6 คำอวยพรปีใหม่พร้อมกำลังใจดีๆ จากเหล่าคนดัง

 

 

                 อีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาส่งท้ายปีเสือรอต้อนรับปีกระต่ายที่จะมาถึงแล้วนะจ๊ะ ดังนั้นวันนี้พี่ปัดจึงได้แอบไปกระซิบขอ "คำอวยพรปีใหม่ และกำลังใจจากเหล่านักเขียน" มาฝากน้องๆ ชาว Dek-D.com จ้ะ ซึ่งขอบอกว่านักเขียนบางคนถึงขนาดลงทุนสวมบทบาทเป็นตัวละครในนิยายของตัวเองมาอวยพรปีใหม่กันเลยนะจ๊ะ อ๊ะๆ อยากได้คำอวยพรกันแล้วใช่ไหมงั้นอย่ารอช้าไปเริ่มต้นกันเลย......


                “สวัสดีครับ 'ไฟ อัคนี' หนุ่มหล่อมาดกวนจาก 'ดวงใจอัคนี' ครับ เนื่องในวันปีใหม่ ขออวยพรชาว Dek-D ทุกคน มีแต่ความสุข สดชื่นทั้งกายและใจนะครับ ขอให้หน้าที่การงาน การเงินเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นๆ ไป มีแต่ความสมหวังตลอดปีและตลอดไปนะครับ และขอให้น้องๆ ที่มีความฝันอยากที่เจะเป็นนักเขียน จงอย่าละทิ้งความพยายาม ก้าวไปให้ถึงความฝันให้ได้นะครับ”

ซ่อนกลิ่น - ดวงใจอัคนี


                 “สวัสดีครับน้องๆ แฟนเว็บไซต์ Dek-D.comผม… 'นายลม วายุภัค' พระเอกสุดหล่อจากเรื่อง 'วายุภัคมนตรา' เองครับ ปีใหม่ 2554 ที่จะถึงนี้ ผมขออวยพรให้น้องๆ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา อย่าลืมตั้งใจเรียนและเป็นลูกที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะครับ ถ้าจะไปเที่ยวในช่วงปีใหม่ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยกันทุกคน

                  'กะทิ' สุดที่รักของผมฝากมาอวยพรน้องๆ ที่อยากเป็นนักเขียนเหมือนเธอ ให้ประสบความสำเร็จในการเขียน ฝึกฝนให้มาก และอ่านหนังสือให้หลากหลาย จะได้มีคลังข้อมูลสำหรับเขียนไงครับ กะทิกับผมจะเป็นกำลังใจให้นะครับ

                  ผมต้องรีบไปก่อนล่ะ จะพากะทิกับน้องไวน์ไปบ้านคุณพ่อคุณแม่ผม ป่านนี้เจ้าดินกับเจ้าไฟคงรออยู่โน่นแล้ว พวกเราจะไปเที่ยวปารวัตรกันครับ เจ้าชายปูกับยายน้ำจะจัดงานเลี้ยงปีใหม่ แล้วจะพาเราไปเที่ยวชนบทสวยๆ ที่เราไม่เคยไป

                  ไม่แน่นะครับ กะทิอาจจะได้พล็อตนิยายเรื่องใหม่จากการไปเที่ยวครั้งนี้ก็ได้ ส่วนผม… อยากได้วายุภัคหรือกะทิน้อยๆ อีกสักคนสองคนเป็นของขวัญปีใหม่… ก็เรื่องอะไรอดีตคาซาโนว่าตัวจริงอย่างผมจะยอมแพ้ยายน้ำ ไอ้ดิน ไอ้ไฟล่ะครับ”

แพรณัฐ – วายุภัคมนตรา


                 “Happy New Year 2011 ชาว Dek-D! ขอให้ทุกคนมีความสุขสมหวังต้อนรับปีใหม่ ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ยังเรียนอยู่พยายามอย่างเต็มที่กับการเรียนไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไงก็ตาม แล้วก็อย่าลืมยิ้มบ่อยๆ นะคะ :) สำหรับเคล็ดลับการเขียนของชุบก็คือการเขียนอะไรที่แปลกใหม่ไม่จำเจค่ะ วิธีนี้จะช่วยให้เรื่องโดดเด่นและไม่ซ้ำใครด้วย! แต่ยังไงก็อย่าลืมคำนึงถึงทิศทางความแปลกให้ออกมาถูกต้องและน่าสนใจนะคะ”

ลูกชุบ – Love & War สงครามรักหักเหลี่ยมหัวใจ


                 “ปีเก่าตกกระป๋องไป ปีใหม่ย้ายก้นเข้ามา ขอสุขสวัสดิ์วันดีปีใหม่จงอยู่กับเว็บไซต์ Dek-D.com นะคะ เวลาผ่านไป อะไรก็ต้องเปลี่ยนไป หวังว่า Dek-D จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะคะ ข้าเจ้าก็อยู่กับบอร์ดนักเขียนมาตั้งแต่รุ่นเก่าจนกระทั่งมารุ่นมายไอดี เห็นนักเขียนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก อยากจะฝากเคล็ดลับให้กับนัก (อยาก) เขียนทั้งหลายว่า นักเขียนคือผู้สร้างสรรค์ สิ่งที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาก็คือสิ่งใหม่ ไม่ได้ลอกเลียนมาจากใคร ผลงานที่เราสร้างสรรค์ออกมาก็เป็นเหมือนกระบอกเสียงที่สะท้อนความคิดของเรา ทุกคำพูด ทุกเหตุการณ์ในนิยายล้วนมีความสัมพันธ์กันทั้งนั้น ไม่อยากให้มองงานเขียนว่าเป็นแค่หนังสือเล่มหนึ่ง แต่อยากให้มองว่ามันคืองานศิลปะที่ต้องอาศัยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการสร้างงานขึ้นมามากกว่านะคะ สุขสันต์วันปีใหม่สมาชิกเด็กดีในเว็บเด็กดีทุกคนค่ะ”

ข้าเจ้า - The game เกมร้อยวิญญาณ


                 “เนื่องในวันดีขึ้นปีใหม่นะครับ ผม 'วิศนะ' ตัวแทนของฝ่ายชายในเรื่องไพรด์ออนไลน์ก็อยากจะขอออกมากล่าวคำอวยพรแก่เพื่อนๆ พี่น้องชาว Dek-D ทุกๆ ท่าน อันดับแรกก็ขอให้อย่าเจ็บอย่าจน คิดสิ่งใดก็ได้ในสิ่งที่ปรารถนา อันสองสุขภาพร่างกายก็ขอให้แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บใดๆ มารบกวนครับ - ส่วน 'เมย์' ในฐานะฝั่งหญิงก็รู้สึกว่าหนึ่งปีนี่มันผ่านไปเร็วจริงๆ ค่ะ อีตาบ้านี่ก็อวยพรเพื่อนๆ กันไปหมดแล้ว งั้นเมย์ก็ขอเสริมนิดๆ หน่อยๆ สิ่งร้ายๆ ในปีที่แล้วก็ขอให้มันสลายหายไปในปีนี้ แล้วก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตทุกท่านแทนนะคะ สวัสดีปีใหม่ครับ/ค่ะ

MaSaLaN – Pride Online สงครามออนไลน์อลเวง



      “ปีใหม่ใกล้จะมาถึงแล้ว ใครที่มีความคิดความฝันอะไร ถ้าหากเป็นสิ่งที่ดีก็ขอให้สมหวังที่ตั้งใจนะคะ ที่สำคัญขอให้ปีหน้าเป็นปีที่มีความสุขมากๆ ทั้งกายและใจกันเลย ^^ สำหรับคนไหนที่รักการเขียนนิยายแต่บ่นว่าเขียนยังไงก็ไม่จบสักทีก็ขอให้พยายามให้ถึงที่สุดอย่าทิ้งงานตัวเองไว้กลางคันนะคะ แต่ถ้าเกิดรู้สึกพลอตตันๆ หรือหมดอารมณ์กลางคันแนะนำให้ลองฟังเพลง อ่านการ์ตูน หรือดูหนังที่มีอารมณ์ใกล้เคียงกับเรื่องที่กำลังแต่งอยู่ เพื่อจะได้ช่วยเสริมให้เรามีอารมณ์หรือมีมู๊ดในการแต่งมากขึ้นจ้ะ สู้ๆ นะคะทุกคน อย่ายอมแพ้จ้า

TheLittleFinger - ป่วนรักเต็มหัวใจยัยหน้าใสจอมแสบ


ได้รับทั้งคำอวยพรปีใหม่และกำลังใจดีๆ จากพี่ๆ นักเขียนกันไปแล้ว

น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่มีความฝันอยากเป็น “นักเขียน”

ก็อย่าลืมนำกำลังใจครั้งนี้ไปสร้างสรรค์เป็นงานเขียนดีๆ ออกมานะจ๊ะ

ไม่แน่สักวันหนึ่งเราอาจจะประสบความสำเร็จเหมือนพี่ๆ นักเขียนทั้ง 6 คนนี้ก็ได้

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Nan_VT Member 4 ม.ค. 54 21:00 น. 19
 ปลื้มพี่ก้อยมากค่ะ :) นิยายที่พี่แต่ง สนุกๆหวานๆแบบเีีรียบๆ น่ารักมากๆๆๆๆๆๆ -///- ชอบสุดๆเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด