5 เทคนิคเด็ด! บอกความในใจยังไงไม่ให้เงิบ

     แม่บอกว่า อยากได้อะไรให้ไขว่คว้า! #ความรักก็เช่นกัน อิอิ ยุคนี้ต้องกล้าท้าลุย โดยเฉพาะเรื่องความรัก มีตัวช่วยอะไรขุดมาใช้ให้หมดค่ะ วันนี้มาแชร์ 5 เทคนิคบอกความในใจแบบง่ายๆ ให้รู้กัน ชอบวิธีไหนเลือกไปใช้กันเลย...

  • สติ๊กเกอร์ไลน์ของสองเรา

         เกิดมาอินเลิฟในยุคนี้ต้องมี ID ไลน์กลุ่มเป้าหมายค่ะ แต่เพื่อไม่ให้เกิดความน่ามคาน (น่ารำคาญ) ก็เลือกคุยให้เป็นเวลา แล้วเวลาคุยกัน ลองใช้สติ๊กเกอร์ตัวเดียวกันสิจ๊ะ น่ารักจะตาย คุยเรื่องทั่วไปก็ดูมุ้งมิ้ง ขึ้นมาได้ พิเศษไปอีก หรือง่ายๆ เค้ามีตัวไหน เรามีตัวนั้น จัดมา ให้ครบ!

  • แท็กนี้เพื่อเธอ

         ล็อกเป้าที่เฟซบุ๊กเลยแล้วกัน สืบมาก่อนว่าเค้าชอบอะไร สนใจอะไรอยู่ จากนั้นเซอร์วิสเลยจ้า เสิร์ฟทุกสิ่งที่เค้าสนใจ ค่อยๆ ทยอยแท็กไป ...แต่อย่ามั่ว อย่าเยอะ เดี๋ยวโดนบล็อก ฮ่าๆ จะได้มีเรื่องเม้าท์มอยกันมากขึ้น ดูพิเศษกว่าเพื่อนอีกร้อยพันคนในไทม์ไลน์ และถ้าเค้าแท็กกลับมาเมื่อไรนี่คือ win นะ

  • เข้าสิงกลุ่มเพื่อน

         วิธีเบสิกที่ได้ผลมาแล้วหลายร้อยปีนั่นคือ แฝงตัวเข้ากลุ่มเค้าให้ได้เข้าไปให้ชิด ให้สนิทที่สุด ทีนี้ละทั้งสปายเส้นสายเรามีพร้อมแรง เชียร์แรงฉุดก็พร้อม จะไม่ได้ไปต่อให้มันรู้ไป แต่ถ้ายากเย็นนัก เข้าไม่ถึงตัวสักที ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ค่ะ ตามติดไปให้ครบทุกโซเชียล เห็นกันทุกวันมันก็ต้องมีหวั่นไหวบ้างแหละ โฮะๆ

  • ชวนกันมาติ่ง

         อย่าเอาแต่ไปวิ่งตามเค้า เดี๋ยวล้มขึ้นมาจะเสียหลัก วิธีดูแนวโน้มว่าเค้าจะอินกับเราแค่ไหนก็ไม่ยาก ลองลากเค้ามาสนใจเรื่องเดียวกับเราบ้าง เช่น ชวนดูหนัง, ซีรีส์ เล่นเกม พูดง่ายๆ คือหากิจกรรมที่ทำ ด้วยกันได้ คุยกันรู้เรื่องอยู่สองคนอะไรแบบนี้

  • กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับเธอ

         ไปด้วยกันแล้วก็กินด้วยกันสิ น่ารักจะตาย สืบมาเลย ร้านดีร้านเด็ดมีที่ไหนน่าลองบ้าง ลากไปลองเลย ไปแล้วอย่าลืมสร้างหลักฐาน รีวิว ร้านสิจ๊ะ โลกจะได้รู้ว่าเราไปด้วยกัน ง่ายกว่างั้นคือหมั่นหาของกิน เล็กๆ น้อยๆ แต่มีความหมายไปให้เค้าบ้าง อย่างไอศกรีมคอร์นเนตโต นี่ไง แซ่บสุดด้วยแคมเปญใหม่ สามารถพิมพ์ข้อความอะไรก็ได้ลงบน ฝาไอศกรีมที่เราอยากบอกให้คนที่ชอบรู้ ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทยหรือ ภาษาอังกฤษ เริ่ดมากกก กไก่ล้านต้ว

  •      เลิศเลอเว่อวังเป๊ะปังทุกวิธีแน่นอนค่ะคุณขา... น้องๆ สนใจวิธีไหน เลือกใช้กันได้เลย สุดท้ายๆ แถมด้วยแคมเปญสุดเริ่ดจากคอร์นเนตโต ชวนน้องๆ มาสร้างฝาคอร์นเนตโตบอกความในใจกันง่ายๆ แถมได้ลุ้นรางวัลกันฟรีๆ ไปดูวิธีทำกันเลย

กติกา

  1. เข้าไปลงทะเบียนร่วมสร้าง “ฝา Code Love” ที่เว็บไซต์ http://www.cornettoloveclub.com และสร้างฝาในแบบของตัวเอง
  2. ได้ฝา Code Love ของตัวเองมาแล้วก็อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนๆดู พร้อมติด hashtag #CornettoCodeLove กันด้วย
  3. โรงเรียนที่มีผู้ลงทะเบียนร่วมสร้าง “ฝา Code Love” จำนวนมากที่สุด 3 โรงเรียนแรก ในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกเลือกเป็นที่จัดกิจกรรม Cornetto Code Love in School คอร์นเนตโต้ใจดียกตู้สร้างฝา Cornetto Vending Machine ไปตั้งไว้ที่โรงเรียนให้เลย
  4. ผู้ที่ลงทะเบียนไว้จะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม Cornetto Code Love in School และได้เป็นเจ้าของ “ฝา Code Love” สุดพิเศษจากคอร์นเนตโต ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน – 15 ตุลาคม 2558
  5. ประกาศชื่อโรงเรียนที่จัดกิจกรรม ในวันที่ 30 ตุลาคม 2558 หรือจะเข้าไปดูพี่ไอติมและฮารุกะจัง คู่จิ้นจากซีรีส์สุดฮอต “มาลี เพื่อนรัก...พลังพิสดาร” ที่มาร่วมทำฝากับ Cornetto ก็เข้าไปดูที่คลิปนี้กันได้เลย

  • เข้าเว็บไซต์ www.cornettoloveclub.com และลงทะเบียนผ่านชื่อบัญชี Facebook ของคุณ

  • ร่วมสร้างฝาสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษที่โรงเรียนของคุณโดยการลงทะเบียน กรอกชื่อ และเลือกชื่อโรงเรียนของคุณ พร้อมใส่ข้อความบอกรัก หรือจะตีเนียนให้กับเพื่อนหรือคนพิเศษของคุณ (ความยาวไม่เกิน 18 ตัวอักษร) จากนั้นเลือกลายฝาที่ถูกใจ

  • อ่านเงื่อนไขและกติกา และกดยอมรับเงื่อนไข และกติกาก่อนร่วมสร้างฝา

  • สร้างฝาเรียบร้อยแล้ว





     แล้วมาลุ้นกันว่า โรงเรียนไหนจะโชคดีได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดกิจกรรมและได้รับตู้สร้างฝา Code Love ไปตั้งฟรีๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.cornettoloveclub.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด