ไปเที่ยวพัทยากับ 3 นักเขียนด้วยกันเถอะ

 

 

                   หลังจากปีที่แล้ว นิยายชุด “บ้านไร่ปลายฝัน” ประสบความสำเร็จได้รับคำชมจากแฟนๆ นักอ่านมาอย่างล้นหลาม และยังถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นละครเตรียมออกอากาศฉายทางช่อง 3 เร็วๆ นี้อีกด้วย

{pic-desc}

          ดังนั้นในปีนี้ “พิมพ์คำสำนักพิมพ์” ในเครือ บริษัท สถาพร บุ๊คส์ จำกัด จึงได้สร้างสรรค์นิยายชุดใหม่ “The Six Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ขึ้นมา โดย 4 นักเขียนชุดเดิม ณารา , ซ่อนกลิ่น , ร่มแก้ว , แพรณัฐ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว เพราะได้ “เก้าแต้ม” มาเป็นกำลังเสริมในการสร้างสรรค์อีกคนด้วยจ้ะ

          The Six Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ เป็นเรื่องราวของ 5 หญิงสาวที่มีสัมผัสที่หกที่ได้มาพบกันในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พวกเธอมักจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวประหลาดอยู่บ่อยครั้ง ดีงั้นเมือสำเร็จการศึกษาจึงตัดสินใจร่วมลงขันเปิดบริษัทที่พวกเธอถนีดมากที่สุดนั่นก็คือ การเปิดบริษัทซิกซ์เซนส์ จำกัด เพื่อใช้ประโยชน?จากคุณสมบัติที่แต่ละคนมีเพื่อคลายทุกข์ ให้คนที่กำลังเดือดร้อนจากสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยไม่รู้เลยว่างานที่ทำนั้นมีอันตรายมากมายรออยู่

{pic-desc}

          ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา พี่ปัดได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม “The Sixth Sense on Vacation @ Pattaya” มาจ้ะ โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนักเขียน และแฟนๆ นักอ่านให้ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นจ้ะ นอกจากนี้ยังเป็นการปลุกเร้าทุกประสามสัมผัสให้ทุกคนได้เข้าใจความหมายของคำว่า The Six Sense มากยิ่งขึ้น

         โดยนักเขียนที่ร่วมเดินทางไปกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ซ่อนกลิ่น , แพรณัฐ และเก้าแต้ม ซึ่งนักเขียนทั้ง 3 คนได้พาพี่ปัดและแฟนๆ นักอ่าน ไปสัมผัสความรู้สึกอิ่มอก อิ่มใจ กันที่ วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอก เพื่อสักการะพระบรมสารีริกธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองจ้ะ

{pic-desc}

         หลังจากไหว้พระขอพรกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปต่อกันที่ วิหารเซียน แหล่งรวมงานศิลปะไทย-จีน ขอบอกว่างานศิลปะแต่ละชิ้นนั้นสวยงามมากจ้ะ ขณะดูศิลปะไปเรื่อยๆ อยู่นั้น อยู่ๆ ท้องของพี่ปัดก็เกิดอาการประท้วงหิวข้าวขึ้นมา ซึ่งดูเหมือนทางทีมงานจะรู้ก็เลยพาไปเติมพลังกันที่ The Zing Hotel Pattaya

        ซึ่งเมื่อเติมพลังกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีการจัดเปิดตัวนิยายชุด “The Six Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ขึ้นด้วยจ้ะ โดยภายในงานเป็นการพูดคุย เจาะลึกถึงการทำงาน และที่มาที่ไปของนิยายชุดนี้ นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมแจกของรางวัลกันอีกด้วย

{pic-desc}

        มาถึงพัทยาทั้งที่ถ้าไม่ได้เห็นกุ้ง หอย ปู ปลา ก็เหมือนจะมาไม่ถึงใช่ไหมจ๊ะ ดังนั้นก็ต้องไปดูสัตว์น้ำเหล่านี้กันสักหน่อยที่ Underwater World Pattaya ซึ่งขอบอกว่ามาที่นี่แล้วทำให้พี่ปัดรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเดินเล่นอยู่ในน้ำเลยจ้ะ เพราะมีปลามากมายหลายชนิดมาเวียนว่ายอยู่ใกล้ๆ ตัวตลอดเวลา

       ชื่นชมความสวยงามของสัตว์น้ำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็ไปชมความสวยงาม และตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์อลังการของ Tiffany’s Show ซึ่งเป็นสถานที่สุดท้ายของการเดินทางในครั้งนี้

{pic-desc}

       สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้พี่ปัดต้องขอบอกว่าสนุกและประทับใจมากจ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่ชื่นชอบผลงานการเขียนของนักเขียนทั้ง 5 ก็ห้ามพลาดผลงานใหม่ในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ และจะมีการเปิดตัวนิยายชุด “The Six Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” อีกครั้งภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 . Hall A นะจ๊ะ

{pic-desc}

.. ไม่นานนี้พี่ปัดจะมีบทสัมภาษณ์ของนักเขียน

ชุด “The Six Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” มาฝาก อดใจรอกันสักนิดนะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด