ชวนนิสิต นักศึกษา ผจญภัยในโลกเกษตร กับค่าย “KUBOTA Smart Farmer Camp 2015”


             ข่าวดีมาแล้วจ้า! สำหรับน้องๆ นิสิต นักศึกษาทุกสาขาวิชา ที่มีอายุระหว่าง 18-22 ปี ใครที่กำลังสนใจเปิดประสบการณ์ด้านการเกษตรยุคใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับกิจกรรมค่าย “Kubota Smart Farmer Camp 2015” โดยบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
 


 
             งานนี้พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายภายใต้แนวคิด “The TransFarmer วัยมันส์ พันธุ์เปลี่ยนโลก” ค่ายดีๆ ที่เยาวชนอย่างเราจะได้เรียนรู้การทำเกษตรรูปแบบใหม่ ด้วยพืชพรรณทางการเกษตรความหวังของอนาคต อย่าง ข้าว อ้อย และมันสำปะหลัง  เพื่อนำประสบการณ์ไปต่อยอดสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคตของตัวเอง พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้สร้างแรงบันดาลใจกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 25-29 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จ.ชลบุรี  อ้อ! กิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้เข้าร่วมฟรีตลอดโครงการนะจ๊ะ
 


 
             The TransFarmer วัยมันส์ พันธุ์เปลี่ยนโลก ต้องการให้เยาวชนได้แรงบันดาลใจในการเป็นเกษตรกรผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง นำวิถีการทำเกษตรแบบดั้งเดิมมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ เพราะนอกจากทางโครงการ KUBOTA Smart Farmer Camp 2015 จะพาน้อง ๆ ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 100 คน ไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์นอกตำราเรียน ด้วยการชวนน้องๆ เรียนรู้การทำเกษตรปัจจุบัน พร้อมหาคำตอบให้โลกเกษตรในอนาคต รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มจากพืชผลทางการเกษตรกับภารกิจท้าทายความสามารถตลอดระยะเวลา 5 วัน 4 คืนแล้ว น้องๆ ยังจะได้เข้าชมสายการผลิตแทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าวด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ณ โรงงานสยามคูโบต้า อมตะนคร จ.ชลบุรีอีกด้วย ที่สำคัญจะได้รับฟังการสร้างแรงบันดาลใจจากเกษตรกรต้นแบบ  และไอดอลชื่อดังอย่าง พี่โหน่ง วงศ์ทนง ผู้ก่อตั้งนิตยสาร a day ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ ทุกคน 
 


 
             สำหรับน้องๆ ที่มีใจรักษ์เกษตรอย่ารอช้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “KUBOTA Smart Farmer Camp 2015” กันเถอะ!  ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/kubotacamp หรือ  www.siamkubota.co.th/kubotasmartfarmercamp2015 
 


 
             รีบส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ -  6 พ.ค. 58  มาที่ kubotasmartfarmercamp@gmail.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.08-7514-9775  ไม่แน่ว่ากิจกรรมนี้ อาจทำให้น้องๆ อาจกลายเป็นเกษตรกรรุ่นใหม่ที่พลิกโฉมวงการเกษตรกรรมไทยให้ก้าวไกลในอนาคตก็เป็นได้

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Skimmy Member 8 พ.ค. 58 00:27 น. 2

เป็นค่ายที่สนุกมากๆ ตอนนั้นไปยังอยู่ม.ปลายอยู่ แต่เป็นปีแรก ได้ความรู้เยอะแยะ เพื่อนใหม่ๆ ไม่ได้ไปถือว่าพลาด จิงๆwinkรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด