กลับมาอีกครั้ง! “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่ 19” โดยสหพัฒน์




          ขอเสียง #เด็ก60 หน่อย!!! ชาว Dek-D.com คนไหนกำลังเตรียมตัวแอดมิชชั่น มาฟังข่าวดีกันทางนี้เลย เวทีติวเข้มครั้งยิ่งใหญ่ “โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19” กลับมาแล้ว…!!! มาดูกันเลยว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

 
 

จัดติวเข้มพร้อมกัน 4 ภาค

               
“โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 2559 โดยในวันที่ 3 – 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดการเรียนการสอนพร้อมกันทั้ง 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย ได้แก่ ภาคกลางที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคเหนือที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และภาคใต้ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ส่วนในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เป็นการติวพิเศษเฉพาะที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมทั้งมีการถ่ายทอดสดการสอน ตลอดทั้ง 7 วัน ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการใน 77 จังหวัด

 


 
ครอบคลุมทุกกลุ่มวิชาที่สอบได้ทุกสนาม

             
ในแต่ละปีได้มีการพัฒนาหลักสูตรให้มีความเข้มข้น ครอบคลุมทุกกลุ่มวิชาที่สามารถนาไปใช้ได้ในทุกสนามสอบ ทั้ง O-NET / GAT-PAT และในปีนี้ได้เพิ่มเป็น 9 วิชาสามัญ ได้แก่ วิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาสังคมศึกษา วิชาวิทยาศาสตร์ วิชาฟิสิกส์ วิชาเคมี วิชาชีววิทยา และวิชาความถนัดทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งนักเรียนสามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ได้ในทุกสนามสอบ ทั้งระบบแอดมิชชั่นและระบบรับตรงผ่านเคลียริ่งเฮาส์ซึ่งสอดคล้องกับระบบการสอบคัดเลือกที่ทางกระทรวงศึกษาธิการกำหนด


ติวเข้มโดยคณาจารย์และติวเตอร์ชั้นนำ

              
ทางโครงการฯ ยังได้รับเกียรติจากคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงในการติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทั้งจากมหาวิทยาลัยและสถาบันติวชั้นนากว่า 39 ท่าน อาทิ ครูพี่แนน-อริสรา ครูพี่กิฟต์ จาก เอ็นคอนเซ็ปต์ พี่โหน่ง พี่เต๋อ พี่วิเวียน จาก ออนดีมานด์ พี่เอ๋ พี่กอล์ฟ พี่ฟาร์ม จาก วี บายเดอะเบรน อ.อนุวัฒน์ อ. ชัย จาก พินนาเคิล ผศ.ดร.สาธิตา จากสถาบันภาษาจุฬา อ.พยุงศักดิ์ และอ.ศุภชัย จาก ม.มหิดล เป็นต้น มาร่วมกันถ่ายทอดความรู้แบบเจาะลึกครบทุกวิชา 

 
 

พิเศษ! แนะแนว และติวเข้มภาษาอังกฤษและสังคมศึกษา

             
มีการจัดกิจกรรมแนะแนวก่อนติว โดยเชิญอาจารย์คุณภาพจากสถาบันที่มีชื่อเสียง มาคอยให้คาแนะนาเกี่ยวกับการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบ และตอบข้อสงสัยต่างๆ ของนักเรียน รวมทั้งยังเสริมหลักสูตรการติวเข้มวิชาภาษาอังกฤษและสังคมศึกษา โดย 4 ติวเตอร์ชั้นนา ได้แก่ ครูพี่โอม จากฟอร์เวิร์ดอิงลิช ครูพี่หนู จากโฮม เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์ ครูพี่หมุย จากโซไซไทย และครูพี่เบียร์ จากดิแอ็ค ขอนแก่น เพื่อเติมเต็มสาระความรู้ให้มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด


ดูย้อนหลัง และดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียนได้

            
เพื่อให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาการเรียนได้ง่ายขึ้น ทางโครงการจึงยังคงสานต่อการเปิดโอกาสติวย้อนหลัง โดยนักเรียนสามารถเข้าไปดูเนื้อหาการติวย้อนหลัง ตามรายวิชาที่สนใจ และดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียน ผ่านเว็บไซต์ www.247friend.net โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้เมื่อเสร็จสิ้นการติววันสุดท้ายอีกด้วย

 


            สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ต้องการเตรียมความพร้อมกับ “โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 2559  สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทางเว็บไซต์ www.sahapat.co.th และ www.247friend.net ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กันยายนนี้

 













 



 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น