ว้าว! สาระน่ารู้เกี่ยวกับหมอฟัน

ว้าว! สาระน่ารู้เกี่ยวกับ หมอฟัน

     เชื่อว่ามีน้องๆ ชาว Dek-D.com หลายคนฝันอยากเป็น ทันตแพทย์ บ้างก็คิดว่าเท่ บ้างก็คิดว่าเก่ง บ้างก็คิดว่ารายได้ดี... ว่ากันไปตามเหตุผลแต่ละคน และยังมีน้องๆ อีกจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าเรียนยากกว่าจะเรียนจบ กว่าจะได้เป็นหมอฟัน! แต่น้องๆ เชื่อไหมว่า ไม่มีสิ่งใดยากเกินความพยายามของเราหรอก ความสำเร็จ บางครั้งต้องใช้เวลา แต่เชื่อเถอะว่าคุ้มแน่นอน


     เกริ่นมายืดยาววันนี้เราจะมาพูดคุยถึงเรื่องทั่วๆ ไปเกี่ยวกับหมอฟันกันบ้าง ตั้งแต่แรกเริ่มที่คิดจะเรียน ด้านทันตแพทย์จนกระทั่งเรียนจบได้เป็นหมอฟัน หรือการเลือกหมอฟันและคลินิกที่น่าเชื่อถือต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง รวมไปถึงเรื่องที่พูดถึงมา เนิ่นนานนั่นคือเรื่องของการจัดฟัน จัดฟันแล้วทำยังไงต่อ ต้องใส่รีเทนเนอร์ไปอีกนานแค่ไหน... มาฟังคำตอบจากปาก ทพ.อดิศร หาญวรวงศ์ กันดีกว่าจ้า

อยากเป็นทันตแพทย์ ควรทำอย่างไร
ทำฝันที่คลินิกไหนดี
เราต้องใส่รีเทนเนอร์ไปนานแค่ไหน

     เป็นอย่างไรบ้างคะ หลังจากได้ฟังคุณหมอพูดแล้ว ใครที่อยาก เป็นหมอ ฟันเริ่มมีกำลังใจและมีเป้าหมายในการศึกษาต่อกันบ้าง ไหม ส่วนคนที่คิดจะจัดฟัน หรือจัดการกับสุขภาพปากและฟัน อย่า รอช้าอย่านิ่งนอนใจว่ายังไม่ปวดฟันก็ยังไม่ต้องไปหาหมอ เราควรพบทันตแพทย์อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง เพื่อตรวจสุขภาพปากและฟันเป็นประจำนะคะ เพียงเท่านี้ เราก็จะมีสุขภาพปากและฟันที่ดี และมีฟันสวยๆ อยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ ^^

     เอาล่ะๆ ชาว Dek-D.com คนไหน สนใจอยากเป็นทันตแพทย์ บ้าง ส่งเสียงหน่อยจ้า เอ๊ะ! หรือว่ามีบางคนแอบกลัวและไม่กล้าไป หาหมอฟันนะ สารภาพมาซะดีๆ อิอิ

     สำหรับน้องๆ ที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถาม ทพ.อดิศร หาญวรวงศ์ ได้ที่นี่ค่ะ www.facebook.com/dr.adisorn

อยากมีฟันสวย สุขภาพดี มาทางนี้เลย!!!

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด