สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ... ถ้าพูดถึงสาวฮอตในนาทีนี้ ต้องขอยกให้ น้องฟ้า ชัญษร สาวเก่งมากความสามารถ แถมยังสวยเข้มถูกใจคนไทยซะจริงๆ แต่ขอบอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ได้มีดีแค่สวยเท่านั้นนะคะ แต่ยังเก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพ เพราะมีประสบการณ์การเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกามาแล้วด้วย ^^

 

           ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ โออีจี (โอเวอร์ซีส์ เอ็ด กรุ๊ป) จัดหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับน้องๆ นักเรียนแลกเปลี่ยน ตั้งแต่อยู่ที่เมืองไทยจนกระทั่งเมื่อเดินทางไปถึงต่างประเทศ โดยน้องจะได้รับคำแนะนำต่างๆ ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในต่างประเทศจากอาจารย์ชาวต่างชาติในห้องเรียนเตรียมความพร้อมทางด้านภาษา เพื่อที่ให้น้องจะสามารถปรับตัวได้ดีขึ้น รวมถึงมีการเข้าค่ายปฐมนิเทศ 3 วัน 2 คืนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง นอกจากนี้ น้องนักเรียนแลกเปลี่ยนก็จะได้เข้าร่วมการปฐมนิเทศ 3 วัน 2 คืนในต่างประเทศอีกครั้งร่วมกับเยาวชนนานาชาติ โดยตลอดระยะเวลาที่น้องๆ ไปอยู่ที่นั่น จะมีผู้ประสานงานประจำท้องถิ่นทำหน้าที่คอยดูแล ให้ความช่วยเหลือตลอดระยะเวลาของโครงการ

          โดยเมื่อไม่นานมานี้ OEG ได้มีโอกาสต้อนรับสาวสวยที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในตอนนี้ "น้องฟ้า" ชัญษร สาครจันทร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเรียนโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชน ของ OEG รุ่นที่ 12 โดยน้องฟ้าได้เข้ามาเยี่ยมพี่ๆ OEG และได้แวะมาให้คำแนะนำกับน้องๆ รุ่นที่ 18 ที่กำลังจะเดินทางไปเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชน ประเทศสหรัฐอเมริกาในปีนี้กันถึงห้องเรียนเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษเลยทีเดียว


           เรียกว่าดูแลกันตลอดทุกฝีก้าวตั้งแต่สอบผ่านจนเดินทางกลับมาเลยทีเดียว ดังนั้นใครสนใจอยากเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนก็ไม่ควรพลาดนะคะ รับรองว่าได้ประสบการณ์เพียบ รวมถึงได้รับการดูแลแบบอบอุ่นอย่างใกล้ชิดจากพี่ๆ เค้าด้วยค่ะ

 

พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
False Member 12 พ.ค. 54 20:25 น. 10
เฮ้ย เราชอบพี่ฟ้าคนนี้อ่ะ
ชอบตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นผู้เข้าประกวดคนนึงอยู่เลย
เก่งจริงๆ พี่สาว XD
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด