มาแล้วจ้า บรรยากาศสุดมันส์จากกิจกรรมในโครงการ BRAND'S Admission Reality 5 ที่ปีนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะมีกันถึง 3 วันค่ะ คือ 21 - 22 และ 24 ตุลาคม 2556 โดยกิจกรรมทั้ง 3 วัน แบ่งเป็นวัน First Date BAR5 และ กิจกรรมออดิชั่นผู้เข้ารอบทั้ง 24 คน อีก 2 วัน เรียกว่าเต็มอิ่มจุใจ จัดเต็มสุดๆ กันไปเลย

 
      กิจกรรมแรก - 21 ตุลาคม 2556  :  First Date BAR5 
 
     First Date BAR5 จัดขึ้นเป็นปีแรกค่ะ เป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อ 24 ผู้เข้ารอบ BRAND'S Admission Reality 5 ได้มาเจอหน้าตาพร้อมกันทุกคน และยังได้พบปะกับรุ่นพี่กัปตันและรุ่นพี่ในโครงการตั้งแต่ปีแรกจนถึงปี 4 รวมทั้งได้รู้จักพี่ๆ ทีมงาน Dek-D.com ที่จะคอยดูแล ผลักดัน ช่วยเหลือเรื่องแอดมิชชั่นตลอดปี รวมทั้งให้ข้อมูลการเตรียมตัวออดิชั่น เทคนิคเด็ดๆ ในการสอบแอดมิชชั่นแบบ Special Only for BAR5 เกมส์ฮาๆ อย่าง Where are you? ที่สนุกสนาน ฮากรามค้างสุดๆ ถือว่าเป็นการรวมตัวของครอบครัวเรียลลิตี้ที่อบอุ่น และน่าประทับใจมากเลยทีเดียวค่ะ
 
ภาพบรรยากาศ First Date BAR5










 

 
       กิจกรรมที่ 2 - 22 และ 24 ตุลาคม 2556 : Audition 

     วันสำคัญที่ 24 ผู้เข้ารอบ BRAND'S Admission Reality 5 รอคอย เพราะจะต้องมาแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ แถมปีนี้ยังมีการเพิ่มฐานพิเศษ และแบ่งการออดิชั่นเป็น 2 วัน โดยมีผู้เข้ารอบมาออดิชั่นวันละ 12 คน แบบเต็มๆ วัน  กับ 4 ฐาน 4 อารมณ์ ทั้งฐานออดิชั่น ฐานสัมภาษณ์ ฐานถ่ายภาพ และฐานเปิดใจ ซึ่งฐานไหนผู้เข้ารอบจะสั่น หรือสติหลุดมากที่สุด ต้องไปดูจากภาพบรรยากาศกันเลยค่ะ
 
ภาพบรรยากาศการออดิชั่น 







 


     ชมภาพกิจกรรมทั้ง 3 วันแล้ว มีเพื่อนใคร ญาติใคร มาออดิชั่นกันอยู่ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ให้พวกเค้าเข้าสู่รอบต่อไป และอย่าลืมลุ้นและตามติดว่า ใคร? จากโรงเรียนไหน? ที่ได้เป็นผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ในรอบโหวตออนไลน์ เพื่อหา 4 กัปตัน 
BRAND'S Admission Reality 5 
ตัวจริง ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ที่นี่ www.dek-d.com/admission/reality
พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด