SOTUS The Series! "นิยาย VS ซีรี่ส์" 5 สิ่งที่นักอ่านอยากบอกหลังดู [อาจมีสปอยล์เบาๆ]


5 สิ่งที่นักอ่านอยากบอกหลังดู SOTUS The Series
พี่
ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง [อาจมีสปอยล์เบาๆ]
 


พูดถึงกระแสซีรี่ส์สุดฟินในช่วงนี้ แน่นอนว่าต้องยกให้ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่มีกระแสแรงมากๆ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาสาววาย หนุ่มวายทั้งหลายที่หลายคนตามมาตั้งแต่เป็นนิยายที่ลงในเด็กดีกันเลยที่เดียว (พี่หญิงคนหนึ่งที่ตามรัวๆๆๆ ตอนนี้ก็ยังเปิดให้อ่านในเว็บได้อยู่นะ นักเขียนใจดีสุดๆๆๆ ไปเลย คลิกอ่านได้เลยค่ะ) เรียกได้ว่าทั้งคาดหวังและตั้งตารอคอย ซึ่งทางทีมงานผู้กำกับและผู้เขียนอย่าง BitterSweet ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะบทของพี่อาทิตย์คนโหด ที่รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และคุณน้องก้องภพคนดีที่รับบทโดย สิงโต ปราชญา เรืองโรชน์ แสดงได้เข้าถึงบทบาทจนสาวๆ ฟินจิกหมอนกระจายเลยทีเดียว 

สนใจไปอ่านบทสัมภาษณ์ แจกความฟิน! “คริส-สิง” คู่จิ้นใหม่จาก Sotus the Series ได้เลยนะ รวมภาพกันมาแล้ว พี่หญิงเฟิร์มว่าฟินมากๆๆๆๆ  


พี่อาทิตย์คนโหดทำไมมองน้องอย่างนั้นนน น้องกลัวแล้ววว
พี่อาทิตย์มีความเป็นเมะในตัวสูงมาก 555+


พี่หญิงเองก็เป็นสาววายคนหนึ่ง (ประกาศตัวชัดเจน!) ตามอ่านนิยายเรื่องนี้มาตั้งแต่ลงในเด็กดี และซื้อหนังสือเล่มด้วย พอได้ข่าวว่าจะได้มาทำเป็นซีรี่ส์ก็แอบคาดหวังนิดหนึ่ง แหม ก็นิยายเค้ามีความฟิน สนุกขนาดนั้น พอเป็นซีรี่ส์เราก็กลัวว่าจะทำออกมาไม่ฟินเท่าใช่ไหมล่ะ
 
แต่หลังจากดูที่ออนแอร์ตอนแรก ก็เรียกว่ากระแสดีเกินคาด แบบปังมากๆ ฟินสุดๆ ไม่ผิดหวังเลยทีเดียว เอ แต่ดูๆ ไป ด้วยความที่พี่หญิงอ่านนิยายมาก่อน เราก็อดสงสัยไม่ได้ว่าในซีรี่ย์เปลี่ยนจากในนิยายไปมากน้อยแค่ไหน (นี่ไม่ได้เป็นคนชอบจับผิดนะ แต่ด้วยความที่เป็นนิยายที่เราชอบ เราก็อยากจะรู้ว่าในซีรี่ส์ทำออกมาแล้วจะเหมือนกันตรงไหน ต่างกันตรงไหน ยังไง ใช่ไหมล่ะคะ
 

เอาละ ยังไงเรามาดูกันดีกว่าว่า 5 สิ่งที่นักอ่านอย่างพี่หญิงแอบเห็นจากซีรี่ส์เป็นอย่างไร จะเหมือนหรือแตกต่างจากตอนอ่านนิยายอย่างไร ใครที่ยังไม่ได้ดูจะได้เตรียมใจไว้ ส่วนใครที่ดูแล้วมีความเห็นอย่างไร ก็มาแชร์กันได้นะ
 

ทีมพี่ว้ากสุดโฉด โหด(หล่อ) ทะลุจอ!!


ความโหดของทีมพี่ว้ากในเรื่อง


ทีมพี่ว้ากในเรื่องอย่างพี่อาทิตย์พอทำออกมาเป็นซีรี่ส์ เห็นตัวจริงๆ แล้ว นักอ่านหลายคนที่เคยอ่าน Sotus ฉบับนิยาย น่าจะคิดเหมือนกันว่า... ความโหดของพี่อาทิตย์สุดหล่อเนี่ย ลดระดับลงมาหลายระดับ ซึ่งในฉบับนิยายบทลงโทษของพี่อาทิตย์ที่มีต่อน้องก้องภพนั้น ทำเอานักอ่านสงสารน้องกันถ้วนหน้า อย่างฉากที่น้องก้องโดนพี่อาทิตย์แกล้งตอนขอลายเซ็น ในนิยายต้องตะโกนว่า “ผมชอบให้ผู้ชายอัดถั่วดำครับ” อืมมม ฉากนี้พี่หญิงจำได้แม่นมากๆ ตามอารมณ์แล้วเป็นประโยคที่แรงจริงๆ เลยน้า แต่ในซีรี่ส์ก็จะลดระดับลงมาหน่อย เหลือแค่ “ผมชอบผู้ชายครับ” ฉากนี้บอกเลยน้องก้องภพน่าสงสารเป็นพิเศษ เล่นเอาสาวๆ ยกป้ายไฟเชียร์เลยทีเดียว (พี่หญิงก็คนหนึ่งละ) 
 


ทีมน้องเฟรชชี่ปีหนึ่ง ผู้น่าสงสาร


เนื้อหาที่ถูกเพิ่มขึ้นมา

ที่แตกต่างอย่างชัดเจนอีกอย่างหนึ่งคือฉากหลายฉากที่ถูกเพิ่มขึ้นมาจากเนื้อเรื่อง ซึ่งตามฉบับในนิยายไม่ปรากฏให้เห็น (หรืออย่างน้อยพี่หญิงก็อ่านไม่เจอ) ซึ่งพี่ก็เกิดความสงสัยอย่างหนักว่าตัวเองแอบขาดตกบกพร่อง หลงหูหลงตาไปบ้างหรือเปล่า จึงตามไปส่องแฟนเพจของนักเขียนของเรา BitterSweet ได้ความมาว่าเพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อหาและเนื้อเรื่อง ทำให้ต้องมีการเพิ่มฉากเข้าไป เพื่อสร้างราวที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ให้เส้นเรื่องแน่นขึ้น ตัวอย่างเช่น ในนิยาย เปรม วาด แพรไพลิน เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์เหมือนกัน แต่อยู่คนละภาควิชา แต่เพื่อความต่อเนื่องของการดำเนินเรื่อง ทีมเขียนบทจึงจับให้มาอยู่ภาควิชาอุตสาหการฯ กันหมด จะได้นำเสนอได้ง่ายกว่า เป็นต้น ในส่วนนี้ นักเขียนของเราได้ออกความเห็นเอาไว้ว่า 

"
อย่างที่ทราบกันว่าในซีรีส์มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเนื้อหาจากในนิยายเพื่อความสมบูรณ์และอรรถรสมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น
ในนิยายเปรม วาด แพรไพลิน เรียนคณะวิศวะ แต่อยู่คนละภาษาวิชากัน ...แต่เพื่อความต่อเนื่องในการดำเนินเรื่อง ทีมเขียนบทเลยจับให้มารวมกันเป็นเด็กภาควิชาอุตสาหการฯ ทั้งหมดค่ะ  

รวมทั้งมีการเพิ่มเนื้อหาในการว้ากน้องเข้าไปด้วย ...หลายคนดูแล้วคงแอบย้อนกลับไปคิดถึงประสบการณ์จริงของตัวเองกันอยู่บ้าง ในซีรีส์ก็ได้พยายามดึงเสี้ยวหนึ่งของสิ่งเหล่านั้นมาสะท้อนให้เห็นทั้งมุมมองของพี่ว้ากและน้องปีหนึ่งไปพร้อมกัน
 

...มีคำถามเข้ามามากเกี่ยวกับคู่ 'เปรมวาด' และ 'น็อตเอ็ม' ในนิยายเราจบปลายเปิดไว้ค่ะ ใครใคร่จิ้นจิ้นตามสะดวก ส่วนในซีรีส์ก็มีปรับเปลี่ยนเล็กน้อย แต่ยังคงความเผ็ดมันส์ดุเดือดเอาไว้", BitterSweet 

ซึ่งส่วนนี้พี่หญิงไม่ติดอะไรนะคะ รู้สึกว่าดีด้วยที่ทำให้เรื่องสมบูรณ์มากขึ้น ดูแล้วก็รู้สึกว่ามันสมจริงสมจังดีค่ะ 


บทบาทของตัวละครสมทบที่ชัดเจนขึ้น 

ในนิยาย บอกได้เลยว่า พี่อาทิตย์เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่อง คนอ่านอย่างเราจึงไม่ค่อยเห็นเรื่องราวของตัวละครอื่นๆ เท่าไหร่นัก อย่างตัวละครเพื่อนๆ ของก้องภพ ทิว เมย์ เอ็ม วาด ในนิยายไม่ค่อยมีบทบาทนัก จะโฟกัสไปที่ตัวพระเอกนายเอกมากกว่า แต่ในซีรี่ส์ พี่หญิงพบว่าตัวละครเพื่อนสนิทของก้องภพ ต่างก็มีเรื่องราวของตัวเอง ทำให้ดูแล้วรู้สึกใกล้ชิดตัวละครเหล่านี้มากขึ้น หรืออย่างคู่ที่เรื่องราวที่ในนิยายจบแบบปลายเปิดไว้อย่าง คู่น็อตเอ็มและสายฮาร์ดคอร์ อย่างคู่เปรมวาด ทำในสาวๆหลายต่างรอลุ้นว่าจะจบอย่างไร ในซีรี่ส์เขาทำออกมาได้น่าลุ้นเลยค่ะ พี่หญิงนี่รอดูตอนจบเลย อยากรู้จริงๆ ว่าจะมีลงเอยไหม อย่างไร (มีใครรอลุ้นสองคู่นี้อยู่บ้าง แสดงตัวออกมาเลยค่ะ smileysmileysmiley)
 

พี่อาทิตย์คนโหด ทำไมหล่อ ความเซอร์ตามนิยายหายไปไหนคะ!!!


คาแร็คเตอร์ของพระเอก-นายเอก

อันนี้ต้องเตรียมใจไว้รับความหล่อและความแมนเกินร้อยของพี่อาทิตย์ที่พกมาเต็มที่ (ความเซอร์ของนางหายไปไหนน) ไม่เกรงใจพระเอกตัวจริงอย่างน้องก้องภพคนดี (ที่คนอ่านคิดว่าเป็นพระเอก) ซึ่งมีออร่าความเคะแพร่กระจาย นอกจากความแมนที่พี่อาทิตย์พกมาแล้ว ความขาวออร่าที่ไม่ธรรมดาของพี่อาทิตย์ที่แทบจะพุ่งทะลุจอออกมา (ทำเอาสาวๆ ย้ายทีมไปอยู่ทีมพี่ว้ากไปหลายคน 5555)

ซึ่งตรงนี้แหละ!!
 พี่หญิงขอออกความเห็นว่าแตกต่างจากตอนอ่านนิยายพอสมควรเลย ความรู้สึกตอนอ่านนิยาย พี่อาทิตย์ให้อารมณ์แบบโหด เถื่อน เซอร์ เนื่องจากพี่อาทิตย์นางอยู่ในช่วงรับน้อง ต้องรักษาภาพลักษณ์ให้ดูโหดตลอดเวลาเพราะนางเป็นเฮดว้าก (หนวดเครา ห้ามโกน!!) แตกต่างจากในซีรี่ส์สุดๆ ที่ออร่าความใส หน้าวิ๊ง ของนางโผล่มากระแทกใจสาวๆ ตั้งแต่ตอนแรก (ซึ่งเรื่องนี้พี่หญิงให้อภัย เพราะถูกล่อลวงโดยความหล่อ อิอิ)

นองจากนี้ยังมีความแบ๊วเกินคาดของน้องก้องภพ ที่พอแสดงเข้าบทกันกับพี่อาทิตย์แล้ว ความแมนและความกวนประสาทดูจะสู้พี่อาทิตย์ของเราไม่ได้ (พี่อาทิตย์ดูเถื่อนมากจริงๆ) เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ต้องรอลุ้นต่อไปว่าน้องก้องภพจะกลับมารุกพี่อาทิตย์ได้หรือเปล่า (ตอนนี้คะแนนพี่อาทิตย์นำโด่ง ไปแล้วนะน้องก้อง อย่ายอม!!)

 

โอ๊ยยยย ซีนนี้พี่อาทิตย์อ่อยแรงมาก น้องก้องต้องรุกนะคะ เขินหนักมาก


สรุปว่า : ฟินเกินร้อยทะลุจอค่ะ 


อ่านในนิยาย พี่หญิงว่าฟินหนักแล้ว หันมาดูซีรี่ส์ฟินหนักกว่า ทั้งเขิน ฟิน ลุ้น ด้วยเคมีที่เข้ากันของนักแสดงบวกกับบทละครที่มีการแก้ไขเพื่อให้เข้ากับการเป็นซีรี่ส์มาเป็นอย่างดี ทำให้แฟนๆ อินตามกันสุดๆ

ส่วนตัวพี่หญิงมองว่าเวอร์ชั่นซีรี่ส์กับเวอร์ชั่นนิยายมีความแตกต่างกันพอสมควรค่ะ คงเพราะต้องมีการปรับเปลี่ยนบทบาทในบางส่วน เพื่อในเข้ากับบทละครมากยิ่งขึ้น (นิยายกับละครก็แตกต่างกันอยู่แล้วเนอะ เพราะนิยายเน้นที่การบรรยายพรรณนา ให้คนอ่านได้คิดเอง ส่วนละครต้องนำเสนอให้คนดูเห็นภาพกันชัดๆ ไปเลย ซึ่งพี่หญิงก็ชอบอ่านมากกว่านิดนึงค่ะ ชอบแอบจิ้นเองค่ะ เป็นสาวจิ้น) ไม่แปลกเลยที่คนอ่านหลายจะสงสัยและอยากรู้ว่าผู้สร้างจะดำเนินเรื่องไปในรูปแบบใด ตอนจบจะเหมือนกับในนิยายหรือเปล่า แล้วคู่รองอื่นๆ ล่ะจะลงเอยกันอย่างไร ล้วนแต่เป็นประเด็นที่นักอ่านหลายคนรอลุ้น
 
เอาเป็นว่าในฐานะที่เป็นแฟนคลับทั้งเวอร์ชั่นนิยายและเวอร์ชั่นซีรี่ส์ พี่หญิงขอชวนนักอ่านทุกคนมาลุ้นไปพร้อมๆ กัน กับตอนต่อไปของ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ทุกวันเสาร์ เวลา เที่ยงคืน ทาง LINE TV หรือ วันเสาร์ 4 ทุ่ม ทางช่องวัน

ว่าแล้ว พี่หญิงก็ตั้งหน้าตั้งตารอตอนที่ 5 ที่จะมาถึงเลยค่ะ อิอิ
 
พี่หญิง
 
ขอบคุณข้อมูลและเครดิตภาพจากซีรี่ส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง
https://www.facebook.com/sotustheseries/
https://www.facebook.com/BittersweetBoyslove
http://my.dek-d.com/-bittersweet-/writer/view.php?id=974010
https://tv.line.me/sotustheseries

 
พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

น้องหมีเล็ก Member 15 ก.ย. 59 13:30 น. 10

ใครว่าก้องภพเคะนี่เถียงเลยนะ นี่โคตรจะเมะเลย ดูสายตาที่มองพี่อาทิตย์สิรุกแรงขนาดไหน
ความเมะเคะไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตา แต่มันอยู่ที่ใจ (ชอบสายตาก้องภพมาก สิงโตนี่โคตรก้องภพเลย)

ส่วนพี่อาทิตย์นี่เคะตั้งแต่นมเย็นละ ทำโหดตามหน้าที่แต่ที่จริงใจดีจะตาย
เวลาก้องภพเต๊าะทีก็ทำซึน ความเคะวัดกันที่ความซึนเนี่ยแหละ

เราไม่ได้ติดใจว่ารูปร่างหน้าตานักแสดงต้องตามนิยายเป๊ะ
เราสนใจการแสดง อินเนอร์ของนักแสดง ของตัวละครมากกว่า
ถ้ารูปร่างหน้าตาตรงนิยายเป๊ะ แต่แสดงแข็ง อินเนอร์ตัวละครไม่ได้ แบบนี้แย่กว่าอีก

พี่นักเขียนเองก็มีส่วนร่วมในการแคสติ้งและเขียนบท เค้าคงเห็นอะไรในตัวสองคนนี้
คริสและสิงโตก็ทำหน้าที่ในบทบาทของตัวเองได้ดีเช่นกัน

2
กำลังโหลด
T-suki... Member 15 ก.ย. 59 13:05 น. 8

ทำไมเราเห็นต่าง..ตัวข้าน้อยนี่คิดว่า สิงโตดูเมะมาก ถึงตัวเขาจะบางไปนิด แต่สิ่งที่สะท้อนออกมาเลยคือ สายตาของสิง สายตาหวานมากกก สื่อให้เห็นเลยว่ามีความรู้สึก"พิเศษ"กับคนคนนี้จริงๆ เป็นสายตาของก้องภพที่ทำให้คนแข็งนอกอ่อนในอย่างพี่อาทิตย์ถึงกับไปไม่เป็นอยู่หลายครั้ง ซึ่งการแสดงของคริสนี่ไม่มีอะไรจะติเลยค่ะ น่ารักน่าหยิกมาก ถึงอิมเมจทั้งสองหนุ่มไม่ตรงกับในนิยาย แต่มันทำให้รู้สึกเลยว่า นี่หล่ะอาทิตย์กับก้องภพ น้องสิง การแสดงของน้องเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รอยยิ้มละลายใจมากก และไม่ดูสาวนะคะในสายตาข้าน้อย ดูเมะแบบหมาป่าในคราบแกะน้อย (นัยว่าถ้าเผลอนี่โดนแน่ๆคริส เอ๊ย อาทิตย์) แต่สรุป ไม่ว่ายังไงเรื่องนี้ข้าน้อยก็นอนตายแดดิ้นรอทุกอาทิตย์ และจะติดตามต่อไปจ้าาา (พิมพ์ในโทรศัพท์ อักษรติดกันหรือตกหล่นต้องขออภัยนะคะ)

2
กำลังโหลด
A.aonny Member 15 ก.ย. 59 00:01 น. 3

ตอนแรกก็ติดตรงพี่อาทิตย์เหมือนกันค่ะครั้งแรกที่เห็นรูปนางก็แบบเฮ้ย พี่อาทิตย์ในนิยายมันไม่ใช่แบบนี้ คือคริสดูเมะมาก แล้วสิงโตตัวเล็กกว่าคริสอีก แต่พอได้ดู MV ดูทีเซอร์ แล้วแบบ แอร้ยย นี้มันพี่ไออุ่นชัดๆ ปัจจุบันนี้เมนคริสไปเรียบร้อยแล้ว ยิ่งดูยิ่งรู้สึกว่าคริสเหมาะกับบทนี้มากกก นางดูดุตอนว้าก แต่พอนางกวน นางเอาผมลงพร้อมถือแก้วนมเย็น นี้ตายค่ะ สั่นคลอนหัวใจรุนแรงโมะเอ๊ะโมเอะ รักเลย

1
กำลังโหลด
monomi <3 15 ก.ย. 59 22:21 น. 16
ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบก้องภพในซีรีย์เลย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คือไม่ใช่ว่านักแสดง แสดงได้แย่หรือไม่ดีนะ เขาแสดงเต็มที่นั่นล่ะ แต่เรารู้สึกลึกๆว่านี่มันไม่ใช่อ่ะ...แบบนี้ไม่ใช่ก้องภพที่เรารู้จักเลย เหมือนมันไม่เข้ากันยังไงก็ไม่รู้ จะว่าตัวบางตัวเล็กกว่าพี่อาทิตย์ก็ไม่เชิง แต่อารมณ์บรรยากาศมันยังไม่ใช่ง่ะ..ยังกับว่าก้องภพในนิยายแลดูสุขุมมากกว่านี้หรือยังไงนี่ล่ะ...อธิายไม่ถูกค่ะ จริงๆอันนี้เราอาจจะเป็นอยู่คนเดียวรึเปล่าก็ไม่รู้นะคะ555 ก็...จะพยายามลบภาพก้องภพที่มโนไว้แล้วค่อยๆดูไปแล้วกัน ตามดูไปเรื่อยๆก็คงชินไปเอง เราจะรอดูต่อไปค่ะ ส่วนพี่อาทิตย์ ทีแรกตอนเราเห็นแค่เทรลเลอร์เราก็คิด....หน้านวลผ่องกระจ่างใสมาเชียว ไหนความเถื่อน? ไหนความโหด? บ้องแบ้วปานนี้จะไหวเหรอเนี่ย? พอได้ดูตอนที่1ปุ๊บ....ตบปากตัวเอง 3 ครั้ง 555 รักพี่อาทิตย์ในซีรี่ย์มากค่ะ น่ารักมาก แสดงได้เข้าถึงบทบาทดี แม้หน้าจะใสไปนิดผิดอิมเมจนิยายไปหน่อย แต่ก็แสดงออกมาได้รู้สึกว่าอิพี่คนนี้ดุ น่ากลัว ไม่ควรเข้าไปแหยม และเมะมาก.... ถ้าเราไม่ได้ตามอ่านนิยายมาก่อนดูซีรีย์ มีใครบอกว่าพี่อาทิตย์เป็นเมะนี่เชื่อสนิทใจค่ะ สุดท้ายนี้ เราคงรอดูไปจนกว่าจะจบล่ะค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าตอนจบจะเป็นยังไง จะเหมือนในนิยายรึเปล่านะ?? ว้าว
1
กำลังโหลด
Light Of Night Member 15 ก.ย. 59 10:43 น. 5
สงสัยจะเห็นต่าง ไม่อินกับพี่ทิตย์กับน้องก้องในซีรี่ส์เท่าไหร่ พี่ทิตย์หล่อใสทะลุจอมากกกกก(ยอมความใสของพี่มากค่ะ) น้องก้อง ไม่อินจริงๆยังไงก็ยังไม่อิน(แค่มองก็รู้สึกถึงความสาวกระจายมาแต่ไกล) โดยส่วนตัวคิดว่านิยายกับซีรี่ส์ต่างก็มีจุดขายของตัวเอง เราอาจจะไม่อินกับบุคลิกพี่ทิตน้องก้องในซีรี่ส์คนเดียว 5555
1
P'YinG Columnist 15 ก.ย. 59 10:58 น. 5-1
ใช่ค่ะ นิยาย กับซีรี่ส์มีจุดขายไม่เหมือนกัน จะให้ทำออกมาเหมือนร้อยเปอร์เซ็นคงเป็นไปไม่ได้ เรื่องนี้ต้องแล้วแต่คนชอบๆแน่นอนแน่นอน
0
กำลังโหลด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
A.aonny Member 15 ก.ย. 59 00:01 น. 3

ตอนแรกก็ติดตรงพี่อาทิตย์เหมือนกันค่ะครั้งแรกที่เห็นรูปนางก็แบบเฮ้ย พี่อาทิตย์ในนิยายมันไม่ใช่แบบนี้ คือคริสดูเมะมาก แล้วสิงโตตัวเล็กกว่าคริสอีก แต่พอได้ดู MV ดูทีเซอร์ แล้วแบบ แอร้ยย นี้มันพี่ไออุ่นชัดๆ ปัจจุบันนี้เมนคริสไปเรียบร้อยแล้ว ยิ่งดูยิ่งรู้สึกว่าคริสเหมาะกับบทนี้มากกก นางดูดุตอนว้าก แต่พอนางกวน นางเอาผมลงพร้อมถือแก้วนมเย็น นี้ตายค่ะ สั่นคลอนหัวใจรุนแรงโมะเอ๊ะโมเอะ รักเลย

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Light Of Night Member 15 ก.ย. 59 10:43 น. 5
สงสัยจะเห็นต่าง ไม่อินกับพี่ทิตย์กับน้องก้องในซีรี่ส์เท่าไหร่ พี่ทิตย์หล่อใสทะลุจอมากกกกก(ยอมความใสของพี่มากค่ะ) น้องก้อง ไม่อินจริงๆยังไงก็ยังไม่อิน(แค่มองก็รู้สึกถึงความสาวกระจายมาแต่ไกล) โดยส่วนตัวคิดว่านิยายกับซีรี่ส์ต่างก็มีจุดขายของตัวเอง เราอาจจะไม่อินกับบุคลิกพี่ทิตน้องก้องในซีรี่ส์คนเดียว 5555
1
P'YinG Columnist 15 ก.ย. 59 10:58 น. 5-1
ใช่ค่ะ นิยาย กับซีรี่ส์มีจุดขายไม่เหมือนกัน จะให้ทำออกมาเหมือนร้อยเปอร์เซ็นคงเป็นไปไม่ได้ เรื่องนี้ต้องแล้วแต่คนชอบๆแน่นอนแน่นอน
0
กำลังโหลด
momo 15 ก.ย. 59 11:07 น. 6
อ่านนิยายหลายรอบแล้วค่ะ ตอนนี้แยกระหว่างนิยายกะซีรีย์แระ ในนิยายพี่อาทิตย์ต้องหนวดเครารุงรังและโกนหนวดตอนหลัง ทีแรกก็แบบเฮ้ยไมพี่ว๊ากตรูหน้าใสจัง แต่เพราะความน่ารักและฝีมือการแสดงของคริส แบบฟิน ส่วนก้องภพ บอกตรงๆว่าไม่เหมาะกับการเป็นเมะเลย ดูยังไงก็เคะค่ะ สาวมาก อิอิ #แต่ก็รักทั้งสองนางนะคะ#ออร่าเมะของพี่อาทิตย์มันรุนแรงทะลุจอเยี่ยม
0
กำลังโหลด
เด็กหญิงมือระเบิด Member 15 ก.ย. 59 12:42 น. 7
ชอบเรื่องนี้!!!!!!!!!!!! ชอบมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่อยากดูเท่าไหร่ กลัวติด เราเป็นคนที่พอได้ติดแล้วจะบ้าจนคลั่งเลยทีเดียว แต่เพราะโฆษณาในเพจมันล่อลวง!!! เผลอติดกับดูซีรีย์เข้าจนได้!!! แล้วไงละทีนี้ ทั้งบ้าทั้งคลั่งยิ่งกว่าเดิม เปิดเจอเด็ดดีมาเจอแบบนิยายก็อ่านแบบไม่หลับไม่นอน ฮื้อๆ ฟินจน... อยากตะโกนขอบคุณนักเขียนที่ลงจนจบ ขอบคุณจริงๆ ปล.เราชอบแบบนิยายมากกว่าเด็ดมาก แต่ก็จะติดตามแบบซีรีย์จนจบแน่ค่ะ ฟิน หุหุ
0
กำลังโหลด
T-suki... Member 15 ก.ย. 59 13:05 น. 8

ทำไมเราเห็นต่าง..ตัวข้าน้อยนี่คิดว่า สิงโตดูเมะมาก ถึงตัวเขาจะบางไปนิด แต่สิ่งที่สะท้อนออกมาเลยคือ สายตาของสิง สายตาหวานมากกก สื่อให้เห็นเลยว่ามีความรู้สึก"พิเศษ"กับคนคนนี้จริงๆ เป็นสายตาของก้องภพที่ทำให้คนแข็งนอกอ่อนในอย่างพี่อาทิตย์ถึงกับไปไม่เป็นอยู่หลายครั้ง ซึ่งการแสดงของคริสนี่ไม่มีอะไรจะติเลยค่ะ น่ารักน่าหยิกมาก ถึงอิมเมจทั้งสองหนุ่มไม่ตรงกับในนิยาย แต่มันทำให้รู้สึกเลยว่า นี่หล่ะอาทิตย์กับก้องภพ น้องสิง การแสดงของน้องเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รอยยิ้มละลายใจมากก และไม่ดูสาวนะคะในสายตาข้าน้อย ดูเมะแบบหมาป่าในคราบแกะน้อย (นัยว่าถ้าเผลอนี่โดนแน่ๆคริส เอ๊ย อาทิตย์) แต่สรุป ไม่ว่ายังไงเรื่องนี้ข้าน้อยก็นอนตายแดดิ้นรอทุกอาทิตย์ และจะติดตามต่อไปจ้าาา (พิมพ์ในโทรศัพท์ อักษรติดกันหรือตกหล่นต้องขออภัยนะคะ)

2
กำลังโหลด
T-suki... Member 15 ก.ย. 59 13:15 น. 9

https://www.youtube.com/watch?v=Iwm4SUxX4ik (แถม opv เพลงนี้น่ารักมากกกกกกก ต้องดูอย่างต่ำวันละสามรอบ คริสน่าหยิกมากกก สิงทนได้ไง(?)#อินจ้ะ ปล่อยเก๊าเพ้อปาย)

0
กำลังโหลด
น้องหมีเล็ก Member 15 ก.ย. 59 13:30 น. 10

ใครว่าก้องภพเคะนี่เถียงเลยนะ นี่โคตรจะเมะเลย ดูสายตาที่มองพี่อาทิตย์สิรุกแรงขนาดไหน
ความเมะเคะไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตา แต่มันอยู่ที่ใจ (ชอบสายตาก้องภพมาก สิงโตนี่โคตรก้องภพเลย)

ส่วนพี่อาทิตย์นี่เคะตั้งแต่นมเย็นละ ทำโหดตามหน้าที่แต่ที่จริงใจดีจะตาย
เวลาก้องภพเต๊าะทีก็ทำซึน ความเคะวัดกันที่ความซึนเนี่ยแหละ

เราไม่ได้ติดใจว่ารูปร่างหน้าตานักแสดงต้องตามนิยายเป๊ะ
เราสนใจการแสดง อินเนอร์ของนักแสดง ของตัวละครมากกว่า
ถ้ารูปร่างหน้าตาตรงนิยายเป๊ะ แต่แสดงแข็ง อินเนอร์ตัวละครไม่ได้ แบบนี้แย่กว่าอีก

พี่นักเขียนเองก็มีส่วนร่วมในการแคสติ้งและเขียนบท เค้าคงเห็นอะไรในตัวสองคนนี้
คริสและสิงโตก็ทำหน้าที่ในบทบาทของตัวเองได้ดีเช่นกัน

2
กำลังโหลด
Lady-Victoria Member 15 ก.ย. 59 14:53 น. 11
คิดว่าพี่อาทิตย์หล่อจริงไรจริงค่ะ ภายนอกเมะ แต่ภายในนุ่มนิ่มเคะซึนมาก 555555 ก้องภพก็ูเป็น เมะใสใส นันั้ลลั๊คคค​ แอร๊ยยยยยย
0
กำลังโหลด
Black&WhiteBlood Member 15 ก.ย. 59 14:56 น. 12
ถ้าเห็นครั้งแรกจะบอกว่า สิงโตดูเคะก็ไม่แปลก เพราะสิงมีหุ่นที่บางกว่าคริสซึ่งรับบทเป็นพี่อาทิตย์หรือไออุ่น แต่ความเป็นจริงนั้นสิงต้องเล่นเป็นก้องภพ ที่ภายนอกดูเป็นสุภาพบุรุษพูดจาสุภาพ อ่อนโยน แต่จริงๆบทก้องภพต้องเป็นแบบนั่นเพราะจริงภายในก้องภพเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มีความ้ป็นผู้นำ กวนประสาท และร้ายลึก เห็นได้จากการมีความกล้ามาต่อกรกับพี่อาทิตย์ซึ่งเป็นเฮดว๊าก ถ้าลุยเข้าไปแบบ-วชนฝาตัวละครก็จะไปซำทับกับวาด แต่ที่จริงแท้แน่นอนที่สุด ถ้าคนที่ได้ติดตามในไอจีจะบอกว่าสิงมีความกับก้องภพมากจนแยกยาก ส่วนคริสมีความเก่งเรื่องสกิลในการแสดงมากเพราะตัวจริงก็เป็นพี่ว๊ากที่ดุเหมือนเสือแต่เวลาอยู่กับสิงโตก็เป็นแค่เมียเสืออ่ะค๊าฟฟฟ ต้องลองตามดูจ้าา
0
กำลังโหลด
JBLT 15 ก.ย. 59 17:34 น. 13
สมัยนี้ หวานหรือไม่หวาน ใช้เพศสภาพเป็นตัวบอกไม่ได้แล้วอ่ะ ว่าใครเมะใครเคะ ต้องอยู่ที่ความพอใจส่วนตัวแล้วอ่ะ ถามว่าจิ้นออกไหม? ให้สิงเมะ แล้ว คริสเคะ ออกจิ แล้วก็ฟินหนักขึ้นเป็นเท่าตัวเลยนะ 5555555 เขิลจุง เขิลจุง เขิลจุง เขิลจุง เขิลจุง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
monomi <3 15 ก.ย. 59 22:21 น. 16
ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบก้องภพในซีรีย์เลย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คือไม่ใช่ว่านักแสดง แสดงได้แย่หรือไม่ดีนะ เขาแสดงเต็มที่นั่นล่ะ แต่เรารู้สึกลึกๆว่านี่มันไม่ใช่อ่ะ...แบบนี้ไม่ใช่ก้องภพที่เรารู้จักเลย เหมือนมันไม่เข้ากันยังไงก็ไม่รู้ จะว่าตัวบางตัวเล็กกว่าพี่อาทิตย์ก็ไม่เชิง แต่อารมณ์บรรยากาศมันยังไม่ใช่ง่ะ..ยังกับว่าก้องภพในนิยายแลดูสุขุมมากกว่านี้หรือยังไงนี่ล่ะ...อธิายไม่ถูกค่ะ จริงๆอันนี้เราอาจจะเป็นอยู่คนเดียวรึเปล่าก็ไม่รู้นะคะ555 ก็...จะพยายามลบภาพก้องภพที่มโนไว้แล้วค่อยๆดูไปแล้วกัน ตามดูไปเรื่อยๆก็คงชินไปเอง เราจะรอดูต่อไปค่ะ ส่วนพี่อาทิตย์ ทีแรกตอนเราเห็นแค่เทรลเลอร์เราก็คิด....หน้านวลผ่องกระจ่างใสมาเชียว ไหนความเถื่อน? ไหนความโหด? บ้องแบ้วปานนี้จะไหวเหรอเนี่ย? พอได้ดูตอนที่1ปุ๊บ....ตบปากตัวเอง 3 ครั้ง 555 รักพี่อาทิตย์ในซีรี่ย์มากค่ะ น่ารักมาก แสดงได้เข้าถึงบทบาทดี แม้หน้าจะใสไปนิดผิดอิมเมจนิยายไปหน่อย แต่ก็แสดงออกมาได้รู้สึกว่าอิพี่คนนี้ดุ น่ากลัว ไม่ควรเข้าไปแหยม และเมะมาก.... ถ้าเราไม่ได้ตามอ่านนิยายมาก่อนดูซีรีย์ มีใครบอกว่าพี่อาทิตย์เป็นเมะนี่เชื่อสนิทใจค่ะ สุดท้ายนี้ เราคงรอดูไปจนกว่าจะจบล่ะค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าตอนจบจะเป็นยังไง จะเหมือนในนิยายรึเปล่านะ?? ว้าว
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Romeo 2545 6789 Member 16 ก.ย. 59 23:52 น. 18
คือเห็นความเคะของอาทิตย์มาจากพวก คลิปของสิงโตคริสอะไรงี้มาเยอะ คือถึงคนอื่นจะบอกว่าคริสดูเมะยังไง สำหรับเรา เราว่าม่ายยเด็ดขาด อาทิตต้องเคะเท่านั้นน 555 ขนาดเจ้าตัวยังพูดเองเลย 555 แล้วยิ่งตอนอาทิตเอาผมลงนี้นะ โคตรน่าร้ากกกก โคตรเคะเลยอ่าาา แล้วมาอยู่กับก้องภพซึ่งมีสายตาเปนอาวุธ คือสายตานางสื่อได้ดีจริงว่าคนนี้พิเศษ จริงๆ ไม่รู้เรามโนไปเองรึป่าวแต่มันมุ้งมิ้งมากจริงๆๆๆๆ คู่นี้เคมีเข้ากันสุดดดด แล้วพวกคลิป จิ้นของสิงโตคริสไรงี้ คริสก็อ่อยแรงมากกก แล้วแบบเราดูมาหลายคลิปสายตาสิงโตนี้แบบพยย.เก็บอาการไว้อะไรงี้ 555 มโนเองรึป่าวไม่รู้ 555 แต่ตานางสื่องั้นจริงงง แบบคริสอ่อย สิงโตก็ฝืนใจไว้ไรงี้ 555 เป็นโมเม้นที่น่าร้ากกมากกกๆ เสพอยู่ทุกวันน 555 ปล. อยากดูตอนสะพานพระรามแปดมากกกก เพราะพอพูดถึงฉากจูบทั้งสองนางก็ต้องพูดถึงฉากนี้ เราไปอ่านฉากนี้ในนิยายแล้วมันฟินมาากกก คืออยากเหนทัเงคู่เล่นซีนนี้จริงๆๆ มันต้องน่ารักมากๆแน่ๆ ปล.2 อยากดูซีนที่อาทิตย์เจ็บขาแล้วเพื่อนอาทิตวานให้ก้องภพเอาโจ๊กขึ้นไปให้อ่าา มันดูตะมุตะมิมากกก คริสแบบออร่าเคะหนักมากตอนนั้น แล้วยิ่งตแนื่ก้องภพพูดว่า " ก็รอเก็บจานไงครับ คงเอาจานไปล้างเองไม่ได้ใช่ไหมครับ " คือถ้าใครไม่ได้อ่านฟิคคงคิดไหลจริงง 555 แต่ขนาดเราอ่านแล้วยังคิดไกล คืออารมและสายตาของก้องภพซีนนั้นแบบ รุกนักมากก แล้วแบบอาทิตทำไรไม่ได้ด้วยงี้ ความเคะครอบงำ 555 เอาเปนว่าอยากดูทุกฉากกก ด้วยพร็อตเรื่องและคู่พระนางทำให้เราอยากดูไปเรื้อยๆ อยากให้ถึงพน.เร็ววๆจังง❤❤❤
0
กำลังโหลด
May.pT Member 17 ก.ย. 59 10:16 น. 19

ทำไมเราไม่อินกับก้องภพอ่ะ ทั้งเรื่องชอบแค่พี่อาทิตย์

ความฟินเลยลดไปบ้างอ่ะ

ปล.ซอรี่กองอวยด้วยน้า

0
กำลังโหลด
Por Peeravit Boonsat Member 22 ก.ย. 59 12:31 น. 20

พึ่งรู้ว่าเปลียนบทให้ เอ็ม ก้องภพ วาด อยู่ภาคเดียวกัน นี้เข้าใจมาตลอดว่าปี1เรียนรวมแบบ ฬ ไว้แยกสาขาปี2

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด