วันนี้พี่จูนมีข่าวพิเศษสำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่สนใจทุกเรื่องราวเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มาฝากกันค่ะ ขอบอกว่า คราวนี้เป็นโอกาสดีที่น้องๆ จะได้ร่วมแข่งขันและโชว์ผลงานของเราเองด้วย โดยกิจกรรมดีๆ ที่นำมาบอกกันในวันนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ตามพี่จูนมาเลยค่ะว่างานอะไร ที่ไหน ยังไง... ^^

 

 

         ชุมนุมคอมพิวเตอร์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จัดงานสัปดาห์เทคโนโลยีและการแข่งขันทักษะความรู้คอมพิวเตอร์รอบด้าน (SKIC) ครั้งที่ 5 ในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2553 เวลา 9.00-16.00น. ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

         จุดประสงค์ของงานนี้ ไม่เพียงเสริมทักษะความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ให้แก่น้องๆ ที่ร่วมงานเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยคำแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เพื่อให้น้องๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยภายในงานประกอบด้วยการแข่งขัน 5 ทักษะ ดังนี้ค่ะ

1. การแข่งขันทักษะการออกแบบกราฟิกคอมพิวเตอร์ มัธยมศึกษาตอนปลาย (ประเภทบุคคล)
2. การแข่งขันประกวดอะนิเมชั่น มัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย (ประเภททีม ทีมละ 2 คน)
3. การแข่งขันทักษะการออกแบบเว็บไซต์ ช่วงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย (ประเภททีม 
    ทีมละ 2 คน)
4. การแข่งขันทักษะ Photoshop CS4 มัธยมศึกษาตอนต้น (ประเภทบุคคล)
5. การแข่งขันทักษะความรู้คอมพิวเตอร์ทั่วไป มัธยมศึกษาตอนปลาย (ประเภทบุคคล)

         น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่สนใจร่วมการแข่งขันทั้ง 5 ทักษะ หรือร่วมชมงานนิทรรศการสัปดาห์เทคโนโลยี ซึ่งมีการจัดบูธให้ความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เช่น 3D, Network ,Virus เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ http://www.skcomclub.com/ ส่วนน้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน ก็คลิกไปดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่เลยค่ะ http://www.skcomclub.com/regis.pdf 

         รีบๆ หน่อยนะจ๊ะน้องๆ หมดเขตตอบรับการสมัครแข่งขันทักษะวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้แล้ว :)

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น