L'OREAL ยกแล็บจากปารีสมาไว้กลางกรุง ชวนพิสูจน์การปกป้องและฟื้นบำรุง เซรั่มกันแดดตัวใหม่

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก จัดงาน L’Oréal UV Defender Pop Up Store เปิด Pop Up Store สุดยิ่งใหญ่ ที่ยกแล็บจากปารีสพร้อมชวนทุกคนมาพิสูจน์พลังการปกป้อง พร้อมฟื้นบำรุงในกันแดดเนื้อเซรั่มตัวใหม่ L’Oréal UV Defender Sun-Repair Invisible Serum เซรั่มกันแดดที่ไม่ใช่แค่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด แต่ยังมีส่วนผสมจากสกินแคร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว โดยมี คุณ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, คุณ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ คุณ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร Presenter ของ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมนักแสดงจากสังกัด GMMTV เอิร์ท-พิรพัฒน์, มิกซ์-สหภาพ, มิ้ลค์-พรรษา, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์, วิว-เบญญาภา และศิลปิน T-Pop อองรี-วิคเตอร์ จาก PROXIE และ ปาเอญ่า จาก QRRA​ ณ SPHERE GALLERY 1, FLOOR M ที่ EMSPHERE​

ลอรีอัล ปารีส เห็นถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์กันแดด เพราะกันแดดคือหัวใจหลักของการปกป้องและฟื้นบำรุงผิว ปัญหาจากแสงแดด การดูแลแค่เลือกใช้กันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ เพราะปัญหาผิวเสียที่สืบเนื่องจากรังสี UV ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ผิวของเราได้สัมผัสกับแสงแดด ดังนั้นกันแดดที่จะมาตอบโจทย์ต้องมีคุณสมบัติครบทั้งปกป้องผิวจากรังสี UV และฟื้นบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน

ซึ่งในปี 2024 ลอรีอัล ปารีสมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์กันแดดตัวใหม่ L’Oréal Paris UV DEFENDER Sun-Repair Invisible Serum เซรั่มกันแดด ที่สามารถฟื้นบำรุง และ ปกป้องปัญหาผิวเสียที่เกิดจากแสงแดดและเป็นครั้งแรกยูวีที่บำรุงเสมือนเซรั่ม ปกป้องและฟื้นบำรุง 99% ของสัญญาณผิวที่ถูกทำร้ายจากแดด ที่สุดของการปกป้องพร้อมฟื้นบำรุงเสมือนเซรั่ม เนื้อบางเบา แต่ทรงพลังด้วย 24% UV Guard Complex ที่ผสาน ไฮยาลูรอน และ เปปไทด์ ป้องกันสูงสุดด้วยยูวีฟีลเตอร์ SPF 50+/PA++++  ที่มีตัวช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ, ลดเลือนริ้วรอย​ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสบางเบา​ พร้อมบำรุงและปกป้องผิวไปพร้อมๆ กัน 

ลอรีอัล ปารีส ชวนให้ทุกคนร่วมพิสูจน์การปกป้องขั้นสุดของกันแดดเนื้อเซรั่ม L’Oréal UV Defender Sun-Repair Invisible Serum เริ่มจากการให้ความรู้ในส่วนผสมที่ลงตัวในโซน Ingredient & Science Behind ร่วมพาทุกคนชมการวิจัย และพัฒนาจนได้มาเป็นตัวจริงของเซรั่มกันแดดที่ทุกคนต้องมี โดยภายในงานสามารถทดลองเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของเซรั่มกันแดดได้เลยเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกเฉดสีผิว ไม่ทำให้เกิดคราบขาว ใช้ได้ในทุกกิจกรรม ร่วมให้ทุกคนมาพิสูจน์พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 8 – 10 มีนาคม 67 ณ SPHERE GALLERY 1, FLOOR M ที่ EMSPHERE 

พบกับ L’Oréal UV Defender Sun-Repair Invisible Serum ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และ ร้านค้า official store บนออนไลน์ของ ลอรีอัล ปารีส ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น