กรี๊ดสนั่น 6 คอนเสิร์ตสุดฮอต บัตรหมดไวเว่อร์!



          มาเจอกันอีกแล้วกับพี่บูมคนเดิมค่ะน้องๆ ชาว Dek-D ช่วงนี้ถ้าพูดถึงสายบันเทิงจะมีอะไรร้อนฉ่าดราม่าสุดๆ เท่ากับการจองบัตรคอนเสิร์ตอีกล่ะคะ ดูกระทู้บอร์ดบันเทิงก็น่าจะเห็นกันชัดๆ เลย จองบัตรมากี่คอนๆ ก็ไม่เคยจะทันสักทีนี่มันจองบัตรหรือออกรบกันแน่เนี่ย!
 
          หลายคนอาจจะกำลังหัวเสียกันอยู่ใช่มะ แต่ใจเย็นก่อนเพราะพี่บูมอยากจะบอกว่าเรื่องแบบนี้น่ะมันชิลล์ๆ ไม่ใช่แค่คอนนี้หรอกค่ะที่เพิ่งเจอ มันมีมานานแล้ว วันนี้เลยลองรวมคอนเสิร์ตเด็ดๆ ที่เพิ่งจัดเมื่อไม่นานมานี้มาให้ทุกคนดูกันว่าแฟนๆ วงไหนบ้างที่ต้องน้ำตาตกใน เวรี่แซดเสียใจจากการชวดบัตรเป็นเพื่อนพวกเราบ้าง Let’s go!!!


 
1. EXO
 
คอนเสิร์ต: EXO From. EXOPLANET #1 - The Lost Planet - in Bangkok (เสาร์ 13-อาทิตย์ 14 กันยายน 2557)  และ  EXOPLANET #2 The EXO’luXion (เสาร์ 20-อาทิตย์ 21 มิถุนายน 2558)
สถานที่จัด: อิมแพ็ค อารีน่า
 
         
          เริ่มที่วงเกาหลีสุดฮอตอย่าง EXO เลยค่ะ ก็แหม...มาจัดคอนฯเต็มรูปแบบครั้งแรกในบ้านเราทั้งที มีหรือที่ EXO-L จะพลาด ประกาศปังร้องเล่นเต้นมัน 2 รอบไปเลยจ้า ฟังแบบนี้ก็ใจชื้นนิดนึงใช่มั้ยล่ะว่า ตั้ง 2 วันยังไงก็ต้องได้ซักใบล่ะนะ ขอบอกว่าประเมินผิดค่า คุณรู้จักอานุภาพแฟนคลับน้อยไป เพราะศึกนี้ใหญ่หลวงนัก การฟาดฟันมีทุกวิถีทาง แค่ต่อแถว สิงหน้าคอมรอกดบัตรเองก็ใช่ว่าจะได้ซะที่ไหน งานนี้ต้องพกดวงมาเต็มกระเป๋า แถมถ้าใครเงินถึงก็ว่าจ้างคนไปต่อแถวรอซื้อแทนตัวเองไปเลย งานนี้เปิดขายบัตรไม่กี่นาที ก็หมดเกลี้ยง! ที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือมีบัตรผีออกมาโก่งราคากะเอารวยในงานเดียวเลยล่ะค่ะ แค่ฟังก็ขนลุกแล้ว
 
         
ภารกิจตามล่าหาบัตรที่ดุเดือดสุดๆ
 
ราคาบัตรโซน 6,000 บาท ถูกนำมาประมูลจนราคาสูงลิ่วแตะหลักหมื่น
 
          แล้วถ้าใครยังคิดถึงบรรยากาศกดดันแบบนั้นอยู่ ไม่ต้องห่วงค่าเพราะ EXO ไม่ปล่อยให้เราร้างลาการลับฝีมือกดบัตรขั้นเทพแน่นอน ก็วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ EXO-L ทั่วสยามประเทศมีนัดกันซื้อบัตร EXOPLANET #2 The EXO’luXion เอาเป็นว่าใครมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรก็กำเอาไว้แน่นๆ นะคะ พี่บูมเป็นกำลังใจให้ สู้!
 

 
บริการจองคิวซื้อตั๋วคอนที่บอกเลยว่าเงินต้องถึง! ทำเอาแฟนคลับดราม่าไปตามๆ กัน


 
2. Mariah Carey 
 
คอนเสิร์ต: Mariah The Elusive Chanteuse Show (พฤหัสบดี 30 ตุลาคม 2557)
สถานที่จัด: อิมแพ็ค อารีน่า
 
         
          กระโดดมาที่คอนเสิร์ตดีว่าระดับโลกอย่างขุ่นแม่มารายห์ ซึ่งได้ฤกษ์ดีมาเปิดเวทีที่ไทยหลังจากปล่อยแฟนๆ ลอยคอรอคอยมาเฉียดๆ 20 ปี เริ่มแรกก็ไม่ได้มีการแก่งแย่งรุนแรงอะไรกันหรอกค่ะ เพราะถ้าพูดแล้วเหล่าลูกแกะของขุ่นแม่ส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยทำงานทั้งนั้น ดังนั้นเรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหา แต่เรื่องมันเกิดก็ตอนที่แถลงข่าวน่ะผู้จัดดั๊นบอกว่าจะมีบัตรแบบแพลทินั่มราคา 10,000 มาขายด้วย พอวันจริงกลับไม่มีซะงั้น มิหนำซ้ำบัตรราคาสูงๆ อย่าง 8,000 6,000 ก็อันตรธานหายไปภายในไม่กี่นาที แล้วก็ดราม่าไปตามระเบียบ แถมหลังจบงานฟีดแบ็กคนดูหลายคนยังแอบสงสัยด้วยว่าทำไมบางโซนของบัตรแพงๆ เนี่ยดูไม่มีอารมณ์ร่วมกะคอนฯเลย มันน่าแปลกใจจริงๆ
 
บัตรราคา 10,000 บาทหายไปแบบเบลอๆ จ้า ยังไงกัน?
 
คอมเมนต์เรื่องการจองบัตรเป็นประเด็นร้อนในแฟนเพจมารายห์ แครี่ประเทศไทย



 
3. D2B
 
คอนเสิร์ต: คิดถึง D2B LIVE Concert 2014 (อาทิตย์ 2 พฤศจิกายน 2557)  มหัศจรรย์...ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 (เสาร์ 4 เมษายน 2558)
สถานที่จัด: อิมแพ็ค อารีน่า
 
         
          ใครว่าจะมีแค่เกาหลีกะฝรั่งเท่านั้นที่ดีมานด์บัตรคอนสูงปรี๊ด วงบอยแบนด์ในตำนานของไทยเราอย่าง D2B ก็ใช่เล่น พอประกาศว่าจะรียูเนี่ยนสมาชิกเพื่อจัดคอนเสิร์ตรำลึกความหลังเท่านั้นแหละ ทำเอาสาวกที่เคยตามสมัยยังสาว (?) อยู่เฉยไม่ได้เลย พร้อมควักกระเป๋าเท่าไหร่เท่ากัน แต่อย่างว่าค่ะงานนี้มีเงินแต่ไม่มีดวงก็สู้ไม่ได้ เพียงไม่กี่นาทีหลังเปิดจองบัตรก็เต็มทุกที่นั่ง แม้แฟนๆ จะเรียกร้องให้เปิดรอบแค่ไหนเฮียฮ้อก็บอกได้แค่เซย์โนว์ค่า
 
         

คนมาต่อแถวรอหน้าเคาน์เตอร์ในขณะที่บัตรในระบบเต็มหมดแล้วทุกที่
 

 
หลายคนแปลกใจกับความแรงของคอนเสิร์ตครั้งนี้
 
          คนที่พลาดไปหลายคนก็ถอดใจแล้วว่าชาตินี้คงไม่ได้ดู D2B อีกแน่ๆ เลยเธอ ก็แห่พากันไปซื้อดีวีดีแทน แต่อาร์เอสไม่ใจร้ายเกินไปจ้า จัดการกางโปรเจ็กต์คอนขึ้นมาใหม่ในอีก 5 เดือนหลังจากนั้นตามคำเรียกร้องแล้วก็เปิดจองบัตรอีกรอบ คราวนี้คนที่ไม่ได้ไปคราวก่อนก็พากันแก้มือกันหนุกหนาน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้ไปสมใจ งานนี้อาจจะเรียกได้ว่าชีวิตติ่งนี่คอมพลีทแล้ว
 



4. GOT7
 
คอนเสิร์ต: GOT7 1st Fan Party in Bangkok (เสาร์ 14-อาทิตย์ 15 มีนาคม 2558)
สถานที่จัด: ธันเดอร์โดม
 
         
          เป็นงานแฟนมีตติ้งหนึ่งเดียวในลิสต์นี้ กับงานพบปะแฟนคลับอย่างเป็นทางการครั้งแรกของฮิปฮอปแบนด์ (?) GOT7 งานนี้มีเซอร์ไพรส์ทุกระยะค่ะ โดยเฉพาะการจองบัตรที่พูดเลยว่ายิ่งกว่าสนามรบ เพราะแค่อึดใจเดียวหลังเวลาขายบัตร ทุกที่นั่ง ที่ยืนก็เต็มไปแบบเบลอๆ เรียกว่าน้ำตาของเหล่าอากาเซท่วมไทม์ไลน์เป็นแถบๆ ถึงขนาดหลายคนบนบานศาลกล่าวไว้ทุกเจ้าพ่อเลย แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหมือนจะมีจริงค่ะ เพราะผู้จัดยอมเพิ่มรอบเป็นอีกวัน แต่ก็ใช่ว่าจะง่ายค่ะเพราะบัตรวันที่ 2 ก็เต็มเหมือนเดิม แถมมหกรรมแลกเปลี่ยนที่ เปลี่ยนวันกันนี่ยุ่งกันไปหมด 
 
แบมแบมทวีตถึงบรรยากาศการกดบัตรของเหล่า I GOT7 (โถ อันนี้มันเด็กๆ ไปจ้าน้องแบม)
 
บัตรหมดเกลี้ยงทุกโซนหลังเปิดจองไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น
 
แฟนๆ ที่พลาดบัตรไปอวดครวญกับราคาบัตรที่สูงเกินจริง
 
สัจธรรมในชีวิตที่เคียงคู่มากับการกดบัตรคอนครั้งนี้ น้ำตาไหลมั้ย T_T

 
          เค้าว่ากันว่าถ้าอดทนกับความลำบากได้ก็จะได้รับการตอบแทนที่ดีเสมอ กับงานนี้ก็เช่นกันค่ะ เพราะถ้าใครไปงานคงจะรู้ว่าหนุ่มๆ เตรียมโชว์พิเศษสุดๆ มาเพื่อแฟนชาวไทย เรียกได้ว่าลืมความเหนื่อยยากกันเป็นปลิดทิ้ง
 
ร้อง เต้นกันเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ
 
แฟนคลับก็แสนดีมีเซอร์ไพรส์วันเกิดเตรียมไว้ให้แจ็คสันด้วยแหละ



5. Katy Perry
 
คอนเสิร์ต: The Prismatic World Tour (พฤหัสบดี 14 พฤษภาคม 2558)
สถานที่จัด: อิมแพ็ค อารีน่า
 
         
          มาต่อกันที่คอนเสิร์ตของสาวชิคแห่งยุคกับ เคที่ เพอร์รี่ ซึ่งเป็นสาวอีกนางนึงที่ปีนี้ปักหมุดแล้วว่าต้องมาเอเชียทัวร์ ณ สยามประเทศของเรา ก็ตั้งแต่ประกาศว่าจะมีคอนเหล่าแฟนๆ ทั้งหลายก็หมายมั่นปั้นมือว่าไม่พลาดแน่ๆ บางคนอาจจะเตรียมคอสตูมแบบอลังๆ กะว่าจะไปใส่ประชันกับศิลปินอีกต่างหาก ปรากฏว่า ปิ๊งป่อง! วันจองบัตรเกิดโกลาหลตามธรรมเนียมคอนเสิร์ตดัง บัตรหายไปในพริบตาราวกับถูกเสก หลังจากนั้นกระทู้ตามหาบัตรก็มาเต็มเหมือนกับคอนฯอื่นๆ ค่ะ แต่ช้าก่อน เพราะพอช่วงบ่ายๆ เย็นๆ ของวันขายบัตรก็มีบัตรเด้งเพียบ ถือเป็นนาทีทองเก็บตกบัตรชั้นยอดเลย หลายคนก็สมหวังไปตามๆ กัน
 
บัตรโซน 6,500 บาทเต็มทันทีหลังเวลาเปิดจอง
 
ในคอนเสิร์ตเคที่ก็จัดแฟนเซอร์วิสขั้นสุดยอดสมการรอคอย



6. Maroon5
 
คอนเสิร์ต: Maroon5 World Tour 2015 Live in Bangkok (จันทร์ 21 กันยายน 2558)
สถานที่จัด: อิมแพ็ค อารีน่า
 
         
          ปิดท้ายกับวงที่เป็นต้นเหตุของประเด็นร้อนเรื่องนี้นี่เอง ก็เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้เวลาดีเปิดให้จองบัตรของวงดัง นักร้องนำหล่อแบบพี่อดัม สาวก Maroon5 ที่ตั้งตารอมา 3 ปีก็พร้อมใจกันวิ่งไปจองบัตร ทั้งหน้าคอม หน้าเคาน์เตอร์ แม้จะรู้ว่าการแข่งขันสูงปรี๊ดแต่ทุกคนก็คิดว่าอย่างน้อยต้องได้บัตรสักใบแหละน้า ซึ่งพอเวลา 10 โมงเป๊ะ บัตรทุกที่ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยภายใน 2 นาที ทำเอาอึ้งไปตามๆ กัน เพราะมันหายไปเร็วเกิ๊น จนอดจะคิดไม่ได้ว่าโดนล็อกรึเปล่าเนี่ย? แล้วก็จะไม่อะไรเลยถ้าบัตรไม่ไปโผล่ที่คนขายตั๋วผีซะเยอะแยะ ถึงขนาดในเว็บบอร์ดร้อนฉ่าทุกที่

 
เรื่องตั๋ว Maroon5 ขึ้นเป็นเรื่องฮอตอันดับ 1 ในบอร์ดบันเทิงทันทีหลังการเปิดขายบัตร
 
เสียงโอดครวญของแฟนๆ ในแฟนเพจไทยของหนุ่มๆ
         
          หากใครคิดว่าเป็นแค่เรื่องจิ๊บๆ เล็กๆ ละก็คิดใหม่ได้เลย เพราะเดี๋ยวนี้น่ะโซเชียลระหว่างแฟนคลับกับศิลปินใกล้กันยิ่งกว่าอะไร เพราะมีคนโร่ไปแจ้งพี่เจมส์ วาเลนไทน์มือกีตาร์ของวงในไอจี ซึ่งเค้าก็ตอบกลับมาว่าเสียใจด้วยที่ไม่ได้บัตร แล้วก็รับรู้ถึงปัญหาแล้วนะ สุดท้ายอาจจะแก้อะไรไม่ได้ แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็พอใจที่อย่างน้อยศิลปินก็ได้ฟังในสิ่งที่อยากบอก ซึ่งตอนนี้สิ่งที่คนพลาดบัตรไปทำได้ก็คือพยายามรณรงค์ให้ไม่ไปซื้อตั๋วผีราคาแพงแทน กว่าจะถึงวันแสดงจริงพี่บูมก็ขอให้ได้บัตรในราคาปกติกันครบทุกคนน้า
 

 
         เจมส์ออกมาตอบแฟนคลับกรณีบัตรคอน Maroon5 ขายหมดเกลี้ยง



          นั่นแน่เผลอแป๊บเดียวก็ครบกันไปแล้วกับ 5 คอนเสิร์ต และ 1 แฟนมีตติ้งสุดฮอตที่ทำเอาหลายคนต้องเสียน้ำตา เสียกำลังภายในกับการจองบัตรขั้นสุด เป็นธรรมดาค่ะที่ศิลปินใคร ใครก็รัก แล้วพอมีคอนเสิร์ตทั้งทีจะให้อยู่เฉยได้ไงใช่มะ ก็ต้องพยายามทำทุกทางให้ได้บัตรมาครอบครอง แต่ก็อยากจะเตือนว่าต้องระวังมากๆ ค่ะ เพราะมิจฉาชีพที่รอจังหวะแอบเนียนโกงก็เยอะเหมือนกัน แม้จะอยากได้แค่ไหนก็ต้องไตร่ตรองดีๆ ที่สำคัญต้องรู้จักประมาณกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วยนะ รักได้แต่อย่าทุ่มเทจนตัวเองเดือดร้อน ไม่อย่างนั้นคงไม่แฮปปี้แน่ๆ
         
          แล้วน้องๆ ล่ะคะ มีคนไหนเคยเจอประสบการณ์จองบัตรแบบโหดๆ บ้างรึเปล่า หรือว่าฟีลที่แบบคิดว่าจะไม่ได้บัตรแล้วดันมีปาฏิหาริย์เข้าข้างได้บัตรมาซะงั้น ลองมาเล่า มาแบ่งปันความอิจฉาให้พี่บูมกับเพื่อนๆ ฟังบ้างสิคะ เร่เข้ามาเร้ววว...
         




ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก
            Twitter: @YOK_KATYCAT, @HereHorRS,
@BamBam1A, @motorcyrubjang, @bimmu_ka
IG: @jamesbvalentine
@maroon5
Facebook: www.facebook.com/katyperry,
www.facebook.com/maroon5,
www.facebook.com/smtruethailand,
www.facebook.com/Maroon5Thailand,
www.facebook.com/pages/Mariah-Carey-Thailand/124451974242647,
www.facebook.com/4NOLOGUE
Website: www.thaiticketmajor.com/concert, www.maroon5.com
พี่บูม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Raven Evil ™ Member 22 พ.ค. 58 11:10 น. 4

นั่งร้องไห้กับ คอนเสิร์ต " Taylor Swift " ครับ
มีการได้บัตรที่ลงทุนไปกับการง้อเพื่อน สุดท้าย ยกเลิกคอน #เศร้านี้อีกนาน

เสียใจ ร้องไห้ เสียใจ ร้องไห้

2
กำลังโหลด
ซั่ม ซั่ม ซะมิด Member 21 พ.ค. 58 20:50 น. 2

เสียความรู้สึกกับบัตรมารูนมาก สงสารแฟนคลับที่นั่งรอเกือบตาย สุดท้ายหมดเกลี้ยง

เห็นแค่ละคอนบัตรเต็มแล้วรู้สึกสงสารคนที่ไม่ทัน โชคดีที่ไปคอน The Script วงไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างเลยเต็มช้า แต่ตอนจองบัตรวันแรกไม่ทันไรบัตรนั่งเต็มไป 2 โซน นึกในใจ ไม่ได้แอ้มเราหรอก เราจองบัตรยืน 555555

รักเลย

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มัณทนา[งดรับฝากโฆษณากับร้านค้า] Member 21 พ.ค. 58 19:50 น. 1

วันที่มีคอนเสิร์ต Maroon 5 ตรงกับวันเกิดของเรากับใครอีกหลายๆคนที่เกิดในวันนั้นเลยรักเลย

2
กำลังโหลด
BF'EYE Member 24 พ.ค. 58 20:55 น. 37

โมโหบัตรผี maroon 5 มากอ่ะ เพื่อนมาเล่าให้ฟัง ไม่งั้นไม่รุหรอก เหนโฆษณานะขายบัตรอ่ะ โมโหแทน

0
กำลังโหลด

49 ความคิดเห็น

มัณทนา[งดรับฝากโฆษณากับร้านค้า] Member 21 พ.ค. 58 19:50 น. 1

วันที่มีคอนเสิร์ต Maroon 5 ตรงกับวันเกิดของเรากับใครอีกหลายๆคนที่เกิดในวันนั้นเลยรักเลย

2
กำลังโหลด
ซั่ม ซั่ม ซะมิด Member 21 พ.ค. 58 20:50 น. 2

เสียความรู้สึกกับบัตรมารูนมาก สงสารแฟนคลับที่นั่งรอเกือบตาย สุดท้ายหมดเกลี้ยง

เห็นแค่ละคอนบัตรเต็มแล้วรู้สึกสงสารคนที่ไม่ทัน โชคดีที่ไปคอน The Script วงไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างเลยเต็มช้า แต่ตอนจองบัตรวันแรกไม่ทันไรบัตรนั่งเต็มไป 2 โซน นึกในใจ ไม่ได้แอ้มเราหรอก เราจองบัตรยืน 555555

รักเลย

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Raven Evil ™ Member 22 พ.ค. 58 11:10 น. 4

นั่งร้องไห้กับ คอนเสิร์ต " Taylor Swift " ครับ
มีการได้บัตรที่ลงทุนไปกับการง้อเพื่อน สุดท้าย ยกเลิกคอน #เศร้านี้อีกนาน

เสียใจ ร้องไห้ เสียใจ ร้องไห้

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
faaam 22 พ.ค. 58 11:22 น. 6
ครั้งนี้เราจะไม่พลาดดดดด EXO’luXion #2 แน่ๆ ครั้งที่แล้วอด เสียใจมากกกก ครั้งนี้เราพร้อมมมสู้อะบอกเลยยยยย 5555555555555555555 #หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Angel Hata Member 22 พ.ค. 58 11:37 น. 9

คอนexo รอบที่แล้ว กดบัตรได้ตามที่ต้องการ แต่รอบนี้สิ กด 7-11 คือแบบ เพลีย มาก จะได้มั้ยเนี้ย!! ㅠ ㅠ

0
กำลังโหลด
Angel Hata Member 22 พ.ค. 58 11:37 น. 10

คอนexo รอบที่แล้ว กดบัตรได้ตามที่ต้องการ แต่รอบนี้สิ กด 7-11 คือแบบ เพลีย มาก จะได้มั้ยเนี้ย!! ㅠ ㅠ

0
กำลังโหลด
สายลับ 22 พ.ค. 58 11:48 น. 11
ตอน Got7 คือคิวที่2 แต่ไม่ได้ร้องไห้รั่นเลยพอตอนกลางคืนบอกเพิ่มรอบนี้คือร้องไห้หนักกว่า เสียความรู้สึกมากตอนนั้นแต่พอได้ไปคอนได้ทัสกับกัซลืมหมดเลยครับงานนี้ 5555555 ตกใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Theearthhz Member 22 พ.ค. 58 12:28 น. 13

ถ้าไม่มีบัตรผีอะไรออกมา แฟนคลับจะเข้าใจ เพราะที่หมดไปคือคนกดที่เป็นแฟนคลับจริงๆ แต่นี่มีแต่บัตรผีออกมาขายเกลื่อนกลาด เป็นเกือบทุกคอน (นี่คือไทยแลนด์โอนลี่)

1
กำลังโหลด
Bella 22 พ.ค. 58 13:04 น. 14
จะบอกว่า พวกพนักงาน และ อื่น วงใน ตัวดีค่ะ ล็อคบัตร แล้วก็เอามาขายโก่งราคา บางคนล็อคได้ที่นั่งทั้งแถว บางทีก็ทำเป็นขบวนการค่ะ ไอคนทำจริงมานแทบไม่รู้จักนักร้องวงนั้นเลย แค่เพียงอยากได้เงิน ไม่ต้องการจะดราม่านะ แต้อยากบอกว่า "อย่าไปซื้อค่ะบัตรผี รูว่าอยากดู แต่ต้องอดทนค่ะถ้าซื้อมันก็ทำกันเลื่อยๆ ลองไม่มีใครซื้อมันเลยสิค่ะ มันก็เลิกไปเอง"
0
กำลังโหลด
YeonJi 22 พ.ค. 58 14:57 น. 15
ตอนมีต GOT7 เรานี่บนเจ้าพ่อแบมไว้เลยทีเดียว 5555 ตื่นมารีเฟรชคอมแต่เช้า ใช้เพื่อนช่วยกดอีก 2-3 คน ตัวเรากดไม่ทัน หมดหวังอ่ะตอนนั้น แต่สุดท้ายเพื่อนกดได้โซนนั่ง 3800 มา1 ใบ โหดมาก เราแทบจะเชิญมันขึ้นแท่นบูชา 555555 คุ้มค่ามากกับการไฝว้สุดโหด พี่ๆน้องๆท่านไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ TwTb
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Citron. Member 22 พ.ค. 58 18:52 น. 18

คอนเทย์เลอร์ค่ะ .. .  พี่ซื้อทั้งสองรอบ ยกเลิกทั้งสองรอบจ้าาา !!!!!!!!!

รอนานจริง ๆ นะ สุดท้าย อด.. . 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Nndpoly 22 พ.ค. 58 20:17 น. 20
ที่พูดมาได้ไป 2 งานคือ เอ็กโซกับกัซ กัซนี้ได้บัตรหลังปล่อยบัตรเป็นอาทิตน์ อยู่ๆก้หลุดมาก้ได้มา ฟินมา เอ็กโซใช้บัตรสเเปเชี่ยวการ์ดได้คิงิวสองพันกว่าแต่ก้ได้บัตรมาฟินอีกงาน อดัมคือเศร้าแรงมากเสียใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด