ชนะทุกปัญหาการเรียนภาษาอังกฤษด้วยคอร์ส myClass


             myClass คอร์สเรียนภาษาอังกฤษยืดหยุ่นได้จาก บริติช เคานซิล ทุกชั้นเรียน myClass นั้น เป็นการสอนสดทุกคลาส โดยอาจารย์เจ้าของภาษาที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอังกฤษ อาจารย์ของเราทุกคนจบปริญญาตรี มีวุฒิการสอนที่รับรองโดยเคมบริดจ์หรือเทียบเท่า พร้อมประสบการณ์สอนมากกว่า 2,000 ชม.

             เรามาดูกันว่าอาจารย์ myClass จะช่วยให้น้องๆ ก้าวข้ามปัญหาที่พบบ่อยในการเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างไร

 
 

"ฉันไม่ชอบภาษาอังกฤษ ไม่เห็นจะสนุกเลย"
               เราทราบดีว่า นักเรียนไทยชอบที่จะเรียนแบบสนุกสนาน และจะสามารถเรียนรู้ได้ดีเมื่อรู้สึกชอบและสนุกไปกับการเรียน  อาจารย์ของเราจึงวางแผนการสอนโดยแทรกกิจกรรมที่สนุกๆ ไว้ในทุกบทเรียน

"ครูสอนอะไรไม่รู้ ไม่เห็นเข้าใจซักนิด"
               การไม่เข้าใจในทุกอย่างที่ครูสอนเป็นเรื่องธรรมดา และเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนภาษา

               นอกจากการสอบวัดระดับ ซึ่งช่วยจัดชั้นเรียนที่เหมาะสมกับพื้นฐานของน้องๆ แล้วเมื่ออยู่ในห้องเรียน อาจารย์ของเรา ซึ่งได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีจะคอยสังเกต และเมื่อพบว่านักเรียนกำลังมีปัญหาในการเรียน จะให้การสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียน และแน่นอนที่สุด น้องๆ สามารถบอกอาจารย์ได้เมื่อน้องๆ ไม่เข้าใจบทเรียนและต้องการความช่วยเหลือ

"ก็ไม่รู้จักเพื่อนต่างชาติ เลยไม่มีโอกาสใช้ซักที"
                อาจารย์ของบริติช เคานซิล นำแนวการสอนภาษาโดยใช้การปฎิสัมพันธ์และการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารมาใช้ในการเรียนการสอน อาจารย์ของเราวางแผนกิจกรรมในห้องเรียนโดยเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกการพูดกับเพื่อนในห้องบ่อยๆ ดังนั้น การเรียนที่บริติช เคานซิล คุณจะได้มีโอกาสสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษมากขึ้น


 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน myClass ได้ที่ http://www.britishcouncil.or.th/myClass



 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คนรีวิว 21 ม.ค. 58 02:23 น. 5
ตอนนี้เราก็เรียนอ่ะ พึ่งเริ่มเรียนเลยหล่ะ 30 ชม. หมื่นต้นๆเองจ้าา เราว่ามันได้ผลนะ ครั้งเดียวก็รู้สึกถึงความแต่งต่างได้อ่ะ สกิลในการพูดจะดีขึ้นอ่ะ ส่วนตัวให้เลยจ้า 9 9 9
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด