เจาะเบื้องหลังสุดฮา "คชา เชอรีน อาร์ม" จาก #ทีเรกซ์ #uprinceseries





 
          เพียงแค่เปิดตัวแอมบาสเดอร์หนุ่มคนที่ 3 "ทีเรกซ์" จาก U-Prince The Series ก็เรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อย มาแรงแบบนี้ เจ๊ซาร่ามีหรือจะยอมปล่อยไปง่ายๆ วันนี้เลยขอกระทบไหล่ 3 นักแสดงนำแบบ exclusive สุดๆ กับการเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่บอกเลยว่าดูแล้วจะยิ่งหลงรัก

 


 
Q1 : คาแรกเตอร์ในเรื่อง VS ตัวจริง ต่างกันมั้ย?
 
คชา : ก็สำหรับทีเรกซ์นะฮะ ในเรื่องก็จะเป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ เป็นคนที่ชื่นชอบไดโนเสาร์มากๆ เนิร์ดเลยล่ะ ถามว่าต่างกับชีวิตจริงมั้ย มันก็…
 
เชอรีน : ชีวิตจริงก็เนิร์ด!
 
คชา : อะๆ มันก็มีบ้าง เวลาเราชอบอะไรสักอย่าง แต่มันก็ไม่ได้เหมือนกันซะทุกอย่าง ทีเรกซ์เขาจะเป็นคนดูแบบใจเย็น แต่ผมจะใจร้อน ส่วนเรื่องขี้อ้อน ไม่รู้นะ 555
 
เชอรีน : ตัวจริงน่าจะกวนกว่าทีเรกซ์ ทีเรกซ์จะมีความแบบว่าใสๆ ซื่อๆ แต่เนี่ยจะแบบขี้แกล้ง แกล้งแบบเงียบๆ ดื้อเงียบ
 
คชา : เริ่มเยอะแล้วนะ 555

 


 
เชอรีน : ส่วนใบพลูก็เรียนคณะบัญชีค่ะ ตัวใบพลูเองก็จะมีความเป็นสปอร์ตตี้เกิล ไม่ค่อยเป็นสาวหวานเท่าไร ห้าวๆนิดนึง และมีความรักเป็นเรื่องใหญ่ แล้วก็มีแฟนชื่อฮิมค่ะ เหมือนตัวจริงมั้ยเหรอ ก็คล้ายๆ แต่เราขี้รำคาญกว่า

 


 
อาร์ม : ฮิมครับผม ฮิมก็เรียนแฟชั่นอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ครับ ในบทก็จะเป็นคนเนี้ยบๆ เป็นแฟนกับใบพลู แล้วก็มีกิ๊ก แต่ตัวจริงเรียบร้อยมากเลย
 
คชา : เหรอออ ครูที่คอยฝึกสอนเขาก็บอกให้ดูไว้อ่ะ อาร์มเนี่ยเล่นดีสุด
 
อาร์ม : ไม่ขนาดน้านนนน

 



 
Q2 : ใครโดนคชาแกล้งเยอะสุด?
 
เชอรีน : ส่วนใหญ่จะเป็นเชอรีนค่ะ เพราะว่าเข้าซีนด้วยกันบ่อย เขาจะเป็นสายเสริมพลังค่ะ เวลาใครแกล้งหนูแล้วเขาจะเป็นทัพเสริมคอยซ้ำ เชอรีนจะเป็นคนโดนทุกคนแกล้ง ไม่ว่าจะเป็นตากล้อง ผู้ช่วย ผู้กำกับ โดนหมด คือทุกคนแบบย่ำยีหนูมาก

 



 
Q3 : ความรู้สึกของการร่วมงานกันครั้งแรก?
 
คชา : เชอรีนกับอาร์มเป็นคนเก่งครับ เวลามีโอกาสได้ไปนั่งดูที่ถ่ายมาแล้วเนี่ย รู้สึกว่า เออ เก่งอ่ะ พูดได้คำเดียวว่าเก่ง แล้วก็สนุกดีครับ แรกๆก็จะดูเรียบร้อยสักหน่อย แต่พอหลังๆ สนิทกัน ก็แบบนี้ล่ะฮะ หยอกล้อกันบ้าง
 
อาร์ม : พูดดี ปรบมือดิ รออะไร (แปะๆๆๆ)
 
เชอรีน : สองคนนี้จะมีความเป็นแบบธรรมชาติตั้งแต่วันเวิร์คช็อปแล้ว เรารู้สึกแบบทีม 4 คนของเรา รวมน้ำตาลด้วยที่ไม่ได้มาวันนี้ คือทุกคนเป็นแบบคนมีของทั้งหมดอ่ะ ยิ่งพี่อาร์มนี่เป็นคนส่งอารมณ์แรง แล้วได้หลายรอบด้วย มันจะมีฉากนึงที่เล่นกันในโบถส์ ที่แบบเขาสารภาพผิด อู้หู! พี่อาร์มส่งได้เรื่อยๆ อะ เล่นสี่ห้ารอบเพราะเปลี่ยนมุมกล้อง ก็ยังได้ ส่วนพี่คชาเป็นคนที่แบบ ถ้าเราส่งแรงอ่ะ พี่คชาจะโต้กลับแรงมาก แต่ถ้าส่งเบาเขาก็จะไม่มีอะไรกลับมาเลย 55

 


 
อาร์ม : ทั้งคชาและเชอรีนเป็นคนที่ผมอยากร่วมงานด้วยอยู่แล้ว อย่างคชา ก็มีพี่ๆ ชื่นชอบเขาเยอะอยู่แล้ว อย่างเชอรีน ผมเคยเจอเขาตอนผมออกซิงเกิ้ลแรกเมื่อห้าปีที่แล้วอะ แล้วก็แบบไม่เคยเจอกันอีกเลย จนมาเจอกันเรื่องนี้
 
เชอรีน : โห! ตั้งแต่สมัยยังเต้นโคฟเวอร์ นานมากกก
 
อาร์ม : พอได้มาทำงานกัน ก็รู้สึกสนุก ทั้งสองคนอัธยาศัยดี ไม่มีอะไรที่ต้องเกร็งเลย รู้สึกประทับใจเรื่องนี้มากๆ

 



 
Q4 : ฉากประทับใจ?
 
เชอรีน : ฉากให้อาหารนกที่เห็นในเทรลเลอร์ เป็นฉากที่มันมาก เพราะว่าปาอาหารนกใส่กันจริงจังมาก เลอะด้วย แล้ววันนั้นคือ เสื้อที่ใส่เป็นแขนกุดอ่ะ คือกลับไปดำเป็นรอยเสื้อเลย
 
คชา : แรกๆ เราก็กลัวน้องจะเจ็บ สักพักเริ่มมัน ฟาดทั้งถุง 555

 



 
Q5 : ฉากที่ยากที่สุด?
 
เชอรีน : มีมั้ยอะ ไม่ค่อยรู้สึกว่ายากนะ
 
อาร์ม : ใช่ ถึงแบบถ่ายดึก ถ่ายนาน แต่พอเพื่อนร่วมงานดี แล้วเราสนุกกับการถ่ายทำ มันก็เลยไม่รู้สึกอะไร
 
เชอรีน : จริงๆ มันมีอยู่ช่วงนึงที่ถ่าย 4 วันติด ตั้งแต่หกโมงเช้าถึงตีหนึ่ง แต่แบบมันสนุกจนลืมว่าเหนื่อยขนาดไหน แล้วไปตายวันสุดท้ายเอา 555
 
อาร์ม : สนุกจนคชามากองแต่เช้าเลย
 
คชา : อันนั้นผมสะเพร่าเอง เราดูเบรกไม่ละเอียด แล้วคิดว่าเข้ากองหกโมงทุกวัน เราก็เลยมาหกโมง พอเดินเข้ากองไปปั๊บ พี่ๆ ทัก คชารีบมาทำไม? เขานัดคชาเก้าโมง เราก็เอ้า! คือต้องไปนอนอยู่กองจนกว่าจะถึงเวลาตัวเอง

 



 
Q6 : ใครป่วนสุดในกอง?
 
คชา : เชอรีน!
 
อาร์ม : เชอรีน วุ่นวายอะ
 
คชา : ใช่ วอแว คือแบบ เชอรีนจะชอบบอกว่าคนอื่นแกล้ง แต่ถ้ามันไม่มีต้นเหตุ ก็ไม่มีปลายเหตุหรอก เชอรีนจะเป็นคนที่แบบดูกระโดกกระเดก คนเห็นเลยหมั่นไส้
 
เชอรีน : คือนัดกองเช้าจะยังไม่มีใครตื่น ก็จะมีเนี่ยตื่นอยู่คนเดียว ก็เลยชอบไปป่วนพวกตากล้อง แกล้งช่างไฟ แกล้งมือเซ็ต ทุกคนก็เลยแบบว่าจะหมั่นไส้หนูแล้วก็แกล้งคืน

 



 
Q7 : โหวตยูปริ๊นซ์ในดวงใจ?
 
คชา : ผมโหวตทีเรกซ์ครับ เพราะผมชอบทีเรกซ์
 
อาร์ม : ผมช่วยโหวตด้วย
 
เชอรีน : โหวตทีเรกซ์เหมือนกัน เพราะว่ารู้สึกแบบมีความการ์ตูน แล้วยิ่งมาใส่กับพี่คชาที่แบบ หน้าตารูปร่างแบบนี้ คือ...
 
คชา : ทำไมอะ
 
เชอรีน : ไม่ได้ว่านะ เป็นคำชม คือมีวันนึงคนอื่นๆ เค้าเอาเสื้อพี่คชามาใส่  เสื้อฮู้ดไดโนเสาร์ เราก็รู้สึกว่าไม่มีใครใส่แล้วเหมาะเท่าพี่เขา
 
คชา : ชุดประจำตำแหน่ง 555
 
อาร์ม : ถ้าไม่ใช่คชาก็ไม่รู้ว่าใครจะเล่นบทนี้เอาจริงๆ แค่นั้นล่ะ เพราะมันแบบ นั้นล่ะมันเป็นเขาอ่ะ ลองนึกภาพกั้งเอาไดโนเสาร์มาคุยกันสิ ก็ไม่ได้
 
เชอรีน : ดูเป็นคนที่น่าจะคุยคนเดียวได้มากที่สุดแล้ว นี่ชมนะ
 
คชา : ทำไมเหมือนโดนด่านะ

 



 
Q9 : ฝากอะไรถึงแฟนๆ
 
คชา : ก็ฝากติดตามด้วยฮะ ทุกวันอาทิตย์ 2 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM 25 แล้วก็ 4 ทุ่มทางไลน์ ฝากพวกเราชาวคณะ U-Prince ตอนทีเรกซ์ครับผม เอ้อ! เกือบลืมขายของตัวเองซะงั้น เรื่องนี้ผมได้ทำเพลงประกอบด้วย เป็นหนึ่งในเพลงประกอบของทีเรกซ์ ชื่อเพลงรอยยิ้มของเธอครับ 

 



 
          โอ๊ยยยยย ฟินกันมั้ยละเธอ เจอแบบนี้ไป กองนี้ทั้งตลก ทั้งวุ่นวาย ทั้งรั่วมากๆ แต่ก็น่าดูสุดๆ EP. แรกออนแอร์ไปแล้ว ผ่านไม่ผ่าน แล้วน้องๆ ชอบฉากไหนที่สุด มาคุยกันจ้า


 


 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

a2m-sugus Member 17 ส.ค. 59 09:53 น. 5
เป็นซีรีส์ที่ตลกมากกก จังหวะในการรับส่งกันดีมาก นี่ชอบฉากก้มเก็บเหรียญสุดล่ะ เบรกอารมณ์สุด 55555555555555
0
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
mona2gil 16 ส.ค. 59 18:31 น. 2
เรื่องนี้ น่ารักมากๆ ดูเพลินๆ ตลก เหมือนดูการ์ตูนญี่ปุ่นอยู่เลย อ่านหนังสือก็สนุกระดับนึงนะ แต่ มาเป็นซีรีย์ ยิ่งสนุกกว่าที่คิดไว้มาก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
a2m-sugus Member 17 ส.ค. 59 09:53 น. 5
เป็นซีรีส์ที่ตลกมากกก จังหวะในการรับส่งกันดีมาก นี่ชอบฉากก้มเก็บเหรียญสุดล่ะ เบรกอารมณ์สุด 55555555555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด