สุดเซ็ง! สุดหล่ออดไปบอลโลก

 

 

     งานเข้า! เมื่อใกล้ถึงเวลาของการแข่งขันฟุตบอลโลกเข้ามาทุกที แต่มีข่าวร้ายสำหรับแฟนฟุตบอล เมื่อสุดหล่อ กองกลางอดีตกัปตันทีมของทีมชาติอังกฤษบาดเจ็บ อดไปร่วมราการค่อนข้างแน่แล้ว

 

 pic : Reuter

 

 

     เศร้าไปตามๆ กัน เมื่อฟุตบอลโลกปีนี้จะไม่มีสุดหล่อ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางสุดหล่อ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

     ก่อนหน้านี้แฟนบอลต่างลุ้นตัวโก่งเนื่องจาก ตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษของหนุ่มเบ็คแฮมไม่แน่นอนอีกแล้ว เพราะมีตัวเลือกที่เด่นๆ มากมายยืนขวางอยู่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าแฟนบอลอยากเห็นการยืนบงการเกมของจอมทัพผู้นี้ โดยเฉพาะสาวๆ ฟุตบอลโลกคราวนี้คงกร่อยพิลึก ที่ไม่มีสตาร์ดังหน้าหล่อๆ ในสนามประเทศ แอฟริกาใต้

     โดยข่าวร้ายเกิดขึ้นในศึกกัลโช่ ซีรี่ย์ เอ ฟุตบอล ลีก ของอิตาลี เบ็คแฮม ลงเล่นให้กับ ทีมเอซี มิลาน ที่สามารถเอาชนะ ทีมคิเอโว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาเล่นไม่จบเกม เพราะเกิดอาการข้อเท้าซ้ายพลิก ในช่วงท้ายเกม สร้างความปวดตับให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งทีมเอซี มิลาน ที่หวังให้เบ็คแฮมช่วยล่าแชมป์ ทีมแอลเอแกแล็คซี่ ต้นสังกัดตัวจริงของหนุ่มเบ็ค ที่ให้เอซี มิลานยืมตัวมา และทีมชาติอังกฤษที่หวังใช้ความเก๋าในฟุตบอลโลก 2010

     ซึ่งอาการบาดเจ็บของเขาคือ การบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีก ต้องใช้เวลาในการรักษาและพักฟื้นประมาณ 3-4 เดือน ทำให้ไม่ทันการแข่งขันร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ค่อนข้างแน่นอน

  pic : Reuter

     ข่าวคราวการบาดเจ็บของ เบ็คแฮม ถือเป็นข่าวใหญ่ที่อังกฤษ โดยมีการเล่นข่าวในทุกแง่มุม เนื่องจากเบ็คแฮมถือว่าเป็น สัญลักษณ์สำคัญของวงการฟุตบอลชาติสิงโตคำรามไปเสียแล้ว ส่วน เบ็คแฮม ก็รู้สึกเสียใจกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้มาก เพราะฟุตบอลโลกครั้งนี้ เรียกว่าเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขาก็ว่าได้

     น่าเสียดายจริงๆ ที่เขาต้องจับจ้องอยู่หน้าโทรทัศน์เพื่อเชียร์เพื่อนร่วมทีม แทนที่จะเป็นการลุ้นใจจดใจจ่ออยู่ที่สนามแข่งขัน


      ในเรื่องของศักยภาพของทีมชาติอังกฤษคงเสียหายไม่มาก แต่ในเรื่องของการดึงดูดสื่อและผู้ชม ทุกคนคงเสียดายไม่ใช่น้อย ที่ขาดสีสันจาก เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดังสุดหล่อคนนี้ไป

 

 {pic-desc}

 

 

Credit : www.dailymail.co.uk

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กระท่อมหลังเล็ก Member 16 มี.ค. 53 20:31 น. 2

อ้ากกก ทำไมต้องเป็นแบคแฮมอ่า

อุตส่าห์รอเชียร์ทุกนัดที่มีการแข่งๆๆ อ้ากก

เศร้าๆๆๆ T^T

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด