"เรียนจบนิเทศศาสตร์ เฉิดฉายแน่ในทุกวงการ!"

 


          คณะนิเทศศาสตร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคณะที่น่าจับตามอง และเป็นที่ยอดฮิตของน้องๆ ในปัจจุบันมากเราจะเห็นได้ว่านักแสดง ดาราหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการต่างก็จบคณะนิเทศศาสตร์ วันนี้จึงอดไม่ได้ที่จะขอพูดถึง คณะนิเทศศาสตร์ สุดฮิตของทุกคนว่าเรียนจบแล้วทำงานอะไรได้บ้าง?



 

          นิเทศศาสตร์แนวใหม่ สร้างสรรค์งานสื่อสารเชิงกลยุทธ์ ทันยุคธุรกิจคอนเวอร์เจนซ์


          หลายคนคงสงสัยว่าคอนเวอร์เจนซ์ คืออะไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ  ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไป เทคโนโลยีเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตมากขึ้น ดังนั้นคนนิยมติดตามอ่านข้อมูลข่าวสารผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเลต Social Network ดังนั้นเราจึงเรียกว่ายุคนี้ว่า "คอนเวอร์เจนซ์

          มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจึงเน้นให้ผู้เรียนมีประสบการณ์จริงในการสร้างสรรค์สื่อต่างๆ ได้อย่างสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก


          แล้วรู้รึเปล่าว่า… คณะนิเทศศาสตร์นั้นนี้มีดีมากว่าที่คุณคิด!

          
คณะนิเทศศาสตร์เป็นพื้นฐานสำคัญในการประกอบวิชาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกาศข่าว นักจัดรายการ พิธีกร นักโฆษณา ครีเอทีฟ พีอาร์ นักสื่อสารการตลาด  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่มีคนอยากเข้ามาเรียนเป็นจำนวนมากในทุกๆ ปีและในปีนี้คณะนิเทศศาสตร์ได้เปิดสาขาใหม่ๆ เช่น สาขาการสื่อสารการตลาดข้ามวัฒนธรรม สาขาภาพยนตร์ดิจิทัล  เป็นต้น


          ด้วยการเรียนการสอนที่ทันสมัยกับระบบ iHybrid ที่ทั้งนักศึกษาและอาจารย์สามารถ อัพเดทเนื้อหาในการเรียนต่างๆรวมถึงประมวลผล และเก็บคะแนนของนักศึกษาที่นี่อีกด้วย เป็นไงละทุกคน?? ทันสมัยเหมาะกับยุคดิจิตอลนี้จริงๆ และตอนนี้ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุค AEC แล้ว มีการแข่งขันที่มากขึ้น ดังนั้นเราเองก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพตัวเราเองอีกด้วย

           เรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยถือเป็นโอกาสดีสำหรับน้องๆ ในการทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ เพราะที่นี่มีหลายหลักสูตรที่รองรับ ถ้าสนใจคณะไหนก็เลือกเรียนกันได้เลย น้องๆ สนใจเข้ามาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.utcc.ac.th/admission

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด