นับเป็นอีกปีที่เว็บไซต์ Dek-D.com เติบโตเร็วมากกก ดูจากจำนวนเพื่อนร่วมงานของเราที่เพิ่มมาเป็นเกือบ 100 ชีวิตแล้ว สิ่งที่เหมือนเดิมคือ... พี่ปอนด์ พี่โน้ต พี่เต้ ยังคงพาพวกเรายกออฟฟิศไป Outing ฟรีๆ กันที่ต่างประเทศเช่นเคย และทริปส่งท้ายปี 2015 ของพวกเราก็คือ ประเทศสิงคโปร์ นั่นเอง

         หลังจากตะลุยทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาไปพักผ่อนกันแล้ว ทริปนี้พวกเราเริ่มจากเที่ยวชมเมืองกันก่อน ไปกี่ทีก็ได้แต่บอกตัวเองว่าอยากให้เมืองไทยเขียวชอุ่มน่าอยู่แบบนี้จัง จากนั้นไปต่อกันที่ Garden by the Bays สวนพฤกษศาสตร์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี เป็นโอโซนแห่งใหม่ใหญ่สุด เข้าไปแล้วสดชื่นมากๆ จากนั้นพวกเราก็ไปล่องเรือชมเมืองกัน ต่อด้วยอาหารค่ำมื้อพิเศษ

          นอกจากนี้ ยังยกทีมไปฟินกันที่ Universal Studio กันเต็มๆ วันอีกด้วย และพิเศษสุดๆ เนื่องจากสิงคโปร์เป็นเมืองที่เหมาะกับการท่องเที่ยวชมเมืองและช้อปปิ้ง รวมถึงแวะชิมอาหารพื้นเมืองรสเด็ด บอสใจดีจึงยกให้วันสุดท้ายเป็นวันฟรีที่พวกเราจะไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ตามต้องการ

         จบทริปกระเป๋าแตก! ขาไปแบกกระเป๋าเปล่า ขากลับกระเป๋างอกมาอีกคนละใบสองใบ ขนาดว่าจะไม่ซื้ออะไรเยอะเชียวนะ อิอิ เอาล่ะ ไปชมภาพความสนุกสนานของ Outing 2015 ของพวกเราชาว Dek-D.com กันเลย รอบนี้แจกความสดใสของทีมงานเน้นๆ อิอิ

 










































แล้วไปเที่ยวด้วยกันอีกนะ :)


 


 
พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด