“Pleng.com Volume 1” อัดแน่นคุณภาพงานดนตรี!!!

 

     เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเพลงอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการรวมนักดนตรีฝีมือดีทั้ง 3 วงเข้าด้วยกัน ประกอบไปด้วย “Vivace” (วิวาเช่) – “Skunk” (สกั๊งค์) – “Polaroid” (โพลารอยด์) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย “เพลงดอทคอม” ในเครืออาร์เอส ฯ

     โดยงานเพลงในอัลบั้มนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพล้วน ๆ พิสูจน์ได้จากเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ต้นรัก” ของวง “วิวาเช่” ที่กำลังฮิตติดชาร์ตอยู่บนคลื่นวิทยุทั่วประเทศ งานนี้พวกเขา จะมาเล่าถึง การทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

     “สวัสดีครับ พวกเราวง “วิวาเช่” ครับ สำหรับอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1”(เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ก็เป็นอัลบั้มที่รวมงานเพลงของพวกเราทั้ง 3 วง นั่นก็คือวง “สกั๊งค์”โพลารอยด์” และก็ “วิวาเช่” ซึ่งอัลบั้มนี้พวกเราต้องขอบอกก่อนเลยว่า เป็นอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริง ๆ เพราะว่าแต่ละเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1”(เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) นั้น พวกเราทั้ง 3 วง ก็ได้คัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนเพลง (ยิ้ม) เพราะว่าแต่ละเพลง พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าใช้เวลาทำงานกันนานมาก ๆ กว่าจะสำเร็จออกมาเป็นอัลบั้มนี้ ส่วนแนวเพลงที่ใช้ในแต่ละวงก็จะแตกต่างกันออกไป 3 วงก็ 3 แนวดนตรี อย่างวง “สกั๊งค์” ก็มีแนวดนตรีที่เป็นพั้งค์ร็อค กระชากใจวัยทีน ส่วนวง “โพลารอยด์” ก็จะมีซาวน์ดนตรีที่เป็นป็อปละเมียดละไมในสไตล์ Ambient Pop และก็ “วิวาเช่” ก็จะมีซาวน์ดนตรีที่หลากหลายเป็นแบบ Variety Pop อย่างเช่นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเรา ที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ฟังกันมาบ้างแล้ว นั่นก็คือเพลง “ต้นรัก” เพลงนี้จะมีดนตรีที่เบา ฟังสบาย เป็นเพลงรักในแง่บวก สามารถฟังได้ ทุกเพศทุกวัย ถ้าใครชอบและถนัดที่จะฟังเพลงแนวไหน ก็สามารถเลือกฟังกันได้ รับรองว่าเพราะทุกเพลง และทุกวงแน่ ๆ ครับ (หัวเราะ) ยังไงพวกเรา “วิวาเช่” ก็ขอเป็นตัวแทนของอีก 2 วง มาฝากผลงานในอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1”(เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ ตอนนี้ก็วางแผงให้ได้ฟังกันแล้วทั่วประเทศ รับรองว่าอัลบั้มนี้ ถ้าซื้อมาแล้วคุ้มจริง ๆ ครับ และถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเราทั้ง 3 วง กันให้มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.pleng.com แล้วเจอกันนะครับ”

     ติดตามงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของคนดนตรีตัวจริง กับอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1”(เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ของกลุ่มศิลปินทั้ง 3 วง “Vivace” (วิวาเช่) – “Skunk” (สกั๊งค์) – “Polaroid” (โพลารอยด์) ได้ทุกแผงทั่วประเทศค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด