ฮาอร่อย ซิทคอมสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟเรื่องแรกของเมืองไทย

 

           ช่วงนี้นั่งเม้าท์มอยกับกลุ่มเพื่อนๆ เรื่องโน้นเรื่องนี้ ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า ทรงผม หรือแม้แต่เทรนด์เริดๆ โดยเฉพาะละครเรื่องเด็ดๆ ทั้งผีดิบดูดเลือดที่สาวทั่วบ้านทั่วเมืองต่างต้องการเปิดหน้าต่างรอให้คุณไตรภูมิมาดูดเลือดกันเป็นแถวๆ แต่วันนี้คืนดี แหม่...ดิฉันก็ลองๆ คลิกๆๆ Notebook สุดเริด หาอะไรดูไปเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไปโป๊ะเชะเจอคลิปดีๆ เข้าให้ พอคลิกๆ เข้าไปดู ก็ได้เรื่องเชียว คือเรื่องขำปนฮาน่ะสิคะ วันนี้เลยต้องรีบนำมาแชร์ให้น้องๆ ฟังโดยด่วน

 

            ตอนแรกก็นึกว่าเป็นซิทคอมของละครไหนสักช่อง แต่ที่ไหนได้ดูไปดูมาได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นโปรเจคท์ซิทคอมออนไลน์เรื่องแรกเสียด้วย ชื่อ Sausage Mansion (ซอสเสจ แมนชั่น แหมชื่อน่ากิ๊นน่ากินจัง) ดูสนุกมากๆ ขอบอก แต่ละคลิปที่แว้บเข้าไปดูมีมุกสนุกๆ น่ารัก ส่วนดาราไม่คุ้นหน้าขาบ้าดาราอย่างพี่เหมี่ยว เลยขอฟันธงว่าเป็นดาราหน้าใหม่ป้ายแดงแต่ฝีมือการแสดงกวนโอ๊ยสุดๆ คลิกดูกี่ทีก็ยังขำ

            อยากให้น้องๆ ที่กำลังเซ็งกับสิ่งรอบข้าง จะเรื่องงาน เรื่องแฟนลองไปชมจะได้หายเครียด สำหรับเรื่องรายละเอียดเบื้องลึก พี่เหมี่ยวรับรองด้วยเกียรติของขาเม้าท์ว่าจะนำมาแฉอีกทีว่านักแสดงมีใครกันบ้าง เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร…พี่เหมี่ยวแนะนำให้เข้าไปดู Trailer ฮาๆ ของพวกเขาเป็นออเดิร์ฟแต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าช่วยเก็บอาการกันหน่อยนะคะ เดี๋ยวเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างๆ จะหาว่าเพี้ยนไปซะแล้ว 555 เม้าท์มาซะนานถ้าใครอยากดูก็ไปได้เลยนะจ๊ะตาม Link ด้านล่างนี้กันไปเลยจ้า www.SausageMansion.com

 

เด็กดีดอทคอม :: มิว สาวสวยแสนซน

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
SUTTIKORN 18 เม.ย. 54 20:28 น. 5
ผู้กำกับคเดียวกับ เนื้อคู่อยากรู้วาใคร ยังไงก็เป็นกำลัใจให้พีทีมงานทุกคน และก็ช่วยพัฒนาวงการการสื่อสารทางอินเตอร์เนตของประเทศด้วย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
clisk 26 เม.ย. 54 09:29 น. 20
มาร่วมทำบุญบริจาคให้ภาคใต้กัน โดยการเข้าไปเป็นแฟนเพจกับทางบริษัทเราจะบริจาคให้ 1 บาทต่อ 1 คลิกค่ะ ไปคลิกได้ที่นี่เลย www.facebook.com/cliskthailand รีบๆ มาช่วยกันกดก่อนสิ้นเดือนนี้นะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด