10 คำเตือนจากละครไทย อย่าเป็นผู้ชายแบบนี้!!!


 


           สวัสดีจ้า! วันนี้พี่ซาร่ามาชวนน้องๆ ดูละคร แล้วคิดตามไปด้วยกัน กับหัวข้อ 10 คำเตือนจากละครไทย อย่าเป็นผู้ชายแบบนี้ หนุ่มๆ จากละครไทยคนไหนบ้างนะ ที่มีพฤติกรรมไม่น่าเลียนแบบ เห็นแล้วก็เก็บเป็นข้อคิดว่าอย่าทำตามกันนะจ๊ะ! เอาล่ะไปดูกันเลย
 

คุณคริส จาก เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
 
          คุณคริส เป็นเป็นลูกค้าของบริษัทอนุศนิยานางเอกของเรื่อง และเริ่มต้นตั้งแต่ตอนแรก คุณคริสได้พาคุณนุศออกไปล่องเรือ ซึ่งเขาได้มอมเหล้าคุณนุศจนคุณนุศตกเรือไป 

          
เจอผู้ชายแบบนี้ ไม่เคยมาดีแน่ๆ ค่ะ พี่ซาร่าบอกเลยว่า ถ้าหนุ่มๆ รักจริง หนุ่มๆ ต้องให้เกียรติสาวๆ นะจ๊ะ เมื่อไรที่เขาไว้ใจเราแล้ว ทั้งเขาและเราก็จะได้พบกับความรักที่ดีแน่นอนจ้า

 

หลุยส์ จาก กรุงเทพมหานครซ้อนรัก

           
หลุยส์เป็นคนอารมณ์ร้อน และมักจะโมโหทุกครั้งที่ มาริสา แฟนสาวของเขา อยู่ใกล้ชิดกับ เรย์ ซึ่งสุดท้ายความสัมพันธ์ระหว่าง หลุยส์ กับ มาริสา ก็ต้องจบลง

            
จากละครจะเห็นได้ว่าชายหนุ่มที่อารมณ์ร้อนเกินไป สาวๆ ที่ไหนก็ไม่อยากอยู่ใกล้หรอก งั้นเราควรใจเย็นลง แล้วฟังเธออธิบายเรื่องที่หนุ่มๆ อาจจะคิดไปเองก่อนดีกว่าเนอะ

 

พี่สิบทิศ จาก U-Prince ตอน สิบทิศ

              พี่สิบทิศ เกิดความหึง หวง ในตัวพริกแกงมาก และได้ทำเรื่องขาดสติลงไป เขาเผลอใช้กำลังกับผู้หญิงที่เขารัก 

            
ขึ้นชื่อว่าความรุนแรงแล้ว ไม่ว่ามาจากแรงรัก หรือแรงแค้น ไม่ใช่เรื่องที่ดีทั้งนั้น ความรุนแรงไม่ใช่ข้ออ้างของความรักนะจ๊ะ หนุ่มๆ สุดท้ายเรื่องนี้จะจบยังไง ต้องติดตามได้ใน U-Prince ตอน สิบทิศ EP4 สัปดาห์หน้าเลยนะ

 

ณัฐ จาก เพื่อนรักเพื่อนร้าย

               
ณัฐ ที่กำลังคบหาดูใจกับ การ์ตูน แต่เขากลับเลือกเชื่อ เชอร์รี่ มากกว่าคำพูดของการ์ตูน คนรักของเขา ซึ่งทำให้การ์ตูนเสียใจมาก

                
จากข้อนี้ พี่ซาร่าไม่ได้หมายความว่าให้เข้าข้างคนของเราจนเกินเหตุนะจ๊ะ แต่เมื่อเขาเป็นคนรักของเรา ก็ลองฟังเหตุผลของเขาสักหน่อย ถ้าไม่เข้าข้าง อย่างน้อยเราก็ได้เข้าใจกัน จริงมั้ยเอ่ย?

 

เป้ง และเอ็ม จาก Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด 

               
เป้ง และ เอ็ม นัดกันไปปาร์ตี้ริมหาด โดยโกหก มีน และ อิงอิง ซึ่งเป็นแฟนของพวกเขาว่าไปทำงาน สุดท้ายที่ มิน กับ อิงอิง ตามมาเจอ เป้ง และ เอ็ม อยู่กับผู้หญิงเกาหลีคนหนึ่ง ทำให้สองสาวเข้าใจผิดกันไปใหญ่ สุดท้าย เป้ง และเอ็ม ค่อยๆ อธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จนกระทั่งมีน และอิงอิง เข้าใจ และคืนดีกัน

               
เห็นมั้ยล่ะ คำอธิบายดีๆ มันดีกว่า คำโกหกเป็นไหนๆ แต่ที่สำคัญก็อย่าหนีเที่ยวบ่อยละกันหนุ่มๆ

 

คุณบดินทร์ จาก Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอนรักลวง 

             
เรื่องเล่าจากพนักงานสาวชื่อ เอย ที่ดันไปตกหลุมรัก คุณบดินทร์ หัวหน้าแสนเพียบพร้อม เธอรู้อยู่แล้วว่าคุณบดินทร์มีภรรยา แม้ว่าเขาจะบอกกับเธอว่ากำลังจะหย่า แต่ภายหลังที่คุณบดินทร์ไม่ได้มีแต่ภรรยา แต่เขายังมีความสัมพันธ์เกินพ่อลูกกับลูกเลี้ยงตัวเองอีกด้วย 

             
เจอเรื่องช็อคขนาดนี้ หนุ่มๆ คนไหนก็อย่าคบสาวหลายคนพร้อมกันเลยนะจ๊ะ คุณอาจจะมีเงินพอดูแลสาวๆได้ทุกคน แต่ผู้หญิงทุกคนก็ต้องการเป็นคนเดียวในหัวใจนะ

 

ซัน จาก กรุงเทพมหานครซ้อนรัก

            
ซัน เป็นหนุ่มน้อยใสซื่อ ที่วันหนึ่งมีสาวมารุมชอบเขาพร้อมกันสองคน ตอนแรกเขาได้เลือก แอนนา เป็นคนรักไปแล้ว แต่ใจเขายังอยู่กับสาวอีกคนคือ ซัมเมอร์

            ถ้าคุณเป็นหนุ่มโลเล ไม่เลือกใครสักคนแบบนี้ คงจะต้องเจ็บกันทุกฝ่าย เป็นผู้ชายบางทีเราก็ต้องหนักแน่นเพื่อคนที่เรารักจริงๆ นะ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังเนอะ

 

โซ่ จาก Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท

             
โซ่ เป็นเพื่อนสนิทกับ หวาน ตลอดมา แต่สิ่งที่แอบซ่อนอยู่ในความสนิท คือ โซ่ แอบชอบเพื่อนสนิทตัวเอง แต่ไม่กล้าบอกรัก จนกระทั่งมีชายหนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบไก๋ 

              
แอบรักเพื่อนมันไม่ผิด เท่ากับการไม่ได้บอกออกไปว่ารัก บอกไปเถอะ บางทีเธออาจจะคิดเหมือนเราก็ได้นะ จะได้แฮปปี้กันทุกฝ่ายไง!

 

หมอเอ็ม จาก I See You พยาบาลพิเศษ...เคสพิศวง

              
หมอเอ็ม เป็นหมอที่ดุ และพูดกับใครไม่ค่อยเก่งเท่าไร เขาก็ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง แม้ใครเข้ามาทำดีกับเขา เขาก็ดูไม่ค่อยใส่ใจ หรือแม้แต่เอ่ยคำขอบคุณ

              
ว้า! เป็นหนุ่มแบบนี้ไม่ค่อยน่ารักเลยนะ สาวๆ ต้องเสียใจแน่นอน ถ้าคุณจะใจร้าย เย็นชาใส่ความจริงใจของเธอแบบนี้

 

อ๋อง จาก Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอนผิดที่...รักไม่ได้

              
อ๋อง ผิดหวังในความรักกับแฟนหนุ่ม ทำให้เขาหันมามองเพื่อนสาวคนสนิท ที่มาสารภาพกับเขาว่าแอบชอบเขามาตลอด จนอ๋องเกือบจะเผลอใจให้กับเธอ สุดท้ายที่ อ๋อง พยายามเปลี่ยนตัวเองให้ชอบผู้หญิงมากเท่าไร มันก็ไม่ใช่เขา

              
เมื่อไม่เป็นตัวเอง ไม่ว่าใครก็ต้องเจ็บทั้งคู่ อย่าฝืนเลยถ้ามันไม่ใช่ กลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อไปดีกว่าเนอะ



            เป็นไงกันบ้างจ๊ะ หนุ่มๆ หรือสาวๆ ที่ได้อ่าน 10 คำเตือนนี้แล้ว มีใครเคยเผลอทำพฤติกรรมเหล่านี้โดยไม่รู้ตัวมั้ย หรือมีเพื่อนคนไหนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ มาแชร์เรื่องราวให้พี่ซาร่า และเพื่อนๆ ชาวๆ Dek-D.com ฟังกันได้นะจ๊ะ จะรออ่าน อิอิ


 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกกอบจาก GMM TV, GDH559, Line TV, ช่อง ONE




 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
Rit 10 มิ.ย. 59 20:56 น. 2
ลืมเซโร่ไปอีกคน ถ้าเป็นเรื่องจริงมาแกล้งมาหยิ่งใส่ผู้หญิง ผู้หญิงเค้าไม่เอานะ... ...อย่างน้อยก็เรา เอ่อ..
0
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Rit 10 มิ.ย. 59 20:56 น. 2
ลืมเซโร่ไปอีกคน ถ้าเป็นเรื่องจริงมาแกล้งมาหยิ่งใส่ผู้หญิง ผู้หญิงเค้าไม่เอานะ... ...อย่างน้อยก็เรา เอ่อ..
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด