สวัสดีจ้า ชาว Dek-D.com วันนี้ พี่แนนมีภาพบรรยากาศการ On Tour มหาวิทยาลัยรังสิต ของน้องๆ ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับ Dek-D.com นะคะ ซึ่งก็ได้ น้องๆ 12 คน ที่จะได้ร่วมคณะตะลอนทัวร์ เอ้ย ออนทัวร์กับกิจกรรมเด็ดๆ ที่ทาง ม.รังสิตจัดให้ พร้อมไกด์หน้าใสสวยหล่ออย่างพี่ๆ สมาร์ททีมที่ยินดีต้อนรับ น้องๆ ทุกคนค่ะ
     บรรยากาศการทัวร์ ก็เริ่มการรวมตัวน้องๆ กันที่ BTS หมอชิต โดยมีพี่ๆ สมาร์ททีมเป็นผู้รอต้อนรับ และนำน้องๆเดินทางไปสู่จุดหมาาย นั่นก็คือ ม.รังสิต ว่าแล้วก็ไปกันเลย!!!

     พอถึงม.รังสิตปั๊บ พี่สมาร์ททีมก็เริ่มกิจกรรมแรกด้วยการพาน้องๆ ผู้โชคดี ไปไหว้ขอพรพระศรีศาสดาเพื่อความเป็นสิริมงคลกันค่ะ พี่ๆสมาร์ททีมบอกว่า ขอได้ทุกอย่างยกเว้นเรื่องความรัก แหะๆ พี่แนนแอบเห็นน้องๆ หลายคนตั้งใจ อธิษฐานมาก ทำเอาอยากรู้เลยว่า แอบขอพระอะไรกันบ้าง??
     เสร็จแล้วก็พาน้องๆ ไปทำความรู้จักกับพี่ๆสมาร์ททีมตัวจริง หลังจากที่แชท ออนไลน์กันมาซะนาน ซึ่งพี่ๆทุกคนก็ให้การต้อนรับน้องๆด้วยความอบอุ่น แล้วก็พาน้องๆสนุกไปกับการดูหนังสั้น ฝีมือพี่ๆคณะนิเทศศาสตร์ เรื่อง "ใกล้...จบ The end has come" ค่ะ ซึ่งพอดูจบ น้องๆถึงกับบอกว่า ซึ้งมากกกก มีเนื้อหาและ สัญลักษณ์ให้คิดตามตลอด แล้วก็มีกิจกรรมสนุกๆ ชิงของรางวัล กันด้วยการตอบคำถามต่างๆ ที่ทางๆพี่ๆ คิดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ของบอกว่า บางคำถาม..พี่แนน ก็นึกคำตอบไม่ออกจริงๆ ซึ่งกิจกรรมนี้ น้องๆก็สนุกสนาน ร่าเริงกันทุกคนเลยหล่ะ
     กิจกรรมต่อมา เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น้องๆหลาย คนรอคอยค่ะ นั่นคือการพาน้องๆ การไปเยียมชมคลินิก ทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ ซึ่งพี่แนนกับน้องๆ ทุกคนตื่นเต้นสุดๆ กับความทันสมัย และไฮเทคของเครื่องมือ อุปกรณ์ที่ใช้ ในการเรียนการสอน ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา สุดๆ แอบกระซิบว่า นอกจากจะ เปิดสอนแล้ว ที่คณะทันตแพทย์ ยังเปิดเป็นคลีนิครักษา ให้ด้วย แว่วมาว่าไม่แพงด้วยหล่ะ
     ต่อมาพี่สมาร์ททีม ก็พาน้องๆ ไปยังห้องปฏิบัติการ คอมพิวเตอร์ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศค่ะ ที่นี่น้องๆ ก็ได้รับ การต้อนรับจากอาจารย์ประจำคณะ พร้อมกับได้สัมผัส เครื่องมือที่ใช้ในการเรียนแบบใกล้ชิด แถมพี่ๆ ยังมีกิจกรรม สนุกๆ การแสดงให้น้องๆ หัวเราะกันแทบไม่หยุดเลยค่ะ
     ว้า...เวลาก็ช่างผ่านไปเร็วยิ่งนัก ก็ต้องถึงเวลาแยกจากกันแล้วค่ะ แต่งานนี้น้องๆ ทุกคนและพี่ๆสมาร์ททีม ต่างมีความทรงจำดีๆให้แก่กันเป็นที่ระลึก เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และมิตรภาพระหว่างเพื่อน ๆ พี่ๆ น้องๆ สุดยอดไปเลย น้องๆที่พลาด โอากาสนี้ ก็อย่าเสียดายไปค่ะ ติดตาม Dek-D.com ต่อไปนะคะ เพราะเราจะมี กิจกรรมดีๆ ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกันอยู่ตลอด
     ส่วนน้องๆที่ได้ไปออนทัวร์ครั้งนี้ ประทับใจอย่างไรกันบ้าง เห็นพี่สมาร์ททีม ตัวจริงแล้วเป็นยังไงบ้าง หรืออยากไปทำฟันกับคุณหมอสุดหล่อ อิอิ มาคอมเมนท์ ให้ฟังกันได้เลยจ้า

 



ณัชพล นิมิตภูวนัย (โจ้)
     "จากที่ได้มาทัวร์ก็รู้สึกว่าพี่ๆมีความเป็นกันเองมาก ได้ไป เยี่ยมชมคณะทันตแพทย์ศาสตร์ รู้สึกว่าน่าเรียนมาก เพราะเครื่องไม้เครื่องมือทันสมัยมาก พอได้เห็นขอจริง ก็เลยรู้ว่าเครื่องมือทันสมัย เรียนได้เต็มที่ เครื่องมือก็ เหมาะสมกับค่าเรียนเพราะใช้ได้อย่างเต็มที่"


ดวงพร แซ่ลิ้ม (ลูกชิ้น)
     "รู้สึกดีใจมาก ได้มาเจอพี่ๆสามร์ททีมตัวจริงเป็นกันเองมาก ช่วยแนะนำทุกอย่าง ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ"


พรไพลิน จิระอดุลย์วงค์ (เบลล์)
     "พี่ๆเฟรนลี่มากให้การต้อนรับตั้งแต่ก้าวแรกเลย ตอนแรก ก็นึกว่า ม. เอกชนจะหรูๆ แต่พี่ๆ สบายๆและเป็นกันเองมาก เลยคิดว่าถ้าเลือกได้ก็จะมาเรียนที่นี่"
พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
+++only love +++ Member 12 พ.ค. 53 17:48 น. 4

อยากเจอ พี่ส้ม พยาบาลจังค่ะ

คุยกันตั้งหลายครั้ง

แถมยังอยู่ บ้านเดียวกัน

เสียดาย ที่ไม่มีโอกาสได้ไป

แต่ 15 เมษา นี้ ไปแน่ ม.รังสิต

สัมภาษณ์ พยาบาล รอบที  3

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
bad.boy-ii_zz Member 14 พ.ค. 53 22:58 น. 10
ขอบคุณพี่ๆสมาร์ททีมและพี่ๆทีมงานเด็กดีมากคร้าบบ ที่จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ พี่ๆน่ารักกันทุกคนเลย ^^
0
กำลังโหลด
sandthestarlycleum Member 20 พ.ค. 53 16:23 น. 12
ง่านี้ขนาดไปออนทัวรืแซนได้ไปพ่อกะแม่ไม่ให้ไป สละสิทธ์เลยเสียดายเบาอดเจอพี่เลยฮ่าๆๆๆๆ
ถ้าสมัครเรียนคงไม่ให้แนน่นอนฮ่าๆๆๆ
อ่าสนุกกันเบาๆ คิดถึง นึกถึงเบาๆๆทุกคนเจ้าๆๆ

ไว้โอกาสหน้าเจอนะพี่สมาร์ททีม3อ่า
ๆๆ

ขอบคุณพี่แนนเด็กดีเบาๆที่จัดกิจกกรมนิเพราะทำให้เราได้รุ้ว่า  ม รังสิต เป้นม หาลัยที่หน้าออบอุ่นจิงมากมายๆเบาๆ พี่สมารืทน่ารักทุกคนแล้วก้มีทุนมากมายๆๆ
มีคนทุกระดับที่ไปเรียนอยู่กันอย่างพี่น้องเฮ้อๆๆ
ง่าๆๆ
0
กำลังโหลด
sandthestarlycleum Member 20 พ.ค. 53 16:38 น. 13
อ่าฮ่าๆถ้าแซนได้ไปจะให้พี่ดรีมผ่าฟันคุดหน่อยฮ่า


นั่นการแสดงินโดเรรา พี่แป้ง พี่เอ็มฮ่าๆ
อ่านะ
น่ารักทุกคนเชียวอ่าๆ
เคยออทัวรืเหมิอนกัน ม รังสิต แต่ไม่ลึกเท่านี้มม้างฮ่าๆ
โอกาศหน้าไปดุคณะแพทยืผนตะวันออก ศิลปกรรม นิเทศและก้คระอื่นฮ่าๆๆๆ
เบาๆปไล
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด