แอบส่อง! 11 ดารา-นักร้องไทย ใครเป็นแฟนเกาหลีตัวยง



          สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D ถ้าพูดถึงกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในเมืองไทยพี่บูมว่าจริงๆ มันก็มีมานานแล้วเนอะ ตั้งแต่สมัยนู่นนนนเลย ถ้าใครยังจำได้ตั้งแต่ K-drama อย่าง Autumn in my heart (พี่ชายยย T__T), Full house, Boys Over Flowers หรือจะเป็น K-Pop รุ่นเก๋า แบบเฮีย Rain, เฮีย Se7en, ทงบังชินกิ, Super Junior บลาๆ  โอย...เยอะจนพูดไม่หมด เชื่อว่าใน Dek-D เองก็น่าจะมีหลายคนที่สถาปนาตัวเป็น “ติ่งเกาหลี” มาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้ทำงานทำการกันหมดแล้ว (พี่บูมก็เช่นกันค่ะ 555)
 
          นอกจากพวกเราแล้วก็ยังมีดาราไทยอีกหลายคนเหมือนกันที่ตกอยู่ในสภาวะเดียวกับเรา คือยังชื่นชอบ เครซี่ หรือติดตามผลงานนักร้องเกาหลีอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย ผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว เรามาดูกันว่ามีดารา-นักร้องไทยคนไหนยังเหนียวแน่นเป็นแฟนคลับเกาหลีฟีเวอร์เหมือนเราอยู่บ้าง? ตามพี่บูมไปดูกันค่ะ

 

1. แหวนแหวน ปวริศา (Rain, 2PM, GOT7 etc.)
 
          แหม..ถ้าพูดถึงหัวข้อนี้แล้วขาดคนนี้ไปก็คงจะไม่สมบูรณ์แน่ๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแหวนแหวน ตัวแม่ของวงการเกาหลีในไทยมาตั้งแต่สมัย Rain และ Se7en นู่นกันเลยทีเดียว ซึ่งพี่แหวนแหวนนี่ก็ค่อนข้างสนิทกับศิลปินในวงการ K-Pop หลายคนเลยค่ะ เพราะเมื่อก่อนมีโอกาสเป็นพิธีกรไปสัมภาษณ์ในงานต่างๆ แถมยังเจ้าตัวเองยังทำทัวร์ความงามที่เกาหลีอีกด้วย เลยทำให้มีโอกาสได้เจอดารา-ศิลปินบ่อยๆ หรืออย่างเวลามีคอนเสิร์ตเกาหลีที่ไทยเมื่อไหร่ก็จะเห็นเธอในทุกงานเรียกได้ว่าไม่มีพลาดแน่นอน
 
พี่แหวนไปดูคอนเสิร์ต JYP Nation ที่ไทยเมื่อเดือนธันวาคม 2557
 

          แต่ที่อาจจะทำให้สาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนได้ ก็เพราะพี่แหวนแหวนมักจะมีโอกาสดีๆ ได้ไปเจอกับศิลปินหลังเวทีแบบพิเศษๆ ตลอดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มเชื้อชาติไทยทั้ง 2 คน แบบพี่คุณ นิชคุณ 2PM กับตะหนู แบมแบม GOT7 ที่นับถือสนิทสนมราวกับเป็นพี่น้องกัน (อิจฉากันล่ะสิ อิอิ)
 
พี่แหวนแหวน กับนิชคุณและแบมแบม

          
          หรือแม้กระทั่งสาวสวยรักแรกแห่งชาติแบบ ซูจี นี่ก็ได้ถ่ายรูปแถมฝากของกันตัวต่อตัวแบบใกล้ชิดไปเลยยยย ถือว่าเป็นเซเลบคนดังที่มั่นคงในความชอบในศิลปินเกาหลีมานานจริงๆ ค่ะ
 



2. เชียร์ ฑิฆัมพร (SNSD : Tiffany)
 
          สาวสวยคนนี้ขึ้นชื่อในการเป็นแฟนคลับเหนียวแน่นของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติของเกาหลี Girls’ Generation มาตั้งแต่ไหนแต่ไร กับ เชียร์ ฑิฆัมพร โดยเฉพาะกับแม่หมีสีชมพู ทิฟฟานี่ ที่ถึงกับตั้งชื่อคู่ตัวเองเป็น “เชียร์ฟานี่” พอคนน่ารักมาคู่กับคนน่ารักมาเจอกันก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักยกกำลัง 2
 

 
         
          แม้ช่วงหลังๆ เราอาจจะไม่ค่อยเห็นเชียร์อัพเดตอะไรเกี่ยวกับเกิร์ลเจนเท่าไหร่ จนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ...เลิกชอบแล้วรึเปล่านะ? หรือยังไงกัน? ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปค่ะ เพราะเร็วๆ นี้ก็ยังเห็นเชียร์บ่นคิดถึงสาวๆ อยู่เลย แม้ว่าตอนนี้เกิร์ลเจนจะอยู่ไม่ครบ 9 คนเหมือนเมื่อก่อน แถมเมนในดวงใจก็มีแฟนแล้วซะด้วย แต่พี่บูมก็เชื่อค่ะว่าความรักของพี่เชียร์ที่มีต่อสาวๆ จะยังคงเดิมอยู่แน่นอน

 



3. แก้ม the star (SNSD : Seohyun)
 
          นักร้องเสียงดีระดับเวทีประกวดเดอะสตาร์ของไทยก็ไม่น้อยหน้า ถือเป็นสาวก SNSD กับเขาเหมือนกัน โดยเมนหลักของเธอก็คือ น้องซอ ซอฮยอน ผู้น่ารักเรียบร้อยของเรานี่เอง
 
แก้มกับน้องซอในงาน true move H
 
          
          
ถ้าถามว่าชอบมากแค่ไหนก็ไม่มากไม่น้อย แค่ cover เพลง The Boys เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเอาลง Youtube แถมยังมีนักร้องเสียงดีอีกคนอย่างพี่โรส ศิรินทิพย์มาเป็นมือกีตาร์และคอรัสให้อีกต่างหาก ใครอยากรู้ว่าเพราะเวอร์ขนาดไหนก็ไปตามดูได้เลย
 

Clip

The Boys English Ver.



 
          ส่วนอัพเดตล่าสุดสถานะความเป็นโซวอนของแก้มยังคงมั่นคงดีม้ากมากเลยค่า เพราะเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา (8 มี.ค.) ก็เพิ่งแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ลีดเดอร์ตัวน้อยอย่างพี่แทลงในทวิตเตอร์อยู่เลย ส่วนสำหรับนุ้งซอสุดสวยก็ไม่มีพลาด เพราะตามกันมาตั้งแต่เป็นเด็กโนะ พอเห็นน้องโตเป็นสาวสวยสะพรั่งขนาดนี้ แม่ยกอย่างสาวแก้มก็อดจะชื่นใจไปด้วยไม่ได้ เรียกว่ายังติดตามกันเหนียวแน่นเหมือนเดิมเลย!
 


 
4. หนูนา หนึ่งธิดา (JYJ : Jaejoong)
 
          สำหรับสาวตัวเล็กคนนี้นอกจากจะเคยได้รับบทเป็นสาวที่ชอบเกาหลีในเรื่องกวนมึนโฮ ตั้งแต่ปี 2553 แล้ว ตัวจริงของเธอนั้นก็คลั่งไคล้นักร้อง K-Pop เหมือนในเรื่องเลยแหละ สำหรับหนุ่มที่เธอชื่นชอบหลายคนคงรู้ดี จะเป็นใครไปได้นอกจาก แจจุง แห่ง JYJ ซึ่งเธอก็ติดตามมาตั้งแต่สมัยเป็นทงบังชินกิแล้ว (แอบกระซิบว่าหนูนานี่ยุนแจชิปเปอร์ตัวยงนะคะเนี่ย) แถมยังสารภาพว่าเคยไปยืนรอหน้าตึก SM ด้วย (วิถีติ่งมากกก 5555) เรียกได้ว่าติดตามมานานจริงๆ
 

               
          จนตอนนี้ผ่านมา 5 ปีแล้ว ความชื่นชอบก็ยังไม่ลดลง เพราะเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาของแจจุง แฟนพันธุ์แท้แบบหนูนาก็ไม่มีลืมซะหรอก ต้องโพสต์อวยพร (ลุง) เหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมาแน่นอน แล้วยังแอบตบท้ายว่ายังมีงบสำหรับติ่งอุทิศให้อีกเยอะ... งานนี้เรียกได้ว่าคงซัพพอร์ตกันจนแก่ไปข้างนึงเลยทีเดียว
 
  
วันเกิดแจจุง 26 ม.ค. 2558 ที่ผ่านมา หนูนาจัดเต็มทั้งแซะ ทั้งแซว น่ารักอ่ะ



5. หญิง รฐา (2PM : Taecyeon / Kim Soohyun)
 
          สาวสวย หุ่นดี มากความสามารถอีกคนนึงที่เห็นแบบนี้ก็เป็นสาวก K-Pop ตัวยงเหมือนกัน โดยหนุ่มในดวงใจก็ไม่ใช่ใครอื่นคือซีอีโออ๊กแคท เอ๊ย! แทคยอน 2PM นี่เอง ที่ดีกรีเป็นถึงหนุ่มนักเรียนนอก หุ่นดี ความสามารถล้น (โดยเฉพาะด้านการขายแมวเขียว! อิอิ) แล้วเวลามีคอนเสิร์ต 2PM ที่ไทยทีไรสาวหญิงก็ไม่พลาดจะไปดูทุกครั้ง
 
คอนเสิร์ต 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : WHAT TIME IS IT ตอนปี 2556

 
          ล่าสุดที่เราเห็นแล้วก็แอบอมยิ้มตามไม่ได้เมื่อเห็นเธอโพสต์ข้อความน่ารักๆ ถึงพี่แทคขึ้นไอจีของตัวเองด้วย
 

 
          นอกจากแทคยอนแล้วเธอยังชอบหนุ่มอีกคนคือ คิมซูฮยอน หรือพ่อมนุษย์ต่างดาวโทมินจุน นี่เอง (สงสัยว่าเพราะสองคนนี้หน้าคล้ายๆ กันแน่นอนเลย) ถึงขนาดออกปากว่าถ้า 2 หนุ่มนี้มาไทยตอนไหนจ้างเธอไปเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ให้ฟรีๆ แบบไม่คิดค่าตัวเลยแหละ ผู้จัดเจ้าไหนได้ยินก็เรียกใช้บริการได้นะคะ ^__^



6. โอ อนุชิต (2PM : Jang Wooyoung / SNSD)
 
          หนุ่มคนนี้นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว เขายังมีสายเลือดนักเต้นอยู่เต็มตัว เพราะฉะนั้นไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมพี่โอ อนุชิตถึงได้ชื่นชอบวง K-Pop เป็นพิเศษ ที่เราเห็นกันชัดๆ ก็คือ 2PM ซึ่งเป็นวงที่มีท่าเต้นค่อนข้างแข็งแรง แล้วเมนหนุ่มโอก็หนีไม่พ้น จางอูยอง นั่นเอง เพราะเป็นหนุ่มนักเต้นที่เต้นเก่งมากๆ เหมือนกัน เราจะเห็นหนุ่มโอไปคอนเสิร์ต 2PM ในฐานะแฟนบอยแทบจะทุกครั้งเลย 
 


          ใครยังไม่เคยเห็นพี่โอเต้นแบบเซ็กซี่ๆ ก็อยากแนะนำให้ไปดูที่พี่โอเต้น cover เพลง Back2U ของ 2PM ในงานเลี้ยงปีใหม่ของ Exact กันดีกว่า งานนี้จะแซบขนาดไหนต้องสัมผัสด้วยตาตัวเองเท่านั้นจ้า
 

Clip

Back2U Cover by พี่โอ


 

          แต่นอกจากนั้นวงสาวๆ แบบ Girls’ Generation ก็เป็นไอดอลอีกวงที่พี่โอก็ชื่นชอบเหมือนกันค่ะ
 



7. ทาทา ยัง (Kim Woobin)
 
          ในบรรดาแฟนคลับเกาหลีคงไม่มีใครไม่รู้ว่า ทาทา ยัง ตกหลุมรัก คิมอูบิน ขนาดไหนใช่มั้ย?! แม้ตอนนี้จะสาวทาทาจะแต่งงานไปแล้วก็ตาม แต่พี่บูมเชื่อว่ายังไงก็ขัดขวางความชอบนี้ไม่ได้แน่นอน ที่สำคัญเธอเป็นแฟนคลับที่น่ารักมากๆ ด้วย ดูได้จากตอนที่ทาทาตามไปส่งอูบินที่สนามบินเหมือนกับแฟนคลับทั่วๆ ไป โดยไม่ได้ใช้สิทธิ์ความเป็นดาราซุป'ตาร์เพื่อเจอแบบพิเศษๆ เลย งานนี้ทำเอาได้ใจติ่งอูบินคนอื่นๆ ให้ยิ่งเอ็นดูทาทาไปกันใหญ่!
 

 

          นอกจากนี้ในไอจีของทาทาก็ถือเป็นแหล่งติ่งชั้นเยี่ยมที่ทุกคนจะได้เห็นโพสต์เกี่ยวกับพ่อหนุ่มร่างสูงอูบินเสมอๆ เรียกได้ว่าพี่หมอสามีตัวจริงนี่อาจจะมีเคืองได้ (แซวเล่นนะคะ)
 


8. แสตมป์ อภิวัชร์ (SNSD : Taeyeon / Luhan)  
    
  
                แฟน K-Pop สายครีเอตสุดต้องยกให้แสตมป์เลย ก็แฟนคนอื่นเวลาเค้าชอบศิลปินก็อาจจะแค่ซื้ออัลบั้ม ซื้อของ หรือว่าร้อง cover เพลงของศิลปินต้นฉบับ แต่กับคนนี้มันต้องเจิดกว่านั้น เพราะพี่แสตมป์ถึงขั้นแปลงเพลงไทยๆ นี่แหละให้กลายเป็นเพลงที่มีชื่อเดียวกับศิลปิน จากเพลงเธอยัง ของ Potato เป็นเพลง แทยอน แทน งานนี้อยากรู้ว่าฮาขนาดไหนต้องตามไปดู

 

Clip

แทยอน - แสตมป์



 
            แถมตอนนี้ยังมีอีกคนมาวินในใจพี่แตมเพิ่มอีก ถ้าใครรู้จัก “แตมลู่” แล้วก็คงเดาได้ไม่ยากว่าใครเป็นเมนในดวงใจพี่แสตมป์ เป็นใครไม่ได้นอกจาก ลู่หาน นั่นเอง ตั้งแต่สมัย Growl (อือรือรอง อือรือรอง) ถึงขนาดตอนที่พี่ฟักกลิ้ง ฮีโร่มาชวนไปเต้นโคฟเพลงนี้ พี่แตมก็ไม่มีปฏิเสธเลยแหละ พูดแล้วก็อยากเห็นเหมือนกันนะว่าถ้าลองเต้นจริงๆ จะออกมาท่าไหนกันเนี่ย (>__<)
 


9. ดีเจบุ๊คโกะ (Kim Woobin / B2ST etc.)
               
          เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุที่เป็นแฟน K-Pop สุดๆ คนนึงเหมือนกัน งานมีต งานคอนไหนๆ ก็มักจะเห็นดีเจบุ๊คโกะอยู่เสมอ อย่างงานมีตติ้ง คิมอูบิน ครั้งล่าสุดนี้ก็ไม่มีพลาดอยู่แล้ว ได้ไปมีตแถมได้ไฮทัชด้วยแหละ (น่าอิจฉามาก T_T)
 


               
          ส่วนฟากนักร้องบ้าง แฟนคลับหลายวงก็อาจจะคุ้นหน้า คุ้นตา ดีเจบุ๊คโกะเป็นพิเศษ เพราะงานไหนก็งานนั้นมักจะเจอเจ้าตัวกับผองเพื่อนไปแจมเสมอ (พี่บูมก็เคยเจอแหละ ^__^) งานล่าสุดในฝั่งนักร้องที่ไปก็คือวงอสูร B2ST ที่มาจัดมีตติ้งเมื่อต้นเดือนมีนานี่เอง
 
งานมีตติ้ง B2AST ดีเจบุ๊คโกะก็ไม่พลาดจ้า

 
          แล้วถ้าใครตามไอจีของดีเจบุ๊คโกะอยู่ก็จะเห็นว่าเธอบินไปเกาหลีอัพเดตเทรนด์เรื่อยๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่โคเรียเข้าสายเลือดอีกคนนึงเหมือนกัน



10. โจ๊ก So Cool (BIGBANG : G-Dragon / 2NE1 : Sandara)
 
                สำหรับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก คนนี้ก็แอบสายฮา เรื่องความชอบ K-Pop นอกจากจะชอบวงเกาหลีอย่างคนอื่นๆ แล้ว ยังมีหลายคนคิดว่าพี่โจ๊กของเราเนี่ยหน้าตาไปเหมือนไอดอลหลายๆ คนอีก ทั้ง G-Dragon BIGBANG, จีมิน BTS หรือแม้แต่แจ็คสัน GOT7 (ช่วงก่อนเดบิวต์) สำหรับวงที่พี่โจ๊กชื่นชอบเป็นพิเศษก็เห็นจะมี BIGBANG (ก็เพราะว่าตัวเองหน้าเหมือนนั่นเอง 555) รวมถึงสาวร่วมค่ายอย่าง ซานดาร่า 2NE1 ที่เราแอบเห็นบร๊ะเจ้ามักจะทวีตหรือไอจีถึงอยู่บ่อยๆ
 
          แต่ที่เทพกว่านั้นก็คือภรรยาคนสวยของพี่โจ๊กอย่าง พี่ฝน ที่ใครๆ ก็ลงความเห็นว่าบร๊ะเจ้าแกช่างสรรหาสาวในอุดมคติกับสาวในชีวิตจริงได้เหมือนกันม้ากมาก ไม่เชื่อลองดูเลย!
 



11. เอ ศุภชัย (EXO : Baekhyun)
 
          มาถึงคนสุดท้ายดีกว่า หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าพี่เอนักปั้นมือทอง เพื่อนซี้นางเอกซุป'ตาร์พี่อั้ม พัชราภานี่แหละติ่งแบคฮยอนตัวจริง! อย่างคอนเสิร์ต The Lost Planet ของ EXO ที่ไทยเมื่อเดือนกันยาที่ผ่านมา พี่เอก็ควงน้องปอย ตรีชฎา ไปดูด้วยกันอย่างสนุกสนาน
 

 
          หรือแม้แต่ตอนหนุ่มแบคฮยอนมีรูปและข่าวฟ้าผ่ากลางใจแฟนคลับออกมา พี่เอก็เป็นอีกคนที่คงเข้าใจฟีล EXO-L ได้ดีแบบสุดๆ เลยแหละค่ะ เพราะออกมาโอดครวญช็อกเหมือนกัน แต่ยังไงก็ตาม สุดท้ายแล้วพี่บูมก็คิดว่าพี่เอน่าจะทำใจได้ และยังคงติดตามผลงานของน้องต่อไปอยู่ดี จริงมั้ย? ก็รักไปแล้วนี่เนอะทำไงได้ (T__T)
 


          เป็นยังไงบ้างคะกับดารา-นักร้องไทยใจ K-Pop ที่พี่บูมนำมาฝากแบบพอหอมปากหอมคอ ซึ่งจริงๆ แล้วพูดได้เลยว่ายังมีอีกเยอะค่ะที่ยังติดตามวงการเกาหลีอยู่ ซึ่งก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าแม้เวลาจะผ่านไปหลายปีกระแสนี้ก็ยังคงอยู่ในเมืองไทยไปได้อีกเรื่อยๆ อาจจะมีช่วงเงียบบ้าง พีคบ้าง ก็เป็นไปตามวัฏจักรค่ะ แต่คิดว่ายังไงก็ไม่เลือนหายไปง่ายๆ แน่นอน! จริงมั้ย?
 
          เอาเป็นว่าตอนนี้ยังมีดาราคนไหนเป็นติ่งเกาหลีแบบที่คนอื่นยังไม่รู้อีก น้องๆ คนไหนแอบทราบก็เอามาแชร์กันได้นะคะ 





 
ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก
IG : @whanpavarisa, @cheerny, @noona_nuengtida,
 @ying_rhatha, @tataamitayoung,@stephen_joke,
@fofofonfonz, @a_supachai1
Twitter : @cheerny, @gamthestar, @Obojama
Youtube : www.youtube.com/watch?v=6lzZEPa721U
https://www.youtube.com/watch?v=xyMPk8OU5HI
https://www.youtube.com/watch?v=LrZCazPSEcQ
พี่บูม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
KLM.KJM Member 1 เม.ย. 58 12:45 น. 28

ดีเจบุ๊คโกะชอบexoด้วยค่ะ เมนซูโฮ 

ตอนงานมาม่า 2014 นางน้ำตาคลอตอนเอ็กโซได้รางวัลด้วยอ่ะ 555

0
กำลังโหลด

77 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เกิดเป็นygเเสตนด์ Member 1 เม.ย. 58 08:46 น. 4

พี่โจ๊กนี่สุดๆจริงๆค่ะ แฟนบอยตัวพ่อเลย55555 แต่แฟนพี่โจ๊กเหมือนจริงพี่หาได้ไงคะเนี่ย555 สุดยอดค่ะ  ดาราไทยที่เป็นแฟนบอยเยอะอยู่นะคะ 555555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด