นับตั้งแต่ระบบโทรคมนาคมก้าวไกล น้องๆ ชาว Dek-D.com ได้ใช้บริการไปรษณีย์ไทยกันบ้างไหมเอ่ย?
แล้วรู้กันหรือเปล่าว่า เดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ไทยเขาพัฒนาระบบชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์โดยตัดยอดเงินแบบเรียลไทม์แล้วนะคะ เป็นอย่างไรมาดูกัน...


 

 {pic-desc}
 


         ไปรษณีย์ไทย ผนึกกำลัง จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ พัฒนาระบบชำระบิล Pay@Post ออนไลน์ แบบเรียลไทม์ จ่ายปุ๊บตัดยอดทันทีได้อย่างรวดเร็วเป็นรายแรก ให้ลูกค้า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สะดวกสบาย และฟรีค่าธรรมเนียม เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

         โดยขณะนี้ บริการเพย์แอทโพสต์ในระบบออนไลน์ของไปรษณีย์ไทยที่รับชำระบิลค่าโทรศัพท์มือถือระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มีความพร้อมที่จะรองรับระบบเรียลไทม์ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นเทียบเท่าการชำระที่เอไอเอส ช็อป โดยในเบื้องต้นจะเปิดให้บริการใน ปณ.นำร่องทั้งหมด 32 แห่งทั่วประเทศ ก่อนจะขยายในระยะที่ 2  เป็นจำนวน 200  แห่งภายในเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถเปิดให้บริการได้ครบทั้ง 1,200 แห่ง ทั่วประเทศ
 
         ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการพัฒนาระบบชำระบิล แบบใหม่นี้ ไปรษณีย์ไทยยังมอบแสตมป์ที่ระลึกรวม
ภาพดอกไม้นานาพันธุ์ฟรี สำหรับผู้ที่มาใช้บริการชำระค่าโทรศัพท์จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ด้วยระบบออนไลน์ เรียลไทม์ผ่านไปรษณีย์ทั้ง 32 แห่ง ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด ส่วน ปณ.อื่น ๆ ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังคงสามารถใช้บริการชำระเงินในระบบเดิมได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเช่นกัน

        โดยบริการดังกล่าวนี้ นอกจากตัดยอดทันที เนื่องจากเป็นระบบออนไลน์ เรียลไทม์แล้ว ระบบจะส่ง SMS แจ้งยืนยันการชำระเงินให้ลูกค้าทราบทุกครั้งอีกด้วย ทำให้มั่นใจได้ว่าทำการตัดยอดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่างจากระบบเดิมที่ใช้เวลาในการตัดยอด 3 วัน นอกจากนี้ลูกค้ายังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น เพียงแจ้งเบอร์มือถือที่ไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านทุกสาขาทั่วประเทศ ก็สามารถชำระบิลได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องแสดงใบแจ้งค่าใช้บริการ พร้อมกันนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วยค่ะ

         ไม่ต้องรอ 3 วันทำการ ตัดยอดทันทีแบบนี้ น่าจะสบายหายห่วง ลดการทวงค่าโทร. ทั้งที่เราจ่ายไปแล้วได้ด้วย น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนใช้บริการจ่ายค่าโทร. ผ่าน Pay@Post อยู่ละก็ รีบไปใช้บริการพร้อมรับแสมป์ที่ระลึกด้วยนะคะ



 

{pic-desc}
 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น