link
1 ในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย
ดวงหทัย ปัญจรัตนากร [บัว]
นวมินฯ บดินทรเดชา
ภารกิจ : นิเทศศาสตร์ จุฬา
คะแนน
VOTE ให้เลย
Interview ทำควาามรู้จักกันให้มากขึ้น
แนะนำตัวเองกันหน่อย เอาแบบไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือนเลยนะ
โย่ว! เราชื่อ “บัว” จ้า ศิลป์-ญี่ปุ่น นวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา(บดินทร 3) นะ เห็นเราเรียบร้อยแต่จริง ๆ แล้วเราโคตรรั่ว! และโคตรโก๊ะ! ชอบวาดรูปและอ่านหนังสือมาก...ก การ์ตูน นิยาย ได้หมด ละครก็ติด เฟส ทวิต ไม่มีพลาด(ถ้ามันมีเน็ตนะ 55+) คุยได้ ทักได้ เล่นได้จ้า!
เรียนที่ไหน มีเรื่องประทับใจอะไรอยากแฉ อยากเม้าท์ เล่ามาเลย 1 เรื่อง
เรียนบดินทร 3 ประทับใจอะไร อืม ก็คงจะเป็นเพื่อน ๆ นี่แหละ มีทุกรูปแบบจริง ๆ ! แต่ลัคนฮากันมาก ๆ อยู่ด้วยแล้วสนุกดี ชีวิตดูมีอะไร
เพื่อน ๆ และอาจารย์ที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้าง เผามาได้เลย
เพื่อน ๆ เราเด็กเรียนกันเป็นส่วนใหญ่นะ แต่ก็แอบมีขี้เกียจ มีลอกการบ้าน ลั่นล้า!!! ถึงเวลาปาร์ตี้ก็หลุดโลก ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ส่วนอาจารย์ เอ่อ....ทุกท่านมีความสามารถในการ “บ่น” สูงมาก บ่นจนหมดเวลาเลยอะ ไม่รู้ทำกันได้ยังไง (แต่ชอบนะ ไม่ต้องเรียน)
เพื่อนซี้เพื่อนสนิทที่อยากเม้าท์คือใคร และเม้าท์ว่าอะไรบ้าง
ขอเม้าท์ ปาล์ม ละกัน(ชื่อออกสื่อ) คนนี้น่ารักมาก เรียบร้อย ทำงาน เป๊ะ!เวอร์ แต่ถ้ารู้จักจริง ๆ แล้วจะรู้ว่า รั่วที่สุดในกลุ่ม ประทับใจทุกครั้งที่ปาล์มหัวเราะนะ มันสนั่นไปถึงชั้น 9 เลย (เส้นตื้นมาก อะไรนิดอะไรหน่อยก็ขำก๊ากแล้ว)
แอดมิชชั่นปี 56 อยากเข้าคณะอะไร สถาบันไหน เพราะอะไร
อยากเข้า “นิเทศศาสตร์” จุฬาฯค่ะ จริง ๆ ต้องบอกตรง ๆ เลยว่าคณะนี้เป็นคณะในฝันคณะแรกตั้งแต่จำความได้ เวลามีคนถามว่าอยากเข้าอะไร ที่สำคัญเพราะคำว่า “นิเทศ” นี่แหละ ที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นที่นำพามาให้เราพบกับโอกาสดี ๆ ในชีวิตมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ
เพราะอะไรถึงมั่นใจว่าแอดมิชชั่นติดคณะนี้แน่นอน
วิชาที่ใช้การคิดองค์ประกอบเข้ากับคณะนี้เป็นสิ่งที่เราถนัดเกิน 80% ซึ่งเรามั่นใจว่าถ้าเราตั้งใจและพยายามอ่านหนังสืออย่างเต็มที่จริง ๆ นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ก็คงไม่ไกลเกินฝันค่ะ
อาชีพในฝันที่จะทำในอนาคตคือ
อยากทำงานเกี่ยวกับ “การสื่อสารทุกประเภท” ค่ะ ดูเหมือนจะหลายใจนะ สรุปแล้วชอบอะไรกันแน่!! เอาจริง ๆ เราก็ยังไม่มีอาชีพในฝันที่แน่นอนเท่าไหร่ แต่เรามั่นใจและเชื่อเหลือเกินว่าหากเป็นสายงานทางด้านนิเทศแล้วก็ เราก็พร้อมเต็มที่ ! พร้อมจะพัฒนา และพร้อมเสมอที่จะฝ่าฟันทุกอุปสรรคค่ะ
แจ้งเกิดบนเว็บ Dek-D ทั้งทีแล้ว ฝากเนื้อฝากตัวถึงแฟนคลับ
แอบเชียร์กันหน่อย
ยังไงก็ช่วย ๆ กันเชียร์ด้วยนะคะ ทั้งคนที่มีความฝันเหมือนกัน หรือ ไม่เหมือนกันก็ตาม เรามาพยายามไปพร้อม ๆ กันเนอะ Admission ทั้งทีมีครั้งเดียว ขอแค่เพื่อน ๆ เต็มที่ สิ่งที่คุณคิดมันเป็นจริงได้ค่ะ
กว่าจะมาถึงจุดนี้ อยากขอบคุณใครบ้างมั้ย เต็มที่เลย!
อันดับแรกเลยนะคะ ขอขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ พี่บุ๊ค และเพื่อน ๆ ชาวบดินทร 3 ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้บัวมาโดยตลอด ขแบคุณพี่กร(BAR 3) และ ฟ้า บุคคลที่ทำให้เรารู้จักโครงการดี ๆ และเชิญชวนให้เป็นนักล่าฝันแห่งการ Admission สักครั้งในชีวิต และ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ “พี่เซียน” สำหรับครูติวขลุยเฉพาะกิจนะคะ
สุดท้ายแล้วจ้า ให้กำลังใจเพื่อน ๆ ที่จะแอดมิชชั่นปี 56 ที่ร่วมชะตาเดียวกันหน่อยซิ
รู้ใจตัวเองกันหรือยังคะ? รู้ไหมว่าใจเราบินไปทางไหน ถ้รู้แล้ว บัวยินดีด้วยนะ เดินตามมันไปเลยไม่ต้องลังเล แต่ถ้าใครยังไม่เจอไม่เป็นไรค่ะ แต่ต้องรีบหาแล้วนะ สิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราชอบจะกลายเป็น “เป้าหมาย” ให้เรา รู้ตัวก่อนได้เปรียบ ตรงนี้แหละสำคัญมาก แล้วก็อย่าลืมนะคะ กล้าที่จะฝันแล้วต้องกล้าที่จะรับผิดชอบต่อความฝัน ฝันจะเป็นจริงได้ก็ต่อเมื่อเราตื่นขึ้นมาเท่านั้นค่ะ
คลิปการ Audition ย้อนหลัง โชว์เจ๋งๆ จากผู้เข้ารอบ ที่ชนะใจกรรมการ
[ คลิป Audition ]
[ คลิป Improvise แบบสดๆ ]
Photo Album ดูรูปแบบเต็มๆ กันที่นี่
คะแนน
VOTE ให้เลย

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

71 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
B u a = w = Member 20 ส.ค. 55 22:51 น. 19
ขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะ
ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้จริงๆ! :D ฝากความคิดถึงทุกคนด้วยน้าาาา *[]*
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด