Review! ปิ้งย่าง “ชุดสูตรคุ้ม” มื้อพิเศษฉลองเปิดเทอม!!

     ปิดเทอมซัมเมอร์นี่เหมือนไม่ได้พัก เพราะออกจากบ้านทุกวัน รวมแก๊งกัน หาโปรแรงๆ ไปลองเมนูใหม่ เรื่องอ้วนพักไว้ก่อนเดี๋ยวเปิดเทอมเรียนหนักก็ผอมเอง แหละ(มั้ง) ...ล่าสุดเอาอีกแล้วจ้า เพื่อนไลน์มาบอกว่า “มีโปรโมชั่นใหม่” ทั้งที่ ไม่อยากไปเล้ยยย แต่ก็ต้องจำใจตอบไปว่า “วันไหนดีแก?” อิอิ รอบนี้เป็นแนว ปิ้งย่าง ใครชอบแนวนี้ตามมาเลย...

     เวลาจะไปกินอะไรกันมันก็ต้องมีเหตุผลหน่อยเนาะ มื้อนี้ขอตั้งชื่อว่า “มื้อฉลอง เปิดเทอม” (ที่จริงใครจะอยากให้เปิดกันล่ะ?) โชคดีมากๆๆๆ ที่โปรโมชั่นรอบนี้ อยู่ในห้องแอร์ นั่งปิ้งกันกลางห้าง ไม่ต้องออกไปเดินเฉียดดวงอาทิตย์ให้ตัวไหม้ ยังพอได้เหลือผิวขาวๆ ไปอวดเพื่อนที่โรงเรียนได้บ้าง ...เอาล่ะชักจะนอกเรื่อง ไปไกล ไปกินกันดีกว่าจ้า

     เราจะไม่บอกนะว่าเราไปกินที่ร้านไหน แล้วก็มั่นใจด้วยว่าเพื่อนๆ ไม่รู้หรอก ฮ่าๆๆ มาดูหน้าตาของ “ชุดสูตรคุ้ม” ที่เราบอกกัน เห็นแล้วจะร้องตุ้วหูวววว!!! เยอะขนาดนี้ ราคา 599 บาท เองหราาาา...

     ซูมๆ ทีละจาน เซ็ต “ชุดสูตรคุ้ม” มีชุดเบนโตะใหญ่ แซลมอน เบคอน บลาๆๆ ตามภาพเลย ที่จัดว่าเวอร์วังอลังเตาปิ้งก็คือ “หมูชาบูมิโสะ” กับ “ปลาหมึก เบรคแตก” ที่มีเฉพาะในเซ็ตนี้เท่านั้น หมดโปรโมชั่นนี้แล้วต่อให้มีเงินก็หากิน ไม่ได้นะจ๊ะ เพราะเค้าไม่มีขาย

ส่วนตอนนี้ อยู่ในช่วงโปรโมชั่น ใครมีบัตรสมาชิกก็จะประหยัดไปได้อีก 25% ใครไม่มีก็ไม่ต้องน้อยใจในโชคชะตาไป สมัครสิ จะรออะไร สมัครใหม่ใช้ส่วนลด ได้ทันที คุ้มไปอีก!

     พูดถึง “หมูชาบูมิโสะ” เป็นหมูชิ้นใหญ่ชนิดที่ห่มกระทะไปครึ่งนึงเลย เนื้อหมู นิ่มมากกกก ซอสมิโสะก็เข้ากั๊นเข้ากัน ระหว่างที่หมูเริ่มสุก เดือดฉ่าๆ บนเตาร้อนๆ กลิ่นหอมนี่โคตรทำร้ายอะ ใครเห็นแล้วไม่หิวนี่นับถือใจเลย หมูชิ้นใหญ่ขนาดนี้ เวลากินเราจะหั่นครึ่งเหรอ ก็ไม่! กินมันทั้งชิ้นนี่แหละ เต็มคำ สะใจสุดๆ

     ส่วน “ปลาหมึกเบรคแตก” นี่ก็นะ เกิดมาเป็นแค่หนวดปลาหมึกทอด มันจำเป็น ต้องอร่อยอะไรเบอร์นั้นเหรอ หน้าตาดูธรรมด๊าธรรมดา แต่มันดีอะ ยิ่งเป็นเมนูพิเศษ ที่มีเฉพาะช่วงนี้ด้วย ทำให้เกิดศึกฟาดฟันตะเกียบกันกลางโต๊ะ ใครคีบไวก็ชนะไป เรานี่ได้กินแค่ 4-5 หนวดเอง เพื่อนแย่งหมด! เลยสั่งมาเพิ่มอีกชุดกินคนเดียวเลย เอาดิ๊ๆๆ

     จุดนี้ ขอเรียกร้ององค์การอาหารโลก (มีมั้ย?) ให้บรรจุเมนูปลาหมึกเบรคแตก เป็นเมนูที่สามารถสั่งกินได้ทุกวี่วันค่ะ ไม่เช่นนั้นเราจะประท้วงด้วยการกินหนวด ปลาหมึกให้หมดทุกน่านน้ำ!!!

     นี่ยังไม่ได้พูดถึงหมูชิ้นพอดีคำ แซลมอนชิ้นโต กับเบคอนนุ่มๆ เลยนะ ไหนจะ กะหล่ำเติมฟรี เส้นอุด้งเด้งดึ๋งอีก ที่สำคัญคือน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่อยากซื้อกลับไป กินที่บ้าน ...อุ๊ย! รู้แล้วอะดิว่าเราไปกินที่ไหนมา ฮ่าๆๆๆๆ

      สรุปๆๆๆ รีวิว “ชุดสูตรคุ้ม” นี้ เป็นโปรแรงแห่งปีที่ร้าน BBQ Plaza นั่นเองจ้า ตอนนี้ลดราคาพิเศษ คุ้มสุดๆ จากราคาปกติ 819 บาท หากมีบัตรสมาชิกจะได้ ประหยัด 25% เหลือแค่ 599 บาท ใครยังไม่มีบัตรก็สมัครซะ ใช้ได้ทันที โปรนี้จะอยู่กับถึงวันที่ 13 มิ.ย. นี้เท่านั้น

     พิเศษไปอีกสำหรับคนที่มีวันเกิดในช่วงโปรโมชั่นนี้ เพราะหากไปกินในช่วง เดือนเกิด รับสิทธิ์สั่ง “ชุด Birthday เฮฮา” พร้อมแสดงบัตรสมาชิก จะประหยัดถึง 40% และยังมีเรด้าก้อนให้เป็นของกลับบ้านไปด้วย พลาดมากที่แก๊งเราไม่มีใครเกิด ช่วงนี้เลย เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ ชาว Dek-D.com คนไหนจะไปกิน ขอให้ชวนเราด้วย อิอิ

สุดท้ายนี้ ให้คะแนนปลาหมึกเบรคแตกเต็ม 10 หมูชาบูมิโสะชิ้นใหญ่ดี ชอบมาก เอาไปเต็ม 10 ด้วย ฮ่าๆๆๆ ส่วนความคุ้มของชุดสูตรคุ้ม กินปิดเทอม อิ่มไปยันเปิดเทอม หารกับเพื่อนออกมาเหลือคนละไม่กี่บาท เอาไป 15 คะแนนเลย ถามว่าไปกินอีกมั้ย? ...ไปแน่นอนจ้า!!!คนไหนจะไปกิน ขอให้ชวนเราด้วย อิอิ

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด