ในระหว่างวัน ผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้นจากสภาพอากาศที่แห้ง เต็มไปด้วยมลภาวะ* รวมถึงใช้เครื่องปรับอากาศตลอดวัน ส่งผลให้ผิวหน้ามีการผลิตน้ำมันผิวมาทดแทน จึงทำให้น้ำและน้ำมันผิวอาจขาดความสมดุล เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เครื่องสำอางไม่ติดทน หลุดลอกได้ง่าย การเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวในระหว่างวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ผิวยังคงความงามตลอดวัน

IPSA ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ The Time Reset Micro Mist สเปรย์ที่สามารถใช้ทับเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย ที่ครั้งนี้มาในขวดดีไซน์ใหม่สวยงามและยังคงคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีดังเดิม เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท Shiseido ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด ในการทำขวดบรรจุ The Time Reset Micro Mist ดีไซน์ใหม่นี้ เราได้เลือกใช้วัสดุพลาสติก PP ที่นำไปรีไซเคิลได้ง่ายขึ้น รวมถึงกล่องบรรจุจากเดิมที่ใช้กล่องพลาสติก เปลี่ยนมาเป็นการใช้ KIHOUSHI paper โดยปี 2024 ถือเป็นจุดเริ่มต้น และจะมีการปรับเปลี่ยนในทุกผลิตภัณฑ์ของ IPSA

The Time Reset Micro Mist ขนาด 50 mL ราคา 950 บาท
The Time Reset Micro Mist ขนาด 50 mL ราคา 950 บาท

สเปรย์ละอองขนาดเล็กละเอียดพิเศษ ที่เข้าปลอบประโลมผิวได้อย่างนุ่มนวล และผสานกลมกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี ไม่เหนอะหนะ ทำให้สามารถใช้สเปรย์ผิวหน้าได้ในระหว่างวัน เติมความชุ่มชื้น มอบความสดชื่น ให้แก่ผิวอย่างรวดเร็ว ลดเลือนความหมองคล้ำจากการเผชิญมลภาวะ* และคงความสวยสดใสของผิวไว้เนิ่นนาน ด้วยวิทยาการ Aqua Presenter II** ที่ช่วยเก็บกักน้ำไม่ให้ระเหยออก ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อมอบสมดุลให้ผิวยังคงความงามตลอดวัน

*ฝุ่น ควัน **ของ IPSA

สเปรย์ไม่เพียงแค่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ยังสามารถใช้ควบคู่กับการเติมเมคอัพระหว่างวัน สามารถสเปรย์ทับได้โดยไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ ง่ายๆ เพียงสามขั้นตอน ซับมัน-สเปรย์-เติมแต่งเมคอัพ ช่วยให้สีสันให้ดูสดใส ชัดเจนและติดทนเนิ่นนานยิ่งขึ้น คืนความสดชื่นให้กับเมคอัพบนใบหน้าได้ตลอดทั้งวันดุจเพิ่งผ่านการแต่งหน้ามาหมาดๆ

วิธีใช้

  • สเปรย์ได้ทันทีเมื่อรู้สึกว่าผิวแห้ง หรือหมองคล้ำ ขาดความกระจ่างใส
  • สเปรย์ก่อนเติมเครื่องสำอางระหว่างวัน โดยใช้กระดาษซับมัน หรือกระดาษเช็ดหน้าขจัดเหงื่อ และน้ำมันที่ผิวออกก่อน และกดสเปรย์ 2-3 ครั้ง ห่างจากใบหน้าประมาณ 30ซม. จากนั้นใช้ฝ่ามือซับเบาๆ ที่ใบหน้า เพื่อให้ละอองสเปรย์ผสานเข้าสู่ผิว จากนั้นเติมเครื่องสำอางด้วยรองพื้น แป้ง หรือสีสันเมคอัพตามต้องการ

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ IPSA The Time Reset Micro Mist ได้ทาง :

OFFLINE

เคาน์เตอร์ IPSA: เอ็มโพเรียม ชั้น G 022598647 / สยามพารากอน ชั้น M 026107697 / เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 022556969 / เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 025411993 / เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 0659869340 / เมกาบางนา ชั้น 1 0621973224 / เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น M 0800594533

ONLINE

Lazada IPSA Flagship Store / M Online Central Online CHAT&SHOP ผ่าน LINE @Mcardshop, @CentralOfficial / LINE Official @ipsathailand  / Inbox Facebook IPSA Thailand

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น