมชาติ ช่วยทำให้รู้สึกรีเฟรชและหอมสดชื่นตลอดวัน 

เชิญสัมผัสแชมพูวีแกน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้แล้ววันนี้ กับ Diane Be True (ไดแอน บี ทรู) ในขนาด 400 มล. ราคาขวดละ 390 บาท หาซื้อได้ที่ ท็อป ทุกสาขา

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น