Multimedia มศว เอกการเรียนที่จินตนาการสำคัญกว่าการเรียนรู้!

               สวัสดีค่าาาา กลับมาพบกันอีกครั้ง กับรายการ เด็กมาหา'ไร? รายการที่จะพาเพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคนไปทดลองใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยต่าง ๆ 1 วัน ว่าแต่ละมหาวิทยาลัยนั้นมีอะไรเด็ด อะไรแจ่ม และพี่ ๆ เขามีการเรียนการสอนกันยังไงบ้าง เรามีคำตอบมาให้แล้ว!
               และในวันนี้ สองพิธีกรของเราอย่าง เต่ยเต้ย และ ตาลตาล ก็ได้พาเราไปบุกตะลุยกับเอกการเรียนที่กำลังมาแรงมากๆอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์และมัลติมีเดีย หรือเรียกสั้นๆว่า มัลติมีเดีย แห่ง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นั่นเอง
              ขอพูดเลยนะคะว่าใครที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องของ การ์ตูน อนิเมชั่น หรือแม้แต่ เกม เนี่ยไม่ควรพลาดเทปนี้เลยทีเดียว! เพราะว่าการเรียนการสอนของเอกนี้นั้นครอบคลุมแทบทุกอย่างที่ว่ามาเลยทีเดียว แถมแอบกระซิบบอกก่อนนิดนึงเลยว่า ถ้าจะเรียนที่นี่นั้น จินตนาการ สำคัญที่สุด! โดยพี่ๆที่เรียนที่นี่เขาได้ออกมา คอนเฟิมเลยว่าจริง อาจารย์ของที่นี่นั้นเน้นให้เราได้คิด และลงมือทำเองเพื่อที่จะได้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ จินตนาการอย่างเต็มที่!
             รวมไปถึงห้องเรียนของที่นี่ยังครบครันแบบสุดๆอีกต่างหาก และน้องๆคนไหนที่กำลังกังวลใจว่าถ้าเราไม่มีอุปกรณ์อย่างเช่น เมาส์ปากกา หรือ อุปกรณ์การเรียนอื่นๆ ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ต้องห่วงไปเลย เพราะที่วิทยาลัยนวัตกรรมแห่งนี้ มีให้น้องๆยืมอุปกรณ์การเรียนกันได้เลย! พูดมาขนาดนี้แล้วจะพลาดได้ยังไงถูกมั้ยคะ เพราะฉะนั้นเราลองไปดูการเรียนการสอนของที่นี่กันเลยดีกว่า ว่ามันจะเจ๋งขนาดไหน~ ไปกันเลยยย

Clip

ติดตามรายการเด็กมาหาไรกันต่อได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
พี่เนย_

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น