ท่าออกกำลังพุง

 
 

  

 สวัสดีครับน้องๆ ที่ใส่ใจสุขภาพ เวลาเกือบ 3 เดือนต่อจากนี้ พี่มิ้งจะขอรับอาสาดูแลร่างกายน้องๆ เอง และเรื่องราววันนี้จะแนะนำท่ากายบริหารสำหรับลดพุงสลายไขมันกัน คงถูกใจหลายคนเลยล่ะสิ

 

 

ท่าที่ 1
ยืนกางขาทั้ง 2 ข้าง แขม่วท้องและพยายามเกร็งค้างไว้ ยกแขนขึ้น แล้วเอาแขนลง ทำอย่างนี้ต่อเนื่องไปเซตละ 20 ครั้ง ทำซ้ำกันอย่างน้อย 30 ครั้ง หรือมากกว่า

ท่าที่ 2
นั่งคุกเข่ากับพื้นทับขาทั้ง 2 ข้างไว้ ชูมือขึ้นจนสุดทั้ง 2 ข้าง ก่อนที่จะเอนไปด้านหลังให้มากที่สุด แล้วค้างไว้ 8-10 วินาที จะทำให้หน้าท้องได้ออกกำลังกาย

ท่าที่ 3
ยกมือประสานกันไว้ด้านบน บิดตัวไปด้านใดด้านหนึ่งค้างไว้ 20 วินาที แล้วบิดสลับมาอีกด้าน

ท่าที่ 4
มาเล่นท่ายากกันบ้าง นอนหงายกับพื้น เหยียดตัวตรงงอเข่า 2 ข้าง เข้าหาหน้าอก ก่อนจะยกขาขึ้นเหยียดตรงไปด้านบน ค้างไว้ 3 วินาที ก่อนจะกลับมาที่ท่างอเข่า แล้วเหยียยดขาตรงเหมือนท่าเริ่มแรก ทำอย่างนี้ต่อไปอย่างน้อย 15 ครั้ง

 

 บริหารเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไขมันหน้าท้องจะลดลงจนสังเกตเห็นเลยเชียวล่ะ แต่วิธีที่ดีที่สุดในการไม่มีพุงเลย คือการเลือกรับประทานอาหาร ลดหรือเลิกรับประทานอาหารที่พวกไขมัน แป้ง น้ำตาล ในปริมาณมาก รับประทานผัก ผลไม้ เพื่อช่วยในการย่อย หมั่นออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอกจากจะไม่อุ้นยังมีร่างกายที่แข็งแรงสุขภาพดีอีกด้วยครับ

  ทุกสิ้นเดือนพี่มิ้งจะเลือกปัญหาที่น้องๆ ส่งเข้ามา มาหาคำตอบเฉลยให้ เชื่ออยู่แล้วว่าวัยทีนอย่างเราต้องมีปัญหาเพียบ อยากกระจ่างใจส่ง E-Mail มาถามกันได้ที่ mink@dek-d.com แล้วปัญหาของน้องๆ จะได้รับการแก้ไขครับ

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

31 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ิฺB-hell Member 1 มี.ค. 54 20:47 น. 5
ขอบคุณคร้ารีบปฎิบัติการวันนี้เลย

ฝากนิยายด้วยจร้า
ยัยนี่หน่ะเหรอ?เจ้าสาวขอผม - http://writer.dek-d.com/kppk11/writer/view.php?id=679499

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด