เทคนิคเด็ด! สวยใสสไตล์เน็ตไอดอล โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ

Camera 360 หลบไป! แค่ใช้เคล็ดลับทำหน้าใส ก็ถ่ายรูปให้ดูดี สวยเป๊ะได้ไม่ยาก

ถ่ายรูปทั้งที ใครๆก็อยากให้หน้าดูใส ไร้สิว ผิวเนียนเป๊ะทันที แต่จะมานั่งใช้ camera360 หรือแอพฯ บิวตี้อะไรๆ อีกล้านแปดแต่งทุกภาพก็คงไม่ไหว เสียเวลาตายเลย เดี๋ยวนี้เห็นบ่อยๆ ในรูปดูดีเชียว แต่พอเจอตัวจริง อี๊! ผิดหวังหมดกันละทีนี้ จะสวยจะหล่อทั้งทีอย่าให้ดีแค่ในรูป ต้องดูเป๊ะจากตัวจริงกับเทคนิคเด็ด 5 ข้อ ที่จะช่วยให้น้องหล่อสวยทันใจพร้อมถ่ายรูปในทุกสถานการณ์

1ส่องกระจกหามุมเด็ดของตัวเอง

รู้ไหมว่าหน้าของคนเราไม่ได้เท่ากันเป๊ะทุกด้าน มันต้องมีมุมมีเหลี่ยมที่ต่างกันบ้าง ไม่เชื่อก็ลองส่องกระจก เอียงซ้าย เอียงขวา ก้มหน้า เงยหน้า เอาให้ครบทุกท่า แล้วดูซิว่ามุมไหน ท่าไหนดูดีที่สุด ผอมที่สุด ซ้อมท่านั้นไว้เยอะๆ เวลากดชัตเตอร์จริงๆ จะได้ไม่มีหลุดแน่นอน

2หน้าใสวิ๊ง ไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

ปัญหาระดับชาติของหนุ่มสาวที่ชอบถ่ายรูป คืออยากให้หน้าดูขาวใสปิ๊ง แต่พอถ่ายรูปออกมาทีไรหน้าหมองทู้กที ต้องคอยพึ่งฟิลเตอร์เพิ่มแสงเยอะๆ เข้าไว้ อย่าหวังจะได้ลงรูป หน้าสดเป็นอันขาด อันนี้แก้ไม่ยาก แค่หามุมถ่ายรูปที่มีแสงสว่างเพียงพอ หันหน้ารับแสง ถ่ายกลางแจ้ง แค่นี้ผิวก็ดูสว่างขึ้นได้ แต่ถ้าอยากดูแลผิวให้ขาวขึ้นจริงๆ ก็ลองใช้สครับขัดผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดไป ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ดูสดใสขาวขึ้น หรือจะง่ายๆ เดี๋ยวนี้มีโฟมล้างหน้าที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย ยิ่งได้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ หรือ วิตามินซี ก็จะยิ่งดีต่อผิว หลอดเดียวได้ถึง 2 อย่าง

3ลืมไปเลยหน้ามัน ไม่ต้องใช้แอพฯช่วย

ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนหน้ามัน ถ่ายรูปมาทีไร เยิ้มตลอด ก็ลองพกน้ำแร่ กระดาษซับมันและแป้งฝุ่นติดตัวไว้ ก่อนถ่ายรูปก็ซับมันสักนิด ฉีดพรมน้ำแร่สักหน่อย ซับให้แห้งแล้วเติมแป้งลงไป แค่นี้ก็หน้าใสได้ใน 1 นาที! แต่ถ้าจะให้ดี ต้องหาวิธีดูแลผิวด้วยอย่างถูกต้องด้วย อย่างการล้างหน้าให้สะอาดเพียงวันละ 2-3 ครั้งเท่านั้น อย่าล้างบ่อยเพราะจะกระตุ้นหน้าให้มันยิ่งขึ้น หรือใช้โฟมที่มีประสิทธิภาพในการช่วยจัดการความมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพ และควรดื่มน้ำเยอะๆ ระหว่างวัน จะช่วยให้ผิวสดใส ชุ่มชื้น ดูดีขึ้นด้วย

4เนียนใส ไร้สิว บิวตี้สกินไม่ต้อง

อยากถ่ายรูปให้ดูดี ไม่ใช่แค่ต้องขาว แต่หน้าต้องเด้งผิวเกลี้ยงด้วย เวลามีสิวโผล่มา แม้จะแค่เม็ดเดียวก็นอยด์แทบจะอยากซ่อนหน้าไม่ให้ใครเห็น ถ่ายรูปทีใช้แอพแก้เหนื่อยกว่าเดิม อีกวิธีที่ทำได้อาจลองใช้คอนซีลเลอร์ในการกลบเกลื่อนร่องรอยสมรภูมิอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายก็ต้องล้างทำความสะอาดให้ดีด้วย ไม่อย่างนั้นก็จะอุดตันและเป็นสิวไม่หยุดซะที อย่าลืมตัดต้นตอสิวทิ้งซะ โดยเริ่มจากเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนกับผิว และมีส่วนผสมของซาลิไซลิค แอซิด เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพราะจะช่วยลดปัญหาการอุดตันรูขุมขน ต้นเหตุของสิวได้ด้วย

5หน้าผอมเพรียว ไม่ต้องโลกเบี้ยวก็ทำได้

อยากหน้าเรียว ผอม แก้มตอบ ไม่ต้องมานั่งบีบรูปให้ผิดสัดส่วนอีกต่อไป แค่ใช้มุมกล้อง เข้าช่วย เคล็ดลับง่ายๆ อย่างเช่น อย่าถือกล้องให้ต่ำกว่าระดับคาง ไม่งั้นถ่ายรูปออกมาหน้าผิดส่วน รูจมูกบาน กรามเป็นแผง แย่แน่ๆเลย แต่ถ้าเอาผอมชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ต้องรู้จักเลือกกินและออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย

ลองนำเคล็ดลับ 5 ข้อนี้ไปใช้ดูแล้วจะรู้ว่าเวิร์กจริง ไม่ต้องอิงแอพฯอีกต่อไป! แต่ถ้าอยากให้หน้าใสจริง เจอตัวจริงก็เป๊ะ ต้องใช้ตัวช่วยอย่างการ์นิเย่ ฟรุต เอนเนอร์จี่ โฟม โฟมล้างหน้าใหม่! จากการ์นิเย่ที่เหมาะกับผิววัยรุ่น มีส่วนผสมของ ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยลดการอุดตันรูขุมขน พร้อมพลังแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดผลไม้อย่างเกรปฟรุตและทับทิม ที่หอมสดชื่นและช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ คืนความสดใสให้ผิวหน้า แค่หลอดนี้หลอดเดียวก็จัดการครบทุกปัญหา ทั้งหน้ามัน สิว และความหมองคล้ำ เริ่มต้นการดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกรับรองว่าผิวสวยใสมีได้ไม่ยาก

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
เดอะโซลคิด Member 18 ต.ค. 56 16:41 น. 7

หน้าผอมเพรียว ไม่ต้องโลกเบี้ยวก็ทำได้ 555 เอ๊ะ อะไรกันข้อนี้ ฮาแตกกกก =O=' 

พี่เก้าสวยวิ๋งงง >O< หน้าใส สวย น่ารัก อร๊ายยย นางฟ้า ชัด ชัดดด <3 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ndxng 18 ต.ค. 56 08:17 น. 6
ระบบงานที่สร้างรายได้ดีให้กับตัวคุณ ทำแค่วันละ2ชม ทำที่บ้าน/มือถือที่เปิดเน็ตได้/ร้านเน็ต part time ปี2013 ปี2556 หากคุณมีเงินไม่พอใช้อยากมีรายได้เสริมที่จ่ายรายวันอย่างจริงๆ (รับประกันจ่ายจริงๆคะ)เพียงแค่เจียดเวลาวันละ 2ชม. เป็นงานคีย์ข้อมูลทำที่บ้าน/ร้านคอม/บนมือถือที่เปิดnetได้ แค่อายุ18ขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ใดๆทั้งสิ้นก็ทำงานนี้ที่รายได้ดีได้แล้ว *** สนใจโทร 089-6637031 / 083-2330713 (พี่แตงโมคนสวย) โทรได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือวันอาทิตย์ *** รหัสรับงาน B-188561 ***
0
กำลังโหลด
เดอะโซลคิด Member 18 ต.ค. 56 16:41 น. 7

หน้าผอมเพรียว ไม่ต้องโลกเบี้ยวก็ทำได้ 555 เอ๊ะ อะไรกันข้อนี้ ฮาแตกกกก =O=' 

พี่เก้าสวยวิ๋งงง >O< หน้าใส สวย น่ารัก อร๊ายยย นางฟ้า ชัด ชัดดด <3 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
FC JDED ><" 11 เม.ย. 57 16:39 น. 18
ใช้แล้วดีมากๆๆๆ ไม่ใช่แค่ปลื้มแต่รักสุดๆเลยตัวนี้ รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นนะ แต่ส่วนตัวก็เป็นคนที่ผิวขาวอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยแน่ใจว่าเป็นผิวส่วนตัวหรือโฟม แต่ใช้แล้วชอบมากในความคิดเห็นส่วนตัว จนเพื่อนมาทักว่าหน้าขาวไปทำอะไรมา ใช้โฟมอะไรไรงี้ ><" อยากบอกว่าไลค์เลยยยยยย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด