สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com ... ใครชอบร้องคาราโอเกะบ้างยกมือขึ้นหน่อยค่าาาาาาา ถ้าน้องๆ คิดว่าตัวเองเป็นเซียนคาราโอเกะตัวจริงแล้วล่ะก็ ลองมาดูผลงานของคุณป้าชาวเกาหลีคนนี้ค่ะแล้วน้องๆ จะอึ้ง ทึ่ง กรี๊ด!!!

     ‘คิม ซัน-อ๊อค’ แม่บ้านคลั่งไมโครโฟนชาวเกาหลีเหนือ วัย 54 ปี ทุบสถิติร้องคาราโอเกะมาราธอนนอนสต๊อพ นานที่สุดในโลก!!!

ภาพนี้ใช้ในการประกอบบทความเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด

     การจับไมโครโฟนสุดโปรดของแม่บ้านคิมครั้งนี้ เธอสามารถเอาชนะสถิติโลกเดิมของ มาร์คัส ลาพแรท จากสหรัฐฯ ที่เคยนั่งร้องเพลงในห้องคาราโอเกะส่วนตัวนาน 75 ชั่วโมง

     โดยแม่บ้านคิม เริ่มร้องเพลงแรกในวันพฤหัสบดี(19..) เวลา 11.14 . และจบเพลงสุดท้ายในวันเสาร์(21..) เวลา 15.21 . เธอร้องไปทั้งหมด 1,283 เพลง เป็นเวลากว่า 76 ชั่วโมง โดยมีเจ้าหน้าเก็บสถิติท้องถิ่นร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนส่งเทปบันทึกภาพไปยังกินเนสส์ บุ๊ค เพื่อประกาศให้เธอเป็นเจ้าของสถิติคนใหม่

     แม้การร้องคาราโอเกะแบบไม่ยอมวางไมโครโฟนของแม่บ้านคิมจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่พี่ชายของเธอก็ยังเป็นห่วงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจจะตามมา

     “น้องสาวของผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ๆ เธอเป็นผู้ที่มีความอดทนสูง หากเธอตั้งใจทำสิ่งใด เธอก็จะทำสิ่งนั้นจนประสบผลสำเร็จ” พี่ชายแม่บ้านคิม กล่าว

     โดยระหว่างการบันทึกสถิติดังกล่าว แม่บ้านคิมสามารถพักเหนื่อยได้ครั้งละ 5 นาทีในแต่ละชั่วโมง โดยในแต่ละเพลงเธอยังมีจังหวะให้หยุดหายใจได้ทั่วท้องกว่า 30 ครั้ง (โอ้วว้าวววว!!!)

     พี่ชายของเธอยังแอบกระซิบว่า ก่อนเริ่มบันทึกสถิติ น้องสาวของเธอยังไปบริหารเส้นเสียงมาแล้วถึง 4 ชั่วโมง ...

     พี่เหมี่ยวว่าฟังๆ ดูแล้วแม่บ้านคิมนี่ฝึกร้องเพลงมากกว่าคนที่เข้าไปประกวดเดอะสตาร์อีกนะคะเนี่ย แหม! พอได้อ่านข่าวนี้แล้วพี่เหมี่ยวก็คิดถึงพี่ลาเต้เซียนคาราโอเกะประจำออฟฟิศเด็กดีขึ้นมาเลยทีเดียว ไว้คราวหน้าไปร้องคาราโอเกะกันพี่เหมี่ยวจะต้องให้พี่ลาเต้ทุบสถิติแม่บ้านคิมให้ได้เลยล่ะค่ะ 55+


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

Praew __ •♪ Member 23 ก.พ. 52 15:46 น. 1

อ่าโฮเฮะ ! ทำได้ไงเนี่ย เราร้องคาราโอเกะไป 2 ชั่วโมงก้อปางตายแทบอยากกลับไปนอนที่บ้านแล้ววว O_O!!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด