การปลดล็อคผิวสวยที่แลดูอ่อนเยาว์ที่สุดอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทาย เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะเน้นการจัดการกับอาการที่เกิดขึ้นมากกว่าการจัดการกับสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย

งานวิจัยด้านผิวกว่า 40 ปีที่ผ่านมาของ SK-II นำไปสู่การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่เกี่ยวกับ ตัวเร่งปฏิกิริยาผิวร่วงโรยก่อนวัย (Aging Trigger Factor) หรือ “AT-02”  ที่เกิดจากความเครียดในแต่ละวัน เป็นตัวเร่งสัญญาณแห่งวัยผ่านปฏิกิริยาลูกโซ่ ทำให้ผิวร่วงโรยเร็วขึ้น หากไม่ได้รับการรักษา ผิวอาจจะถูกเร่งอายุให้ร่วงโรยก่อนวัย ซึ่งเป็นสัญญาณของความชราที่รุนแรง​

การค้นพบครั้งสำคัญนี้จะถูกนำเสนอในการประชุมโลกด้านผิวหนัง The World Congress of Dermatology 2023 และนับเป็นรากฐานสำคัญของ SKINPOWER Advanced Cream ครีมลดริ้วรอยใหม่ล่าสุดของ SK-II ที่ตรงเข้าจัดการต้นเหตุของสัญญาณผิวร่วงโรยก่อนวัย เพื่อให้คุณเผยผิวเต่งตึงกระชับ กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์*

กุญแจแห่งความลับที่จะมาไขปริศนาผิวแลดูอ่อนเยาว์นั่นก็คือ การลดและป้องกันต้นเหตุการเกิด “AT-02” ด้วยพลังของ PITERA ส่วนผสมมหัศจรรย์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ได้มาจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์สายพันธุ์พิเศษของ SK-II โดย PITERA ทำหน้าที่ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิว เพราะมีส่วนประกอบที่คล้ายกับสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่พบในผิวหนังชั้นนอกสุดที่เรียกว่า Natural Moisturizing Factors (NMF) และอุดมด้วยสารอาหารไมโครนิวเทรียนท์มากกว่า 50 ชนิด ทำให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว 

ผสานพลังในสูตรปรับปรุงใหม่ด้วยสารสกัดคินเร็น (สารสกัดไบโอคินเร็นใหม่) ที่ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่เป็นตัวเร่งให้เกิด “AT-02” ได้ และสารสกัดดอกโบตั๋น (สารสกัดรากดอกโบตั๋นสีขาว) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยคืนความยืดหยุ่นของผิว ลดผิวหยาบกร้าน และเพิ่มความอิ่มน้ำให้กับผิว ทำให้ SKINPOWER Advanced Cream  ผสาน PITERA เปรียบเสมือนเมล็ดพันธุ์ที่ช่วยเพาะผิวอ่อนเยาว์ ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดผิวชั้นนอกสุด และลดสัญญาณแห่งการร่วงโรยของผิวได้อีกด้วย

หลังจากการใช้งานเพียง 1 วัน ผิวของคุณจะรู้สึกตึงกระชับขึ้น 60%3 และหลังจากการใช้งาน 2 สัปดาห์ ผิวของคุณจะรู้สึกยืดหยุ่นนุ่มเด้งขึ้นถึง 70% อีกทั้งริ้วรอยยังดูจางลงถึง 75%3 นอกเหนือจากนี้ หากใช้งานติดต่อกันเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ผิวของคุณจะแลดูอ่อนเยาว์ลง 90%3

ในฐานะผู้นำด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิว การวิเคราะห์ผิว และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผิว SK-II ได้พัฒนามาตรวัดที่จะช่วยทำให้ทุกๆ คนสามารถเห็นภาพ “AT-02” ได้เป็นครั้งแรกของโลก โดยมาตรวัดดังกล่าวจะอยู่ในเครื่องวิเคราะห์ผิวไร้สัมผัส Magic Scan ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2023 นี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ SK-II ในประเทศญี่ปุ่น

SK-II SKINPOWER Advanced ใหม่ล่าสุดจะวางจำหน่ายเคาท์เตอร์ SK-II ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในราคา 7,700 บาท สำหรับ SK-II SKINPOWER Advanced Cream ขนาด 80g

*ผิวเต่งตึงกระชับ กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ หมายถึงสภาพของผิวที่เป็นผลลัพธ์จากความชุ่มชื้นหลังจากใช้งานอย่างต่อเนื่อง2 ตัวเร่งปฏิกิริยาผิวร่วงโรยก่อนวัย: หมายถึงภาวะผิวแห้งกร้านที่เป็นปัญหาเฉพาะจุดที่มีความซับซ้อน สามารถเร่งการเกิดของสัญญาณแห่งวัย อาทิเช่น เส้นริ้วรอย และความหยาบกร้าน3 อ้างอิงจากการเปรียบเทียบปริมาณตัวเร่งปฏิกิริยาผิวร่วงโรยก่อนวัยในผู้เข้าร่วมการทดสอบ 37 คน อายุระหว่าง 23-60 ปี หลังจากใช้ SKINPOWER Advanced Cream เป็นเวลา 4 สัปดาห์ในปี 2022

 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น