ปีใหม่นี้ AIS ชวนสนุกไม่อั้นกับแพ็คเกจสุดคุ้ม

 

 

         พี่เหมี่ยวมีโปรโมชั่นดีๆ มาบอกต่อคนรุ่นใหม่วัยทีนกันอีกแล้ว สำหรับบริการดีๆ จาก AIS
ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับแพ็คเกจดีๆ ที่เหมาะกับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการดาวน์โหลดความบันเทิง
และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ผ่านเครือข่ายออนไลน์
      ด้วยไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวยุคใหม่อย่างพวกเรา ที่ต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบาย และความหลากหลาย โทรศัพท์มือถือประเภท smartphone จึงสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้เป็นอย่างดี พี่เหมี่ยวซาบซึ้งสุด ๆ เพราะเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือโทร โทรออกธรรมดา มาเป็น smartphone นี่แหละค่ะ

       เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการของวัยรุ่นอย่างเราจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อแชทกับเพื่อนๆ อัพเดทข่าวสารผ่าน social network หรือดาวน์โหลดเพลง หนัง ก็สามารถทำได้ง่าย ยิ่งได้โปรโมชั่นดีๆ อย่าง "แพ็คเกจสุดประหยัด"ที่เพิ่มความหลากหลายให้กับเราแล้วด้วยล่ะก็ ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่า!! และที่สำคัญ เรายังสามารถเลือกแพ็คเกจสุดคุ้มที่เหมาะกับตัวเองได้ด้วย

       เลือกได้อย่างไรน่ะหรือค่ะ???
สำหรับ "แพ็คเกจสุดประหยัด" จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือแบบคิดตามปริมาณการใช้งาน(volume base) และแบบคิดตามระยะเวลา(time base) ขึ้นอยู่กับว่าเราจะใช้มือถือแบบไหน และต้องการเน้นการใช้งานแบบใดบ้าง

     ... ถ้าน้อง ๆ เป็นคนที่ไม่เน้นการแชทกับเพื่อนๆ แต่ชอบที่จะดาวน์โหลดความบันเทิงต่างๆ เช่น ริงโทน วอลเปเปอร์ เพลง หรือคลิปวิดิโอ ไลฟ์สไตล์เก๋ๆ แบบนี้เหมาะกับกับ EDGE/GPRS package ที่คิดค่าใช้บริการตามระยะเวลาที่เราใช้งาน(time base)โดยจะเริ่มคิดค่าบริการจากเวลาที่เราเริ่มเชื่อมต่อระบบ EDGE/GPRS กับโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แพ็กเกจดีๆ แบบนี้เหมาะกับการดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ ที่ดาวน์โหลดเพียงครั้งเดียวก็สนุกกับความบันเทิงนั้นได้ตลอดเวลา


     ... ส่วนน้อง ๆ ช่างเม้า ที่ชื่นชอบการคุย การแชทกับเพื่อนๆ ไปพร้อมกับอัพเดทข่าวสารจาก social network ไม่ว่าจะเป็น ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค ที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อทิ้งไว้ตลอดเวลา ไลฟ์สไตล์แบบพี่เหมี่ยวแบบนี้ เหมาะมากๆ กับแพ็กเกจแบบ volume base ที่คิดค่าใช้บริการตามขนาดไฟล์เราสามารถออนไลน์ได้ตลอดเวลา หรือถ้าอยากให้สะใจขาแชทที่อยากออนไลน์แบบไม่มีอั้น ก็ต้องนี่เลย Unlimited packageเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์แบบไม่จำกัดเวลากันไปเลย!!!

       ข้อดีของการใช้แพ็คเกจ Unlimited คือผู้ใช้บริการไม่ต้องกังวลกับปัญหาอินเทอร์เน็ตรั่ว การเชื่อมต่อเอง แถมในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่แบบนี้ เรายังสามารถพูดคุยหรือส่งข้อความดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ได้แบบไม่อั้นอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นหากน้อง ๆ เป็นคนที่รักการท่องเที่ยว ยังสามารถอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และเส้นทางการจราจร ได้ในเวลาอันรวดเร็วได้อีกด้วย เห็นรึเปล่าล่ะว่าแพ็กเกจนี้คุ้มสุดคุ้มแค่ไหน

       แต่ถ้าน้องๆ Dek-D คนไหนที่อยากทดลองใช้งานในโปรโมชั่นนี้แบบไม่เหมาจ่ายทั้งเดือน หรืออาจจะเลือกใช้โปรโมชั่นสุดคุ้มนี้เฉพาะวันที่ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตมากๆ อย่างในช่วงที่เราจะไปท่องปีใหม่ล่ะก็ น้องๆ อาจจะลองใช้แพ็คเกจรายวัน 49 บาท ดูก่อนก็ได้ค่ะ ไม่ว่าจะค้นหาเส้นทางจราจร อัพเดทข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว อัพเดทสเตตัสใน social network หรือส่งข้อความอวยพรปีใหม่ให้เพื่อนๆ ก็สามารถทำได้แบบไม่อั้นเลยล่ะค่ะ ... เป็นยังไงล่ะ คุ้มสุดคุ้มไปเลย!!!

       

 






พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด