ในที่สุด ก็มาถึงวันนี้ของทั้ง 4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality ปี 4 กับวันแห่งความภาคภูมิใจและอิ่มใจจนยิ้มแก้มปริ กับวันฉลองความสำเร็จของพวกเค้า ที่สามารถพิชิตภารกิจแอดมิชชั่นได้สำเร็จกันทุกคน!!

     วันนี้ ทั้ง 4 คน ได้แก่
กัปตันแอน กัปตันเอ๋ย กัปตันพี และกัปตันโบนัส ก็แต่งชุดนิสิต นักศึกษา ในมหาวิทยาลัยที่ตัวเองตั้งใจพิชิตได้มาอวดโชว์ชาว Dek-D.com และพี่ๆ ทีมงานให้ชื่นใจถึงปอด และพูดคุยอัพเดทสถานะทางการเงิน เอ้ย เรื่องชีวิตของแต่ละคนกันบ้าง ทั้งเรื่องชีวิตเฟรชชี่,เพื่อนใหม่, ชีวิตเด็กหอของเอ๋ย แอน พี,หลีดคณะอย่างโบนัส เรียกว่า เม้าท์กันจนฮากรามค้าง ถ้าพี่ๆ ทีมงานไม่เบรค พี่ลาเต้ พี่เป้ ก็ชวนทั้ง 4 กัปตันคุยกันข้ามคืนแน่ๆ ค่ะ

     ท้ายสุดสำหรับการฉลอง ก็มีการมอบทุนการศึกษาให้กับทั้ง 4 กัปตัน เป็นรางวัลสำหรับคนเก่งที่พิชิตภารกิจแอดมิชชั่นติดทุกคนค่ะ โดยพี่เว็บมาสเตอร์โน๊ต เป็นตัวแทนมอบให้คนละ 5,000 บาทค่ะ และกล่าวแสดงความยินดี และอวยพรให้กับ 4 กัปตันด้วย พร้อมทั้งปิดโครงการอย่างเป็นทางการ
 
บรรยากาศวันนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง จะสุข เศร้า ฮา

ดราม่าวันปิดขนาดไหน ต้องไปดูกันค่ะ

BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป เม้าท์กระจายฮาจนฉากจะพัง คุยกันไม่เลิก
พร้อมมอบทุนให้ 4 กัปตัน
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
  
ฉลองความสำเร็จ เย้ๆๆๆ



ตลอดเวลาที่ติดตาม ตั้งแต่แรก-ปัจจุบัน พวกเค้าเปลี่ยนไปขนาดไหนนะ??

(ใครดูเปลี่ยนแปลงที่สุด โหวต!!)















     ท้ายที่สุดนี้ ต้องขอขอบคุณน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ติดตามโครงการ BRAND'S Admission Reality ปี 4 มาตลอด ทั้งข้อความ คอมเมนท์ คำแซวน่ารักๆ เป็นกำลังใจที่ดีให้ 4 กัปตันเสมอมา และวันนี้ได้ปิดโครงการอย่างเป็นทางการแล้ว ก็อย่าลืมติดตามทั้ง 4 กัปตันกันนะคะ พวกเค้ายังไม่ไปไหน ยังวนเวียนคอยดูชาว Dek-D.com อยู่แถวๆ นี้หล่ะ


     ส่วนโครงการปีหน้า BRAND'S Admission Reality ปี 5 มาแน่นอนค่ะ!! ม.6 ปี แอดมิชชั่น 57 อย่าลืมติดตาม เตรียมความพร้อม แล้วรอฟังประกาศรับสมัครกันได้เลย!!




พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
kooneInWมSณ : Member 29 มิ.ย. 56 14:49 น. 2
ขอเเสดงความยินดีกับ 4 กัปตันด้วยคับ ที่ทำความฝันของตนเองให้เป็นจิงได้เเล้ว
ชีวิตยังอีกยาวไกล เราเพิ่งจะก้าวผ่านมรสุมมาได้ไม่กี่ก้าว อย่าเพิ่งดีใจกับมันมากจนละทิ้งความดีเเละสิ่งที่เคยเป็นตัวเรา ก็ขอให้เรียนจบกันทุกคน สู้ๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด