Mystic Messenger, สร้างผู้แบบนี้สิ รับรองว่าปัง!!

 

Mystic Messenger, สร้างผู้แบบนี้สิ รับรองว่าปัง!!

 
สวัสดีน้องๆ ชาวไรเตอร์ทุกคนค่ะ ถ้าให้พูดถึงเกมที่เป็นเทรนด์ล่ามาแรงในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นเกมจีบหนุ่มสัญชาติเกาหลีอย่าง Mystic Messenger ที่มีตัวเอกเป็น 1 สาวกับ 4 หนุ่มที่พร้อมละลายหัวใจคนเล่นอย่างเราๆ ได้เลยค่ะ ส่วนตัวพี่น้ำผึ้งเล่นจบเกือบครบทุกรูทแล้ว (ก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะคะ แต่เล่นไปเล่นมามันติดเฉย แถมสายเปย์อีกต่างหาก! ToT)
 
และด้วยความที่เล่นมาได้พักใหญ่ๆ นี่แหละ พี่น้ำผึ้งก็รู้สึกว่าถ้าตัวละครทั้ง 5 นี้ได้กลายมาเป็นพระเอกนิยายจริงๆ แล้วล่ะก็ จะต้องโดนใจนักอ่านแน่ๆ เพราะขนาดเป็นแค่เกมยังกระชากใจได้ขนาดนี้ พี่น้ำผึ้งก็เลยลองหยิบตัวละครจากเกมมาวิเคราะห์กันดูค่ะว่าเราควรสร้างคาแร็กเตอร์แบบไหนให้โดนใจนักอ่าน โดยอิงจากตัวละครหลักในเกมค่ะ ซึ่งต้องขอแอบกระซิบก่อนว่า... มีสปอยล์นะจ๊ะ 

 


โฉมหน้าคาแรกเตอร์ 4 หนุ่ม 1 สาวจาก Mystic Messenger

 

สิ่งหนึ่งที่พี่น้ำผึ้งรู้สึกว่ามันมหัศจรรย์มากและคิดว่าเป็นจุดเด่นของเกม ไม่ใช่เป็นเพราะหนุ่มๆ ในเกมเท่านั้นนะคะ แต่เป็นเพราะเนื้อเรื่องรวมถึงนิสัยของตัวละครต่างหากล่ะ ซึ่งทีมงานผู้ผลิตอย่าง Cheritz ใส่รายละเอียดต่างๆ เข้าไปในเกมจนเหมือนกับว่าเป็นนิยายเรื่องหนึ่งเลยล่ะค่ะ 

เนื้อเรื่องจะเริ่มต้นที่ว่าเราเป็นหญิงสาวเคราะห์ดี (?) ที่จู่ๆ ก็มียูสเซอร์เนม Unknown ส่งข้อความเข้ามาในแอพพลิเคชั่นที่เราเพิ่งโหลดมา เขาขอให้ช่วยตามหาเจ้าของโทรศัพท์ที่เขาเก็บได้ค่ะ และด้วยความใจบุญสุนทานและสุดแสนจะอินโนเซนส์ของเรา เราก็เลยได้เข้าไปที่อพาร์ทเมนท์ของริกะค่ะ (แอบคิดนะว่าบ้าหรือเปล่า ทำไมไม่แจ้งตำรวจ หื้ม!?) แต่ว่าพอไปถึง แชทของ Unknown ก็หายไปแล้วกลายเป็นแชทกลุ่มแทน และหลังจากนั้นเราก็กลายเป็นสมาชิกขององค์กรการกุศล R.F.A แบบบงงๆ ทั้งหมดนี้ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดค่ะ พี่น้ำผึ้งว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 4 หนุ่มกับอีก 1 สาวจะเป็นยังไง

 



 

Jumin Han ตัวแทนคนที่มีภาวะ Paranoid


ประเดิมกันที่คนแรกและเป็นรูทแรกที่พี่ได้ >< ฮัน จูมิน หรือ Jumin Han กรรมการบริษัทธุรกิจชื่อดัง C&R เจ้าของฉายา “คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด” รวยซะยิ่งกว่ารวย แต่ก็เย็นชายิ่งกว่าน้ำแข็ง แถมหลงแมวชื่อว่า อลิซาเบธที่ 3 ยิ่งชีพ (ชื่อแมวหรือเนี่ย...)         

ตอนที่เห็นหน้าเขาครั้งแรก (ในเกม) พี่น้ำผึ้งรู้เลยค่ะว่าคนนี้แหละที่ฟ้าประทานมาให้ เลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เริ่มเล่นเกมนี้ค่ะ แต่ตอนเล่นเกมจริงๆ บอกตรงๆ เลยว่าช่วงแรกที่ได้คุยกัน พี่รู้สึกไม่ชอบจูมินซะอย่างนั้น เพราะจูมินเป็นคนเป๊ะค่ะ ค่อนข้างเอาแต่ใจ พูดจาไม่นึกถึงหัวอกคนอื่น เรียกง่ายๆ ว่าเย็นชามากๆ แถมจูมินยังเป็นคนประเภททำอะไรไม่ค่อยได้นอกจากงาน แถมคิดว่าทุกอย่างซื้อได้ด้วยเงินอีกต่างหาก

แต่ความจริงแล้วจูมินเป็นผู้ชายโรแมนติก ถ้าได้รักใครแล้วก็ทุ่มเทเปย์ตลอด เพราะลึกๆ เขาก็ต้องการความรักความเอาใจใส่ที่ไม่ใช่การเอาใจเพราะหน้าที่การงาน อีกทั้งยังต้องการคนที่เข้าใจและรับฟังเขาได้ นอกจากนี้ Mr.Chairman พ่อของจูมินที่เป็นประธานบริษัทนั้นยังเป็นคนเจ้าชู้ด้วยค่ะ เพราะแบบนี้นี่แหละจูมินเลยไม่สนใจผู้หญิง แต่ทั้งรักทั้งหลงอลิซาเบธที่ 3 เพราะเป็นสิ่งเดียวที่เขาคิดว่ารักเขาจริงๆ รวมทั้งยังเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เขาเคยรู้สึกดีด้วย พอปัญหาถาโถมเข้ามา เขาก็จะอยู่ในจุดกึ่งๆ จะเข้าสู่ดาร์คไซด์ มีความรู้สึกหวาดระแวงว่าจะสูญเสียทุกอย่างไปจนเกินเหตุและต้องการครอบครองเป็นเจ้าของจนเกินไป (Fifty shades of Han มากๆ) 

 

 
ฮัน จูมิน เวอร์ชั่นดาร์คไซด์ค่ะ แต่ถึงจะดาร์คก็รักนะ จุ๊บๆ
 

พิชิตใจจูมินแบบนี้สิ ไม่นกแน่นอน

พี่เคยอ่านข้อความนึงในอินเทอร์เน็ตเขาบอกว่า ถ้าอยากเล่นรูทจูมินจะต้องเล่นแบบหลงไม่ลืมหูลืมตา ซึ่งพี่ก็คิดว่ามันก็ถูกส่วนหนึ่งนะคะ เพราะจูมินเองต้องการคนที่รับฟังปัญหา (จูมินเป็นคนที่ทำงานหนักมากๆ ทำงานทั้งวันทั้งคืน แถมยังมีปัญหามากมายอย่างเช่นเรื่องงาน) แล้วสามารถเข้าใจและให้คำแนะนำได้ ดังนั้นใช่ว่านางเอกจะต้องหลงหัวปักหัวปำ แต่ความรักคือการเข้าใจ การถนอมน้ำใจ และมีจุดยืน ถ้าไม่เห็นด้วยก็ไม่ควรพูดไปแบบขวานผ่าซาก

อีกอย่างคือต้องไม่เอาแต่ใจ รู้จักเป็นผู้ใหญ่แต่ก็คงความไร้เดียงสา บางคนอ่านมาถึงตรงนี้คงแอบคิดว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่ใช่มั้ยล่ะคะ ผู้ชายที่เป็นงานเป็นการเบอร์นี้ สาวๆ จะมาทำตัวปัญญาอ่อนอินโนเซนส์ก็ไม่ควร ถ้าเขาเป็นผู้ใหญ่ เราก็ควรที่จะมีความเป็นผู้ใหญ่ ถึงจะได้คุยกันรู้เรื่องไงคะ แต่ถ้าทุกอย่างจะเป็นงานเป็นการไปซะหมดก็คงเครียดตาย เราเลยต้องมีความเป็นเด็กบ้าง

ข้อสำคัญคือพอเรารู้ว่าเขาจะเทิร์นดาร์ค อยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเรา เราก็ต้องรู้จักรักนวลสงวนตัวไม่ใช่ยอมเขาไปหมด ย้ำอีกครั้งค่ะว่า การมีจุดยืนที่ถูกต้องจะช่วยพาเขาออกจากหลุมดำแห่งปัญหานั้นได้ อีกอย่าง ถึงเขาจะร่ำรวยเราก็ไม่ควรพูดอะไรเป็นเชิงหวังให้เขาเปย์หรอกนะคะ เสียมารยาทแย่
 

นางเอกแบบนี้สิ เคมีตรงจูมิน

ถ้าน้องๆ คิดจะแต่งนิยายให้พระเอกเป็นแบบจูมิน แล้วนางเอกล่ะจะเป็นยังไง พี่น้ำผึ้งขอแนะนำว่านางเอกต้องเป็นคนมีจุดยืน พูดจาดูดีมีเหตุผล ไม่งี่เง่าหรือหวังสูง ที่สำคัญต้องเข้าใจและรับฟัง สามารถแนะนำรวมถึงเปิดโลกกว้างให้พระเอกได้ นางเอกแบบนี้ต้องไม่รวยด้วยค่ะ และต้องเซนซิทีฟเรื่องแมว (หรือสิ่งที่พระเอกชอบ) มากๆ ด้วย

 



 

Yoosung Kim ตัวแทนเด็กติดเกม


คิม ยูซอง หรือ Yoosung นักศึกษาหนุ่มวัยใสหัวใจอินโนเซนส์ การเรียนย่ำแย่ ชอบเล่นเกม LOLOL เป็นที่สุด และเป็นญาติของริกะ เจ้าของอพาร์ทเมนท์เราอยู่ด้วย!
 
ยูซองเป็นตัวแทนคนวัยไล่เลี่ยกับเซเว่นแต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต นั่นเป็นเพราะเขาไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ดูล่องลอยไปวันๆ แต่จริงๆ แล้วยูซองก็มีสิ่งที่ชอบทำเหมือนกันนะคะนั่นคือการเล่นเกมและทำอาหาร พื้นฐานนิสัยยูซองเป็นคนเชื่อคนง่าย (ใครเล่นฉากที่ฮีโดนหลอกว่ากินกาแฟแล้วจะตายบ้างเอ่ย อันนั่นฮาจริงอะไรจริง) ไร้เดียงสาและอ่อนต่อโลก แต่ว่าก็เป็นคนเสียสละ จริงใจไม่ซับซ้อน ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ รับรองว่าถ้ามีพระเอกแบบนี้ สาวๆ จะต้องหลงรักในความซื่อตรงและโรแมนติกของเขาแน่ๆ เลยค่ะ!
 
แม้ยูซองจะดูไร้อนาคต แต่พอได้รับความรักและกำลังใจดีๆ ก็เริ่มมีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ปัญหาใหญ่สุดสำหรับคนที่เล่นรูทยูซองคือ กลัวว่าเราจะเป็นแค่ตัวแทนของริกะค่ะ ซึ่งริกะก็คือญาติที่รักและเข้าใจยูซองมากที่สุดแต่ว่าด่วนจากไปเสียก่อน นั่นก็เลยทำให้ยูซองต้องการความรักและความอบอุ่นมากๆ นั่นเองค่ะ

 


ขยิบตาแบบนี้ใจพี่ละลายนะยูซอง><
 

พิชิตใจยูซองแบบนี้สิ ไม่นกแน่นอน

ยูซองก็เป็นคนที่ขาดคนเข้าใจค่ะ ทุกคนคิดว่าเขาเป็นแค่เด็กติดเกม เลยไม่ค่อยจะมีคนสนับสนุนเขาเท่าไร อีกทั้งยังสูญเสีย ริกะ ญาติที่เขารักที่สุดไปอีก นั่นก็เลยเป็นเหตุผลที่เขาไม่ชอบวี หัวหน้ากลุ่มเพราะเขาคิดว่าวีไม่สามารถดูแลริกะได้ ฉะนั้นหากสาวๆ อยากพิชิตใจผู้ชายประเภทนี้ เราจะต้องดูแลเขาไม่ต่างจากน้องชายคนหนึ่ง สามารถให้คำปรึกษาที่ดีได้ แต่ก็จะต้องสนับสนุนในสิ่งที่เขาชอบด้วย ไม่ใช่คัดค้านไปหมด

แต่ห้ามคิดที่จะแทนที่ริกะนะคะ! ถึงยังไงริกะก็เป็นญาติของเขา เพราะฉะนั้นไม่ควรจะเห็นแก่ตัวด้วยการเป็นริกะหรือให้ยูซองลืมริกะซะ เราต้องใจเย็นๆ ค่ะ รอเวลาให้ฮีรู้ใจตัวเองว่ารักใครยังไงนี่สิ โรแมนติกกว่าตั้งเยอะ

ที่สำคัญคือแม้เราจะทำตัวเป็นพี่สาวแสนดี แต่ก็ต้องมอบความรัก เทคแคร์ในแบบที่แฟนควรทำด้วย (แม้จะยังไม่ใช่ก็ตาม 555) น้องๆ คงเห็นว่ายูซองพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ดูแมน และดูแลเราได้ เพราะฉะนั้นถึงจะ #สตรอง แค่ไหนแต่ก็ต้องทำตัวบอบบางน่าทะนุถนอมไว้ด้วย นี่แหละค่ะมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน
 

นางเอกแบบนี้สิ เคมีตรงยูซอง

ถ้าสมมติว่าพระเอกนิยายของเราคือยูซอง นางเอกที่เหมาะสมก็คือ พี่ นั่นเองค่ะ พี่ในที่นี้ไม่ใช่พี่น้ำผึ้งนะคะ แม้ว่าจะอยากเป็นก็ตาม แต่เป็นพี่สาวที่โตกว่า #ทีมเลี้ยงต้อย เพราะว่ายูซองจะได้รู้สึกเหมือนมีทั้งแฟนมีทั้งพี่นั่นเอง แถมนางเอกก็ควรจะค่อนข้างโลกสวยด้วย แต่ไม่ใช่เออออห่อหมกไปหมดนะคะ เราต้องมีจุดยืนของตัวเอง มองโลกกว้าง ไม่เห็นแก่ตัว และใจเย็นมากๆ ด้วยค่ะ แล้วก็อย่าลืมพยายามชักจูงพระเอกให้ไปในทางที่ดีด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะเอาแต่ติดเกมจนเกินไป


 



 

Zen ตัวแทนคนเป็นโรค Narcissistic


เซน หรือ ฮยอนริว หรือ Zen นักแสดงละครเวทีสุดหล่อ ชอบงานหนัก รักการออกกำลังกาย แถมหลงตัวเองสุดๆ!
 
ถ้าน้องๆ เล่นรูทเซน คำศัพท์นึงที่จะเจอบ่อยมากๆ ก็คือ Narcissus ที่แปลว่าหลงตัวเองนั่นเองค่ะ เพราะพ่อคุณเกิดอาการอวยตัวเองเข้าขั้นหนัก วันๆ มักจะชมว่าตัวเองหล่ออย่างนั้นอย่างนี้ (แต่ก็หล่อจริงๆ นั่นแหละค่ะ) แต่ว่าอีกมุมหนึ่งนั้น เซนเป็นคนที่มีปัญหาทางด้านครอบครัวคนนึงค่ะ แต่เขาก็ยังมุ่งมั่นกับการทำงานมากๆ นั่นก็เลยทำให้เขาประสบความสำเร็จในด้านการงานแบบก้าวกระโดด นับเป็นตัวอย่างที่ดีเลยล่ะคะ นอกจากนี้เซนเองก็เป็นหนุ่มรักสวยรักงามตามสไตล์อปป้าเกาหลีส่วนมาก อีกทั้งยังรักสุขภาพเพราะชอบออกกำลังกาย แต่ก็แอบแบดบอยนิดๆ อย่างเช่น สูบบุหรี่ เคยอยู่แก๊งแว๊นมอเตอร์ไซค์ เรียกได้ว่าผ่านประสบการณ์ชีวิตมาโชกโชนเหลือเกิน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเซนก็พยายามเปลียนตัวเองเช่นเลิกสูบบุหรี่ในภายหลังด้วยค่ะ เพราะเขารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดี แหม ถึงร้ายก็รักนะ <3
 
ถึงแม้ว่าเซนจะไม่ชอบจูมินเพราะจูมินเกิดมาในกองเงินกองทอง ไม่รู้จักความลำบาก แต่พอจูมินมีปัญหา เซนเองก็ไม่ได้รังเกียจหรือซ้ำเติม มีแต่จะช่วยเหลือด้วยความหวังดีในฐานะเพื่อน พี่น้ำผึ้งเองชื่นชมความจริงใจและตั้งใจของเซนมากๆ เลยล่ะค่ะ ถึงแม้ว่าจะแอบรำคาญเวลาฮีอวยตัวเองแต่ถ้าน้องๆ ได้สัมผัสความรักความจริงใจของเขารับรองว่าตกหลุมรักแน่ๆ!
 

 

ฉากในตำนาน เซนเซลฟี่ก่อนนอนพร้อมส่งข้อความอวยตัวเองให้ทุกคน 
 

พิชิตใจเซนแบบนี้สิ ไม่นกแน่นอน

อย่างที่บอกว่าเซนเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้นสาวๆ จะต้องเข้าใจและรับฟังปัญหาของเขา ต้องชิคๆ แต่ก็มีมุมอ่อนหวาน ถึงแม้จะไม่ชอบเวลาเขาหลงตัวเอง แต่ก็ขอให้เข้าใจว่านั่นคือนิสัยของเขา อย่าไปห้าม อย่าไปด่า แต่ก็ห้ามบอกว่ารักเขาเพราะรูปลักษณ์ของเขา คลั่งไคล้ความหล่อนั้นจนเกินไป แหม ใครๆ ก็อยากให้มีคนรักที่ใจจริงทั้งนั้นแหละค่ะ ถ้ารักเพราะหล่อเพราะสวย พี่น้ำผึ้งก็คงมีคนมารักตรึม :P

ที่สำคัญคืออย่าขัดขวางงานของเขาค่ะ เขาทำอะไรสนับสนุนเต็มที่ อย่าว่างานของเขางี่เง่าไร้สาระ ความชอบและความสามารถแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน อีกอย่างคือห้ามแสดงความเป็นเจ้าของจนเวอร์เด็ดขาดค่ะ! อันนี้อย่าว่าแต่เซนเลย ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบให้มาหวงแหนจนเกินเหตุ ยิ่งถ้าเราคอยทำตัวหวงก้างแบบนี้รังแต่จะสร้างความรำคาญให้นะคะ

วิธีพิชิตใจเซนที่ดีที่สุดคือเป็นเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนที่ดี คอยรับฟังปัญหา คอยสนับสนุน ทำความเข้าใจกับทุกสิ่งที่เขาเป็น แล้วชีวิตคู่จะราบรื่นแน่นอนค่ะ!
 

นางเอกแบบนี้สิ เคมีตรงเซน

ถ้าพระเอกของเราคือผู้ชายประเภทเซน แน่นอนค่ะ นางเอกจะต้องเป็นสาวชิค รักสวยรักงาม เป็นผู้ใหญ่ มองโลกกว้างไกล รู้จักรับฟังปัญหา แล้วที่สำคัญต้องติดละครเวทีค่ะ! เพราะจะได้เข้าใจสิ่งที่เซนเป็น ตัวอย่างผู้หญิงประเภทนี้ก็น่าจะเป็นสาวออฟฟิศธรรมดาหรือสาวนักศึกษาที่ชื่นชอบการแสดงก็ได้นะคะ 


 



 

Jaehee Kang ตัวแทนคนเป็น Karochi Syndrome


คัง แจฮี เป็นผู้ช่วยสาวของฮัน จูมิน พี่น้ำผึ้งคาดว่าเธอเป็น Karochi Syndrome หรือโรคบ้างานตัวจริงเสียจริงเลยล่ะค่ะ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่อยากบ้างานเท่าไร แต่ว่าบริษัท C&R ของจูมินนั้นมีงานให้ทำหนักมากกกกก เราเลยมักเห็นแจฮีทำงานหามรุ่งหามค่ำแทบทุกวัน แต่มองอีกมุมนึง พี่น้ำผึ้งคิดว่าแจฮีก็เหมือนตัวแทนของเด็กนักเรียนเกาหลีเลยนะคะ เพราะจะเป็นประเภท Hard Working & Studying คือทำงานและเรียนอย่างหนักจนเกินเหตุนั่นเอง (เผลอๆ อาจจะเป็นตัวแทนนักเรียนไทยที่เรียนพิเศษหนักมาก ใช่มั้ย อิอิ)

พื้นฐานนิสัยแจฮีเป็นคนเรียบร้อยและอยู่ในกรอบ เข้มงวดกับตัวเองและสิ่งรอบตัวสุดๆ นั่นก็เลยเป็นเหตุผลหนึ่งที่เธอไม่ชอบเลี้ยงแมวของจูมินเพราะขนแมวจะทำให้บ้านของเธอสกปรกนั่นเอง แจฮีเป็นตัวละครอีกตัวที่พี่น้ำผึ้งชอบมากเพราะมีความเป็นผู้ใหญ่และสามารถเข้าถึงจิตใจสาวๆ ได้ดีเนื่องจากเป็นผู้หญิงด้วยกัน อีกทั้งเป็นคนที่มองเห็นความสำคัญของทุกๆ ความสัมพันธ์ได้ดี รวมถึงสามารถให้คำแนะนำดีๆ ให้กับทุกคนที่มีปัญหาด้วยล่ะค่ะ

แม้แจฮีจะทำงานหนักมากจนเหมือนหุ่นยนต์ แต่ลึกๆ แล้วเธอเองก็มีความฝันเล็กๆ ที่อยากพักผ่อน อยากมีเวลาส่วนตัวของตัวเอง แถมยังเป็นแฟนคลับตัวยงของเซนอีกด้วย


 

เห็นอลิซาเบธที่ 3 บนหัวของนางไหม?
 

พิชิตใจแจฮีแบบนี้สิ ไม่นกแน่นอน

เนื่องจากแจฮีเป็นคนเครียด เพราะฉะนั้นเราก็อย่าไปทำให้ชีวิตเธอลำบากกว่าเดิมนะคะ เราต้องคอยเป็นกำลังใจในการทำงานของแจฮี แต่ก็ไม่ใช่บอกให้เธอสนใจแต่งานจนลืมดูแลสุขภาพนะคะ ถ้าเล่นรูทแจฮี สาวๆ ต้องเป็นทั้งเพื่อนทั้งคนรักที่คอยซัพพอร์ตเธออยู่ตลอด

และอย่าลืมว่าแจฮีเป็นแฟนคลับของเซน เพราะฉะนั้นแม้เซนจะหล่อลากกระชากหัวใจขนาดไหนก็อย่าไปกระดี๊กระด๊าบ้าผู้ชายจนเกินเหตุแต่ก็ไม่ต้องถึงขั้นไม่ชอบเลยนะคะ เราวางตัวกลางๆ อะไรดีก็ว่าดี แจฮีจะได้มีความสุข

ที่สำคัญคืออย่าดูถูกความฝันค่ะ ไม่ใช่แค่แจฮีแต่ไม่ว่ากับใครก็ตามบนโลกนี้ ทุกคนมีความฝันและคงไม่มีใครรู้สึกดีแน่ๆ ถ้ามีคนมาบอกว่าเธอทำความฝันนี้ไม่ได้หรอก จริงมั้ยล่ะคะ? เราต้องให้เวลาแจฮีรีแล็กซ์และคอยสนับสนุนความฝันของเธอ บอกเธอว่าเป็นไปได้ เธอทำสำเร็จ นี่แหละค่ะสาวในอุดมคติของทุกคน

อีกข้อหนึ่งนั้น แม้จูมินอปป้าจะน่ากินแถมแจฮีก็ไม่อยากเป็นเลขาอยู่แล้วนี่นา งั้นขอเสียบแล้วล่ะกัน ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ! แม้จะสนิทกันขนาดไหนแต่จู่ๆ จะไปอยากแย่งงานแย่งอาชีพเขาเป็นแมวขโมยแบบนี้เสียมารยาทสุดๆ เลยล่ะค่ะ และยิ่งในตอนที่แจฮีมีปัญหากับจูมิน เราก็ต้องอยู่ฝ่ายแจฮีนะ ไม่ใช่ว่าเห็นจูมินหล่อน่ากิน จะไปเข้าข้างจูมินก็ไม่ได้ (อันที่จริงพี่แอบคิดว่าจูมินใช้งานสาวเเจฮีโหดไปเหมือนกันนะ ToT ใช้งานเยี่ยงทาสเลยเอาจริง) แต่ถ้าเราเห็นอะไรไม่ถูกไม่ควรก็บอกไปตรงๆ เลยค่ะ
 

นางเอกแบบนี้สิ เคมีตรงแจฮี

ฮ่าๆ นี่มันยูริชัดๆ ถ้าสมมติน้องๆ แต่งนิยายให้มีพระเอกหรือนางเอกคาแรกเตอร์เนิร์ดๆ แบบแจฮีล่ะก็ นางเอกที่เหมาะสมเป็นกิ่งทองใบหยกกับแจฮีจะต้องเป็นสาวน่ารักน่าทะนุถนอม ไม่เครียดและสามารถช่วยให้แจฮีรีแล็กซ์และคอยสนับสนุนความฝันของเธอได้ ตัวอย่างเช่นสาวเจ้าของร้านกาแฟหรือธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะเพราะจะได้ช่วยทำความฝันของแจฮีให้สำเร็จด้วยค่ะ โรแมนติกไปอีก


 



 

707 ตัวแทนความซึนเดเระ


707 หรือเซเว่น หรือชเว แซยอง หรือชเว ลูซิเอล (ชื่อเยอะจัง) นักแฮกเกอร์อันดับ 1 เจ้าของวลี ความลับ! กับอย่ามาใกล้ฉัน เพราะฉันมันตัวอันตราย "Be careful because I am dangerous. You wouldn’t want to be too involved with me…" เซเว่นชอบขนมฮันนี่บุดดาชิป ขับรถแข่ง และที่สำคัญเขาเป็นพระเอกของเรื่องค่ะ!

เซเว่นจัดว่าเป็นตัวละครหลักของเกม เพราะถ้าเราเล่นรูทนี้เราก็จะได้รู้ความลับทุกอย่างของเกม (ซึ่งพี่ไม่สปอยล์ค่ะ) เซเว่นเนี่ยถึงแม้ในแชทจะดูติงต๊องไร้สาระ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนเครียดมากๆ ค่ะ เผลอๆ มากกว่าจูมินด้วยซ้ำซึ่งก็อาจจะด้วยเพราะงานหนักหรือปัญหาชีวิต ในโลกความจริงแล้วเซเว่นเป็นคนจริงจังและเซนซิทีฟมากๆ และที่สำคัญปากไม่ตรงกับใจมากๆ ด้วย เห็นอย่างนี้เซเว่นก็เป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในเกมเลยล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าเราจะเล่นรูทไหน จะคู่กับใคร พ่อเซเว่นก็เป็นห่วงเราไปซะทุกรูท

เซเว่นเป็นตัวละครที่มีสาวน้อยสาวใหญ่หลงรักมากมาย (รวมถึงพี่ด้วย) โดยเหตุผลนั้น ส่วนตัวพี่น้ำผึ้งคิดว่าเป็นเพราะเซเว่นมีพื้นฐานนิสัยเหมือนอปป้าเกาหลีในซีรีส์นั่นเองค่ะ เซเว่นเป็นคนเสียสละ อบอุ่น ขี้หึง หวงและเห่อแฟนมากๆ ในช่วงแรกๆ ที่เราคุยกับเซเว่น ก็จะให้ฟีลเหมือนกับว่าเรากำลังคุยกับผู้ชายเฟรนด์ลี่ขี้เล่นคนนึงที่มีนิสัยออกแนวบ้าๆ บอๆ คล้ายจะหลุดโลก แต่พอเราตกหลุมรักในความหลุดโลกของเขาและได้เจอกันจริงๆ กลับกลายเป็นว่าทุกอย่างที่เห็นในแชทนั้นเปลี่ยนไปหมด เพราะแท้จริงแล้วเซเว่นในแชทกับเซเว่นตัวจริงต่างกันสิ้นเชิง!

อย่างที่เคยบอกไปข้างต้นว่าเซเว่นเป็นคนจริงจัง เคร่งเครียดและอ่อนไหวง่าย โดยเฉพาะเมื่อเราตกอยู่ในอันตราย เขาก็จะคิดว่าเขานี่แหละที่ทำให้เราตกอยู่ในอันตราย ก็เลยพยายามตีตัวออกห่างเราแม้ว่าลึกๆ แล้วเขาจะไม่ต้องการก็ตาม (ซึ่งเราก็รั้งเขาไว้ด้วยการร้องเพลงไปว่า "อย่าบอกฉันว่าให้ไป อย่าผลักไสได้หรือเปล่า" ) ซึ่งการที่เขาทำอย่างนี้ก็เพราะว่าเขาเป็นห่วงเรามากๆ (แต่ปากก็บอกว่าไม่ แหม... สายซึนจริงๆ เลยนะคะ)
 


เซเว่นเวอร์ชั่นเริ่มเครียด มีความขอบตาดำด้วยนะเธอจ๋า
 

พิชิตใจ707แบบนี้สิ ไม่นกแน่นอน

พี่น้ำผึ้งคิดว่าวิธีที่จะพิชิตใจพ่อหนุ่มนักแฮกเกอร์คนนี้ได้ดีที่สุดก็คือเป็นผู้หญิงสายฮาและรับมุขเขาค่ะ เพราะในแชทนั้นเซเว่นจะติ๊งต๊องมากๆ ถ้าเราไม่รับมุกแถมบอกให้เขาเลิกเล่นเนี่ย หัวใจแตกดังโป๊ะแน่นอนค่ะพี่ขอฟันธง เพราะฉะนั้นเวลาเขาเฮฮาปาทิงโกะ เราก็ต้องบ้าไปด้วย แต่ถ้าตอนไหนที่รู้สึกว่าเซเว่นเริ่มจะเข้าสู่โหมดจริงจังแล้ว น้องๆ ก็ต้องเพลาๆ เรื่องโจ๊กลงด้วยนะคะ มันก็คือกาลเทศะทั่วไปนี่แหละค่ะ อะไรควรไม่ควรพี่น้ำผึ้งเชื่อว่าน้องๆ ต้องรู้อยู่แล้ว

พอเซเว่นเริ่มเปิดใจเล่าเรื่องปัญหาชีวิตให้ฟังแล้ว สาวๆ ก็ต้องหยุดกวนประสาทแล้วหันมาเป็นศิราณีที่คอยรับฟัง ช่วยแก้ปัญหาอย่างถูกทาง คอยสนับสนุนเขา เคารพการตัดสินใจของเขา อะไรผิดก็ช่วยกันแก้ไขให้มันถูก โรแมนติกจะตายเนอะ

และที่สำคัญมากๆ ก็คือห้ามหน้าไหว้หลังหลอกเด็ดขาดค่ะ ในเมื่อเรายืนยันที่จะอยู่ข้างๆ เขาก็ต้องอยู่ข้างเขาทุกที่ไม่ว่าจะอยู่กับใคร ไม่ใช่คุยดีกับเขาแต่เอาเรื่องเขาไปนินทาลับหลัง เวลาเซเว่นมีปัญหาก็ต้องคอยให้กำลังใจเพื่อที่จะได้ผ่านจุดนี้ไปด้วยกันนั่นเองค่ะ
 

นางเอกแบบนี้สิ เคมีตรง707

ถ้าพระเอกเป็นอปป้าสายฮาแบบเซเว่น แน่นอนค่ะนางเอกต้องไม่ใช่สาวเรียบร้อยหรือสาวเย็นชา แต่ต้องเป็นสาวสายฮา เกรียนแตก ไม่ซีเรียสกับชีวิตมากนักด้วย แต่ก็ต้องรู้กาลเทศะ สามารถรับฟังปัญหาได้ แล้วก็จริงใจ ตัวอย่างเช่นสาวม.ปลายหรือนักศึกษาก็ได้ค่ะ เพราะคาแรกเตอร์จะดูน่ารักใสๆ ค่ะ

 


 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเรื่องราวที่พี่นำมาฝากในวันนี้ พี่คิดว่าเกม Mystic Messenger เป็นอะไรที่เปิดโลกพี่มากๆ เลยค่ะ เพราะเราไม่ได้แค่แชทเพียงอย่างเดียว แต่หนุ่มๆ ในเกมยังมีการโทรมาด้วยนะคะ! มีครั้งนึงพี่เคยไม่รับสายของ 707 เพราะติดเรียน พอเลิกเรียนปุ๊ปก็เลยรีบโทรกลับ ปรากฏนางบ่นว่า "ทำไมไม่รับสาย" อื้อหือ... พี่นี่อึ้งไปเลย #ถ้าเกมจะเหมือนจริงขนาดนี้ ต่อไปนี้เราก็มีความสุขแบบโสดๆ ได้แล้วค่ะ ฮา 

พี่น้ำผึ้งก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้น้องๆ ได้ไอเดียในการสร้างคาแรกเตอร์ตัวละครได้มากขึ้น เหตุผลที่พี่หยิบยกหนุ่มๆ จาก Mystic Messenger มาเป็นต้นแบบ ไม่ใช่แค่เพราะพวกนางหล่อหรือฟินหรอกนะคะ แต่เป็นเพราะตัวละครทุกตัวล้วนมีปัญหา มีปมจิตใจที่รอการแก้ไข ซึ่งช่วยให้ตัวละครของเรามีมิติมากขึ้นค่ะ และนี่ก็คือสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการเขียนนิยายให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น สู้ๆ นะคะน้องๆ พี่น้ำผึ้งและทีมไรเตอร์เด็กดีเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^__^ และสำหรับครั้งหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรนั้น รอติดตามเลยค่ะ ส่วนครั้งนี้พี่ขอลาไปจีบ 707 ก่อน ><

 

พี่น้ำผึ้ง :)


ขอบคุณรูปภาพจาก Mystic Messenger
 
Deep Sound แสดงความรู้สึก
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

มั ง ก ร ข า ว Member 22 พ.ย. 59 16:28 น. 1

ตอนแรกอยากจีบจูมินก่อนเพราะหน้าตาถูกใจ แต่พอดูคาแรกเตอร์แล้วชอบเซเว่นมากกว่า นิสัยนี่สเปคสุดๆ 

1
กำลังโหลด
juneuary Member 7 ธ.ค. 59 14:50 น. 10

ตอนแรกนี่ปิ๊งเซเว่นค่ะ แต่เล่นแล้วได้รูทยูซองเฉย 5555 ก็เลยคิดว่าไหนๆก็ไหนแล้วเล่นไปละกัน แล้วก็ได้พบความแมนในตัวน้องค่ะ ช่วงหลังเสียงน้องทำใจละลายมาก อมก. (ยิ่งตอนซีเครทแอนด์นะ น้องแอบร้ายนะคะคู้นนน)

แต่ที่เล่นมาสำหรับเรารูทเซนใจเต้นสุดค่ะ มีความโอปป้า รูทเซเว่นนั้นจะออกหน่วงๆหน่อย (แต่ก็ชอบ) ส่วนจูมินกะแจฮีนั้นไม่ได้เล่นค่ะ (แต่แบดเอนด์คุณจูมินนั้นเป็นที่เลื่องลือมาก fifty shades of Han มากค่ะคุณ อมก.)  รักเลย

1
Honey.T Columnist 9 ธ.ค. 59 08:26 น. 10-1
สงสัยพี่ต้องเป็นคนชอบความหน่วง 5555555555 แบดเอนด์เป็นงั้นจริงๆ ค่ะ สาวๆ หลายคนฟินเลย จูมินนะ เขิลจุง
0
กำลังโหลด
La Siesta Member 8 ธ.ค. 59 01:26 น. 11

ตอนแรกนี่จะกรี๊ดเซเว่นมากเลยย แต่รอเล่นต่อหลังจูมิน เห็นมีคนบอกว่าความลับเยอะ ตอนนี้เล่นจูมินอยู่ค่ะ แรกๆ นางเย็นชาใส่ นิ่งๆ แต่หลังๆ นี่หวานมากกกกก (ยังเล่นไม่จบ แต่เพิ่งรอดแบดเอนวันที่แปดมาได้ค่ะ ลุ้นต่อไปป)

1
Honey.T Columnist 9 ธ.ค. 59 08:27 น. 11-1
ใช่ๆ จริงๆ ควรเล่นรูทจูมินให้จบก่อนค่ะ เพราะว่ารูทเซเว่นคือการเฉลยเนื้อเรื่องจริงๆ ทั้งหมด วาดภาพ
0
กำลังโหลด
สายลมใบไม้ผลิ Member 8 ธ.ค. 59 22:32 น. 12

พี่น้ำผึ้งสปอย เอ๊ย บรรยายซะต้องไปหาเกมมาเล่นเลย 5555 แต่นิสัยน่าสนใจทั้งนั้นเลยอ่า แต่ตอนนี้ยังคิดพล็อตไม่ออก สงสัยต้องไปเล่นเกมก่อนน่าจะทำให้คิดออก

รักเลย

1
กำลังโหลด
เดียร์รี่ เดอะ เพอร์เพิล [COS] Member 10 ธ.ค. 59 12:32 น. 18

ขอค้านค่ะ! ถ้าทำกับยูซองเหมือนนางเป็นเด็กน้อยหรือน้องชาย อาจจะแบดเอนด์ได้เลยนะคะ ยูซองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งค่ะ อาจจะอินโนเซ้นต์ไปบ้างเลยน่าเอ็นดู แต่พอเราเป็นแฟนกันก็ควรให้เกียรติความเป็นผู้ชายของเขาด้วยค่ะ ควรปฏิบัติกับเขาเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่ใช่เหมือนเป็นน้องชายหรือเด็กน้อย เพราะยูซองอยากจะเป็นผู้ชายที่ดีที่ปกป้องผู้หญิงที่เขารักได้ค่ะ ดังนั้นการเป็นแฟนกัน เราก็ต้องเติมเต็มความปราถนาของเขา และให้เชื่อมั่นไว้จริงๆ ด้วยว่ายูซองจะปกป้องเราได้

#ทีมยูซอง #ทีม707

4
T-REX Member 10 ธ.ค. 59 20:18 น. 18-1
ได้ good น้องมาแล้ว ยังไม่พร้อมรับแบดของน้อง ตอนนี้หลงน้องมาก เลิกเล่นเกมมาเพื่อเราใช่มั้ยย จำไม่ได้ว่าน้องเลิกเล่นเกมตอนไหน แต่พอได้ good น้องดีต่อใจมาก ชอบเวลาน้องคอลมาหาเราแล้วม๊วฟส่งท้ายเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ดีต่อใจมากมาย ฟังไปเขินไป หลงน้องจนโงหัวไม่ขึ้นละเนี่ยยย ฮ่าๆๆ ตอนนี้ขอ #ทีมยูซอง
0
กำลังโหลด

34 ความคิดเห็น

มั ง ก ร ข า ว Member 22 พ.ย. 59 16:28 น. 1

ตอนแรกอยากจีบจูมินก่อนเพราะหน้าตาถูกใจ แต่พอดูคาแรกเตอร์แล้วชอบเซเว่นมากกว่า นิสัยนี่สเปคสุดๆ 

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Torikita Member 6 ธ.ค. 59 16:44 น. 3

อยากจะบอกว่าเล่น Bad end มาหลายรอบจนเบื่อ ลบทิ้งไปแล้วค่ะ!! ถึงมันจะหล่อกระชากจิตแค่ไหนนนนนนนนนนนน แต่ผู้ไม่เห็นใจเจ้เลยยยยยยยยย

1
Honey.T Columnist 7 ธ.ค. 59 11:48 น. 3-1
แงงงงง อย่าเพิ่งลบเลย ที่ได้แบดเอนเพราะตอบไม่ดีป่าวว พี่เขียนคำแนะนำไว้แล้วน้าา ลองไปดูๆ
0
กำลังโหลด
รักจงกุกบังทันมากนะ 6 ธ.ค. 59 16:55 น. 4
เล่นจบมาแล้วทุกรูทเลยย ชอบมากๆเกมส์นี้ ได้ฝึกภาษาด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบ รูทยูซังที่สุด ทีมรักเด็กค่ะ555 ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะหลงน้องนะเพราะอายุห่างกันเยอะ แต่พอได้จีบกับน้องแล้วกลายเป็นคนรักเด็กไปเลย 555
1
กำลังโหลด
fa-iboat Member 6 ธ.ค. 59 18:56 น. 5

จากที่อ่านกระทู้นี้นิสัยจูมินกะยูซอง คล้ายนิสัยพระรองในนิยายของเราเลยค่ะ

55555 เดี๋ยววันหลังโหลดมาเล่นมั่งงง

1
กำลังโหลด
Smile in wonderland Member 6 ธ.ค. 59 19:21 น. 6

อร๊ายยยย เราชอบทุกคนในMysic messenger มากเลยยยยย อยากเล่นให้ครบทุกรูทแต่ไม่มีเวลาสักที เล่นทักมาเที่ยงคืนแล้วถามว่าเรานอนหรือยัง....

ฉันตื่นก็เพราะพวกนายนั่นแหละ!!!! แต่ก็รักนะรักเลย

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
juneuary Member 7 ธ.ค. 59 14:50 น. 10

ตอนแรกนี่ปิ๊งเซเว่นค่ะ แต่เล่นแล้วได้รูทยูซองเฉย 5555 ก็เลยคิดว่าไหนๆก็ไหนแล้วเล่นไปละกัน แล้วก็ได้พบความแมนในตัวน้องค่ะ ช่วงหลังเสียงน้องทำใจละลายมาก อมก. (ยิ่งตอนซีเครทแอนด์นะ น้องแอบร้ายนะคะคู้นนน)

แต่ที่เล่นมาสำหรับเรารูทเซนใจเต้นสุดค่ะ มีความโอปป้า รูทเซเว่นนั้นจะออกหน่วงๆหน่อย (แต่ก็ชอบ) ส่วนจูมินกะแจฮีนั้นไม่ได้เล่นค่ะ (แต่แบดเอนด์คุณจูมินนั้นเป็นที่เลื่องลือมาก fifty shades of Han มากค่ะคุณ อมก.)  รักเลย

1
Honey.T Columnist 9 ธ.ค. 59 08:26 น. 10-1
สงสัยพี่ต้องเป็นคนชอบความหน่วง 5555555555 แบดเอนด์เป็นงั้นจริงๆ ค่ะ สาวๆ หลายคนฟินเลย จูมินนะ เขิลจุง
0
กำลังโหลด
La Siesta Member 8 ธ.ค. 59 01:26 น. 11

ตอนแรกนี่จะกรี๊ดเซเว่นมากเลยย แต่รอเล่นต่อหลังจูมิน เห็นมีคนบอกว่าความลับเยอะ ตอนนี้เล่นจูมินอยู่ค่ะ แรกๆ นางเย็นชาใส่ นิ่งๆ แต่หลังๆ นี่หวานมากกกกก (ยังเล่นไม่จบ แต่เพิ่งรอดแบดเอนวันที่แปดมาได้ค่ะ ลุ้นต่อไปป)

1
Honey.T Columnist 9 ธ.ค. 59 08:27 น. 11-1
ใช่ๆ จริงๆ ควรเล่นรูทจูมินให้จบก่อนค่ะ เพราะว่ารูทเซเว่นคือการเฉลยเนื้อเรื่องจริงๆ ทั้งหมด วาดภาพ
0
กำลังโหลด
สายลมใบไม้ผลิ Member 8 ธ.ค. 59 22:32 น. 12

พี่น้ำผึ้งสปอย เอ๊ย บรรยายซะต้องไปหาเกมมาเล่นเลย 5555 แต่นิสัยน่าสนใจทั้งนั้นเลยอ่า แต่ตอนนี้ยังคิดพล็อตไม่ออก สงสัยต้องไปเล่นเกมก่อนน่าจะทำให้คิดออก

รักเลย

1
กำลังโหลด
Lzayoi_Nanami Member 9 ธ.ค. 59 21:52 น. 13

เอาจริงๆก็ 707 ได้มาเป็นพระเอกเรื่องของหนูค่ะ(แต่คาแรคเตอร์บางส่วนอาจจะไม่ค่อยตรงกัน) นางเอกเป็นนักศึกษาเลย นิสัยฮาเหมือนกัน และที่น่าเศร้าคือพล็อตตัน ไปไม่ถูก เลยหยุดเขียนมาหลายอาทิตย์จะร่วมเดือนแล้วค่ะ 555/// แอบชอบจูมินนะคะ แล้วก็ 707 ด้วยยยยย และ เกมนี้ก็เคยโหลดมาเล่นค่ะแต่เล่นได้ไม่นานก็ต้องเลิกมือถือ R.I.P เรียบร้อย >O<

สุดท้ายนี้ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ 

เขิลจุงเขิลจุง

0
กำลังโหลด
jinglebelle Member 10 ธ.ค. 59 02:38 น. 14
ชอบมากจริงๆค่ะเกมนี้ นับวันรอตอนเกมออก พอ cheritz เลื่อนทีใจสลายที แต่พอได้เล่นแล้วรู้สึกคุ้มค่ามากๆ ฮ่าๆ ได้ good end ทุกตัวหมดแล้วค่ะ มีความอยากอวดว่าเล่นรอบเดียวได้ ไม่เคยจับโป๊ะ bad end XD พอเคลียร์หมดก็มานั่งเก็บ bad end แต่ช่วงนี้พักผ่อนค่ะ ไม่ได้เล่นเป็นเดือนแล้ว ติดมากจริงๆ ช่วงนั้น 555 ตอนแรกหลงเซน อยากเล่นเพราะเซนนี่แหละ พอเล่นแล้ว สรุปได้ว่า เยอะแต่รักนะ <3 เล่นไปเล่นมา โอ๊ะ จูมินก็ดี แอบน่ากลัวนิดๆ แต่ก็ชอบนะ พอเซเว่นเท่านั้นล่ะ ฟินตายไปเลยค่ะ 5555 จากตอนแรกที่เป็นม้านอกสายตา พอเล่นจบแล้วหลงสูสีกับเซนเลยทีเดียว >///< โดยเฉพาะเนื้อเรื่อง secret end หลังสุดที่ใช้นาฬิกาทรายปลดล็อก คือมีทั้งความปวดตับและความฟินปนกัน แบบ โอ๊ยยย แค่เกมจำเป็นต้องเนื้อเรื่องปวดตับขนาดนี้มั๊ยยยยย ทั้งเซเว่นทั้งวีเลย อ่านจบแล้วถึงกับกรี๊ดเลยทีเดียว Let's marry at the space station <3
0
กำลังโหลด
stima Member 10 ธ.ค. 59 05:44 น. 15

บทความนี้เปิดโลกทัศน์มากๆ ค่ะ ไม่เคยเล่นเกมอะไรกับเขาเลย เพะราะสมัยที่โตมามันยังไม่มีเกมแบบนี้ ชอบวิธีวิเคราะห์คาแรคเตอร์ตัวเอกในเกม น่าจะเอาไปใช้ได้กับการเขียนนิยายเพื่อให้พระเอกมีคนอ่านกรี๊ดมากๆ ที่ผ่านมา พระเอกที่เขียนโดนคนอ่านด่าตลอดดดด

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
เดียร์รี่ เดอะ เพอร์เพิล [COS] Member 10 ธ.ค. 59 12:32 น. 18

ขอค้านค่ะ! ถ้าทำกับยูซองเหมือนนางเป็นเด็กน้อยหรือน้องชาย อาจจะแบดเอนด์ได้เลยนะคะ ยูซองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งค่ะ อาจจะอินโนเซ้นต์ไปบ้างเลยน่าเอ็นดู แต่พอเราเป็นแฟนกันก็ควรให้เกียรติความเป็นผู้ชายของเขาด้วยค่ะ ควรปฏิบัติกับเขาเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่ใช่เหมือนเป็นน้องชายหรือเด็กน้อย เพราะยูซองอยากจะเป็นผู้ชายที่ดีที่ปกป้องผู้หญิงที่เขารักได้ค่ะ ดังนั้นการเป็นแฟนกัน เราก็ต้องเติมเต็มความปราถนาของเขา และให้เชื่อมั่นไว้จริงๆ ด้วยว่ายูซองจะปกป้องเราได้

#ทีมยูซอง #ทีม707

4
T-REX Member 10 ธ.ค. 59 20:18 น. 18-1
ได้ good น้องมาแล้ว ยังไม่พร้อมรับแบดของน้อง ตอนนี้หลงน้องมาก เลิกเล่นเกมมาเพื่อเราใช่มั้ยย จำไม่ได้ว่าน้องเลิกเล่นเกมตอนไหน แต่พอได้ good น้องดีต่อใจมาก ชอบเวลาน้องคอลมาหาเราแล้วม๊วฟส่งท้ายเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ดีต่อใจมากมาย ฟังไปเขินไป หลงน้องจนโงหัวไม่ขึ้นละเนี่ยยย ฮ่าๆๆ ตอนนี้ขอ #ทีมยูซอง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
✿ Red_Tsubaki ✿ Member 15 ธ.ค. 59 20:49 น. 20

บอกเลยเกมนี้เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ 

รักตัวละครทุกคนเลยคะ นี่บอกเลย เหลือเซเว่นเอาไว้ปิดท้าย ยันตอนนี้ก้ยังไม่ยอมเล่น กลัวเล่ยครบเเล้วจะอยู่ไม่สุข

เขินมากจริงๆ โสดเเต่มีความสุข โลกสดใสมาก 555+

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด