สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com .... ช่วงนี้มีข่าวสารเรียนต่อนอกมาฝากกันเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศจากอเมริกา เอเชีย หรือยุโรป สำหรับวันนี้ขอเอาใจคนที่ชื่นชอบประเทศเนเธอร์แลนด์ด้วยการชวนไปดูหนังดัตช์ที่น่าสนใจค่ะ

 

 


“Oesters van Nam Kee”

           เรื่องย่อ - แบร์รี่เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่ชอบเที่ยวเล่นกับเพื่อนฝูง มีอยู่วันนึงเขาได้พบกับเธียร่า เด็กหญิงที่แก่กว่าเขาเล็กน้อย และเกิดพบรักกัน โดยมีจุดเริ่มต้นเป็นร้านอาหารจีนชื่อ Nam Kee ซึ่งอยู่บริเวณไชน่าทาวน์ในเมืองอัมสเตอร์ดัม โดยได้รับประทานหอยนางรม (oysters) เป็นอาหารเย็นด้วยกัน ทันใดนั้นเธียร่าก็หายตัวไปและแบร์รี่ก็เริ่มเป็นบ้ากับความรักที่ไม่ได้รับการตอบสนอง

           ภาพยนตร์เสียงภาษาดัชท์ โดยผู้กำกับ พอลโล่ เดอ พิเมนเทล บรรยายภาษาอังกฤษ จัดฉายที่ออฟฟิศนัฟฟิค เนโซประเทศไทย ชั้น 3 ตึกเอ็มไทย อาคารออลซีซั่นส์เพลส BTS เพลินจิต ใน วันพุธที่ 25 พ.ค. 2554 สำรองที่นั่งที่ info@nesothailand.org หรือ โทร. 02- 252 6088 เริ่มลงทะเบียนเวลา 18.00 น. มีบริการเครื่องดื่มและของว่างฟรี

 


           ใครสนใจก็รีบโทรไปสำรองที่นั่งได้เลยนะคะ แค่อ่านเรื่องย่อก็น่าสนุกแล้วล่ะสิ อยากรู้จริงๆ ว่าเธียร่าหายตัวไปไหน เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้เชียวล่ะ

เด็กดีดอทคอม :: 3 ประเทศที่มีสงกรานต์เหมือนเมืองไทย; tags: holi, tomatina, สี, อินเดีย, โปแลนด์, สเปน, เทศกาล, ประเพณี, สงกรานต์

 

พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Love Actually Member 4 พ.ค. 54 00:59 น. 2

พี่เป้คะ ละเมออะไรสักอย่างป่ะคะเนี่ย

มันต้องเป็นพุธที่ 25 พฤษภาคม ไม่ใช่เหรอคะ

25 เมษายนที่พี่เป้ลงไว้ มันเป็นวันจันทร์ค่ะ อีกอย่าง มันผ่านมาเป็นชาติแล้วด้วย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด