OPPO จัดหนัก! แจกบัตรดูหนัง และลุ้นรางวัลอีกมากมาย



          เคยไหมคะ? กำลังเล่นเกม หรือแชทเพลินๆ อ้าว! แบตจะหมด ต้องชาร์จซะแล้วสิ แต่จะมานั่งรอให้ชาร์จแบตจนเต็มตั้งหลายชั่วโมงก็น่าเบื่อ จะทิ้งมือถือคู่ใจแล้วไปไหนต่อไหน ก็กลัวจะหาย นี่ถ้ามีสมาร์ทโฟนที่ชาร์จแบตเตอรี่เสร็จเร็วขึ้น เราก็จะมีเวลาเหลือไปทำเรื่องมันๆ สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้ชีวิตได้อีกเพียบ เฮ้อ!!!
 



 
          เพราะเข้าใจความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนเป็นอย่างดี OPPO จึงได้สร้างสรรค์ที่สุดแห่งเทคโนโลยีภายใต้สโลแกน OPPO VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวเร็วถึง 4 เท่า” (เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO N3 , OPPO R5 , OPPO Find 7 และ OPPO Find 7a) ที่ย่นระยะเวลาการชาร์จแบตเต็มจาก 3 ชั่วโมง ให้เหลือแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น หรือถ้าชาร์จ 5 นาที ก็ใช้คุยโทรศัพท์ได้ถึง 2 ชั่วโมง ชาร์จแค่ 30 นาที แบตเตอรี่เต็มถึง 75% และด้วย VOOC Car Charger (อุปกรณ์เสริมสำหรับการเสียบชาร์จเร็วในรถยนต์) และ VOOC Power Bank ที่มีขนาดกะทัดรัด ทำให้ชาร์จเร็วได้ในทุกที่ทุกเวลา และเทคโนโลยีดีๆ เร็วๆ แบบนี้มีเฉพาะในสมาร์ทโฟน OPPO เท่านั้นนะ

 

Clip

Fast & Furious 7 กับ OPPO



 

          นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนดีๆ มานำเสนอแล้ว วันนี้พี่ OPPO ยังมีกิจกรรมดีๆ แจกใหญ่ แจกเยอะ กับสารพัดรางวัล อาทิ ตั๋วหนัง 100 ที่นั่งให้ผู้โชคดีได้เลือกดูหนังฟรีได้ตามใจชอบ ตุ๊กตาน้องออปปีแพะน่ารักๆ และสมุดโน้ต OPPO Limited Edition เท่ๆ เพียงแค่ตอบคำถามที่ว่า “สโลแกนของ OPPO VOOC Flash Charge คืออะไร?” (ใบ้ให้นิดว่าเลื่อนขึ้นไปดูด้านบนเลยจ้า) ตั้งแต่วันที่ 2 – 9 เม.ย. 58 เท่านั้น ร่วมสนุกตอบคำถามได้ คลิกที่นี่  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ลิ๊กที่นี่)

 


 
          ส่วนใครที่อยากดูหนังฟรีแบบไม่ต้องลุ้น ก็ง่ายๆ รีบไปซื้อ OPPO N1 mini สมาร์ทโฟนกล้องหมุน 13 ล้านพิกเซล เพียง 11,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , แฟชั่นไอซ์แลนด์ , เซ็นทรัลพระราม 2  และที่ ซีคอน ศรีนครินทร์ แค่นี้ก็รับฟรีไปเลย ตั๋วหนังในเครือเมเจอร์ 1 ใบ (กิจกรรมการแจกตั๋วหนัง จะหมดเขตในวันที่ 6 เม.ย. นี้!) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย! (สเปก OPPO N1 mini จอ 5.0 นิ้ว HD ซีพียู Snapdragon 400 Quad-core 1.6GHz แรม 2GB หน่วยความจำ 16GB กล้องหลังหมุน 13 ล้านพิกเซล)

 


 
          ข่าวดีรับซัมเมอร์ยังไม่หมดเท่านี้!!! มาทั้งทีต้องมาแบบจัดเต็ม กับการหั่นราคาสมาร์ทโฟนสเปกแรงคุ้มราคา OPPO Find 7a เหลือแค่ 12,990 บาท (สเปก OPPO Find 7a จอ 5.5 นิ้ว Full HD ซีพียู Snapdragon 801 Quad-core 2.3GHz แรม 2GB หน่วยความจำ 16GB ขยายได้อีก 128GB ด้วยการ์ด microSD กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้า 5 ล้าน ชาร์จไวเร็วถึง 4 เท่าด้วย VOOC Flash Charge) หาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
 
          บอกแล้วว่าจัดเต็มจริงๆ กับ OPPO ทั้งลด แลก แจก แถม เด็ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ตามไปร่วมสนุกกับกิจกรรมและการหั่นราคาแบบลดสุดๆ ครั้งนี้กันได้ พี่ๆ OPPO รอแจกอยู่ ใครจะรู้ว่าน้องๆ อาจจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีคนนั้นก็ได้ แล้วใครที่เคยมีปัญหากับการชาร์จแบตที่ไม่เต็มสีกที ก็ลองเอามาเล่ากันในนี้สิ ดูซิว่าจะมีปัญหาเหมือนกันมั้ย?
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด